ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุภาพบุรุษแฝงรัก

    ลำดับตอนที่ #9 : สุภาพบุรุษแฝงรัก > ตอนที่ 6/2

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 64


     

      

    สุภาพบุรุษแฝงรักตอนนี้สามารถหาซื้อได้ที่เว็บ meb นะคะ

    ************************************

     

    “ฉันคบกับน้องสาวแกนะ” หลังกลับมานั่งทำงานสักพักธีรเดชก็ต่อสายหาภูริชที่ตอนนี้กำลังฮันนีมูนกับภรรยาสาวคนสวย

    “อื้ม ฮ้า! แกว่าไงนะ”

    “ฉัน-กำ-ลัง-คบ-กับ-เหนือ” คราวนี้ธีรเดชพูดเน้นที่ละคำทำเอาปลายสายถึงกับเงียบ จนชายหนุ่มต้องเรียกอีกครั้ง

    “เฮ้ย! ไอ้น่าน”

    “เอออยู่ กูว่ามันเร็วเกินไปหรือเปล่า” คนหวงน้องออกอาการ

    “ที่กูโทร.บอกมึงไม่ได้ต้องการโทร.มาขออนุญาตแต่โทร.มาบอก”

    “เออ กูจะทำอะไรได้ ขอให้ดูแลกันดีๆ แล้วกันอย่าทำให้น้องกูเสียใจ”

    “เออ ไว้ใจกูเถอะ”

    “เพราะกูไว้ใจมึงไง”

    “เออ แค่นี้แหละไว้เจอกัน” หลังจากวางสายชายหนุ่มก็นั่งทำงานต่อจนกระทั่งถึงเวลาเลิกงาน ธีรเดชเดินออกมายังหน้าโรงแรมซึ่งคนของเขาได้นำรถมาจอดเตรียมรอไว้ให้ ชายหนุ่มชอบที่จะขับรถเองแทนที่จะให้ลูกน้องขับให้ตามคำสั่งของมารดาที่คอยเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอ เพราะเขาถือว่าสะดวกและรวดเร็วทันใจกว่า

    “แพทคะ” ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะเดินขึ้นรถเสียงแหลมของอดีตคู่ขาก็ดังขึ้น ถ้าถามว่าทำไมเขาถึงจำได้ก็ตอบได้เลยว่าเมื่อช่วงเที่ยงผู้หญิงคนนี้ทำให้เขากับกนกจันทร์ได้เป็นแฟนกัน

    “ครับ” ชายหนุ่มหันไปขานรับ

    “เลิกงานแล้วหรือคะ”

    ปกติชายหนุ่มและพนักงานคนอื่นๆ ที่ทำงานในส่วนของออฟฟิศจะออกทางหลังของโรงแรมแต่วันนี้ชายหนุ่มเดินออกมาตรวจความเรียบร้อยของโรงแรมและพนักงานหลายๆ แผนกเลยตัดสินใจออกทางหน้าซึ่งถือว่าดวงซวยสุดๆ

    ธีรเดชเคยควงกับคิสโรสได้ประมาณปีกว่าๆ เพราะเขาไม่ชอบเปลี่ยนผู้หญิงบ่อย และคิสโรสก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่เขาควงได้นานที่สุด เพราะสาเหตุนี้กระมังถึงทำให้หล่อนคอยตามตอแยเขาไม่หยุดและที่แย่กว่านั้นคือหล่อนคอยตามตบตีรังแกผู้หญิงที่เขาเคยควงอยู่ตลอดเวลา

    “ครับ”

    “ไปดินเนอร์กันนะคะ คิสมาเที่ยวไม่ค่อยรู้จักร้านอาหารขึ้นชื่อของที่นี่สักเท่าไร” คิสโรสเดินมาโอบแขนชายหนุ่มอย่างที่เคยทำแต่คราวนี้ธีรเดชกลับแกะมือเธอออกด้วยความสุภาพ

    “ผมมีนัดแล้วครับ ต้องขอตัวก่อน” พูดเสร็จร่างสูงก็เดินขึ้นรถและขับออกไปทันทีปล่อยให้หญิงสาวอีกคนกระทืบเท้าส่งเสียงกรี๊ดด้วยความไม่พอใจตามหลัง ก่อนจะหันไปแหวใส่ผู้คนที่ยืนมุงดู

    “มองอะไร!”

    “คนบ้าป่ะแก”

    “อยู่ก็สวยแต่งตัวก็ดีเนอะ แต่ดูทำตัวสิ”

    “น่ากลัวอ่ะ ไปกันเถอะ” ทั้งเหล่าพนักงานและผู้คนที่เดินผ่านไปมากระซิบกระซาบกันเสียงดังจนหญิงสาวที่ยืนกรี๊ดอย่างคนสติแตกรีบหันกลับมาด่ากราดอีกรอบก่อนจะเดินหนีขึ้นห้องพักไป

    “พวกแกน่ะสิน่ากลัว ไอ้พวกโง่”


     

    “แพท! มาได้ยังไงคะ” ทางด้านกนกจันทร์ที่กำลังวุ่นวายอยู่ในส่วนของบาร์เครื่องดื่มเอ่ยทักชายหนุ่มที่เดินเข้ามาพร้อมช่อดอกไม้ช่อโตสีสันสดใส

