ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ไฮคิว.

    ลำดับตอนที่ #2 : หน้าหนาว (เลฟยาคุ)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 63


     

     

    ปล. สิ่งนี้ทำขึ้นเพื่อความสุขของคนเขียน ใครที่ไม่สุขตามเราก็ขออภัยค่ะ








    ในห้องพักย่านใจกลางเมือง   บรรยากาศรอบด้านที่คึกคักเพราะงานเทศกาลคริสต์มาสในช่วงฤดูหนาว   ประตูห้องนอนที่ยังไม่ถูกปิดดีเพราะเจ้าของห้องไม่อาจใจเย็นพอที่จะทำอะไรแบบนั้น..



    "อือ..."  ดวงตาอันช่ำวาวปรือขึ้นเล็กน้อย  ยาคุที่ตอนนี้อารมณ์อยู่เหนือทุกสิ่ง  จ้องมองไปที่ร่างของอดีตรุ่นน้องที่โรงเรียนอย่างเผลอไผล  มือหนานั่นกอดก่ายร่างเล็กของเขาอย่างทะนุถนอม  ผิดกับบางสิ่งบางอย่างที่สร้างความเจ็บปวดหน่วง ๆ ให้กับเขาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะผ่อนแรง



    ".....ล..เล-- อึก!"   ร่างบางถูกจับให้นอนราบลงไปกับฟูกที่วางไว้กลางห้อง   มือเล็กจิกปลายนิ้วลงไปที่หมอนใบน้อยที่อยู่เหนือหัว   เผยอปากขึ้นส่งเสียงอันน่าอายออกมาทุกครั้งที่ถูกปลุกเร้า  ความเสียวซ่านแล่นไปทั่วกาย  ร้องออกมาเสียงหลงอย่างไม่เกรงกลัวว่าใครจะได้ยิน  พยายามใช้เท้าดันร่างสูงให้ออกไปเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายทำท่าจะโถมกายลงมา

     

     

    "ย..ยาคุซัง.."   เสียงแหบพร่านั่นเรียกชื่อเขา ใบหน้าที่ขึ้นสีเล็กน้อยมองมาด้วยสายตาอ้อนวอน 

    "ผมอยากกอดคุณ.."  หัวใจของเขาเต้นแรงขึ้นกว่าเดิม   เรียวขาถูกมือหนาของอีกฝ่ายจับกางออก   ก่อนที่ร่างสูงของรุ่นน้องที่ตอนนี้เลื่อนสถานะมาอีกขั้นจะแทรกกายเข้ามา


    ใบหน้าคมคายเคลื่อนเข้ามาใกล้จนอยู่ห่างไม่ถึงคืบ   เสียงครางต่ำถูกเปล่งออกมาขณะที่จังหวะนั้นผ่อนแรงลง   สีหน้าที่บิดเบี้ยวก้มลงมาซุกไซ้ที่ซอกคอ   ขบเม้มไปตามลำคอจนเกิดรอยแดงทิ้งไว้ให้เห็น "อ๊ะ..!" 


    ยาคุยกมือขึ้นไปประคองใบหน้าอีกฝ่ายมาประกบจูบทันที ความต้องการมันพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว   แต่เลฟก็ยังไม่ยอมให้เกมนี้จบลงง่าย ๆ   ร่างสูงใช้มือจับที่สะโพกของอีกฝ่ายไม่ยอมให้เร่งจังหวะ  จนยาคุส่งเสียงออกมาอย่างอ้อนวอน  "อื้อ...เลฟ..เลฟ"


    มือเล็กเอื้อมไปกุมมือหนาที่ตอนนี้จับสะโพกของเขาไว้พลางออกแรงบีบเบา ๆ เกี่ยวขารอบสะโพกสอบนั่นเอาไว้แน่น  "อ่า..." เลฟถอนหายใจออกมาอย่างช้า ๆ  มองไปยังดวงหน้าที่กำลังร้องขอแกมบังคับนั่นอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะใจอ่อนช่วยเร่งส่งให้อีกฝ่ายและตัวเองนั้นถึงที่หมาย..



