E-Book อัปสรอสูร - นิยาย E-Book อัปสรอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    E-Book อัปสรอสูร

    เพราะเกิดมาอัปลักษณ์ไม่เหมือนใคร เธอจึงเป็นได้แค่นางอสูรในสายตาของทุกคน

    ผู้เข้าชมรวม

    702

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    702

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 62 / 10:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    เลียม แม็คคอลเนล


     อัปสรสวรรค์ 

         

    "คุณคิดว่าบนโลกใบนี้จะมีใครเกิดมาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาอัปลักษณ์ เหมือนกับแก้วหน้าม้าบ้างไหม? คุณคิดว่าจะมีใครถูกนางฟ้าสาปให้กลายร่างเป็นสัตว์ดุร้ายเหมือนอย่างนวนิยายเรื่องเจ้าชายอสูรบ้างรึเปล่า?

    แน่นอนว่าฉันเชื่อเพราะฉันคือหนึ่งผู้โชคร้ายคนนั้น "



    ปล.1 นิยายเรื่องนี้ลงให้อ่านฟรี 50% 

    ปล.2 นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการณ์ของผู้เขียนเนื้อหาและเหตุการณ์ทุกอย่างล้วนไม่เคยเกิดขึ้นจริง หากชื่อตัวละครใดถูกเอ่ยออกไปแล้วตรงกับบุคคลท่านใดทางผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ



    อัปสรอสูร
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
           “คุณเลียม เอ่อ...คุณแน่ใจแล้วเหรอคะว่าจะทำอย่างนั้นกับฉันจริงๆ น่ะเหรอคะ” อัปสรสวรรค์เอ่ยถามเสียงสั่น เธอไม่แน่ใจนักว่าสามีหนุ่มจะกล้าทำอย่างที่เขากำลังพูดกับผู้หญิงหน้าตาอัปลักษณ์อย่างเธอได้จริง โดยไม่นึกสะอิดสะเอียดหรือตะขิดตะขวงใจอะไรเลย “แล้วทำไมผัวจะนอนกับเมียไม่ได้ล่ะ ในเมื่อเราสองคนก็แต่งงานอยู่กิน ด้วยกันมานานหลายเดือนแล้วนะแองจี้แต่เราสองคนยังไม่เคยเข้าหอกันเลยสักครั้ง” เลียมส่งสายตาจริงจังย้อนถามภรรยาสาวที่นั่งตัวเกร็งอยู่บนเตียงอย่างไม่เข้าใจ “ก็...ฉันไม่ได้สวยเหมือนอย่างสาวๆ ของคุณนี่คะ ฉันทั้งน่าเกลียด ทั้งน่าขยะ...อุ๊บ!” ยังพูดอธิบายไม่ทันจบประโยคร่างหนาก็รั้งร่างเล็กเข้าไปกอดพร้อมระดมจูบคล้ายต้องการย้ำให้เธอมั่นใจว่า เขาไม่เคยนึกรังเกียจรังงอนเปลือกนอกของเธอเลยแม้สักครั้งและถึงแม้ว่าเรื่องที่นารีเขียนไว้จะไม่ใช่ความจริงเขาก็จะยินดีใช้ชีวิตคู่กับอัปสรสวรรค์ไปจนแก่เฒ่าเพราะเขามั่นใจแล้วว่าเธอคือคนพิเศษสำหรับเขา “ทีนี้คุณยังมีอะไรค้างคาใจ เกี่ยวกับความรู้สึกของสามีคนนี้อยู่อีกไหมหืม...” เขาผละหน้าออกมาจ้องสบนัยน์ตาสีดำขลับแล้วเอ่ยถามเสียงพร่า


