ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ไฮคิว.

    ลำดับตอนที่ #4 : Date (โอยอิวะ)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 63





    ปล. สิ่งนี้ทำขึ้นเพื่อความสุขของคนเขียน ใครที่ไม่สุขตามเราก็ขออภัยค่ะ









    เสียงกริ่งบอกว่าถึงเวลาพักเที่ยงช่วยปลุกให้อิวาสึมิตื่นขึ้นจากห้วงนิทรา  มีเหตุผลบางอย่างทำให้เขาแทบไม่ได้นอนเมื่อคืน  เขายกมือขึ้นมาปิดปากหาวอยู่หวอดใหญ่ก่อนจะเหยียดแขนทั้งสองข้างขึ้นเพื่อยืดเส้นยืดสาย




    นี่เขาเผลอหลับไปหรอเนี่ย  ให้ตายสิ..!





    "ฮาย~~ "  พอลืมตาขึ้น  ใบหน้าคมคายที่ติดขี้เล่นอันคุ้นเคยนั่นก็มาอยู่ในระยะประชิด  มือของเขาที่เหยียดตรงขึ้นสูงถูกอีกฝ่ายกุมเอาไว้ได้เกือบหมด  ไม่คิดเลยว่ามือตัวเองจะเล็กกว่าอีกฝ่ายขนาดนั้น....  "นี่อย่าบอกนะว่าอิวะจังหลับน่ะ"  โออิคาวะถามพลางหรี่ตาลงคล้ายจะจับผิด


    "อือ ฉันหลับ"  อิวาสึมิยอมรับตามตรงก่อนจะหาวขึ้นมาอีกครั้ง  "..ปล่อย"  น้ำเสียงที่ฟังดูงัวเงียเอ่ยต่ออีกครั้งเพราะอีกฝ่ายไม่ยอมปล่อยมือทั้งสองข้างนั่น  แถมยังพยายามแกล้งเขาด้วยการดึงมันขึ้นสูงจนแขนเขามันตึงไปหมด



    "หน้านายดูยังไม่ตื่นนะอิวะจัง"  โออิคาวะพูดต่อ  แต่ก็ยังไม่ปล่อยมือ
    "ก็ปล่อยดิ  ฉันจะไปล้างหน้า.."  อิวาสึมิตอบกลับมาด้วยเสียงงัวเงียเช่นเคย  "....เร็ว ๆ คาวะ"  เขาย้ำอีกครั้ง  โออิคาวะยอมผ่อนแรงดึงลง  เขายื่นหน้าลงมาใกล้  ฉวยโอกาสจุมพิตไปที่หน้าผากของอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วและผละออกทันที


    "..."  คนที่ยังไม่ตื่นดีเอื้อมมือไปแตะที่หน้าผากของตัวเอง  แก้มของเขาเปลี่ยนสีเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไร  "ไปเร็วอิวะจัง  จะได้ไปกินข้าวกัน~ "


    ตอนนี้อิวาสึเหมือนกับเด็กอนุบาลไม่มีผิด  มีทั้งคนมาปลุก  แถมยังจะเกือบโดนอุ้มไปส่งที่ห้องน้ำอีก  แต่คราวนี้เขาก็ดันร่างสูงออก  อีกฝ่ายเดินตามมาถึงในห้องน้ำพร้อมกับขุดเรื่องเมื่อเช้าขึ้นมาล้อเขาอีกตามประสา




    "เหลือเชื่อจังเนอะ  ที่อิวะจังน้ำหนักเกินมาตั้งสองโล ฯ แหน่ะ"  แม้จะจงใจใช้ระดับเสียงที่เบาเหมือนกระซิบ  แต่ทั้งหน้าทั้งตานั่นก็ฉายแววล้อเลียนเขาอยู่เห็น ๆ   อิวาสึมิถอนหายใจดังเฮือก  พยายามทำเป็นไม่เห็นไม่ได้ยินและเดินออกจากห้องน้ำไป



