ลูบคมราชสีห์ - นิยาย ลูบคมราชสีห์ : Dek-D.com - Writer
×

    ลูบคมราชสีห์

    ผู้เข้าชมรวม

    869

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    869

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 61 / 10:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    แนะนำตัวละครหลักค่ะ





    เอเดน    ไอด้า

    น้องๆ ในรูปน่ารักดีเลยขอเครดิตจากพี่กูเกิลมาเป็นอิจเมจน้องแฝดในเรื่องน้องๆ อายุ 5 ขวบค่ะ




    แอรอน




    พิมพ์ประภา


    ขอบคุณภาพอิจเมจสวยๆ จาก Google          



     
         
    ลูบคมราชห์
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “ออกมายืนตากลมทำไม เดี๋ยวไข้ก็ขึ้นอีกหรอก” แอรอนเอ่ยเสียงดุจากด้านหลัง      พิมพ์ประภามีสีหน้าตกใจเล็กน้อยเพราะกำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์ความคิดฟุ้งซ่านมากมาย เธอไม่คิดว่าเขาจะลงมาตามแต่พอตั้งใจจะเดินหนีมือหนาก็คว้าข้อแขนของเธอแล้วรั้งไว้สุดแรงจนร่างของเธอปลิวลอยมาติดกับแผงอกแกร่ง“ปล่อยฉันนะ!” หญิงสาวพยายามดีดดิ้นหนีวงแขนแข็งแรงแต่ก็ไม่อาจสู้แรงกำลังที่เหนือกว่าได้“ขอซื้อทิ้งได้ไหมไอ้คำว่าปล่อย กับคำว่าไปเนี่ย วันนี้ผมได้ยินจนเบื่อแล้ว” แอรอนแกล้งพิมพ์ประภาด้วยการยื่นหน้าเข้ามาใกล้ก่อนกระซิบชิดกกหูหอมกรุ่น เสียงอบอุ่นปนเซ็กซี่ของเขาเรียกขนในกายสาวลุกชั้น
     
    ลิขิตรักเรือพ่วง
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
       
    มณีร่านไฟ
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “คุณเพลิงขา... มณีกลัว” หญิงสาวเจ้าเนื้อผิวกายขาวผ่อง เจ้าของใบหน้ารูปไข่นาม ‘ดวงมณี’ ผวาตัวกอดเรือนร่างกำยำของชายหนุ่มที่กำลังคร่อมร่างเปลือยล่อนจ้อนของเธอไว้แนบแน่น “ไม่ต้องกลัว เชื่อใจฉันสิแม่มณี” หนุ่มเจ้าของร่างหนาขยับตัวเล็กน้อยก่อนจะก้มลงมากระซิบบอกหญิงสาวชิดกกหูหอมกรุ่น อารมณ์สวาทของเขากำลังโลดแล่นถึงขีดสุด หากจะให้หยุดตอนนี้ฆ่าเขาให้ตายเลยดีกว่า
    มนตร์จันทร์
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “หึ...” คนช่างแกล้งส่งเสียงหัวเราะเบาๆ ในลำคอเมื่อรู้สึกได้ว่าร่างบางของหญิงสาวในอ้อมแขนตัวแข็งเหมือนถูกคนสาปให้กลายเป็นหิน“ปละ... ปล่อยมัดนะลม มัดจะรีบไปทำงาน” เมวิกากลั้นลมหายใจบอกด้วยน้ำเสียงสั่นเทาไม่ต่างจากร่างกาย“งั้นเราไปอาบน้ำด้วยกันดีกว่าไหมจะได้ไม่เสียเวลา” สก๊อตไม่พูดเปล่าเขายังทำท่าเหมือนจะอุ้มเธอไปเข้าห้องน้ำจริงๆ “ไม่ๆ มัดอาบเองได้ค่ะ” แต่ไม่ว่าเมวิกาจะห้ามปรามอย่างไรสก๊อตก็ไม่ฟัง เขาพาเธอเข้ามาในห้องน้ำได้สำเร็จก่อนจะปล่อยให้ยืนเป็นอิสระหน้าเคาน์เตอร์อ่างล่างหน้า
       
    พ่ายรักจอมเผด็จการ
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “อุ๊ย! นายน้อยปล่อยหนูนิลนะ” หญิงสาวร้องประท้วงด้วยความตกใจเธอไม่ทันระวังตัวจึงถูกชายหนุ่มเอาเปรียบได้โดยง่ายแต่พอสติกลับมานิลดาก็เตรียมพร้อมจะขืนตัวออกจากอ้อมแขนแข็งแรงทว่าน้ำเสียงราบเรียบจริงจังกลับเอ่ยขึ้นอย่างรู้ทันเสียก่อน“ชู่ว์... อย่าเพิ่งโวยวายฉันขออยู่อย่างนี้อีกสักพักเถอะนะนิลดา” ได้ยินดังนั้นร่างเล็กจึงยอมหยุดดิ้นแล้วปลดปล่อยความรู้สึกข้างในส่วนลึกให้ออกมาซึมซับสัมผัสอบอุ่นที่เธอโหยหามาตลอดหลายปี ไม่ต่างจากจอมทัพที่พยายามตระหนักคิดทบทวนความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาวอย่างเต็มที่
     
    มาเฟียผูกรัก
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “เป็นไงเซ็กของฉันน่าพอใจเท่ากับที่ไอ้ชู้รักของเธอทำไหม? หรือต้องให้ทบทวนอีกรอบ” เสียงเข้มกระซิบถามชิดใบหูพลางขยับตัวเข้ามาเบียดชิดร่างกายกับหญิงสาวท่อนขาใหญ่ถูกยกขึ้นมาพาดกับท่อนขาเรียวเล็กอย่างต้องการหยอกเย้าคนตีหน้าเคร่งขรึมพอเป็นพิธีกลินดาหันขวับกลับมามองหน้าคมเมื่อได้ยินคำถามแสลงหู นัยน์ตาคู่สวยวาววับอย่างคนโกรธแค้นแต่กลับไม่ปริปากตอบโต้ออกไปมีเพียงหยดน้ำใสๆ ที่เอ่อคลอตรงหน่วยตาทั้งสองซึ่งสามารถบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอรู้สึกขมขื่น อดสูและเจ็บปวดกับสิ่งที่เป็นอยู่มากเพียงไร
       
    ราคีรักทัณฑ์ทมิฬ (ฉบับปรับปรุง)
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
           





     




     
           

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น