ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Shot GOT7 x All) All Love With You

    ลำดับตอนที่ #2 : มันคงเป็นความรัก MarkBam (40%)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 57


    ป.ล. เนื้อหาอาจจะมีปรับเปลี่ยนสักหน่อยก็ขออภัยด้วยค่ะ (-_-)+++

    -------------------------------------------

                                      มันคงเป็นความรัก?

                                       มาร์ค X แบมแบม   

     

    มันคงเป็นความรัก?

    ที่ทำให้ตัวฉัน...ยังยืนอยู่ตรงนี้

     

       วันนี้เป็นวันที่แบมแบมจะรวมลมหายใจเป็นเฮือกสุดท้ายไปสารภาพรักกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จึงทำให้ร่างเล็กต้องมารอดักกลางทางเข้าสนามอย่างใจจดใจจ่อ

       เมื่อไรจะมาซะทีนะ...

       ร่างเล็กเขย่งข้อเท้าไปมาด้วยอาการตื่นเต้น ทำยังไงดี! ถ้าพี่เขามาจริงจะทำยังไงดีล่ะ?

       “เย็นนี้จะกินอะไรดีอ่ะ” เสียงของเจบีดังขึ้นทำให้แบมแบมหันไปมอง เขา...เขามาแล้ว รุ่นพี่คนนั้นมาแล้ว!!

       “แล้วแต่นาย” เสียงทุ้มมีเสน่ห์ของมาร์คพูดขึ้นในขณะที่กำลังสวมหูฟังที่เปิดเพลงดังสนั่น ทำให้เจบีถึงกับสายหน้า

       จะเปิดเพลงให้ดังไปให้ญาติที่บ้านฟังรึไงว่ะ -.-

       “เออ...พี่ครับ” แบมแบมมายืนขวางทางทั่งที่ก้มหน้าไม่ยอมมองตาอีกฝ่ายเลยสักนิด แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ค่อยสนใจสักเท่า

       “มีอะไร” หวา...เสียงดุจังเลย แบมแบมคิดในใจ

       “เออ...คือ คือ” ร่างเล็กตรงหน้าทำท่าทางอึกๆอักๆเอาแต่พูดประโยคเดิมๆ จนเจบีถึงกับต้องกลั้นเสียงหัวเราะ ให้ตายเถอะ! จะจีบชาวบ้านทั่งทีดันเอาแต่ไม่กล้าอย่างนั้นคงไม่ได้กินหรอกไอ้น้อง เจบีคิดในใจอย่างขำๆ

       “มีอะไรก็พูดมาเร็วๆ” อีกฝ่ายพูดน้ำเสียงติดจะรำคาญ

       “คือ...คือ”

       “ถ้าไม่มีอะไรจะพูดก็ถอยไปซะ”

       ...

       “ฉันไม่ชอบฟังเรื่องไร้สาระ ขอตัว” ร่างสูงเดินชนหัวไหล่แบมแบมอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินไปทางสนามกีฬา โดยไม่มองหน้าแบมแบมสักนิด... ไม่มองว่าตอนนี้เขากำลังร้องไห้อยู่

       “เวรเอ๊ย! เล่นแรงไปไหมเนี่ย ” เจบีพูดอย่างไม่ค่อยจะสบอารมณ์เท่าไร แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากปลอบใจเด็กที่อยู่ตรงหน้าเขาที่พยายามจะกลั้นน้ำตาอยู่

       “อย่าไปคิดมากนะไอ้น้อง มันก็ปากหมาอย่างนี้แหล่ะ ถ้าน้องชอบมันก็แนะนำให้หยุดชอบมันซะ...แต่ถ้าไม่ก็พยายามเปลี่ยนใจมันให้ได้ล่ะ” เจบีตบหัวไหล่รุ่นน้องเบาๆเป็นเชิงปลอบใจก่อนที่เดินไปหาเพื่อนที่รวมตัวกันเล่นกีฬาอยู่บนสนาม

       “มาร์คฮยอง...ใจร้าย” ร่างเล็กบ่นออกมาในขณะที่ตัวเองกำลังร้องไห้ท่ามกลางบรรดานักเรียนที่อยู่ในบริเวณนั่น ที่กำลังซุบซิบและหัวเราะคิกคักอย่างสะใจบางก็ตะโกนคำว่า สมน้ำหน้า ไม่ขาดสายจนร่างเล็กต้องรีบวิ่งออกไปจากตรงนั้น

       ฮือๆ นี่เค้าโดนหักอกทั่งที่ยังไม่ได้บอกรักเลยเหรอ (อึก...ฮือ...แบมแบมเสียจายยยย~~~) ToT

      

    ----------------------------------------------------------

       กรี๊ดดดดดด~~~ อิพี่มากแกทำงูน้อยของชั้นร้องไห้!!!

       วินาทีต่อไปอิเฮียหวังจะมาแล้วจ้า

       ฝากติดตามด้วยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×