ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #20 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' เวนารัล เฟียสก้า ' แก้ไขสัตว์เลี้ยงให้แล้วค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 394
      0
      3 มี.ค. 54

    ใบสมัครอาจารย์

     ชื่อตัวละคร– เวนารัล เฟียสก้า

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ – เวร์น / เวนา  

    อายุ    21     ปี   

    เพศ – ชาย

    ธาตุของตัวละคร – น้ำ

    ทรงผม + สีผมค่ะ- สีเงินตรงสลวยยาวถึงกลางหลังมักถูกมัดรวบเป็นหางม้าไม่ก็ถักเป็นเปียเรียบร้อย      
              
    ตาสี – ฟ้าอความารีน

    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) – 7 เดือน 7 (อาถรรพ์ได้อีก...)

    ชื่อคฑา+ลักษณะ – อนาเทีย คทาสีเงินยาวเกือบเมตรประดับคริสตัลทรงกลมสีเงินที่ถูกพันด้วยหางของนางเงือกตรงช่วงปลาย(ลักษณะคริสตัลเหมือนมีเงือกโอบกอดอยู่) หากจ้องมองจะเป็นเป็นภาพเหมือนกับท้องน้ำในสถานที่ต่างๆแปรเปลี่ยนไปมา ทะเล ทะเลสาบ บ่อน้ำ ฯลฯ บริเวณด้ามคทามีอักษรโบราณถูกเขียนไว้ หากใครที่พิเศษจริงๆจะอ่านได้ว่า “หยดน้ำตาแห่งสายน้ำ)

    ชื่อดาบ+ลักษณะ – ลอร์ดลอร์เลนซ์ ดาบเรียวสีเงินรูปร่างธรรมดาแต่คมกริบจนเข้าขั้นอันตรายติดอันดับ ตรงด้ามจับสลักเป็นรูปนางเงือกกับเถาวัลย์กุหลาบ

    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) – ไม่มีอาวุธอื่นค่ะ แต่เขาสามารถร้องเพลงของพวกเงือกที่ใช้ในการขอพรจากพระเจ้าและขอยืมอำนาจจากสายน้ำกับบทเพลงของไซเรนที่สามารถสะกดจิต และ สาปได้ค่ะ ซึ่งเพลงของเงือกจะมีท่วงทำนองที่ละมุนอ่อนโยนแต่เพลงของไซเรนจะฟังดูแสบแก้วหูและเสียดแทงจิตใจ

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอียดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) –
    ลักษณะ เป็นคนหน้าตาดีที่เวลามองหน้าจะให้ความรู้สึกสบายใจโดยเฉพาะเวลาเขายิ้ม แต่นั่นถือเป็นอาวุธที่ทำให้ศัตรูตายใจอย่างหนึ่ง
     
    นิสัย นอกเวลาสอนจะเป็นคนใจดี สุภาพ อ่อนโยน ยิ้มเก่งและเข้าใจนักเรียนเสมอแต่พอถึงชั่วโมงเรียนจะกลายเป็นคนเข้มงวด เจ้าระเบียบ (ทั้งที่ยังยิ้มอยู่) และจะโหดมากกับนักเรียนที่โดดเรียนหรือไม่ตั้งใจ สามารถลงโทษโหดๆได้ทั้งที่ใบหน้ายังประดับรอยยิ้มเทพบุตรอยู่ และจะชอบมึนทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเวลาที่คนด่าหรือว่าร้ายเพราะเขาไม่อยากมีอคติกับเด็ก แต่ในขณะเดียวกันถ้าเด็กคนที่ว่าจะต้องออกมาแสดงพลังเขาก็จะเค้นวิชาสุดโหดมาให้ถ้าใครทำไม่ได้ก็จะตบบ่าให้กำลังใจถ้าใครทำได้แปลว่าเอ็งก้าวหน้ามากเลยทีเดียว =  =เอาใจใส่นักเรียนมาก จำหน้าเด็กได้ทุกคน ถ้าใครทำดีเขาก็จะชมตรงๆหรือไม่ก็เดินไปลูบหัวแต่ถ้าใครดูท่าจะไปไม่รอดก็จะไปยืนอธิบายง่ายๆด้วยคำพูดง่ายๆจนกว่าเด็กจะเข้าใจทุกคน กับเพื่อนร่วมงานก็จะเป็นเหมือนกันนั่นคือนอกเวลางานจะดูเอื่อนๆแบบ “ฮะๆ ครับๆ / ไม่เป็นไร / ช่างเถอะครับ” แต่ถ้าในเวลางานหรือตอนวิกฤตจะเป็นประมาณ “ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอครับ/ ถ้าคุณยังไม่เลิกกวนนักเรียนแล้วเข้าบทเรียนซะทีผมจะจับคุณโยนลงทะเลนะครับ” อะไรประมาณนี้ค่ะ


     

    ปกติ ตาสีฟ้านะคะ ^_____^


     

    เวลาสอน (รู้สึกได้ถึงรังสีอันตราย...)