    ใบหน้าคมขมวดคิ้วจนหน้าหงิก  โออิคาวะที่เห็นแบบนั้นก็หัวเราะเบา ๆ  มันก็เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคิดจริง ๆ นั่นแหละ   เมื่อเช้านี้ที่ชมรมมีการวัดส่วนสูงและชั่งน้ำหนัก  ทั้งเขาและโออิคาวะก็ซ้อมด้วยกันปกติ  กินอะไรก็กินด้วยกันปกติ  แต่ก็มีเขาคนเดียวที่โดนเรียกไปคุย  โออิคาวะที่ช่างอยากรู้อยากเห็นก็แอบไปขอดูใบบันทึกจากผู้จัดการชมรม  จนได้ทราบว่าอีกฝ่ายมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก





    "หือ?  เบอร์เกอร์ปลาหรอ~ "  โออิคาวะถามเสียงใสพลางเดินมาหย่อนตัวนั่งใกล้ ๆ
    "เออ"  อิวาสึมิตอบเหวี่ยง ๆ  ถึงจะรู้ไส้รู้พุงกันไปถึงสันดานแล้ว  แต่เขาก็อดหงุดหงิดไม่ได้




    "อ่ะ ๆ อิวะจังโกรธใช่ม้าาา"  นิ้วเรียวของคนเป็นกัปตันจิ้มแก้มที่กำลังเคี้ยวอาหารตุ้ย ๆ ของคนรัก   อิวาสึมิส่งเสียงประท้วงแล้วเขยิบออกห่าง  "อิวะจังงอนหรอเนี่ย~ "  เจ้ากัปตันยังคงทำหน้าระรื่นได้อยู่  ร่างสูงเขยิบตามมาไม่ยอมให้อีกฝ่ายได้อยู่ห่าง


    "ถ้านายยังล้อฉันอีกก็ไปนั่งฝั่งโน้น"   คนผมดำเหลือบหันมาบอกเสียงเรียบพลางชี้นิ้วไปที่ม้านั่งฝั่งตรงข้าม  รู้สึกอยากย้อนไปบอกตัวเองในอดีตว่าอย่าไปคบกับมัน



    "ไม่เอาหรอก  ฉันยังไม่หายข้องใจเลยนะ"  โออิคาวะกอดอกเชิดหน้าขึ้นเอ่ยปฏิเสธ  แล้วก็ก้มลงมาจ้องคนข้าง ๆ พลางทำหน้าครุ่นคิด  "เกินมาสองโล ฯ จริง ๆ หรอเนี่ย"  ริมฝีปากขยับพูดต่อ  แต่สิ่งที่ทำให้อิวาสึมิโวยวายนั้นไม่ใช่ปาก  แต่เป็นมือของอีกฝ่ายที่ถือวิสาสะมาลูบที่หน้าท้องของเขาหน้าตาเฉยนั่น



    "เฮ้ย!  ทำบ้าอะไรวะ!?"  คนที่ไม่ทันตั้งตัวใช้มือข้างที่ว่างปัดมืออีกฝ่ายออก  แต่โออิคาวะไม่ยอมแพ้ ใช้อีกมือหนึ่งมาจับมือเขาไว้อีกที




    "อิวะจังเอาสองโล ฯ นั่นไปเก็บไว้ตรงไหนกันเนี่ย~ "  ทั้งน้ำเสียงและแววตาของอีกฝ่ายที่เงยหน้าขึ้นมาถาม  ทำให้เขาหน้าร้อนฉ่า  มือหนานั่นลูบไล้ไปมาที่บริเวณหน้าท้องผ่านสาบเสื้อ  "..!!"   อิวาสึมิพยายามชักมือคืนแล้วจับเข้าที่ข้อมืออีกฝ่าย  เกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา


    "ไอ้คาวะ...!"  เขาเริ่มหอบหายใจติดขัด  อีกฝ่ายไม่ยอมปล่อยเขาง่าย ๆ เลย  ไอ้คนที่เล่นอะไรไม่เข้าเรื่องยกยิ้มที่มุมปาก มือหนาข้างหนึ่งยกขึ้นมาจับที่ปลายคางของเขาแล้วออกแรงบังคับให้หันมาเผชิญหน้า  ดวงตาคู่นั้นที่จ้องมาฉายแววบางอย่างที่เขาไม่อยากจะรู้   "....หยุดแกล้งได้แล้ว.."  เขาบอกเสียงแผ่วพลางหลบตา  อีกฝ่ายที่โดนเมินถอนหายใจอย่างไม่สบอารมณ์




    "งั้นวันนี้ไปเดทกันนะ  ฉันจะทำให้เจ้าสองโล ฯ ของอิวะจังมันหายไปเอง~ "  โออิคาวะบอกพร้อมยิ้มแฉ่ง  ใบหน้าขี้เล่นนั่นดูไม่น่าไว้ใจแปลก ๆ


    "ไปไหน?"  เขาถาม
    "เกมเซนเตอร์~ "  คำตอบของร่างสูงทำเอาเขาขมวดคิ้ว  "นั่นมันช่วยให้น้ำหนักลงตรงไหน...?" 


