คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : สุภาพบุรุษแฝงรัก > ตอนที่ 6
ทางด้านธีรเดชนั้นเห็นท่าไม่ดีเลยทำท่าจะห้ามปรามแต่พนักงานก็เข้ามาเสิร์ฟอาหารเสียก่อน
“ขอตัวทานอาหารก่อนนะคะ เชิญค่ะ” กนกจันทร์เอ่ยเท่านั้นก็หยิบช้อนตักอาหารเข้าปากไม่สนใจคนที่ยืนดิ้นเร่าๆ เพราะอับอายที่โดนไล่ซึ่งๆ หน้า
“คิสขอตัวก่อนนะคะแพท” คิสโรสกระแทกเสียงใส่ชายหนุ่มก่อนจะเดินปึงปังออกจากร้านไป
“เหนือ” เสียงทุ้มนุ่มเอ่ยเรียกหญิงสาว
“ไม่ต้องมาพูดมากเหนือจะทานข้าว” เสียงเรียกอ่อนทุ้มของชายหนุ่มไม่สามารถทำอะไรหญิงสาวได้เช่นกัน เธอรู้สึกไม่พอใจ โกรธ หงุดหงิดที่มีผู้หญิงคนอื่นมาทักทายชายหนุ่มตรงหน้าและทำเหมือนเป็นแฟนกันอย่างนั้นแหละ ชิ!
หลังจากทานมื้อกลางวันด้วยกันเสร็จกนกจันทร์ก็เดินลิ่วออกจากร้านไปยังที่จอดรถของตนไม่สนใจคนที่พยายามเรียกอยู่ข้างหลัง เพราะมากันคนละคันอยู่แล้วเลยสะดวกที่จะกลับแต่ยังไม่ทันที่กนกจันทร์จะเปิดประตูรถธีรเดชที่เดินตามมาข้างหลังก็คว้าแขนเอาไว้ได้ทัน
“เป็นอะไรไป เดินก็ไม่รอเรียกก็ไม่หันชวนคุยก็เอาแต่เงียบ” นอกจากไม่ตอบแล้วกนกจันทร์ยังดิ้นและสะบัดมือออกจากมือใหญ่อีกด้วยแต่ก็ไม่สำเร็จเมื่อมือใหญ่จับยึดเอาไว้แน่น
“ปล่อยนะ” เมื่อสะบัดยังไงก็ไม่หลุดกนกจันทร์เลยหันไปแหวใส่แทน
“ก็คุยกันก่อนสิ เป็นอะไรไหนบอกแพทมาสิครับ” ธีรเดชพูดเสียงอ่อนดันหญิงสาวให้แนบกับรถของเธอแล้วใช้แขนแกร่งทั้งสองข้างกันเธอไว้
“ไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้นแหละ ปล่อย! จะกลับแล้ว” หญิงสาวเชิดหน้าไม่ยอมสบตาอีกฝ่าย ทั้งๆ ที่หัวใจนั้นเต้นแรงจนกลัวว่าคนตรงหน้าจะได้ยิน
“หึงหรือไง”
คราวนี้คำพูดของคนตรงหน้าทำเอาคนที่เชิดหน้าหันไปอีกทางต้องหันกลับมามอง
‘หึง! บ้าน่าไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อยจะหึงทำไมยะ’ หญิงสาวพูดกับตัวเองอยู่ในใจ
“บ้า! ใครหึง หึงทำไม ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย” ว่าแล้วก็สะบัดหน้าไปอีกทางแต่ชายหนุ่มก็จับใบหน้านวลให้หันมาสบตากับตัวเอง
“งั้นก็เป็นซะสิ อยากเป็น อยากให้หึง อยากให้หวง”
“อย่ามาพูดเล่นไม่ตลก” กนกจันทร์จ้องหน้าชายหนุ่มอย่างตะลึง
“แพทพูดจริง เป็นแฟนกันนะ” พูดจบธีรเดชก็เปิดประตูรถด้านหลังของหญิงสาวดันเธอให้เข้าไปข้างในก่อนที่ตัวเองจะตามลงไปและปิดประตูรถ
“จะทำอะไร” กนกจันทร์ถามด้วยใบหน้าแตกตื่นกระเถิบตัวออกห่าง
“คำตอบล่ะตกลงมาสิ” ชายหนุ่มไม่ตอบแต่กลับทวงคำตอบแทน
“ไม่!”
