ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #39 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' ซิลทาเวีย ซีโอเน่ '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      11 มี.ค. 54

     ใบสมัคร
    ชื่อตัวละคร – ซิลทาเวีย ซีโอเน่  

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ –
     
    ซิลวี่ 

    อายุ
        
    17    ปี   

    เพศ –
    หญิง

    ธาตุของตัวละคร – น้ำ


    ทรงผม + สีผมค่ะ-
     
    โฮลี่เทล สีเงิน                

    ตาสี –
    ฟ้า

    วันเกิดค่ะ –
    24 พฤศจิกายน

    ชื่อคฑา+ลักษณะ
     -
    ดาราประกาย ยาว 1.5 เมตร ลักษณะเป็นกุญแจสีเงิน มีหัวเป็นรูปดาว อัญมณีสีน้ำเงิน

    ชื่อดาบ+ลักษณะ -
    เบิกนภา ดาบเรเปียร์ ยาว 1.2 เมตร สีเงิน ใบมีดมีขนาดเล็ก ทำให้โจมตีได้อย่างรวดเร็ว

    อาวุธอื่นที่ใช้ – ริบบิ้น ที่สามารถเปลี่ยนรูปได้ตามใจชอบ มีความเหนียวและความคงทนสูงเป็นพิเศษ    


    ลักษณะ+นิสัย - สูง 165 เซนติเมตร ป่วนที่สุดในหมู่พี่น้องทั้งหมด ซุกซน ร่าเริง พูดเก่งและเข้ากับคนอื่นได้ง่าย กินเก่ง แต่ผลการเรียนไม่ค่อยจะดี มักเกาะติดกับเฟร์ที่ไม่ค่อยพูดอยู่เสมอ

      

        


    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ -
    ชอบ การได้แกล้งคนอื่น,ขนม ไม่ชอบ การบ้าน,การสอบ,น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น  

    ความสามารถพิเศษ -
    การใช้เวทย์แห่งดวงดาวและการพยากรณ์ด้วยดวงดาว,การวางแผนแกล้งคนอื่นและหาแพะ


    ประวัติของตัวละคร - น้องสาวคนที่สี่ เพราะไม่อยากให้ทุกคนต้องเศร้าที่เสียพ่อแม่บุญธรรมไป จึงต้องทำตัวให้ร่าเริงและหาเรื่องต่าง ๆ มาให้พี่น้องต้องปวดหัวอยู่เสมอ ๆ โดยเฉพาะลุคซ์และเฟร์ที่มักจะโดนแกล้งเป็นประจำ  

    บทที่จะรับ - นักเรียนปี 2

    สัตว์เลี้ยง - ซาจิโอ้ จิ้งจอกแห่งสายน้ำ ที่ถัดเวทย์น้ำสายมายาและป้องกัน

    ความลับของตัวละคร -
    มักโดนเฟร์จี้ใจดำเรื่องน้ำหนักอยู่บ่อย ๆ เวลาที่เธอไปแกล้งเฟร์

    อื่นๆ -
    เอาคู่หูน้องเฟร์มาฝากละ ที่เหลือไว้ต่อตอนว่าง ๆ แล้วกัน 




     ********************************************
    ส่งมาอีกแล้วนะคะ
    งั้นยูมิรับเลยดีกว่า
    เอามาอยู่ด้วยกัน


                                                                                                              มิโยริโนะ ยูมิ 
                                                                                                                                      11/3/11


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×