    แล้วนึกยังไงไปเดทที่นั่น??


    "ช่วยสิ  อิวะจังไม่เชื่อหรอ? "  ร่างสูงเลิกคิ้วขึ้นก่อนจะกลับมาส่งยิ้มให้ต่อ  "เดี๋ยวรอดูแล้วกัน  โออิคาวะคนนี้จะทำให้นายน้ำหนักลงเอง~ "  ว่าไปพร้อมกับกอดแขนคนที่คิ้วขมวดกันแน่น




    จะว่าไป   รู้สึกว่าวันนี้โออิคาวะจะมองเขาบ่อยแปลก ๆ แฮะ.... 

    ตั้งแต่ตอนกินข้าวเช้า

    ตอนเดินมาโรงเรียน

    ตอนซ้อมที่ชมรมเมื่อเช้าก็ด้วย...





    มีอะไรรึเปล่านะ?





    "มองหน้าฉันทำไมหรออิวะจังงง"  อารมณ์ดีเกินมนุษย์จนเขาสงสัย  คนโดนเกาะแกะส่ายหน้าแล้วหันไปมองทางอื่น ปล่อยให้อีกฝ่ายจ้อนู้นจ้อนี่ไปเรื่อย  ในขณะที่ในหัวกำลังคิดหาข้อสรุป










    "อิวะจัง~ " 
    "..."  สุดท้ายเขาก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้อยู่ดี  ตอนนี้เลิกเรียนแล้ว  อีกฝ่ายมาดักรอเขาก่อนที่จะได้หนีตามคาด  เขาจึงต้องจำยอมโดนอีกฝ่ายลากขึ้นรถไฟฟ้าไปอย่างเลี่ยงไม่ได้


    "มานี่เร็วอิวะจัง"  ในรถไฟคนเยอะประมาณหนึ่ง  เพราะเป็นช่วงเลิกเรียน  แถมวันนี้บริษัทแถวนั้นก็เลิกงานไวด้วย  ทำให้หลายชีวิตต้องมายืนรวมกันอย่างแออัดอยู่ในตู้ขบวน  โออิคาวะจูงมือเขาเอาไว้ไม่ปล่อย  นั่นเท่ากับว่าหมดโอกาสที่เขาจะได้แอบหนีไประหว่างทาง



    "ขอบใจ.."  เขาบอกร่างสูงที่ช่วยพาเขามาหาที่ยืนดี ๆ ให้   อีกฝ่ายยิ้มตอบก่อนจะใช้มือหยิบโทรศัพท์ออกมากด  ส่วนอีกข้างก็กุมมือเขาเอาไว้   อิวาสึมิก้มมองมือนั่นที่กุมมือของเขา  มันให้ความรู้สึกว่าตัวเองปลอดภัยและอบอุ่น  เขารับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่อีกฝ่ายนั้นมีให้   "นี่.."   อิวาสึมิบีบมือข้างนั้นเบา ๆ เชิงบอกให้ปล่อย  แต่ร่างสูงก็ส่ายหัวเหมือนทุกครั้ง  แต่เพิ่มเติมคืออ้างว่าเดี๋ยวเขาจะชิ่ง   ซึ่งนั่นก็ถูก





    ใครจะยอมไปกับมันทั้งที่สงสัยเรื่องนั้นอยู่หละ...








