ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Mark X Jackson } Sorry ให้ตายกูก็ไม่แต่ง

    ลำดับตอนที่ #7 : ผมผิดอะไรอ่ะ! ( บรรยายโดยยูคยอม )

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 57


     

     

     

          ************************************************

     

    ผมผิดอะไรอ่ะ! ( บรรยายโดยยูคยอม )

     

     

              “ เฮ้ย! มึงทำอะไรพี่แจ็คสันของกูอ่ะ! ” ม่ายยยยย~ ยูคน้อยรับบ่ได๋! ทำไมริมฝีปากอันแสนจะบอบบางของพี่แจ็คสันต้องโดนไอ้หัวพริกหยวกแดงช่วงชิงไปด้วย! ไอ้มาร์ค! มึงมันไอ้มารหัวจายยยยยย~ ToT

               “ ใครเป็นของมึงวะ! ” แจ็คสันกัดฟันเดินหนีไอ้เวรที่ทำหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาว หน้ามันด้านซะไม่มี ( ประโยคนี้ยูคยอมได้กล่าวไว้ )

               “ เพราะมึง! กูก็เลยโดนพี่แจ็คสันด่าเลยอ่ะ! ” เมื่อเห็นว่าแจ็คสันชิงเดินหนีเข้าครัวทำให้ยูคน้อยของแม่หันไประบายใส่มาร์คที่เดินหน้าตายไปนั่งเล่นเกมตรงโซฟาห้องรับแขก

                “ เฮ้ย! กูพูดอะไรมึงก็หัดตอบมั้งดิ! ” ผมเดินไปนั่งโซฟาเดียวกับมันเพื่อดูปฏิกิริยาตอบสนอง แต่มันก็ยังนิ่งมือก็กดปุ่มเกมไม่ยอมหยุด ตกลงกูไม่คุณค่าอะไรให้มันสนใจเลยใช่ไหมเนี่ย =_=

                “ แล้วจะให้ตอบอะไร ” แหม... ถามได้เนอะว่าจะให้ตอบอะไร

                “ ทำไมมึงถึงจูบพี่แจ็คสันของกูอ่ะ ” ผมยิงคำถามใส่มันอย่างตรงๆ มาร์คหยุดเล่นเกมไปชั่วขณะหนึ่งมันเงยหน้าขึ้นมามองตาผมนิ่งๆ เป็นไง... ช็อกเลยอ่ะดิ!  ช็อกเลยอ่ะดิ๊~

                “ อยากจูบก็จูบ แล้วนายมีปัญหาอะไรล่ะ? ” มีดิ! มีดิโว้ย! แม่จ๋าตั้งแต่ยูคน้อยเกิดมาจนอายุ 15 ปี ยังไม่เคยเห็นใครหน้าหนาเท่ากับเพื่อนตัวเองเลยอ่ะ กรรม... กลายเป็นกูช็อกซะเอง =.=

                “ ... ” มันเล่นผมไปต่อไม่ถูกเลยอ่ะ เมื่อเห็นว่าผมเกิดอาการติดอ่างไปโดยปริยายมันก็หันมาเล่นเกมเหมือนเมื่อกี้มันไม่ได้พูดอะไรเลยสักนิด

                 “ ให้ตายเถอะ! กูเป็นเพื่อนมึงมา 5 ปี กูยังเดานิสัยมึงไม่ออกเลย ” ผมแกล้งพูดลอยแต่มันก็ยังไม่สนใจนอกจากเกมที่มันเล่นอยู่ ชิ! ไม่ยุ่งด้วยก็ได้วะ! 

                 ยูคยอมทำแก้มป่องใส่มาร์คก่อนจะเปลี่ยนเป้าหมายไปเป็นแจ็คสันที่กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว  ยูคน้อยค่อยๆย่องเข้าไปทางด้านหลังของแจ็คสัน อย่างช้าๆในขณะที่แจ็คสันทอดปลาอยู่อย่างไม่ระวังก็โดนยูคยอมสวมกอดเข้ากับร่างกายด้วยความตกใจทำให้แจ็คสันเผลอกระแทกข้อศอกไปโดนหน้าท้องยูคยอมเต็มๆ

                       

                   ผัวะ!

