ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ไฮคิว.

    ลำดับตอนที่ #3 : จดหมายรัก (โบคุอาคา)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 63


    KEYWORD : จดหมายรัก



    ปล. สิ่งนี้ทำขึ้นเพื่อความสุขของคนเขียน ใครที่ไม่สุขตามเราก็ขออภัยค่ะ







    ตู้ม!



    เสียงของลูกวอลเล่ย์ที่ถูกตบลงพื้นในโรงยิมดังสนั่น  ก่อนจะตามมาด้วยเสียงสัญญาณนกหวีด  และเสียงของกัปตันที่เรียกทุกคนมารวมตัวครู่หนึ่ง  ก่อนที่เจ้าของเรือนผมสีเทาแซมดำจะบอกแยกย้าย




    "อาคาชิ~"
    "...?"




    โบคุโตะ โคทาโร่  เรียกเซ็ตเตอร์ส่วนตัวของเขาเอาไว้ก่อนที่ชายร่างบางจะได้เดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเหมือนคนอื่น ๆ  "มีอะไรหรอครับ?"  เซ็ตเตอร์ของโบคุโตะถามขณะที่มือใช้ผ้าขนหนูซับเหงื่อที่หลังคอ


    "เย็นนี้ไปกันนะ"  เจ้านกฮูกตัวโตบอกพลางหันหน้าจอโทรศัพท์ไปให้ มันเป็นภาพโฆษณาโปรโมชั่นของร้านเนื้อย่างที่เขากับอีกฝ่ายไปด้วยกันบ่อย ๆ


    "แต่โบคุโตะซังครับ..  เย็นนี้คุณต้องไปธุระกับโคมิซังไม่ใช่หรอ?"  เซ็ตเตอร์ของทีมถามกลับมาหน้านิ่ง ๆ  โบคุโตะที่ลืมเรื่องนี้จนสนิททำหน้าตื่นก่อนจะแหกปากโวยวาย



    "เห!!!  มีเรื่องแบบนั้นด้วยหรอ!!?"   ถ้าพองตัวได้แบบปลาปักเป้าคงทำไปแล้ว
    "อ่า.. เมื่อวานโบคุโตะซังพูดอยู่นะครับ"  อาคาอาชิพูดเสียงเบาก่อนจะเบนสายตาไปทางอื่น  เขารู้ว่าต่อไปคนตรงหน้าเขาจะทำอะไร



    "ไม่เอา ๆๆๆๆๆ  ฉันอยากกินเนื้อย่าง!!! ทอยากกิน ๆๆๆ "  โบคุโตะโวยวายตามคาด  หนึ่งในนิ้วทั้งห้าของญี่ปุ่นหยิบผ้าขนหนูของตัวเองเหวี่ยงไปมาอย่างคนเอาแต่ใจ




    ".....ผมรู้ครับว่าคุณอยากกิน"   เซ็ตเตอร์หนุ่มพูด  "แต่คุณก็รู้ว่าหน้าที่ต้องมาก่อน.....ถูกไหมครับ?"  อาคาอาชิจัดการคว้าผ้าขนหนูที่อับโชคนั่นเอาไว้เพื่อให้อีกฝ่ายหยุดใช้อารมณ์แล้วนึกถึงเหตุผล  "โบคุโตะซังจะจัดการธุระของชมรมให้เรียบร้อย ใช่ไหมครับ..."



    "..."



    โบคุโตะนิ่งเงียบ  คำถามของรุ่นน้องคนนี้ทำให้รู้สึกอยากจะกลั้นใจตาย  เพราะจากใจจริงแบบใกล้จะเรียกว่าสันดานของตนเองนั้น  เขาตอบได้เลยว่า





    เขาเลือกเนื้อย่าง...