    "เล่นอะไรกันดีอิวะจัง?"   โออิคาวะหันมาถามเขาหลังจากที่แลกเหรียญกับพนักงานเสร็จแล้ว   เครื่องเกมต่าง ๆ อยู่ตรงหน้า   สอดแทรกไปด้วยผู้คนที่ต่างก็มากับกลุ่มเพื่อน
    "ไม่รู้"  คำตอบของเขาทำเอาโออิคาวะโวยวาย


    "อะไรกันอิวะจัง  อุตส่าห์มาทั้งที  อย่าตอบอะไรที่มันดูไร้อารมณ์แบบนั้นสิ..! "
    "ก็ฉันไม่ได้อยากมา..."  เขาบ่นอุบอิบ



    "ใจร้าย.."  น้ำเสียงแผ่วเบาทำให้เขาหันไปมองอีกฝ่าย  ก็เห็นใบหน้าอันหงิกงอจนบูดบึ้ง  ร่างสูงนั่นสะบัดหน้าหนีก่อนจะเดินตึงตังเข้าไปในฝูงชน  "อ่า... ให้ตาย"





    เขาต้องตามมันเข้าไปใช่ไหม..?







    เออ  ไปก็ไป





    "คาวะ.."  เขาตามอีกฝ่ายเข้ามาด้านใน  แต่อีกฝ่ายก็ส่งเสียงชิชะกลับมาพลางสะบัดหน้าเชิดขึ้นใส่เขาอีก  "....อย่าเยอะ"  เขาถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะบอกเสียงต่ำ  "จะเล่นไหม?"


    "เล่น.."  คนตัวสูงตอบมาสั้น ๆ และไม่นานอิวาสึมิก็ถูกลากไปเล่นจนเกือบทั่ว  บอกได้เลยว่าทั้งเพลินทั้งเหนื่อย  และตอนนี้อิวาสึมิก็ได้มีข้อสงสัยเพิ่มขึ้นมาเป็นดอกเห็ด





    ทำไมมันหายงอนเร็วจังวะ?






    เขามองข้ามอะไรไปไหม?











    แต่สุดท้ายแล้ว....

    แม้จะมีข้อสงสัยเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่   เขาก็ถูกอีกฝ่ายชักนำออกไปจนลืมคิดถึงสิ่งเหล่านั้นไปอยู่ดี...




    "เห้ย!!  อิวะจัง!!  นี่มันจะสองทุ่มกว่าแล้วนี่!!!"  ไอ้คนตัวสูงคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลาก่อนจะหันมาบอกกับอีกคน

    "ห้ะ!!"  อิวาสึมิเงยหน้าขึ้นจากเครื่องดื่มตรงหน้าทันทีพลางเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์จากมืออีกฝ่ายมาดู  "งั้นก็รีบกลับเถอะ"  อิวาสึมิคืนโทรศัพท์ให้คนตรงหน้าก่อนจะลุกขึ้นเดินไปทิ้งแก้วเครื่องดื่มลงถังขยะ


    "เอ้า  เร็วสิ..!"  เขาบอกอีกฝ่ายอย่างรีบร้อน  เพราะรถไฟขบวนต่อไปใกล้ถึงแล้ว  แต่โออิคาวะยังทานแซนด์วิชในมือไม่หมด  "อือ..!"  ร่างสูงพยักหน้าหงึก ๆ รีบจัดการยัดของในมือเข้าปากไปจนหมดในคราวเดียว










    "บาย  เจอกันพรุ่งนี้"   อิวาสึมิบอกลาเหมือนทุกครั้ง  แต่คราวนี้โออิคาวะไม่ได้โบกมือหรือลาเขากลับ  อีกฝ่ายล้วงหาอะไรสักอย่างในกระเป๋ากางเกงพลางหน้าถอดสีแล้วค่อย ๆ หันหน้ามามองเขา  "อะไร?"  เขาถาม


    "ฉันลืมหยิบกุญแจบ้านมาอ่ะอิวะจัง..."  ร่างสูงเดินมาเกาะที่ประตูรั้วบ้านเขา  "อิวะจัง~ ขอค้างบ้านนายอีกได้ไหมมมม"  โออิคาวะถามด้วยน้ำเสียงที่โอดครวญ



    "..."
    "..."