     

                  “ โอ๊ย! พี่ทำร้ายร่างกายผมทำไมอ่า! ” ถึงแม้จะโดนข้อศอกอีกฝ่ายกระแทกหน้าท้องตัวเองจนจุกแต่ยูคน้อยก็ยังยิ้มแป้นพร้อมกับบอกว่า

                  “ หมัดหนักกว่าที่ผมคิดซะอีก นี่แหล่ะแม่ของลูก ” เมื่อพูดจบยูคยอมก็โดนเตะโด่งออกจากห้องครัวอย่างไม่ใยดี แจ็คสันที่ยืนผิงกอดหน้าอกตัวเองมองยูคยอมที่ทำหน้าเหมือนลูกหมาโดน

                  “ แม่ของลูก พ่อง!! อยู่ข้างนอกไม่ต้องเข้ามาในครัว เข้าใจ๋ ” แจ็คสันชี้หน้าผมก่อนจะเดินเข้าครัวไป ถามว่าผมโกรธไหม? ที่โดนเตะออกจากห้องครัว บอกตามตรงไม่โกธรเลยอ่ะ! ขนาดหน้าตอนอารมณ์ยังเท่เลยอ่ะ... ว๊ายยยยยยูคชอบ!

                     

                   จึกๆ

     

                   อะไรจิ้มหลังตูว่ะ? ผมหันไปมองปรากฏว่าเป็นไอ้มาร์คที่ทำหน้านิ่งกว่าปกติมันใช้ปลายเท้าสะกิดหลังผมในมือก็ถือเกมกดไว้ รู้สึกเป็นบุญที่สะสมมานานที่โดนมันสะกิดด้วยนิ้วเท้า โถ่ๆ ตูล่ะโคตรปลื้มเลยล่ะสัส!

                    “ อะไร ” ผมถามก่อนจะใช้มือบัดปลายเท้าให้ไปไกลๆหน้าผม

                    “ หลบไปหน่อยจะเข้าครัว ” ผมกระเถิบทางให้มันเข้าครัวไปอย่างรำคาญ แหมๆ อย่าคิดว่าผมไม่เห็นนะว่าตอนที่มันจูบกับพี่แจ็คสันมันแอบทำหน้าเคลิ้มด้วยอ่ะ พอทีนี่ก็บอกว่า หลบไปหน่อยจะเข้าครัว หาข้ออ้างจังเลยพ่อคุณ ถึงผมจะเป็นเพื่อนมันมา 5 ปี นิสัยนิ่งๆแบบนั้นผมเดาทางมันไม่เคยออกเลยสักครั้งยกเว้นเมื่อตอนที่มันมาอยู่กับพี่แจ็คสัน มันทำให้ผมรับรู้ว่าการเป็นเพื่อนกับมันมา 5 ปี มันกำลังมี Something กับพี่แจ็คสันชัวร์!

                     “ มานั่งเกะกะอะไรตรงนี้วะ ไปนั่งตรงโต๊ะกินข้าวไป๊! ” แจ็คสันที่ถือกับข้าวเต็มสองมือไม่ว่างจะสะกิดเลยใช้เท้าแทน ผมยืนขึ้นด้วยความเป็นสุภาพบุรุษที่แม่สอนมาตั้งแต่เลยอาสาจะช่วยถือให้แต่ก็โดนไอ้เพื่อนรักหักเหลี่ยมถือตัดหน้าผมไปเฉยเลย

                     “ วันนี้ผีเข้ารึไงวะ ” แจ็คสันเกาหัวแกรกๆก่อนจะเดินไปนั่งบนโต๊ะ ยูคน้อยก็ไม่รอช้าที่จะไปนั่งข้างแจ็คสันแต่ก็โดนมาร์คนั่งตัดหน้าอีกแล้ว อะไรอ่ะ! ทำไมอ่ะ! แม่ง!ชอบขัดการทำมาหากินจังเลยนะ

                     “ เฮ้ย! ตรงนั้นกูจองแล้วนะโว้ย! ” ไม่ยอมอ่ะ! เค้าจะนั่ง! เค้าจะนั่ง!

                     “ ตอนไหน ” มันพูดไม่แม้แต่จะมองหน้าผม มือมันเอาแต่ตั้งแกงและปลาทอดใส่จานมันกินโดยไม่สนใจผมอีกแน่ะ เมื่อมันไม่สนใจยูคน้อยก็หันไปงอแงใส่แจ็คสันที่กำลังจะตักข้าวเข้าปากอยู่รอนรอม

                      “ พี่แจ็คสันผมอยากนั่งกับพี่อ่ะ *o* ” ผมกระพริบตาปริบๆอย่างน่าสงสารเผื่อพี่แกอาจจะติดกับ ฮุๆ

                      “ อย่าทำหน้าแบบนั้นได้ป่าววะ ” เป็นไง! นึกสงสารผมแล้วล่ะสิ เอาเลยๆ ไล่มันออกไปจากเก้าอี้นั้นผมจะได้เสียบแทนเลย

                      “ เห็นหน้ามึงทำแบบนั้น... กูกระเดือกข้าวไม่ลงเลยวะ ” เพล้ง! หน้าแตกไม่มีชิ้นดี ฮื่อๆ ใจร้าย เค้าจะฟ้องแม่!