    แต่ก็นะ... พอมันเป็นคำถามที่มาจากคนตรงหน้าแล้ว




    "อือ  ฉันจะจัดการเอง"  เขาก็ต้องพร้อมที่จะเปลี่ยน
    "ดีมากครับ  โบคุโตะซัง"   รอยยิ้มจากเซ็ตเตอร์หนุ่มคือรางวัลอันเลอค่าของเขา  รอยยิ้มที่ชอบเผลอหันมามองโดยไม่รู้ตัวทุกครั้งไป


    อาคาอาชิปล่อยมือจากผ้าขนหนูแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลา  "ไปกันได้แล้วครับ  โบคุโตะซัง"  เขาเก็บมันเข้ากระเป๋ากางเกงก่อนจะหันหลังเพื่อเดินไปที่ห้องล็อกเกอร์



    "...?"  อาคาอาชิหยุดชะงัก  ตอนนี้ร่างของเขาอยู่ในอ้อมแขนอันแข็งแกร่งของคนผมสีเทาแซมดำ  ดวงหน้าขาว  นัยตาสีน้ำทะเลค่อย ๆ หันไปมองอีกฝ่ายด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยคำถาม   "มีอะไรหรอครับ"



    "ฉันรักอาคาชินะ.."  โบคุโตะบอกด้วยน้ำเสียงอู้อี้ผสมงอแง  วงแขนแกร่งของร่างสูงกอด'คนรัก'ของตัวเองพลางโยกไปโยกมาราวกับจะกล่อมร่างบางให้หลับ  "ครับ คุณเคยบอกผมแล้ว"  อาคาชิของเขาเองก็ไม่ได้ต่อต้านแต่อย่างใด  คนผมดำเอนตัวพิงร่างไปกับแผงอกของคนตัวตบแล้วปล่อยให้อีกฝ่ายกล่อมเขาจนพอใจ



    "อยากไปกินกับนาย"  คำพูดที่ดูจะห้วนและสั้นนั่นบอกถึงสาเหตุของการโวยวายเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี




    "ไว้คราวหน้าแล้วกันนะครับ"  อาคาชิในอ้อมแขนใช้มือยกขึ้นไปลูบศีรษะเขาเบา ๆ เป็นการปลอบ  เจ้านกฮูกตัวโตเอียงใบหน้าไปตามสัมผัสจากฝ่ามือขาวราวกับสัตว์เลี้ยง  พออาการน้อยใจหรืออะไรก็ตามแต่นั่นจบลง  ทั้งคู่ก็เดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะไปเข้าห้องเรียน 









    "เห๊ะ!?"  โบคุโตะชักสีหน้า  ดวงตาสีทองเจอเข้ากับวัตถุบางอย่างที่ไม่ใช่ของของเขาในลิ้นชักใต้โต๊ะ  "...."   มือหนาของเขาหยิบมันออกมาพินิจดู 



    จดหมาย....?



    ดูยังไงมันก็จดหมายนี่นะ  แต่ว่าของใครกัน



    เขาทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกพลางพลิกเจ้าซองกระดาษไปมาอย่างสงสัย  แน่นอน  เขาไม่เจอชื่อคนส่ง   ไม่มีอะไรที่จะสามารถบอกได้เลยว่าเจ้าสิ่งนี้ถูกส่งมาจากใคร   เขาปล่อยมันลงกับพื้นโต๊ะ  กอดอกและพยายามใช้ความคิด 



    ขอให้ไม่ใช่พวกจดหมายรักหรืออะไรเทือกนั้น.....  หรือว่าจดหมายอวยพร?  ไม่  วันเกิดเขายังมาไม่ถึงเลยด้วยซ้ำ...  หรือว่าใครมีธุระอะไร?



    โคโนฮะ  ไม่น่าใช่...  ตัดไป



    พวกเพื่อนในทีมก็ไม่น่าใช่  เพราะเท่าที่เขารู้   ไม่มีใครในนั้นที่จะอารมณ์ศิลป์พอที่เขียนจดหมายได้....  ตัดไป



    ที่น่าจะเขียนเป็นก็......


