ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]want you:คุณเพื่อนครับ กูต้องการมึง

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ 20 หอมหวานในความขม [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 500
      4
      11 มิ.ย. 58

    ตอนที่ 20 หอมหวานในความขม

     

     

     

     

    บัทเตอร์

     

        โถ่..พี่บัทครับ...มากกว่าจูบก็เคยมาแล้ว ทำเป็นอายไปได้

     

     

                                ไอเด็กบ้า! ตอนนั้นกับตอนนี้มันเหมือนกันซะที่ไหนเล่า!

     

    ผมมองหน้าผู้ชายตรงหน้าด้วยสายตาที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นแบบไหน แต่มันกลับทำให้หมอนี่หัวเราะดังลั่นขึ้นมาซะอย่างนั้น ความร้อนในร่างกายของผมมันเพิ่มขึ้นจนตัวแทบระเบิด..ความรู้สึกแบบนี้..อาการแบบนี้...

     

     

        เขินเหรอวะพี่

     

     

        “เปล่า!”

     

     

        “ฮันแน่..เขินแน่เลย หน้าแดงใหญ่เลยว่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

    นายอเล็กซ์พูดแล้วหัวเราะขึ้นมาดังเล่น ยิ่งทำให้หน้าผมร้อนขึ้นมากกว่าเดิม ไม่แน่ใจว่าเพราะความอายหรือความโกรธ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้มันทำให้ผมกำหมัดแน่นแล้ว..

     

     

    ตุบ!!

     

     

        “โอ๊ย! เจ็บนะพี่

    ผมทุบลงไปที่สีข้างของร่างสูงใหญ่ตรงหน้า มันเบ้หน้านิดๆ แล้วหันมามองผมด้วยสายตาที่...ผมคิดว่ามันจะโกรธ..แต่ไม่เลย...มันมองผมด้วยแววตาจอมทะเล้นในแบบของมัน แล้วแสยะยิ้มหมาจิ้งจอกแบบที่ผมไม่ค่อยจะชอบซักเท่าไหร่นัก

     

     

        “อยากได้แบบ....ตบจูบก็ไม่บอก...

     

     

        “นายอเล็กซ์!!”

     

     

    หมับ!!

     

     

        “อื้อ!!!”

    ทันทีที่สิ้นเสียงตวาดเหมือนตัวผมมันก็ลอยขึ้นนิดเพราะแรงกระชากของคนตรงหน้า ริมฝีปากร้อนพุ่งเข้ามาประกบปากผมอย่างที่ไม่ทันตั้งตัว สัมผัสที่ทำให้ผมเอาแต่นิ่งอึ้ง แข็งทื่อเป็นท่อนไม้ โดยที่อีกคนก็เอาแต่เล่นกับปากของผม..มือหนาขยับเลื่อนไปตามเอวของผมจนรู้สึกสยิวไปทั้งตัว...แล้วเพราะไอความรู้สึกบ้าๆนั่นแหละ ที่ทำให้ผมเริ่มรู้สึกตัว..

     

     

    ผลัก!!

     

     

        “ฉะ..ฉันจะกลับบ้าน!”

    ผมพูดแค่นั้นก็รีบเปิดประตูแล้วก้าวขายาวๆนำออกมาทันที นายอเล็กซ์วิ่งตามผมมาด้านหลัง โดยที่ไม่ได้มีท่าทีขัดอะไรจนเราทั้งสองคนลงมาถึงที่ ที่พี่ตั้มนัดผมไว้

     

     

        “...อยู่ไหนนะ

    ผมพูดพึมพำกับตัวเองแล้วมองไปรอบๆ ซึ่งมีรถหรูๆจอดเรียงกันอยู่มากพอสมควร แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะคอนโดนี้ก็ค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียงและแพงอยู่พอตัว ไม่แปลกที่จะมีแต่คนรวยๆ ในขณะเดียวกันที่ผมกำลังกวาดตามองหาคนที่บอกว่ากำลังรออยู่ ก็แอบเหลือบมองคนข้างตัวที่ตอนนี้กำลัง...

     

     

    ยืนจ้องหน้าผม....แล้วยิ้ม..