    "สะเพร่า" 
    "......ค..ครับ" 


    โออิคาวะหน้าเจือนไป  แต่ต่อมาเขาก็ดีใจจนกระโจนใส่อีกฝ่าย  "อ้าาา อิวะจังใจดีที่สุดเลย~ "  แขนเรียวยาวนั่นกอดก่ายอีกฝ่ายไม่ต่างจากลูกลิงเมื่อแฟนหนุ่มเปิดประตูให้เขา  ในขณะที่อิวาสึมิตีหน้านิ่ง  ไม่พูดอะไรแล้วเดินเข้าบ้านไปทั้งอย่างนั้น (เข้าไปทั้งที่มีไอ้คาวะเกาะเป็นลูกลิงนั่นแหละ)


    อีกฝ่ายเดินเข้าไปทักทายคุณนายเจ้าของบ้านอย่างสนิทสนมผิดกับเขาที่ออกจะนิ่ง ๆ แล้วก็เดินหนีขึ้นห้องไป








    "อิวะจัง~ "  หลังจากอาบน้ำทำอะไรเสร็จ  โออิคาวะก็เรียกเขาเป็นรอบที่ล้านแปดของวัน  เขาเหลือบสายตาขึ้นไปมองร่างสูงที่กำลังย่างกายขึ้นมาบนเตียงอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะก้มลงไปอ่านนิยายในมือต่อ  "นี่ อิวะจังยังอยากรู้อยู่ไหม? "  เขากระซิบถามอีกฝ่ายใกล้ใบหู  ตาคมคู่นั้นจ้องอีกฝ่ายไม่วางตา



    "อืม... ไม่"  อิวาสึมิไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมาคุยด้วยซ้ำ  เขารู้ว่าอีกฝ่ายหมายถึงเรื่องที่จะช่วยให้น้ำหนักเขาลด  แต่โออิคาวะก็ยังไม่หยุดถาม  "ไม่อยากรู้จริง ๆ หรอ?"  ร่างสูงพาตัวเองมานั่งซ้อนหลังอีกฝ่ายก่อนที่มือจะค่อย ๆ เอื้อมไปโอบตัวคนติดนิยายไว้หลวม ๆ



    "อือ  ไม่อยากแล้ว"   อิวาสึมิตอบอีกครั้งพลางเริ่มทิ้งน้ำหนักตัวไปพิงคนข้างหลัง  ขยับเปลี่ยนท่าให้เข้าที่อีกเล็กน้อยก่อนจะอ่านนิยายต่ออีกครั้ง
    "แต่ฉันอยากบอกนะ"  คนข้างหลังพูดพร้อมเอาคางมาเกยที่ไหล่คนข้างหน้า  อิวาสึมิไม่ได้ขยับหนี  คนผมดำยังคงตั้งหน้าตั้งตาอ่านนิยายต่อไปอย่างมุ่งมั่น



    โออิคาวะเริ่มมองสำรวจคนในวงแขนไปเรื่อย  เส้นผมสีดำตัดสั้นดูไม่เกะกะ  คิ้วเข้มที่เฉียงขึ้นดูโหด ๆ แววตาที่เต็มไปด้วยความตั้งใจ  สมาธิอันแนวแน่  จมูกโด่งกำลังดี  และมาหยุดอยู่ที่ริมฝีปาก..



    "..."  โออิคาวะเคลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ ค่อย ๆ หรี่ตาลงเมื่ออีกฝ่ายละสายตาจากหนังสือแล้วมาสบกัน   ริมฝีปากแตะค้างอยู่แบบนั้นสักพักก่อนจะค่อย ๆ บดคลึงอย่างแผ่วเบา  รู้สึกได้ใจขึ้นมานิดหน่อยที่อิวะจังของเขาจูบตอบ   มือที่ปกติจะใช้เซ็ตลูกตอนนี้กำลังจับอยู่ที่ท้ายทอยของอีกฝ่าย 



    "อือ...พอ.."  อิวะจังของเขาหน้าแดงเถือก  พยายามยกแขนขึ้นมากั้นให้เขาออกไป  "นี่..!"  ราวกับแมวกำลังขู่  เพราะโออิคาวะไม่มีความคิดที่จะปล่อยอีกฝ่ายไปตอนนี้เลยแม้แต่น้อย



    "..ไม่"  เสียงหอบหายใจดังอยู่ไม่ไกล  โออิคาวะเริ่มไซ้จมูกโด่งไปที่ใบหู  ลิ้นร้อนที่สัมผัสกับผิวเนื้อทำคนในวงแขนสะดุ้ง อิวาสึมิปล่อยนิยายลงทันทีเมื่อร่างของเขาถูกกดให้นอนลง  ใบหน้าคมคายซุกไซ้ไปตามซอกคอและใบหู  อิวาสึมิวางมือไว้ที่ลาดไหล่และออกแรงผลัก