    "เฮ้ย  ครูมาแล้วนั่งที่"







    "..."   จบช่วงของการใช้ความคิดครับ















    ตอนกลางวัน


    "โบคุโตะซังไม่หิวหรอครับ?"  เสียงของคนที่เดินมาหาถึงโต๊ะทำให้เขาสะดุ้งนิดหน่อย  เพราะไม่ได้สนใจรอบตัวในขณะนั้น  มือหนาจัดการยัดเจ้าซองกระดาษเข้าไปสถิตในโต๊ะดังเดิมเพราะไม่อยากให้อาคาชิของเขาเห็นจนกว่าเขาจะรู้ที่มาของมันเสียก่อน


    "อ่อ  ปล่าว~  พอดีฉันคิดอะไรเพลิน ๆ น่ะอาคาชิ"  เจ้านกฮูกพูดพร้อมเกาหัวแกร่ก ๆ ก่อนจะตัดเข้าไปที่เรื่องอื่นแล้วจบลงด้วยการพาตัวคนรักของเขาให้ออกไปทานมื้อเที่ยงด้วยกันในที่สุด


    พวกเขาทั้งคู่คบกันมาได้สักระยะแล้ว  ตอนแรกทั้งเขาและอีกฝ่ายต่างไม่กล้าสารภาพความรู้สึกต่อกัน  จนกระทั่งพวกเขาได้บังเอิญไปพบกันที่ศาลเจ้าแห่งหนึ่งในช่วงใกล้ปีใหม่  ทั้งคู่อยู่ในอาการนิ่งสงบ  โบคุโตะรู้สึกประหม่า  เขาทำตัวลุกลนประหนึ่งคนที่มีความผิดอะไรสักอย่างติดตัว


    แต่แล้วคำพูดของอีกฝ่ายก็ทำให้เขานิ่งงันไป 



    'ผมชอบคุณครับ...'
    '....'



    ใบไม้ที่คาอยู่บนต้นร่วงหล่นลงมาอย่างช้า ๆ ทุกอย่างรอบตัวของเราทั้งคู่พากันเคลื่อนไหวช้าลงไปหมด  ยกเว้นแต่เสียงหัวใจของเขา  ความดีใจจนน้ำตาซึมที่เขาไม่เคยเข้าใจนั้น  ตอนนี้เขารู้ซึ้งแล้ว.... 




    ในฐานะของคนที่สมหวัง....






    "โบคุโตะซัง"
    "ฮึ?  มีอะไรหรออาคาชิ"  เจ้านกฮูกตัวโตเลิกคิ้วขึ้นสูง
    "คุณมีเรื่องอะไร...รึเปล่า?"  อาคาชิของเขาเป็นห่วงดูก็รู้  น้ำเสียงของเซ็ตเตอร์ประจำทีมนั้นเต็มไปด้วยความสงสัยระคนอยากรู้



    "ไม่หรอก  อาคาชิไม่ต้องห่วงหรอก  ฉันแค่แก้โจทย์เลขอันหนึ่งไม่ได้เฉย ๆ น่ะ"  โกหกไปคำโตแล้วไงเจ้านกฮูก
    "ให้ผมช่วยดูไหมครับ ถ้าเกิดเป็นโจทย์คล้าย ๆ กับของผมอาจจะช่วยได้"


    "ไม่~ ไม่ต้องหรอก  เดี๋ยวไปถามเพื่อนในห้องเอาก็ได้"  เขาปฏิเสธเพราะไม่อยากให้คนตรงหน้ามากังวลกับเรื่องโกหกนี้อีก  แต่มันก็ได้ผลตรงข้าม  "โบคุโตะซังกังวลเรื่องนี้จริง ๆ หรอครับ.."  คนรักของเขาถามต่อ