     

     

        “ยิ้มบ้าอะไร

     

     

        “ไม่รู้สิครับ

     

     

        “เหอะ

    ผมร้องออกมาอย่างหงุดหงิด บางทีมันก็ดีใจหายแต่บางทีเด็กนี่ก็กวนประสาทซะจนผมอยากจะส่งคนมาฆ่ามันให้ตายซะตอนนี้ ไม่รู้ว่าความคิดบ้าๆอะไรที่มันทำให้ตามมันมาถึงคอนโดนี้ได้นะ!

     

     

        “ลองโทรหาพี่ทึ่มนั่นดูสิครับ เราอาจะมาผิดชั้นก็ได้

    มันพูดบอกซึ่งทำให้ผมเห็นด้วย ผมไม่ได้ตอบอะไร หยิบโทรศัพท์มือถือตัวเองขึ้นมาแล้วกดเบอร์ที่ใช้ล่าสุดไม่นานนักปลายสายก็รับ

     

     

        “: ครับบอส

     

     

        “พี่ตั้มอยู่ไหนครับ ผมลงมาแล้วนะ

     

     

        “: รออยู่ตรงนั้นก่อนนะครับ ผมเห็นบอสแล้ว เดี๋ยวขับรถไปรับ

     

     

        “ครับ

    ผมวางสายลง แล้วเหลือบมองคนข้างๆที่ตอนนี้ยังคงจ้องหน้าผมไม่กระพริบตาเลย ขนาดที่ผมหันไปมองหน้ามันตรงๆแล้วก็ยังไม่คิดที่จะหลบสายตา เราสองคนจ้องหน้าหัน การกระทำที่ทำให้ผมได้เริ่มสำรวจใบหน้าของมันมากขึ้น เรือนผมสีดำสนิทที่ล้อมรอบใบหน้าคมสีแทนเอาไว้ จมูกโด่งเป็นสัน กับริมฝีปากหนาที่มีสีคล้ำนิดๆอย่างคนสูบบุหรี่..

     

     

                                     ดึงดู...มากจริงๆ

     

     

        “หึหึ หลงผมแล้วรึไงพี่

    เสียงทุ้มติดทะเล้นที่ดังขึ้นข้างๆจนผมหลุดออกจากภวังค์...หลงเหรอ....ไม่..ผมไม่ได้หลงมัน....แต่มันแค่ทำให้ผมตกลงไปในภวังค์ได้แค่นั้นเอง...

     

     

        “รอให้นายเลิกหลงตัวเองก่อนแล้วกัน

     

     

        “หึหึ ปากแบบนี้มันน่าจับจูบนัก

     

     

        “นายอเล็กซ์! อย่ามาทำบ้าๆตรงนี้นะ!”

    ผมตวาดเสียงดังลั่น รู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อเห็นท่าทางที่ทำเหมือนจะกระโจนเข้ามาหาผม นายอเล็กซ์ยกยิ้มขำก่อนที่จะพูดออกมาเสียงติดกวนประสาท

     

     

        “ถ้าเป็นที่อื่นก็ทำได้สินะครับ

    มันพูดพลางเดินเข้ามาหาผมใกล้ขึ้นเรื่อยๆให้ผมต้องถอยตัวหนีอย่างอัตโนมัติ การกระทำของผมเหมือนจะทำให้อีกคนสนุก รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นมาบนใบหน้าอีกครั้ง...

     

     

        “...คิดบ้าอะไรของนายถึงทำหน้าแบบนี้น่ะห๊ะ!!”

     

     

        “กำลังคิดถึงคืนนั้นของเราไงครับ

     

     

        “อเล็กซ์!!”

     

     

    ปี๊นนนนน!! ปี๊น ปี๊นนนน!!

     

     

     ------50%-------





        "เฮ้ย!!"


    เอี๊ยดดดดดด!!!


    เสียงเบรกรถดังสนั่น พอๆกับเสียงร้องด้วยความตกใจของชายหนุ่มข้างตัวผมรถของพี่ตั้ม มาหยุดอยู่ตรงหน้า ก่อนที่กระจกฝั่งคนขัดจะลดลง เผยให้เห็นใบหน้าคมๆกับสายตาดุๆของพี่ตั้ม


        "มายืนเกะกะถนนทำไม อยากตายรึไง"


        "พี่พูดแมวๆแบบนี้ได้ไงวะ! นี่มันตั้งใจจะชนกันนี่!"