    ลิขิตรักเรือพ่วง
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
       
    มณีร่านไฟ
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “คุณเพลิงขา... มณีกลัว” หญิงสาวเจ้าเนื้อผิวกายขาวผ่อง เจ้าของใบหน้ารูปไข่นาม ‘ดวงมณี’ ผวาตัวกอดเรือนร่างกำยำของชายหนุ่มที่กำลังคร่อมร่างเปลือยล่อนจ้อนของเธอไว้แนบแน่น “ไม่ต้องกลัว เชื่อใจฉันสิแม่มณี” หนุ่มเจ้าของร่างหนาขยับตัวเล็กน้อยก่อนจะก้มลงมากระซิบบอกหญิงสาวชิดกกหูหอมกรุ่น อารมณ์สวาทของเขากำลังโลดแล่นถึงขีดสุด หากจะให้หยุดตอนนี้ฆ่าเขาให้ตายเลยดีกว่า
    มนตร์จันทร์
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “หึ...” คนช่างแกล้งส่งเสียงหัวเราะเบาๆ ในลำคอเมื่อรู้สึกได้ว่าร่างบางของหญิงสาวในอ้อมแขนตัวแข็งเหมือนถูกคนสาปให้กลายเป็นหิน“ปละ... ปล่อยมัดนะลม มัดจะรีบไปทำงาน” เมวิกากลั้นลมหายใจบอกด้วยน้ำเสียงสั่นเทาไม่ต่างจากร่างกาย“งั้นเราไปอาบน้ำด้วยกันดีกว่าไหมจะได้ไม่เสียเวลา” สก๊อตไม่พูดเปล่าเขายังทำท่าเหมือนจะอุ้มเธอไปเข้าห้องน้ำจริงๆ “ไม่ๆ มัดอาบเองได้ค่ะ” แต่ไม่ว่าเมวิกาจะห้ามปรามอย่างไรสก๊อตก็ไม่ฟัง เขาพาเธอเข้ามาในห้องน้ำได้สำเร็จก่อนจะปล่อยให้ยืนเป็นอิสระหน้าเคาน์เตอร์อ่างล่างหน้า
       
    พ่ายรักจอมเผด็จการ
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “อุ๊ย! นายน้อยปล่อยหนูนิลนะ” หญิงสาวร้องประท้วงด้วยความตกใจเธอไม่ทันระวังตัวจึงถูกชายหนุ่มเอาเปรียบได้โดยง่ายแต่พอสติกลับมานิลดาก็เตรียมพร้อมจะขืนตัวออกจากอ้อมแขนแข็งแรงทว่าน้ำเสียงราบเรียบจริงจังกลับเอ่ยขึ้นอย่างรู้ทันเสียก่อน“ชู่ว์... อย่าเพิ่งโวยวายฉันขออยู่อย่างนี้อีกสักพักเถอะนะนิลดา” ได้ยินดังนั้นร่างเล็กจึงยอมหยุดดิ้นแล้วปลดปล่อยความรู้สึกข้างในส่วนลึกให้ออกมาซึมซับสัมผัสอบอุ่นที่เธอโหยหามาตลอดหลายปี ไม่ต่างจากจอมทัพที่พยายามตระหนักคิดทบทวนความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาวอย่างเต็มที่
     
    มาเฟียผูกรัก
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
    “เป็นไงเซ็กของฉันน่าพอใจเท่ากับที่ไอ้ชู้รักของเธอทำไหม? หรือต้องให้ทบทวนอีกรอบ” เสียงเข้มกระซิบถามชิดใบหูพลางขยับตัวเข้ามาเบียดชิดร่างกายกับหญิงสาวท่อนขาใหญ่ถูกยกขึ้นมาพาดกับท่อนขาเรียวเล็กอย่างต้องการหยอกเย้าคนตีหน้าเคร่งขรึมพอเป็นพิธีกลินดาหันขวับกลับมามองหน้าคมเมื่อได้ยินคำถามแสลงหู นัยน์ตาคู่สวยวาววับอย่างคนโกรธแค้นแต่กลับไม่ปริปากตอบโต้ออกไปมีเพียงหยดน้ำใสๆ ที่เอ่อคลอตรงหน่วยตาทั้งสองซึ่งสามารถบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอรู้สึกขมขื่น อดสูและเจ็บปวดกับสิ่งที่เป็นอยู่มากเพียงไร
       
    ราคีรักทัณฑ์ทมิฬ (ฉบับปรับปรุง)
    นภาจันทร์
    www.mebmarket.com
         
             





     




     
              

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น