ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Mark X Jackson } Sorry ให้ตายกูก็ไม่แต่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : เจรจา 40%

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 57


             ==========================================================

     

    เจรจา

     

            “ แจ็คสัน กูกับมึงเราเป็นพี่น้องกันใช่ไหม?   ” แทคยอนถามในขณะที่ผมกำลังนั่งอ่านการ์ตูนเซล่ามูนอยู่

            “ ใช่ หรือว่ามึงคิดจะเป็นคนใช้บ้านกู กูก็ไม่ว่า  ” แจ็คสันนั่งกระดิกเท้าไปมาอย่างสบายอารมณ์โดยไม่ลืมจะพูดจากวนตีนแถมไปอีกหนึ่งดอก ทำให้แทคยอนผู้เป็นพี่อดมิได้ที่จะตบลูบหัวน้องตัวแสบอย่างโครตจะทะนุถนอมปนเอ็นดูเล็กน้อย

     

             ผัวะ!

     

             “  ปากหรือส้นตีน มึงอาศัยบ้านกูอยู่อย่ามาทำกร่าง   ” แทคยอนพูดออกมาด้วยคำพูดที่สุภาพนิ่มนวลประดุจดังผู้ดี ณ วังจุฑาเทพ ก่อนจะจิบน้ำโค้กด้วยกิริยาท่าทางที่หม่อนแม่สอนมาดี

               “ เชี่ย! เจ็บนะเว้ย!  ” แจ็คสันอดไม่ได้ที่จะเบะปากใส่ผู้เป็นพี่ที่ตอนนี้กำลังจะใช้นิ้วมือแคะเล็บเท้าของตัวเอง ซึ่งบ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่รักษาความสะอาดในร่างกายของตัวเองอย่างดีเยี่ยม

                “ เข้าเรื่องคือกูไปบนศาลเจ้าพ่อชายตะขบให้กูถูกหวย แล้ววันนี้กูไปตรวจหวยมาผลปรากฏว่า... ” ยังไม่ทันที่คุณชายแทคยอนจะพูดอะไร ชายหวังน้อยก็ได้พูดแทรกขึ้นมาอย่างมารยาททุกระเบียบนิ้ว

                 “ โดนหวยแดก  ”

                 “ แดกพ่องมึงสิ! กูถูกหวย!

                 “ หา! จริงอ่ะ  ” ผมถามพี่ชายฟันเหยินที่กระโกนใส่หน้าผมจนเกือบโดนฟันหน้าแกเฉาะดั้ง

                  “ จริง แล้วกูก็ต้องไปแก้โดยที่มึงต้องช่วยกู   ”

                  “ ช่วย... ทำไมกูต้องช่วยมึง? ” มันไปบนเองแล้วทำไมผู้ชายที่ดูดีเซ็กซี่และป่าเถื่อนอย่างผมต้องไปช่วยมันด้วยวะ ไม่เอาอ่ะ! กูนั่งอ่านเซล่ามูนยังมีประโยชน์กว่านั่งมองมันขบเล็บเท้าตัวเองซะอีก -_-++            

                 “ ก็คือแบบ... กูไปบนไว้ว่าถ้ากูถูกหวย กูจะให้มึงไปแต่งงานกับน้องชายของเพื่อนกู ตอนแรกกูบนไปแบบสนุกๆ แม่ง! ใครจะคิดว่ามันจะถูกเพราะงั้นมึงต้องช่วยกู  ”

                 “ No Way! ไม่มีทาง! กูไม่ช่วยมึง ” ผมตอบปฏิเสธมันอย่างไรเยื่อใย เรื่องอะไรผมต้องเอาตัวเองไปเสี่ยงวะ

               “ สัส! อะไรวะ! กูพี่มึงนะ   ” นั่นไง! แม่งทุกทีที่มันต้องเอาคำนี้มาพูด   กูพี่มึงนะ เวลาที่มึงเดือนร้อนนี้กูทั้งเพเลยนะ

              “ กูไม่แต่ง! มึงบ้าป่าววะ! ถ้าอยากจะแต่งแก้บนมึงก็ไปแต่งเองดิ!  ” ผมพูดในขณะที่เริ่มปาหนังสือการ์ตูนใส่มัน

             “ แม่ง! กูจะทำยังงั้นได้ไงว่ะ!  ” มันเท้าเอวมองผม

             “ ทำไมอ่ะ?