    ".....นายโกหกไม่เนียนนะคาวะ.."  คนที่กำลังจะประกบริมฝีปากหยุดชะงัก  ตัวชาวาบขึ้นมาดื้อ ๆ ก่อนที่เหงื่อหลายสิบเม็ดจะผุดมาเต็มกรอบหน้า   คนที่ตอนนี้นอนอยู่เบื้องล่างยกมือขึ้นมาคล้องคอคนข้างบนไว้   โออิคาวะทำหน้าแปลกใจ  "...ฉันเจอกุญแจนายแล้ว" 


    "อ..เอ่อ...อิวะจัง..."  เขากลับมาหน้าถอดสีใหม่  อาการน้ำท่วมปากเข้ามามีบทบาทในจุดนี้
    "..ฉันควรไล่นายกลับไปนอนที่บ้าน...."   มือของอิวาสึมิกำลังแทรกอยู่ในกลุ่มผมของเขา  ".....ใช่ไหม..? "  คิ้วเข้มนั่นเลิกขึ้นสูง  มือที่ลูบผมเขาอยู่ก็หยุดขยับเช่นกัน



    "ต..แต่ฉันไม่อยาก--"
    "เห  นายมีสิทธิ์เลือกด้วยหรอ? คาวะ? "  อิวาสึมิปั้นหน้าโหดพลางจับเข้าที่ปลายคางของอีกฝ่าย   โออิคาวะลอบกลืนน้ำลาย  สีหน้าที่ปกติจะยิ้มระรื่นตอนนี้กลับทำหน้าอ้ำอึ้ง  จนอิวาสึมิหลุดขำออกมาในที่สุด



    "อ..อิวะจัง?"  สีหน้าของคนข้างบนดูมีสีสันขึ้นมาหน่อย
    "ฮ่า..!  ฉันน่าจะหยิบโทรศัพท์มาถ่ายหน้านายเอาไว้จริง ๆ เลยให้ตาย" 
    "นี่อิวะจังแกล้งฉันหรอ!!!?"  โออิคาวะอยากจะจับอีกฝ่ายขึ้นมาเขย่าเป็นเซียมซีซะจริง  กล้าดียังไงมาหลอกให้เขาใจแป้ว ฮึ!?  ใครสั่งใครสอน!!?


    "เออ  ก็ทีนายยังแกล้งฉันได้เลย.."   มือที่จับคางอีกฝ่ายปล่อยออกพร้อมกับมือที่อยู่บนศีรษะ
    "ฮึ..! "  โออิคาวะเบ้ปากเล็กน้อย  ก่อนจะทิ้งน้ำหนักตัวลงไป  เล่นเอาอิวาสึแทบจุก  "อย่าไล่กลับเลยนะอิวะจังงง" 
    ลูกอ้อนคือไม้ตายของโออิคาวะ



    "..เพื่อ?"  อิวาสึมิใช้มือดันใบหน้าที่พยายามขยับมาใกล้นั่นออก  โออิคาวะที่ไม่มีอะไรจะเสียจึงซุกหน้ากอดอีกฝ่ายแน่นอย่างกับปลิง  "ฮึ้ย......"   อิวาสึมิพยายามตะเกียดตะกายให้หลุดจากปลิงตัวใหญ่  แต่มันก็ไม่ง่าย  จะใช้มือดันออกก็ถูกอีกฝ่ายรวบไปกอดด้วย  จะใช้ขาถีบก็ถูกอีกฝ่ายใช้ขาที่ยาวเหยียดนั่นมาเกี่ยวเอาไว้   ตอนนี้อิวาสึมิแทบจะขยับไม่ได้แม้แต่น้อย 




    นี่สินะที่มาของหมาจนตรอก....