    "ฮ..ฮะ?"  สมองของเขาหยุดคิดทุกอย่างเมื่อเจอกับสายตาจับผิดของแฟนหนุ่ม  แต่จนแล้วจนรอดเขาก็หลบตากับอีกฝ่าย "อาคาชิ... อ๊ะเดี๋ยว!!  อาคาชิ!!!"  เขาเรียกอีกฝ่ายอย่างรีบร้อน  เมื่อเซ็ตเตอร์ของตังเองลุกขึ้นออกไปจากโต๊ะ



    อาคาอาชิเดินตรงออกไปจากโรงอาหารโดยไม่เหลียวหลัง  พอพ้นเขตโรงอาหารออกมาได้ไม่ไกล  ร่างสูงก็ตามเขาทันแล้วดึงไปคุยกันดี ๆ ที่ข้างทางเดิน  "มีอะไรจะบอกผมแล้วหรอครับ"  เขาถามอย่างตรงประเด็น  เจ้านกฮูกตรงหน้าสะดุ้งโหยงจนอยากจะหัวเราะ  แต่เขาก็ต้องทำขรึมไว้ก่อน




    "คือว่า.. แบบ คือแบบฉัน.....เอ่อ"  ร่างสูงตรงหน้าอ้ำอึ้งอยู่สักพัก  เหมือนจะพูด  แต่สุดท้ายก็เอาแต่บิดไปบิดมา  จนอาคาอาชิกอดอกมอง  "ถ้าคุณจะขอเลิก ผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ"  สิ้นคำนั้นโบคุโตะก็คว้าเข้าที่ไหล่เขาทันที


    "ไม่!! ไม่มีทางอาคาชิ!!! ฉันไม่ยอมหรอกนะ..!!"  น้ำเสียงของเจ้านกฮูกเต็มไปด้วยความร้อนรน
    "งั้นคุณอยากจะพูดอะไร?"  อาคาอาชิยังคงใจเย็นอยู่  ไม่ได้สะทกสะท้านกับการตะโกนอัดหน้านั่นเลย


    "..."  ร่างสูงนิ่งไปอีก   อาคาอาชิกดความอยากรู้ของตัวเองเอาไว้  เขายกมือขึ้นไปใช้นิ้วเกลี่ยที่บริเวณข้างแก้มของร่างสูง จ้องมองไล่ไปตามสันกรามและลำคอหนา  ก่อนจะค่อย ๆ ช้อนตาขึ้นไปสบกับดวงตาสีทองทอประกายนั่นแล้วชักมือกลับ ไม่มีการพูดอะไรต่อ  อาคาชิของเขากำลังรอดูอีกฝ่ายต่อไป





    "ความจริงแล้ว.."  โบคุโตะยอมบอกคนรักในที่สุด  เจ้านกฮูกตัวโตพาอีกฝ่ายไปที่ห้องเรียนของตนแล้วหยิบเจ้าซองกระดาษนั่นออกมายื่นให้ อาคาอาชิคิ้วขมวดเล็กน้อย



    โกรธแน่เลย  เจ้านกฮูกคิด  หัวใจของเขาเต้นอย่างลุ้นระทึก  อาคาชิของเขาถือเจ้าซองกระดาษนั่นมาสักพักแล้ว  พลิกไปพลิกมาตั้งหลายรอบก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา  "..คุณยังไม่ได้เปิดอ่านนี่ครับ"


    "ก..ก็ฉันกลัวอาคาชิโกรธนี่"  เขาบอก
    "..?  ผมจะโกรธคุณเรื่องอะไรล่ะครับ?"  อาคาชิของเขาเอียงคอมองก่อนจะยื่นเจ้าซองนั่นกลับมา



    "...... ถ้าเกิดมันเป็นจดหมายรักหละอาคาชิ"  โบคุโตะที่ลังเลอยู่สักพักเอ่ยถามขึ้นมาอีกอย่างกังวล





    "ถ้าใช่  ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ"  เซ็ตเตอร์หนุ่มบอกแบบสบาย ๆ ไม่ได้คิดมาก   ผิดกับคนตัวตบอย่างโบคุโตะที่ใจไม่ดี  คิดกังวลไปไกลถึงไหนต่อไหน  "ถึงคุณจะอ่านมันดังสักแค่ไหน  คุณก็ไม่ได้จะเลิกกับผมสักหน่อย.."