            “ ก็ในเมื่อกูบอกไปว่าถ้ากูถูกหวย กูจะเอามึงไปแต่งงาน แถมกูยังบอกชื่อมึงให้เจ้าพ่อชายตะขบฟังเรียบร้อยแล้ว -..-  ”

            “ เชี่ย! แทคยอน ” ผมทิ้งอุปกรณ์ที่จะขว้างใส่มันมาเป็นวิ่งไล่เตะมันแทนอย่างไม่ไว้หน้า ตอนนี้กูไม่สนแล้วว่ามันจะเป็นพี่หรือมนุษย์ต่างดาวจากไหนแต่ตอนนี้ขอเตะมันสักให้หายแค้นใจหน่อยโว้ย!!

             “ ใจเย็นๆดิ! ถ้ามึงฆ่ากูมึงจะติดคุกนะโว้ย!  ” แทคยอนพยายามจะกล่อมแจ็คสันที่วิ่งไล่เตะตัวเองอยู่ พร้อมกับร้องไห้ในใจตัวเองว่า แม้แต่น้อง แม่ง!มันยังไม่รักพี่อย่างกูเลย ฮื่อๆ อ๊คแทคเสียใจจุงเบย (T_T)

              “ เออ! กูยอมติดคุกดีกว่าต้องไปแต่งงานกับควายที่ไหมก็ไม่รู้ !!  ” ชิ! วิ่งเร็วสัส! ผมวิ่งตามมันไม่ทันก็เลยฉวยไม้ตีกอล์ฟขว้างใส่มันแต่ดันพลาดไปโดนตู้ที่มันเก็บแผ่นมิยาบิไว้จนกระจกตู้แตกกระจาย

              “ เชี่ย! มึงทำร้ายน้องมิยาบิกูทำมายยยยยยย~  ” แทคยอนวิ่งไปตรงตู้ที่เก็บน้องมิยาบิสุดที่รักด้วยความซ้ำใจ

       

               ติ๊งต๊อง~

     

              “ ไอ้หมีควาย! มึงอยู่รึเปล่าวะ!   ” แม้แต่เพื่อนที่คบกันมาสิบปีก็ยังเรียกกูแบบโคตรเคารพรักอีก แทคยอนลุกขึ้นไปเปิดประตูก็พบชานซองที่ยืนอยู่หน้าประตูพร้อมกับน้องมันที่ชื่อ มาร์ค ที่กำลังเล่นเกมส์กดโดยไม่สนใจท่านชายแทคยอนแม้แต่น้อย

              “ ใครมาวะ ” แจ็คสันตัวแสบเดินมาโดยใช้ศอกวางลงบนบ่าแทคยอนอย่างเคารพรักกับคนเป็นพี่

               “ เพื่อนกูที่ให้มึงแต่งงานกับน้องมันไง ” สายตาแจ็คสันจ้องเขม็งไปยังเด็กร่างสูงคนหนึ่งที่กำลังเล่นเกมส์ด้วยความหมั่นไส้หรืออะไรสักอย่างเลยทำให้แจ็คสันถามไปว่า

               “ ไอ้เด็กที่เล่นเกมส์ใครวะ แม่ง! ทำกร่างชิบ!  ” ไอ้เด็กนั่นมันเหลือบขึ้นมามองผมหน่อยๆ

               “ มองหน้าหาพ่องมึงเหรอ   ” ผมเอ่ยทักมันอย่างมีมารยาท มันมองหน้าผมพร้อมกับพูดประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมของขึ้น

               “ ลุงที่เตี้ยๆนั่นใครอ่ะ  พูดแบบนี้กับคนที่อายุน้อยกว่าพ่อแม่ที่บ้านไม่ได้ว่างสั่งสอนเหรอ  ”  มาร์คพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆก่อนจะไปสนใจกับเกมส์กดของตัวเองต่อ  ผิดกับแจ็คสันที่อ้าปากก่อนจะทำท่ายกบาทาขึ้นหมายจะเตะปากไอ้เด็กผีนี่  แต่โดน      แทคยอนห้ามไว้ได้ทัน

     

             ไอ้เด็กเปรตนี่มันเป็นใครวะ!     นี้คือคำที่แจ็คสันได้กล่าวไว้

     

        ==========================================================

     

         # น่าสงสารอ่ะ แต่ไรต์เตอร์ก็แอบสะใจเล็กน้อยที่มาเขียนแนวนี้

            ฮ่าๆ ช่วย Comment ให้กำลังใจด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×