    "พูดผิดพูดใหม่ได้ ใครจะชนนาย?"
    แต่แล้ว สงครามประสาทก็เริ่มขึ้น แล้วเหมือนว่าฝ่ายนายอเล็กซ์นะแพ้ราบ เพราะใบหน้าทะเล้นเมื่อครู่ตอนนี้ดูดุดันขึ้นมาทันที ต่างจากอีกคนที่อยู่บนรถ ตอนนี้ยังคงมองมาด้วยสายตาเรียบนิ่ง ที่ไม่ว่าใคร..ก็ขนลุก


        "จะทนไม่ไหวแล้วนะเว้ย!!!"


        "หึ จะทำไม"


         "หยุด!!!"
    ผมตวาดลั่นขึ้นมาทันที เมื่อพี่ตั้มทำท่าเหมือนกำลังจะลงจากรถ ส่วนไอน้องรหัสตัวโตของผมมันก็เหมือนจะบ้าดีเดือดขึ้นไปเต็มที


        "พี่ดูคนของพี่สิพี่บัท!!"


    กึก..


    ผมชะงักนิ่ง มันเองก็เช่นกัน..ไม่ใช่เพราะเสียงโวยวายนั่น..ไม่ใช่เพราะท่าทางที่มันทำ..แต่แววตาที่ดูโกรธเคืองของมัน...ทำให้ผมรู้สึก.....


                             กลัว..


        "...พี่บัท"


        "......."


         "..คือผม..ขอโทษพี่..ผมไม่ได้ตั้งใจขึ้นเสียงนะ.."
    อเล็กซ์หันมาพูดกับผม สีหน้าของมันดูเป็นกังวลเอาซะมากๆ ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมทำหน้ายังไง...แต่ในอกมันรู้สึกแปลกๆ...


        "เลิกบ้ากันได้รึยัง"
    ผมเลือกที่จะไม่ตอบแล้วถามกลับไปเสียงเรียบ นานอเล็กซ์หน้าตึงไปนิด แต่..ก็แค่นิดเดียวเท่านั้น ใบหน้าคมเข้มยกยิ้มร้ายขึ้นมา แล้วพูดขึ้น


        "ผมจะไม่จบง่ายๆ"


        "ก็ดี"
    ผมหันขวับไปมองร่างใหญ่ที่ยังคงนั่งอยู่บนรถ นายอเล็กซ์พูดผมไม่ค่อยแปลกใจสักเท่าไหร่ แต่พี่ตั้มพูดรับคำนั่นมันเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิด คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ไม่เคยเลยที่จะทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง..นี่เขากำลังคิดอะไรอยู่กันแน่..


         "งั้นผมมีข้อตกลงกับพี่"


         "ดี ฉันก็มีเรื่องจะคุยกับนาย"
    ทันทีที่พี่ตั้มพูดจบก็ก้าวลงจากรถแล้วมาหยุดอยู่ตรงหน้าของนายอเล็กซ์ ทั้งสองคนทำท่าอย่างกับว่าไม่มีผมอยู่ตรงนี้ ..กล้ามาก กล้ามากจริงๆ!


         "นี่ไม่เห็นหัวกันแล้วสินะ"


                        จะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตกันไปทำไมกับเรื่องแค่นี้น่ะ!


         "บอสไปรอบนรถก่อนเถอะครับ ผมขอคุยกับเด็กนี่แป๊บเดียว"


         "จะคุยอะไรกันอีก!"
    ผมพูดเสียงเข้ม จ้องหน้ามือขวาของตัวเองเขม็ง พี่ตั้มหันมาสบตาผทด้วยสายตาจริงจัง..สายตาที่ทำให้ผมเชื่อใจได้ทุกครั้ง..


          "ผมสัญญาว่าจะไม่มีการใช้กำลังครับบอส"


         "ครับพี่บัท ก็แค่....อยากตกลงกันนิดหน่อย"



    ตั้ม



           ผมจ้องหน้าชายหนุ่มอีกคน ที่กำลังพูดกับเจ้านายของผม บอสมองหน้าเราสองคนนิ่งๆก่อนที่จะยอมเดินขึ้นไปนั่งบนรถ เอาจริงๆแล้ว ผมไม่ได้จงเกลียดจงชังอะไรกับเด็กนี่สักเท่าไหร่หรอกนะ..