    "ผมรักคุณนะ..."  เสียงที่แหบแห้งกระซิบบอกอยู่ที่กกหู  แล้วค่อย ๆ ขยับร่างมานอนข้าง ๆ   ตาของทั้งคู่ใกล้ปิดเต็มทน ยาคุพลิกตัวหันไปประทับริมฝีปากที่ปลายคางของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบาก่อนจะหลับตาลง  "อือ เหมือนกัน"














    .
    .
    .



    เมื่อย....!



    ปวดไปหมด..!

     

    อาการข้างต้นคือสิ่งที่มาต้อนรับยามเช้าในวันที่สองของการมาเที่ยวช่วงหน้าหนาวของยาคุ   เขานอนอืดอยู่บนเตียงมาตั้งแต่ตอนหกโมงเช้าที่รู้สึกตัว  จนกระทั่งตอนนี้เที่ยงกว่าเข้าไปแล้ว



    "ไม่ลุกไปอาบน้ำหน่อยหรอครับ?"  เลฟที่นั่งเล่นเกมอยู่ที่ข้างเตียงหันมาถาม  อันที่จริงก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอีกฝ่ายพาเขามานอนที่เตียงตอนไหน   รู้สึกอับอายนิดหน่อยเหมือนกันที่เขาทั้งคู่ใช้ฟูกที่ปูไว้ให้คุโระกับเคนมะที่บอกจะตามมาทีหลัง   แต่สุดท้ายพวกนั้นก็ดันติดธุระมาไม่ได้.. 



    ยาคุส่ายหน้าเบา ๆ   คนตัวเล็กพลิกร่างที่ยังไม่พร้อมจะขยับไปไหนมาที่ขอบเตียงเพื่อจะดูอีกฝ่ายเล่นเกม
     "เล่นถึงด่านนี้แล้วหรอ?"   เขาถาม


    "ครับ พอดีผมเพิ่งจะเริ่มเล่น"   เลฟขยับหน้าจอไปทางคนบนเตียงเพื่อให้เห็นได้ชัด ๆ   แต่ยาคุกลับยื่นมือไปเลื่อน ๆ เขี่ย ๆ หน้าจอนั่นจนเลฟผ่านด่านนั้นได้ในเวลาไม่นาน
    "เห!! ยาคุซังอ่ะ!!! ให้ผมเล่นเองบ้างสิครับ!"   เจ้าของโทรศัพท์โวยวาย


    "ก็เห็นเล่นมาตั้งนานแล้ว.."   ยาคุพูดเบา ๆ ก่อนจะหันไปคว้าหมอนมากอดไว้   "เมื่อไหร่เลเวลจะถึงสองร้อย"
    "แหม่~ ผมก็พยายามเล่นอยู่นี่ไง"
    "ฉันก็ช่วยนายเล่นไง"   ยาคุตอบกลับไปด้วยใบหน้าที่ยกยิ้มมุมปาก   แต่เลฟกลับมุ่ยหน้า   ทำให้ยาคุไม่เข้าใจ



    "เป็นไร?"
    "ผมรู้ครับว่ายาคุซังเล่นเก่ง.. ผมถึงพยายามเล่นด้วยตัวเอง   เพื่อเก็บเลเวลไปหาคุณไง..   พอได้เล่นด้วยกัน   คุณจะได้ไม่ต้องมาคอยกันคู่ต่อสู้ให้ผม.."   เลฟตอบอุบอิบพลางทำท่าคอตก



    ".....อืม.."   ยาคุหลุบตาลงต่ำ   ก่อนจะเอื้อมมือไปจับปอยผมของอีกฝ่ายให้เข้าที่   "แต่ฉันอยากเล่นกับนายเร็ว ๆ นี่..... ไม่อยากหรอ?"   ยาคุถามกลับ   เลฟนิ่งไปกับคำตอบแสนน่ารักนั่น   เขารีบหันไปหา   แต่คนบนเตียงก็มุดตัวเข้าผ้าห่มไปแล้ว