    "...อาคาชิ~"  เจ้านกฮูกทำท่าจะเข้ามากอดเหมือนที่ชอบทำเวลาจิตตกหรือรู้สึกเหนื่อย  แต่อาคาอาชิก็พูดขัดซะก่อน  "จะไม่อ่านหรอครับ  โบคุโตะซัง?"  โบคุโตะถอนหายใจดังเฮือก  ทำไมอาคาชิถึงอยากให้เขาอ่านมันนัก




    'ไม่ต้องไปสนมันหรอกอาคาชิ~ '  เขาอยากจะบอกกับคนรักแบบนั้น  แต่พอเจอกับใบหน้าจริงจังนั่นแล้วเขาก็ไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้




    มือหนาแกะปากซองแล้วหยิบจดหมายออกมา 



    มันเป็นกระดาษแผ่นเดียวอันไม่ใหญ่   แถมสิ่งที่เขียนในนั้นก็ยิ่งทำให้เขาสงสัย





    "คำตอบของผมจะรอคุณอยู่ที่ศาลเจ้า..."
    "..!?"  เจ้านกฮูกพองขนยกใหญ่  อาคาชิของเขาพูดข้อความที่ถูกเขียนไว้ในซองจดหมายได้ตรงเป๊ะจนน่าตกใจ  "อ..อาคาชิแอบอ่านแล้วหรอ?"  เขาถามอย่างสงสัย



    "เปล่าครับ.."   เซ็ตเตอร์หนุ่มตอบยิ้ม ๆ   โบคุโตะยังคงไม่เข้าใจ  อาคาชิของเขารู้ได้ไงว่าจดหมายเขียนว่าอะไร 
    "แล้วอาคาชิรู้ได้ไง?"  เขาถาม  เจ้าของเรืนผมสีดำหันหน้ามองออกไปที่นอกหน้าต่าง  นัยตาสีน้ำทะเลกระทบกับแสงแดดจนมันทอประกายออกมาชวนมอง




    "โบคุโตะซังจำตอนที่มาบอกกับผมตอนนั้นได้ไหมครับ..?"  อาคาอาชิหันมาถามร่างสูงที่เดินมาอยู่ใกล้ ๆ  "ที่จู่ ๆ คุณก็มาลากผมออกไปจากห้องเรียนตอนพักกลางวันน่ะ..."  ดวงตาชวนมองนั้นหรี่ลงเล็กน้อย  "ตอนนั้นผมดีใจนะ  ที่มีคนที่คิดเหมือนกัน"


    "..."  โบคุโตะรู้สึกร้อนขึ้นที่แก้ม  ใบหน้าของอาคาชิที่หันมายิ้มให้มันกระตุกหัวใจเขา   มือบางเอื้อมไปหยิบจดหมายนั่นกลับไป  ก่อนจะจัดการเก็บมันเข้าซองให้เรียบร้อย   และ.....




    "!!!!!!?" 




    ฟุบ





    "อ..อาคาชิ...!?"  โบคุโตะใจหายวาบ  ก้อนกระดาษที่ถูกขยำจนกลมดิ๊กถูกปล่อยลงสู่พื้นเบื้องล่างของตึก 





    มันไวมาก   ไวกว่าที่เขาจะรู้ตัว   เจ้าซองจดหมายนั่นถูกอาคาชิของเขาขยำและโยนทิ้งไปต่อหน้าต่อตาแล้ว





    "ตกใจอะไรหรอครับ?"  คนผมดำหันกลับมามองเขาด้วยใบหน้าที่เรียบนิ่ง
    "อ..เอ่อ  ต้องทิ้งด้วยหรออาคาชิ ??"  คำพูดของโบคุโตะดูอึกอัก  อาจจะเพราะ   ช็อก......


