ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วัยรุ่น เพลงอนิเม!

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ ๑ อดีต เมื่อ ตอน ม.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      15 ม.ค. 58

    วัน จันทร์ ที่ 1 มกราคม พ.ศ.XXXX

    ณ โรงเรียน Ramels 

        เช้าวันแสนธรรมดาของเนรุ เทอมแรกของเธอ เนรุเข้าไปดูบอร์ตประกาศห้องเรียนของเธอ เพื่อจะหาห้องของตัวเองที่จะไปเรียนอยู่
        "อาคาเสะ เนรุ อาคาเสะ เนรุ อะ! เจอแล้ว!"เสียงใสๆของเนรุพูดออกมาขณะดูบอร์ต และเธอก็เจอชื่อของตัวเองในห้อง 2 นั้นคือช่วงเปลี่ยนแปลงที่เนรุไม่เคยรู้มาก่อนว่า นับจากนี้ไป เรื่องวุ่นวายจะเกิดขึ้น!!

          


        "เฮ้อ~"เนรุเดินเข้าห้อง 1/2 มา หลังจากที่ติดอยู่ที่ห้องโถงมานานเพราะมีการต้อนรับน้องใหม่นั้นเอง ถึงแม้ว่าจะเป็นอย่างนั้นก็เลิกเรียนแล้วละนะ ที่นั่งของเนรุอยู่หลังสุดของห้อง ที่ริมหน้าต่าง ข้างๆ โมโตกามิ โยรุคุง เด็กหนุ่มที่ป๊อปในโรงเรียนทันทีเพียงแค่เดินเข้าโรงเรียนมา เพราะแบบนั้นเนรุจึงโดนสายตาอาฆาตรจากนั้นเรียนหญิงทุกคนเพราะได้นั่งข้างๆโมโตกามิ โยรุ
        "คำที่อยากพูดออกจากหัวใจ....อัดแน่นอยู่ในความฝันนี่นา อย่าปล่อยให้คลาดสายตา........"คำพูดที่พลั่งพลูออกจากปากของเนรุ ทำให้โยรุที่ลืมของไว้ในห้อง(กระดาษ)ได้ยินและต้องนิ่งไป
         เสียงที่โยรุได้ยินเป็นเสียงที่ไพเราะมาก แต่ไม่รู้ว่าเป็นของใคร เมื่อโยรุมองเข้าในห้องที่มีเสียงก็เห็น อาคาเสะ เนรุ เด็กสาวที่เงียบมาตลอดทั้งงานและการเลือกที่นั่ง ใบหน้าของเนรุที่พูด และยิ้มให้กับนกน้อยที่กำลังบินกลับรัง ทำให้หัวใจของโยรุเต้นระรัว โยรุได้แต่มองเนรุตลอดเวลา
         กริ๊งงงงง!
        "อะ! ได้เวลาแล้วนิ!"เนรุรีบปิดเสียงนาฬิกาที่ตั้งไว้และเก็บของวิ่งออกจากห้องไป แต่เนรุไม่ทันสังเกตุเห็นโยรุที่กำลังมองเธออยู่แม้แต่น้อย


    วันต่อมา

        "อรุณสวัสดิ์อาคาเสะซัง"อยู่ๆเมื่อมาโรงเรียนโยรุก็มาทักเนรุ ทำให้นักเรียนหญิงที่อยู่แถวนั้นหันมามองแทบทันที แต่เนรุได้แต่พยุกหน้าเท่านั้น

          
           กริ๊งงงงงง!
       
         เสียงออดเข้าเรียนดังขึ้น นักเรียนทุกคนเข้าไปนั่งที่ทันที แต่ไม่วายส่งสายตาอาฆาตรมาให้เนรุก่อนไป
         "อาคาเสะซัง ผมลืมเอาปากกามา ขอยืมหน่อยสิ นะๆ"อยู่ๆโมโตกามิก็มาขอยืมปากกาของเนรุ ทำให้นักเรียนหญิงหันไปมองด้วยสายตาอาฆาตรเนรุทันที
          เนรุไม่พูด แค่ค้นกระเป๋าอุปกรณ์และเอาปากกาให้โมโตกามิ จากนั้นก็หันไปเรียนหนังสือต่อ โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น
         

    พักเที่ยง

         "อาคาเสะซัง ไปทานข้าวด้วยกันนะ ^^"โมโตกามิพูดขึ้นพร้อมกับถือข้าวกล่องไว้กับมือ ซึ่งเนรุแค่ส่ายหน้าแล้วเดินออกไปพร้อมกับข้าวกล่องเท่านั้น
         "ยัยนั้น มาอ่อยโมโตกามิคุงอย่างนั้นหรอ! มากเกินไปแล้วนะ"เสียงๆหนึ่งเป็นเสียงของหญิงสาว ม.2 ที่ส่งสายตาอาฆาตรตามหลังเนรุและพูดกับตัวเองเบาๆ


    เลิกเรียน(ไวแท้:ไรเตอร์อายาโนะ :3 )

         "นี่เธอ ดูนั้นสิ"เสียงหนึ่งเรียกให้หลายคนหันไปดู ซึ่งนั้นก็คือ เนรุ เด็กสาวตัวน้อยตาสีแดงสด ตอนนี้กำลังเปิดล็อกเกอร์วางรองเท้าค้างไว้ เพราะในล็อกเกอร์นั้นมีหนูตายอยู่ 
         "ใครแกล้งเธอกันหรออาคาเสะซัง โหดร้าย"โยรุพูดขึ้นพร้อมกับเดินไปหาเนรุเพื่อดูที่ล็อกเกอร์ของเนรุ จากนั้นโยรุก็จับหนูตายตัวนั้นออกมาจากล็อกเกอร์แล้วก็เอาไปทิ้งที่ถังขยะ ซึ่งการกระทำของเขาทำให้สาวๆใจละลาย
         "ขอบคุณ........"คำพูดที่ออกมาจากปากของเนรุ ทำให้หนุ่มๆแถวนั้นใจเต้นกันเป็นแถบ เพราะเสียงของเนรุทั้งไพเราะ และ น่ารักเหมือนเด็กตัวเล็กๆ ถ้าเหมารวมกับหน้าตาและส่วนสูงของเรนุก็ดูได้ทันทีว่าเนรุคือโลลิตัวแม่เลยละ


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนแรกจบแล้วค่ะ!!! เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? สนุกอะป่าว? ^^ เดาว่าไม่สนุกชัวเลย ก็แต่งมั่วนี่นา
    งั้นขอแนะนำตัวหน่อยนะค่ะ 
    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ มาริเฟียร์ อายาโนะ หรือ ไรเตอร์อายาโนะ
    อายุ 13 ปี ค่ะ
    ตอนนี้ส่วนสูง 149 cm ค่ะ
    โดนเรียกว่าโลลิตลอดเลยละ :3
    ถ้ามีอะไรก็ถามได้นะค่ะ แอดมาก็ได้นะ
    มีอะไรสงสัยถามเลยค่ะ จะตอบให้เอง อาจจะช้าไปบ้างอะนะ ^^




    ลงวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2557 เวลา 18:02 น.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×