    "โอ้ย!  ไอ้คาวะปล่อย..!!"
    "ไม่!!"  โออิคาวะส่ายหัวดิ๊ก ๆ
    "อึก..ฉันจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว  ปล่อยก่อน..."   น้ำเสียงของอิวาสึมิแผ่วลงจนเห็นได้ชัด  โออิคาวะรีบปล่อยทันที   แล้วเสี้ยวอึดใจต่อมาเขาก็ถูกถีบจนตกเตียง



    "อั่ก..!"   โออิคาวะนิ่วหน้า  ความเจ็บที่สะโพกแล่นแปล๊บมาที่สมอง  "จ..ใจร้าย"  โออิคาวะลูบสะโพกตัวเองปอย ๆ
    "ไม่ต้องมาโอดครวญเลย... ฉันไม่ไล่นายกลับก็ดีแค่ไหนแล้ว...."  คนบนเตียงบอกทั้งที่ยังหอบหายใจ  โออิคาวะจ้องภาพตรงหน้าตาไม่กระพริบ



    จินตนาการของเขามันเดินไปไกลเกิดกว่าจะกู่กลับได้   ผ้าปูเตียงที่ยับยู่ยี่  ชายเสื้อที่เลิกขึ้นจนเห็นหน้าท้องที่ขยับขึ้นลง สีหน้าที่กำลังกอบโกยเอาอากาศหายใจ  ริมฝีปากที่เผยอขึ้น  และเสียงเล็ก ๆ ที่ติดหอบนั่น..




    เหมือนกับเมื่อคืน...





    "อะไร?"  อิวาสึมิที่รู้สึกว่าโดนจ้องนานเกินไปถาม  ร่างสูงที่เมื่อครู่ร้องโอดครวญนิ่งเงียบ  โออิคาวะเดินมาหยุดที่ปลายเตียงและคลานเข้ามาใกล้ในเวลาไม่นาน  "คาวะ?"


    "อย่าโกรธฉันเลยนะ.. อิวะจัง.."  ใบหน้าคมคายนั่นเคลื่อนเข้าไปประกบริมฝีปาก  ไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายพูดอะไรอีก  เขาพาตัวเองขึ้นไปคร่อมร่างอีกฝ่ายแล้วกดให้ลงไปนอนราบอีกครั้งก่อนจะเอี้ยวตัวไปปิดสวิทช์ไฟ  ห้องมืดจนเกือบสนิท 



    ฝ่ามือหนาหายเข้าไปอยู่ใต้สาบเสื้อ  ลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อนั่นอย่างแผ่วเบา  แต่แฝงไปด้วยความร้อนที่แผ่ซ่าน  จูบอันอ่อนหวานถูกป้อนให้ไม่หยุดหย่อน   ปลายจมูกคลอเคลียอยู่ไม่ห่าง  คอยพะเน้าพะนอออดอ้อนจนคนใต้ร่างเคลิบเคลิ้มหลงละเมอ 



    ฝ่ามือของทั้งสองสอดผสานกัน  ใบหน้าที่คลอเคลียแทบจะไม่ยอมผละออกห่าง  ดวงตาวาวโรจน์จ้องมองกันและกันอย่างกับโดนมนต์สะกด  เสียงหอบหายใจ  ริมฝีปากที่ขบเม้มจนห้อเลือด...



    ไม่มีใครจะสามารถมาแยกพวกเขาออกจากกันได้ในตอนนี้  ไม่มีใครที่จะได้เห็น  ไม่มีใครอยู่ในห้องอันมืดมิดนี้ได้  นอกจากพวกเขาทั้งสองที่กอดก่ายหาไออุ่นจากกันและกัน  มีเพียงแสงไฟจากด้านนอกของหน้าต่างเท่านั้น  ที่จะอนุญาตให้อยู่กับค่ำคืนนี้ของเขาทั้งสองคนได้..



















    Fin.

     

     

    ดีจ้า..! ตอนนี้ไม่มีน้องคาสึมิ  หรือว่าคาจังนะคะ  แต่ว่าเราจะมาบอกถึงที่มาของชื่อน้องแทนเนอะ  อะแฮ่ม!  ก่อนอื่นก็ขอท้าวความไปที่ชื่อของพ่อแม่น้องกันก่อนเลย  ตัวคุณพ่อชื่อ  โออิคาวะ  โทรุ  ส่วนคุณแม่ชื่อ  อิวาสึมิ  ฮาจิเมะ  ซึ่งเราก็ขีดเส้นใต้ให้เห็นแล้ว  ว่าชื่อน้องคือเอาคำจากนามสกุลของพ่อแม่มานั่นเองค่ะ..!  เอาจริง ๆ ตอนนี้เราว่ามันหลุดจากคำว่า date ไปหน่อยอ่ะนะ…   

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ  ตอนหน้าของคู่นี้จะได้เจอน้องคาจังของเราอีกครั้งนะคะ  บาย~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×