ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุภาพบุรุษแฝงรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : สุภาพบุรุษแฝงรัก > ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 64



     

    “ค่ะ น่าน” กนกจันทร์รับโทรศัพท์พี่ชายขณะเดินเลือกซื้อของอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

    “อยู่ไหนน่ะ”

    “อยู่ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตน่ะสิ มาซื้อของเข้าร้านน่ะ”

    “ฉันถึงแล้วนะ”

    “อือ แล้วยายกิ่งล่ะโอเคนะ”

    “อืม กำลังเดินหาของกินบ่นหิวตลอดทาง”

    “โอเคค่ะ เหนือขอวางก่อนนะ ดูแลกันดีๆ นะคะ อย่าลืมของฝากด้วยล่ะ” ท้ายประโยคนั้นทำเอาคนปลายสายต้องบ่นอุบก่อนจะวางสายไป

    “อุ๊ย! ขอโทษค่ะ/ขอโทษครับ” ชายหญิงซึ่งตั้งใจหยิบของชิ้นเดียวกันต่างรีบหดมือกลับแล้วเอ่ยขอโทษก่อนที่จะหันมองหน้าซึ่งกันและกัน

    “อ้าวคุณ” ธีรเดชเลิกคิ้วขึ้นด้วยความแปลกใจ หรือนี่คือพรหมลิขิต ชายหนุ่มได้แต่พูดกับตัวเองอยู่ในใจด้วยความขบขัน

    “โอ๊ย! ฉันเอาขาข้างไหนก้าวออกจากห้องเนี่ยถึงได้ซวยขนาดนี้” กนกจันทร์เอ่ยออกมาโดยตั้งใจให้คนตรงหน้าได้ยิน

    “นี่! ผมได้ยินนะ”

    “ก็พูดให้ได้ยินนั่นแหละ” หญิงสาวหันไปค้อน

    “พูดให้มันหวานๆ เหมือนหน้าตาบ้างสิครับ” ชายหนุ่มเอ่ยเย้าแต่หญิงสาวไม่ได้โต้กลับเหมือนทุกทีทำแค่ถลึงตาใส่แล้วเดินไปเลือกของต่อด้วยท่าทางเร่งรีบ

    “พี่แพท! นารากับน้องพริกหวานได้ของครบแล้ว” เสียงหวานๆ ของน้องสาวเดินมาเรียกพี่ชาย

    “พอดีพี่เจอเพื่อนน่ะ นารากลับกับพริกหวานก่อนเลยครับแล้วเจอกันเย็นนี้” ชายหนุ่มบอกลาน้องๆ พร้อมยื่นกุญแจรถของตัวเองให้น้องสาวเสร็จสรรพก็เดินตามเจ้าของร่างบางที่วันนี้อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตทรงหลวมกับกางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาสวยไปทันที

    “อะไรเนี่ย ทิ้งน้องเฉยเลย” ณัฐธิดาบ่นอุบอิบก่อนจะเดินไปหาน้องสาวอีกคนที่รออยู่

    “นี่คุณ! มาผมช่วย” ธีรเดชเห็นคนตัวเล็กที่กำลังพยายามเอื้อมมือหยิบของที่อยู่ชั้นบนสุดก็ยิ้มขำก้าวเข้าไปบนซ้อนหลังแล้วหยิบของลงมาให้

    “ขอบคุณค่ะ” กนกจันทร์รับของมาแล้วขอบคุณเสียงเบา เพราะหัวใจยังเต้นรัวเร็วกับสัมผัสของผู้ชายตรงหน้า

    ‘บ้าแล้วเหนือ โดนผู้ชายจับมือถือแขนมาตั้งเยอะแยะไม่เห็นวูบวาบใจสั่นแบบนี้เลย’

    “ซื้อของเข้าร้านหรือไง” ชายหนุ่มชวนคุยขณะตีขลุมช่วยเข็นรถที่เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาเครื่องดื่มและอาหารไปด้วย

    “อื้ม มาฉันเข็นเองได้” กนกจันทร์ตอบพร้อมทั้งเข้าไปจับรถเข็นของตัวเองแต่อีกฝ่ายไม่ยอม ในเมื่ออยากจะเข็นนักก็ตามใจดีเสียอีกเธอจะได้ไม่เหนื่อย “ไม่ทำงานเหรอ” หญิงสาวชวนคุยขณะที่มือหยิบจับของขึ้นมาดู

    “วันนี้วันหยุดครับ”

    “จริงสิ ใช่ลืมไปเลย”

    “เดี๋ยวกลับร้านเลยหรือเปล่า”

    “ค่ะ ฉันเลือกของเสร็จแล้ว ขอตัวนะ” กนกจันทร์วางของชิ้นสุดท้ายในรถเข็นแล้วเอ่ยขอตัว

    “เดี๋ยวผมเข็นให้” ใบหน้าสวยหันมองอีกฝ่ายก่อนจะเดินตรงไปจ่ายเงินโดยมีหนุ่มหล่อเดินตามหลังไปเงียบๆ

    “ทั้งหมดสี่พันสามร้อยเจ็ดสิบสามบาทค่ะ”

    “รอเดี๋ยวนะคะ” ว่าแล้วหญิงสาวก็ก้มลงหากระเป๋าสตางค์ในกระเป๋าถือ “เอ๊ะ? หายไปไหนนะ”

    “มีอะไรหรือเปล่าคุณ” ธีรเดชเอ่ยถามเมื่อเห็นหญิงสาวขมวดคิ้วยุ่งมือก็คว้านหาของในกระเป๋าถือไม่หยุด

    “กระเป๋าสตางค์ฉันน่ะสิ มันหายไปไหนไม่รู้จำได้ว่าหยิบใส่กระเป๋ามาแล้วนะ” หญิงสาวตอบขณะที่มือก็ล้วงลงไปในกระเป๋าอีกครั้ง

    “เหนือหาดีๆ สิ”

    “ไม่มีจริงๆ ค่ะ”

    “งั้นเดี๋ยวผมออกไปก่อน คนข้างหลังต่อแถวยาวเลย” ชายหนุ่มก้มลงบอกแล้วล้วงกระเป๋าสตางค์ของตัวเองหยิบบัตรเครดิตของตนขึ้นมาจ่ายแทน

    “ขอบคุณนะคะ” หญิงสาวเอ่ยขอบคุณขณะที่ทั้งสองเดินมาถึงรถของหญิงสาว

    “ไม่เป็นไร แต่ขอติดรถไปทานอาหารร้านคุณด้วยสิ”

    “ได้สิ ถือว่าตอบแทนเรื่องเมื่อกี้ ว่าแต่คุณมายังไง”

    “มากับน้องสาวสองคน”

    “อ้าว แล้วพวกเขาล่ะ”

    “ผมให้กลับไปก่อนแล้ว ผมขับให้นะ” ธีรเดชอาสาพร้อมทั้งแบมือไปตรงหน้าหญิงสาวเพื่อขอกุญแจรถ

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×