“ต้องไม่มีคำว่าไม่ครับ” พูดจบริมฝีปากอุ่นก็ประกบปากอิ่มดูดชิมความหวานจากปากสีสวย
“อื้อ” กนกจันทร์ทุบไหล่หนาทั้งดิ้นทั้งผลักคนฉวยโอกาส
“เหนือเป็นของแพท” ชายหนุ่มพูดหลังจากถอนริมฝีปาก
“ไม่ใช่”
“ให้พูดใหม่ครับ” ธีรเดชอุ้มร่างบางขึ้นมานั่งบนตักของตนก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปอย่างคุกคาม
“คิดดีๆ นะถ้าปฏิเสธจะโดนแบบเมื่อกี้หรือมากกว่านั้น” เสียงทุ้มที่เอ่ยออกไปนั้นไม่ต่างจากการข่มขู่กดดันเลยสักนิด
“คุณมันเจ้าเล่ห์คุณธีรเดช” ต่อว่าเสร็จก็ทุบอกแกร่งไปหนึ่งทีด้วยความโมโหแกมหมั่นไส้
“เหรอครับ แต่คนส่วนใหญ่บอกว่าผมเป็นสุภาพบุรุษนะคุณกนกจันทร์” คำพูดยกยอตนอย่างคนมั่นใจนั้นทำเอากนกจันทร์มองค้อนก่อนจะดึงแก้มสากของชายหนุ่มจนเจ้าของแก้มถึงกับร้องโอดครวญ
“เจ็บนะเหนือ”
“ก็ทำให้เจ็บไง” พูดเสร็จก็ยิ้มยั่ว
“ได้” ธีรเดชยกยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะใช้มือฟาดเข้าที่สะโพกงามเรียกเสียงร้องดังลั่นรถ
“โอ๊ย เจ็บนะ!”
“ก็ทำให้เจ็บไง” คำพูดยอกย้อนทำเอากนกจันทร์ถึงกับไปไม่เป็นได้แต่เข่นเขี้ยวอยู่ในใจ
“ปล่อยสิ เสื้อผ้ายับหมดแล้วเห็นไหม” กนกจันทร์พูดขณะที่มือก็จัดเสื้อผ้าให้ชายหนุ่มไปด้วย
“ตกลงเป็นแฟนกันแล้วนะ” ธีรเดชถามขึ้นอีกครั้งก่อนที่จะได้เสียงประชดกลับมาแทนแต่แทนที่ชายหนุ่มจะโกรธเคืองกับหัวเราะชอบใจเสียอีก
“แล้วผู้หญิงคนเมื่อกี้เป็นอะไรกับคุณ”
“ผมเคยควงเธอ แต่ก็เลิกกันไปพักใหญ่แล้ว”
“เหนือจะเชื่อใจแพทได้มากแค่ไหน”
“ผมพูดได้แค่ว่าผมไม่โกหกเหนือ”
“…”
“ตกลงว่าไง คบกับผมได้ไหม”
“ปฏิเสธได้นักนี่”
“ช่างประชดนักนะ” ธีรเดชบีบจมูกแหลมสวยอย่างมันเขี้ยว
“แต่เป็นแฟนเหนือคุณต้องทำใจหน่อยนะ ขี้หึงที่หนึ่ง เอาแต่ใจก็ด้วย งี่เง่าก็มี และถ้านอกใจเหนือเอาตาย” คำขู่ของคนตัวเล็กทำเอาธีรเดชหัวเราะชอบใจอีกระลอก
“ครับ ส่วนตอนนี้ผมขอไปทำงานก่อน ขับรถดีๆ ล่ะถึงร้านแล้วโทร.มาบอกด้วย”
“อือฮึ” หญิงสาวลงไปจัดเสื้อผ้าให้ชายหนุ่มและกลับมาขึ้นรถขับตามกันไปก่อนจะขับแซงตอนที่ชายหนุ่มชะลอเลี้ยวเข้าบริษัท
********************************
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ที่มีให้กันมาค่ะ
กำลังใจเเท้ๆ
ข้าวแห้ง.
ความคิดเห็น