    “ขับรถมาสิครับ” คำตอบกวนๆ ทำเอากนกจันทร์ต้องแจกค้อนจนตาคว่ำ ทว่าชายหนุ่มกลับหัวเราะร่าอย่างถูกใจ

    “นี่ครับดอกไม้สำหรับการเริ่มต้นของเราสองคน” ชายหนุ่มส่งช่อดอกไม้ให้ก่อนจะยื่นหน้าข้ามบาร์ไปกระซิบใกล้หูหญิงสาว ทำเอาแก๊งที่แอบมองจากบนเวทีส่งเสียโห่แซ็ว

    “ขอบคุณค่ะ” กนกจันทร์ยิ้มเขินแล้วอุบอิบขอบคุณเบาๆ ก้มมองช่อดอกไม้ในอ้อมแขนของตัวเอง และไม่ลืมหันไปส่งสายตาคาดโทษให้กับรุ่นน้อง

    “แพทให้ดอกไม้ปลอมเพราะอยากให้เหนือเก็บไว้ดูในทุกๆ วันที่ตื่นนอนหรือในยามคิดถึงแพท อีกสิบปีเรามีลูกมีหลานดอกไม้ช่อนี้ก็ยังอยู่” เหตุผลของชายหนุ่มทำเอาสาวมั่นเขินหนักถึงกับบิดตัวไปมา

    “เฮ้! ยายเหนือ มัวแต่เขินไหนเค้กวันเกิดที่สั่งไว้ยะ” ดาราสาวชื่อดังเดินเข้ามาเตือนด้วยน้ำเสียงหยอกล้อ

    ตั้งแต่เปิดร้านอาหารจากเดิมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะอยู่แล้ว ตอนนี้หญิงสาวนั้นแทบเป็นที่รู้จักกันเกินครึ่งของดาราเซเลบในวงการบันเทิง หลายคนสนิทสนมกับเธอเพราะมาใช้บริการกันบ่อยเลยกลายเป็นเพื่อนกันในที่สุด

    “ไปหยิบเค้กให้แม่นี่ทีสิ พูดมากจัง” กนกจันทร์หันไปสั่งลูกน้องพร้อมทั้งค่อนแคะดาราสาวไปด้วย

    “แนะนำให้รู้จักหน่อยสิ เขาอยากรู้จักอ่ะตัวเอง” พิมดาวแสร้งทำเสียงหวานส่งสายตาวิบวับใส่ชายหนุ่มที่ยืนยิ้มอยู่ข้างตน

    “แกก็รู้จัก อย่ามาสตอตรงนี่” ใบหน้าหวานถลึงตาใส่เพื่อนสาว

    “ชิ! สวัสดีค่ะคุณธีรเดช” พิมดาวสะบัดค้อนใส่เพื่อนแล้วหันไปส่งเสียงหวานทักทายชายหนุ่ม

    “สวัสดีครับคุณพิมดาว”

    “อุ๊ยตาย! รู้จักพิมด้วยหรือคะ”

    “ถ้าไม่รู้จักซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยคงแปลกแล้วล่ะครับ”

    “อุ๊ย! ปากหวานเสียด้วยยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ถ้าต้องการพรีเซนเตอร์โฆษณาโรงแรมบอกได้เลยนะคะ พิมจะเคลียร์คิวรอเลย”

    “อย่ามาหางานตรงนี้ นั่นเค้ก ตั้งรอจนจะละลายหมดแล้ว ถ้าได้สิ่งที่ต้องการแล้วก็ไปสักทีสิไป๊” กนกจันทร์เบ้ปากใส่เพื่อนสาวด้วยความหมั่นไส้

    “แหม! อยากหวานกับผู้ชายสองคนก็บอกเพื่อนคนนี้จะรีบหลีกทางให้” พิมดาวหัวเราะชอบใจก่อนจะยักคิ้วให้คนเป็นเพื่อนแล้วเดินจากไป

    “แม่นี่น่าจะเป็นนางร้ายมากกว่านางเอก”

    “ดูพูดเข้า ไปว่าเขา” ธีรเดชขัดขึ้นยิ้มๆ

    “จ้า พ่อสุภาพบุรุษ ว่าแต่ทานข้าวมาหรือยังคะ” กนกจันทร์ประชดเข้าให้ก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงเป็นใย

    “ยังเลย ออกจากโรงแรมก็มานี่เลย สั่งให้หน่อยสิ”

    “งั้นไปทานกับพวกนั้นไหมคะ เดียวเหนือสั่งกับข้าวไปเพิ่มให้” กนกจันทร์ถามแล้วพยักพเยิดหน้าไปยังแก๊งหนุ่มนักดนตรีบนเวที

    “ครับ งั้นผมไปหาเจ้าพวกนั้นก่อน”

    “เดี๋ยวเหนือตามไป”

    หญิงสาวบอกแล้วหันไปเรียกพนักงานที่ยืนอยู่แถวนั้นมารับออเดอร์


    ***********************************

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×