    "ไม่ต้องห่วงหรอกครับ  คนที่เขียนจดหมายเขาไม่โกรธหรอก" 
    "แล้วนายรู้ได้ไงหละอาคาชิ  ทั้งข้อความ  ทั้งจดหมาย..?"   โบคุโตะเริ่มเรียบเรียงข้อมูลต่าง ๆ  "..นายรู้ใช่ไหมว่าจดหมายเป็นของใคร"



    "ครับผมรู้"  คำตอบของเซ็ตเตอร์ทำให้เขาขมวดคิ้วจนยุ่ง  "แล้วโบคุโตะซังก็รู้จักเขาด้วย.." 



    "ห้ะ!!?"  เจ้านกฮูกตกใจจนตัวโก่งพอง  "ค..ใคร?"  ขมวดคิ้วเข้าไปอีกระรอก
    "ก็อยู่ตรงหน้าคุณแล้วนี่ครับ"
    "ตรงหน้า....."  เขาพูดทวนคำอีกครั้ง  ก่อนจะเข้าใจความหมาย  "!? ของอาคาชิหรอ!!!!??"




    "ครับ  นั่นจดหมายผมเอง"  อาคาอาชิพยักหน้า  "แต่ผมก็แปลกในนะ  ผมนึกว่า..." คำพูดของเขาขาดห้วง  นัยตาสีน้ำทะเลนั่นมองมาทางเจ้านกฮูกตัวโตที่ตอนนี้รอฟังคำอธิบาย  "ผมนึกว่าคุณอ่านจดหมายของผมแล้วซะอีก.."


    "ฉันเพิ่งมาเจอมันวันนี้เองนะ  ฉันจะอ่านมันได-- เดี๋ยวนะอาคาชิ "  เจ้านกฮูกทำหน้าเหมือนจะนึกอะไรได้ 
    "...อาคาชิเคยให้จดหมายฉันด้วยหรอ?  ตอนไหนอ่ะ?  ทำไมฉันจำไม่ได้เลยสักนิด!???"  คำถามมากมายต่าง ๆ นานา พากันวิ่งเข้าใส่ไม่หยุด



    "อ่า...โบคุโตะซังไม่รู้ก็ไม่แปลกหรอกครับ"  เซ็ตเตอร์ร่างบางยกมือขึ้นมาจับที่ท้ายทอยตัวเองเล็กน้อย  "ก็ผมแอบเอามาใส่เองนี่...."
    "..?"  โบคุโตะทำหน้าครุ่นคิด  "แล้วทำไมต้องแอบเอามาใส่ด้วยหละ?"



    "ผมก็... ไม่ได้กล้าอะไรมากมายเหมือนคุณสักหน่อย"  อาคาอาชิตอบเสียงแผ่ว  "แล้วโบคุโตะซังครับ.."  เจ้านกฮูกตัวโตที่ตอนนี้เดินเข้ามาซ้อนหลังอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้วยื่นหน้าออกมา  "ถ้าคุณไม่เคยเห็นจดหมายนั่น..  แล้วทำไมตอนนั้นคุณถึงไปอยู่ที่ศาลเจ้าได้หละครับ?" 



    พอได้ฟังคำถาม  โบคุโตะก็ส่งเสียงอืออากลับมาพลางเริ่มโยกตัวเหมือนเมื่อเช้าอีกครั้ง



    อาคาชิของเขาที่อยากรู้เต็มประดาเริ่มออกแรงต่อต้านการเห่กล่อมนั่น  "ตอบมาสิครับ.."  คนที่โดนโยกไปมาเร่งรัดเอาคำตอบ  แต่โบคุโตะก็เอาแต่ยกยิ้มเล็ก ๆ ไม่พูดอะไร