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ – ชอบเสียงคลื่น ของที่สะท้อนแสงได้ บทเพลง ทำขนม

    ความสามารถพิเศษ – พูดภาษาเงือกและไซเรนได้ ร้องเพลง ทำขนม ตามหาตัวนักเรียนที่โดดเรียนและอาจารย์ที่โดดสอนได้ภายในเวลาอันสั้น


    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) – มนุษย์ธรรมดาๆที่เคยถูกเงือกและไซเรนเลี้ยงดูและถูกพาหนีออกมาเพราะถูกใส่ร้ายว่าเป็นตัวกาลกิณี จากนั้นจึงอาศัยอยู่กับคนทำขนมที่เปิดร้านขายขนมเล็กๆและหัดทำขนมตั้งแต่อายุสิบสาม เวลาว่างมักจะไปที่ทะเลเพื่อหา “เมโลเดีย” (เงือก) กับ “คลารัน” (ไซเรน) ที่เป็นเหมือนแม่และพี่สาวของตนแต่ก็หาไม่เคยพบ ในวันเกิดอายุครบสิบห้าปีได้มีพัสดุส่งมานั่นก็คืออนาเทียและลอร์ดลอร์เลนซ์นั่นเอง

    บทที่จะรับ – อาจารย์ฝึกธาตุประจำตัว (อันนี้เอา 2 คนใช่มั๊ยคะ)


    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะ จะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) – ไม่มีค่ะ ความจริงเขาเคยเลี้ยงวิหคสายน้ำชื่อ เคียร์ ไว้ตัวหนึ่งแต่มันตายไปหลังจากที่เขาไปตามหาเมโลเดียและคลารันซึ่งมันได้เสียสละตัวเองช่วยเขาไว้หลังจากเจอน้ำวนในทะเล ความจริงแล้ววิญญาณของมันก็มักจะมาวนเวียนเพื่อปกป้องเวร์นอยู่เสมอซึ่งเวร์นจะรู้สึกได้เป็นบางครั้งแต่มองไม่เห็น  
                           งั้นเอาแบบนี้ก็ได้ค่ะ หลังจากที่เคียร์ตายไปแล้วเวร์นก็เดินเหม่อๆอยู่ในโรงเรียนแล้วทีนี้ก็ไปเจอกับลูกฟินิกส์เพลิงโดยบังเอิญแล้วเขาก็เก็บมาเลี้ยงโดยให้ชื่อว่า เฟลม ค่ะ ปกติเฟลมจะเป็นลูกนกฟินิกส์ขี้อ้อนแต่พอเวร์นต้องต่อสู้หรือตามหาคนโดดเรียนและโดดงานเฟลมก็จะกลายเป็นฟินิกส์ตัวใหญ่ที่มีขนสีแดงเพลิงดุจเปลวไฟทุกครั้งที่มันสะบัดปีกก็จะมีไฟพวยพุ่งออกมา (เวลาสู้) หางเป็นพู่สีแดงเพลิงเหมือนกัน

    สำหรับเวร์นที่เป็นคนธาตุน้ำแล้วการเป็นคู่หูกับเฟลมในตอนแรกๆเป็นอะไรที่ยากมากค่ะกว่าจิตจะสื่อถึงกันได้ แต่พอได้อยู่ด้วยกันสักพักก็กลายเป็นคู่หูที่ใช้ได้เลยค่ะ ซึ่งเฟลมเนี่ยแหละที่เป็นพรายกระซิบของเวร์น

     



     

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ) เวนามักจะจ้องมองภายในคริสตัลแล้วส่งกระแสจิตไปถามว่าเจอพวกเมโลเดียมั๊ยแต่สิ่งที่ได้รับกลับมามีเพียงภาพของท้องน้ำที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆเท่านั้น เขามีความฝันสองอย่างคือ หนึ่ง ตามหาเมโลเดียและคลารันให้พบ และสอง อยากเจอกับ เคียร์ วิหคสายน้ำตัวนั้นแต่ก็คงไม่มีหวังเสียแล้ว


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ – รู้ได้ยังไงว่าใครโดดไปที่ไหน? “...มีพรายกระซิบครับ ^ ^”
     


    ***********************************************
    สำหรับตัวละครนี้ก็โอเคนะคะ
    แต่ถ้าให้เราแนะนำ ก็ควรมีสัตว์เลี้ยง ไม่ก็สัตว์เวทย์นะคะ
    จะได้ให้คำแนะนำและดูแลนักเรียนได้ง่ายๆ
    แต่สำหรับข้อมูลของตัวละครก็ไม่มีอะไรที่จะขอแก้ไขค่ะ
    เพราะฉะนั้นเราจะขอรับตัวละครเอาไว้นะคะ


    มิโยริโนะ ยูมิ
    3/3/11     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×