    "ยาคุซังพูดจริงหรอ?"   เขาพยายามดึงผ้าห่มออก  แต่คนตัวเล็กก็ยื้อเอาไว้   "ไม่รู้..." เสียงอู้อี้ดังตอบกลับมาก่อนจะกลายเป็นโวยวายเมื่อคนตัวสูงกระชากผ้าออกแล้วโยนออกไป   "เอามานี่!!! ฉันหนาว!!"   คนตัวเล็กบอกพลางมองไปทางผ้าที่กองอยู่บนพื้น


    แน่นอนว่าเขายังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น   แถมเมื่อคืนก็นอนกอดกันแน่นเพราะไม่ได้เปิดฮีตเตอร์อีกต่างหาก   เพิ่งจะเปิดตอนเลฟเดินไปอาบน้ำนี่เอง


    "ยาคุซังอยากเล่นกับผมจริงอ่ะ!?"   ยัง   ยังจะถามเรื่องนั้นอยู่อีก   เขาหนาวจะตายอยู่แล้ว
    "ไม่รู้!!   หนาว!!   ได้ยินป่ะ!?   ฉันหนาว!!"


    "อ่ะ   งั้นมานี่ครับ   เดี๋ยวผมกอดคุณเองนะ~ "   เจ้าโย่งตรงหน้าเขากางแขนออกกว้างพลางเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้   แต่ยาคุก็ขอปฏิเสธ   "ไม่เอาโว้ยย!!!"   คนตัวเล็กทำท่าจะก้าวลงจากเตียง แต่ก็ถูกเลฟโผเข้ากอดจนล้มไปนั่งบนเตียงเสียก่อนที่ขาจะพื้น 

     

     

    "ไปเอาผ้ามา"

    "ผมเป็นผ้าห่มให้คุณได้นะ"
    "ไม่!!"   มือเล็กทุบไหล่อีกฝ่ายดังป้าบ  "หลบไปเลย!   หยิบเองก็ได้"   ยาคุตัดสินใจลอดตัวไปตรงช่องว่างระหว่างเรียวแขนของเลฟ   ก่อนจะรีบหยิบผ้าห่มมาห่อตัวเองให้หายหนาว   "เอ้า!! ไปไหนอ่า~ "


    เลฟลุกตามร่างเล็กที่เดินออกจากห้องนอนไปเฉย ๆ นั่น   คนตัวเล็กหันมามองเขาแบบเหลือบ ๆ   ใบหน้าที่ตอนนี้ถูกห่อด้วยผ้าห่มหรี่ตาลงเล็กน้อยก่อนจะหันกลับไป   "ก็.. นายบอกให้ฉันไปอาบน้ำไม่ใช่หรอ"


    "เอ๋   ยังไม่ต้องตอนนี้ก็ได้นี่ครับ"   เลฟเดินอ้อมมาดักหน้า   "ยาคุซังกลัวผมทำอะไรคุณหรอ?"   เอาหละ จู่ ๆ เขาก็อยากกระโดดเสยคางให้ไอ้คนหน้าตาเหมือนลูกแมวนี่ให้มันถอยออกไป 




    แต่อย่าลืม..   สภาพเขาตอนนี้มันไม่อำนวย




    "ใครกลัว!!   ไม่ได้กลัว!!!"
    "อ่ะ   งั้นยาคุซังลองกอดผมหน่อยดิ"   ร่างสูงไม่ท้าทายเปล่า   สองแขนนั่นกางออกรอให้เขาเข้าไปกอดพลางมองมาด้วยหน้าตาใสซื่อ (ที่ไม่ใสซื่อ) เหมือนกับลูกหมา
    "เรื่องไรฉันต้องกอดนายด้วย.."   ยาคุเดินหลบออกไปที่โซฟาหน้าทีวี