    "คาบเรียนนายจะหมดแล้วนะ  อาคาชิไม่รีบไปหรอ?"  โบคุโตะก้มหน้าลงมาถามกลับ  ตอนนี้เริ่มคาบบ่ายวิชาแรกไปแล้ว แต่ห้องของโบคุโตะนั้นว่าง  ผิดกับรุ่นน้องในอ้อมกอด 




    "ช่างมันสิครับ  ตอบผมมาสักที"  พอได้ยินอย่างนั้น  โบคุโตะก็หัวเราะพลางประทับริมฝีปากไปที่ขมับของคนตัวเล็กอย่างเอ็นดู  เด็กที่ตั้งใจเรียนอย่างอาคาชิของเขาไม่สนใจที่จะเข้าห้องเรียนเพราะเขาแหละ



    เพราะเขาแหละ~~



    "อยากรู้ขนาดนั้นเชียวหรอ?  ฮึ?"  เขาถามย้ำอีกครั้ง
    "ครับผมอยากรู้  หยุดโยกแล้วก็ตอบมาได้แล้วด้วย..!"  อาคาชิของเขาเริ่มพยายามแกะมือหนาออกจากตัวพลางร้องโวยวายเล็ก ๆ




    "ก็ไม่มีอะไรมากหรอก.."  โบคุโตะหยุดโยก  อาคาอาชิเองก็หยุดฟัง  "อาจจะเป็นเพราะพรมลิขิตก็ได้นะ  อาาาคาาาชิ~ " เขาบอกอย่างอารมณ์ดีพลางฉีกยิ้มกว้างจนตาปิด  ส่วนอาคาชิขมวดคิ้วแล้วประมวณผล


    "คิดเยอะทำไมเล่าาา"  คนตัวโตพูดเสียงยาน  "ก็ไม่ว่าฉันจะได้หรือไม่ได้จดหมายของอาคาชิ  ฉันกับอาคาชิก็จะรักกันอยู่ดีไง~ "

    คนในอ้อมแขนกระพริบตาปริบ ๆ ก่อนจะค่อยพยักหน้าช้า ๆ  "มันก็จริงนะครับ..  แต่ตอนนั้นผมเข้าใจว่าคุณได้จดหมายผมแล้วนะ"  เขาบ่นเบา ๆ 



    "แต่ตอนนี้ฉันก็อยู่ตรงนี้นะ  ช่างเรื่องนั้นมันเถอะนะอาคาชิ~ "  เจ้านกฮูกตัวโตบอกพลางกระชับวงแขนให้แน่นขึ้นจนอาคาอาชิเริ่มหายใจไม่ออก 
    "ครับ ๆ ผมรู้แล้ว..."  โบคุโตะคลายความแน่นให้ลดลง  ก่อนที่อาคาชิของเขาจะหันมากอดเขาตอบ  ทั้งคู่กอดกันกลมดิ๊ก ไม่ต่างจากจดหมายที่อาคาอาชิขยำทิ้งไปเลย  ใบหน้าขาวซบไปกับอกอุ่นพลางหลับตาพริ้ม  แม้ว่าคนในห้องโบคุโตะจะมองอยู่บ้าง  แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ใส่ใจ






    สุดท้ายนั่นก็เป็นจดหมายรักสินะ






    จดหมายรักที่ถูกส่งไปไม่ถึง... 







    แต่ถึงอย่างนั้น  ความรักของเขาทั้งคู่สามารถส่งไปถึงอีกฝ่ายได้อยู่ดี 













    Fin. ♡




     

     

     

    อ้ากกก  แกๆๆๆ มีคนติดตามแล้วอ่า  ดีใจมากเลย  ขอบคุณน้าาเธอออ   อ่า.. จริง ๆ แต่งตอนนี้มา  กลับมาอ่านกี่ทีเราก็เขินอ่ะนะ   แม่ขาเขารักกันค่ะ!!  //ยกมือป้องปาก   สุดท้ายนี้ก็  HBD น้องเคนมะนะคะ  บาย~
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×