            ....ก็พอจะรู้ ว่ามันตามจีบบอสมานาน..แถมยังรู้ว่ามัน..กำลังจะทำสำเร็จ


        ใช่ครับ ผมรู้..บอสไม่เคยยอมพูดเรื่องของตัวเองให้คนนอกฟัง บอสไม่เคยแสดงสีหน้าท่าทางมากกว่าความนิ่งเงียบและเย็นชาให้ใครเห็น แต่เด็กคนนี้...มันทำลายกำแพงนั่นได้


           ...เพราะฉะนั้น ผมต้องทดสอบคนที่จะมาเป็นเจ้านายของผมอีกคนซะก่อน


        "ผมชอบพี่บัท"
    ชายหนุ่มตรงหน้าพูดบอกผม ให้ผมแอบยกยิ้มในใจนิดๆ ผมตีหน้านิ่ง แล้วมองอีกคนด้วยสายตากดดัน


        "นายแน่ใจแล้วเหรอ ว่าชอบคุณบัทเตอร์จริงๆ"


        "แน่ซะยิ่งกว่าแน่"


        "แล้วนายมีข้อตกลงอะไร?"
    ผมเริ่มเปิดประเด็นให้อีกคนยกยิ้มเจ้าเล่ห์ในแบบฉบับของมัน นายอเล็กซ์เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าผม ก่อนที่จะพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ


         "พี่กับผมต้องแข่งกัน ถ้าผมชนะ พี่ต้องยอมให้ผมจีบพี่บัทโดยไม่เข้ามาขัด แต่ถ้าพี่ชนะ ผมจะยอมทำตามที่พี่บอกทุกอย่าง"


         "แข่ง? แข่งอะไรของนาย"
    ผมถามกลับ โดยที่เหมือนว่าคนฟังก็จะรอคำถามนี้อยู่แล้ว


         "แข่งรถ ที่สนามเพื่อนผม"


         "...แล้วฉันจะรู้ได้ยังไงว่านายจะไม่เล่นสปรก"


        "หึ ถึงผมจะเลวร้ายยังไง ผมก็ไม่เคยเล่นสปรกกับใคร...ผมชอบกัดต่อหน้ามากกว่า"


                       ใช่ และคำตอบของมันทำให้ผมพอใจมากเลยทีเดียว


          "ตกลง"
    ผมแทบจะตอบไปในทันที แข่งรถ..มันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผม ก่อนที่จะเข้ามาทำงานนี้ ผมก็ถูกฝึกมามากมาย รวมถึงเรื่องรถพวกนี้ด้วย งานของผมมันเสี่ยง และจำเป็นมากที่จะต้องขับรถเร็วๆให้เป็น..เพราะฉะนั้น การแข่งรถสำหรับผม ไม่ใช่เรื่องยาก..


         "เมื่อไหร่ดีละ" นายอเล็กซ์ถามผม


         "พรุ่งนี้เลย โอเคมั้ย?"


         "หึ ได้..เตรียมตัวไว้ให้ดีแล้วกัน อย่าลืมทำตามข้อตกลงของเรา"



                    นายเองก็เตรียมตัวไว้ด้วยเเล้วกัน อเล็กซ์

















     -อัศวินดาบชมพู-

    100%-----------------------------------100%

    -สั้นมั้ย สั้นมากกก!! ขอโทษจริงๆค่ะ คือช่วงนี้ยุ่งมากจริงๆ ทั้งงานทั้งกิจกรรมที่ รร. เข้ามาไม่หยุด นี่ปั่นนิยายเสร็จต้องรีบไปปั่นงานต่ออีก ยังไงก็ขอขอบคุณที่ยังรอกันนะคะ
    -ตอนนี้เป็นตอนที่พูดถึงวันที่อเล็กซ์กับบัทเตอร์ อยู่ที่คอนโด เป็นเหมือน เล่าเหตุการณ์ย้อนหลังอะไรทำนองนี้ กลัวคนอ่านจะงงกัน เหอๆ
    -ตอนหน้าเป็นคู่ แทนกับนิกกี้นะคะ น่าจะมาในอีก 2-3 วันนะคะ


    **ขอบคุณที่ติดตามค่ะ**

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×