    "คุณกลัวผมทำอะไรคุณใช่ไหม!!"
    "มันใช่เรื่องเอามาข่มฉันป่ะ!!"   ยาคุหันมาชี้หน้าด่าอย่างเอือมระอา
    "ยาคุซังก็ยอมผมสิครับ"   เลฟบอกเสียงยียวน   พลางย่างก้าวไปหาร่างเล็กที่นั่งกอดเข่าอยู่จนทำให้เขาดูตัวเล็กลงไปอีก



    "ไม่เอา"
    "นะครับ~ "
    "ไม่โว้ยย!   ทำไมฉันต้องยอมนาย!!?"   ยาคุขยับหนี   แต่เลฟก็ยังตามมาแล้วใช้แขนท้าวไปที่พนักพิงเพื่อกักตัวเขาเอาไว้ "ก็ยาคุซังตอนยอมผมอ่ะ   น่ารักสุด ๆ ของสุด ๆ เลยไงครับ"



    "....เงียบหน่า"   ใบหน้าที่ถูกห่อด้วยผ้าห่มเปลี่ยนเป็นสีชมพูก่อนที่จะหลบตาหนีไป
    "นี่ยาคุซังครับ..."
    "อะไร"   ปลายจมูกชนกันเล็กน้อยเมื่อเขาหันมา   และนั่นก็ทำให้เขาเผลอสบเข้ากับดวงตาของสิงโตตัวนี้จนได้..



    ร่างของเขาถูกอุ้มมาอยู่บนตักแกร่งโดยไม่รู้ตัว   ยาคุเพิ่งมาได้สติเมื่อตอนที่มีมือแทรกเข้ามาในผ้า   เขาขืนตัวพยายามจะลุกออก   แต่สุดท้ายเขาก็ต้องรีบผวาตัวเข้าไปกอดร่างสูงเอาไว้แน่น   "ล..เลฟ!!"   เลฟอุ้มคนตัวเล็กเข้ามาในห้องนอนอีกครั้ง   ก้มลงไปกัดไหล่เล็กที่โผล่พ้นชายผ้าขึ้นมานั่นอย่างหมั่นเขี้ยว 


    "กอดแน่นเชียวนะครับ"   เลฟเล่นหูเล่นตาใส่อย่างคนเหนือกว่า   ยาคุที่ตอนนี้เส้นความโกรธตึงเปรี๊ยะ   ก็ยกมือขึ้นฟาดไปที่ต้นแขนจนหลุดออกมาได้สำเร็จ   ก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องไป   "ยาคุซัง!! อั่ก!"





    เสียงของร่างสูงนั้นเงียบลงเมื่อยาคุทำการปิดประตูใส่   ซึ่งแน่นอน   เลฟที่พุ่งตามมาย่อมหน้ากระแทกกับบานประตูอย่างจัง   "...หาเรื่องเองนะ......"   ยาคุแง้บประตูเข้าดูแป๊บหนึ่งก่อนจะพูดทิ้งท้ายเอาไว้แล้วปิดประตูดังเดิม   ก่อนจะเดินไปอาบน้ำโดยไม่สนใจเสียงโอดโอยของคนข้างในห้องนั่นอีกจนกระทั่งอาบน้ำเสร็จ..













    .
    .
    .



    "โอ๊ย..!"
    "อย่าสำออย   แค่หัวโนเอง.."
    "ก็ยาคุซังปิดประตูใส่ผมอ่ะ!!"



    "ก็นายอยากแกล้งฉันทำไมฮะ!!?"
    "...ฮือออ   ผมเจ็บอ่ะ"



    "ไม่ต้องมาอ้อนโว้ย!"
    "จะอ้อน!"











    Fin. ♡

     

     

     

    ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันว่าคาร์หลุดไปมากน้อยแค่ไหน  แต่เราชอบคู่นี้นะ  หาเสพยากนิสสนึง  แต่ก็น่ารักดี..  ใครคิดว่ายังไงก็บอกติชมเราได้นะคะ  บาย~   >^<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×