                      “ เออๆ ถ้าอยากนั่ง มานี่ ” แจ็คสันลุกขึ้นจับยูคยอมยัดใส่เก้าของตัวเอง ส่วนแจ็คสันก็นั่งฝั่งตรงกันข้ามพร้อมกับจานข้าวที่ถูกย้ายมาอยู่ฝั่งตัวเองเสร็จสรรพ อา... ผิดแผนชะมัด! ยูคยอมตักข้าวเข้าปากอย่างหมดอย่างหมดอารมณ์ที่จะแกล้งเพื่อนตัวเอง

     

                        ณ ห้องของแจ็คสัน

     

                         “ ม่ายเอาอ่ะ! ผมจะนอนเตียงเดียวกับพี่ ” ตายเป็นตายวะ! คราวนี้ตูต้องไม่แพ้มันเด็ดขาด ฮุๆ

                         “ เปิดไฟซะที! แล้วก็อย่าเสียงดังผม-จะ-นอน ” มาร์คกระโดดขึ้นเตียงแจ็คสันก่อนจะเอาตัวมุดลงไปในผ้าห่มเตรียมตัวจะนอน แต่อย่าได้หวังว่ายูคน้อยจะยอม เหอะ!

                          “ ออกมาเลย! คราวนี้กูจะไม่ยอมแล้ว! ” ผมกระโดดขึ้นบนเตียงพยายามจะแย่งผ้าห่มจากมันและวางแผนจะบรรจงรอยเท้าถีบมันลงจากเตียงไปให้จงได้!

                           “ จะนอน ปล่อยซะ... ” มาร์คกัดฟันจ้องมองผมอย่างอาฆาต แต่ไม่สนครับ เพื่อที่จะได้นอนกับพี่แจ็คสัน ตูยอมตาย!!

                          “ อย่าคิดจะขู่ กูไม่กลัวไม่กลัวหรอกโว้ย! ” เอาดิ! ผมไม่กลัวมันอยู่แล้ว ถ้ามันเกิดโมโหหน้ามืดขึ้นมาเดี๋ยวค่อยเผ่น

                          “ ยูคยอม!!! ” เวรล่ะ! มันโกรธแล้ว ในจังหวะนั้นที่ผมตั้งท่าจะวิ่งหนีจู่ๆก็มีขวดน้ำยาสระผมปาใส่ผมกับมาร์คคนละขวด ส่วนคนที่ปาก็ทำหน้าไม่รับแขก

                         “ แม่ง! จะโวยวายอะไรนักหนาวะ! ” อา... น่ากลัวจังเลย ทำไมพี่แกต้องโวยวายมาทางผมอ่ะ  ไอ้มาร์คมันเริ่มก่อนนะ ไม่ยุติธรรมเลยอ่ะ =*=

                         “ ก็ไอ้มาร์คแย่งที่นอนที่ผมจะนอนกับพี่อ่ะ ”  ได้โอกาสฟ้องแม่งเลยครับ

                         “ หนวกหู... ” มาร์คพูดอย่างรำคาญ

                         “ อะไรวะ! มันจะ.... ” ยูคยอมยังพูดไม่จบประโยคความอดทนของแจ็คสันก็ขาดออกเป็นเสี่ยงๆ

                         “ รำคาญโว้ย!!  ”

     

                         ปัง!

     

                          อา...โหดร้ายชะมัด ทำไมต้องเตะผมออกมาจากห้องพร้อมกับมาร์คด้วยล่ะ ผมกะว่าจะนอนเป็นเพื่อนนะเนี่ย เซ็ง!

                         “ ไปไหนอ่ะ ” ผมทักมาร์คที่เปิดประตูอีกห้องหนึ่งก่อนจะก้าวเท้าเข้าไป

                         “ ไปนอน ” มันตอบผมเสร็จก็จัดการปิดประตูล็อคกลอนประตูเรียบร้อย แล้ว...

     

                            ผมจะไปนอนที่ไหนอ่ะ! ToT

     

     

          ************************************************

     

                     ฮ่าๆ สงสารยูคน้อยจังเลย           

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×