ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #9 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' เซเรเทียห์ อัลฟาครอส '

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      0
      28 ก.พ. 54

    ชื่อตัวละคร - เซเรเทียห์ อัลฟาครอส
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  เทียห์
    อายุ - 16 ปี   
    เพศ - หญิง
    ธาตุของตัวละคร - แสง
    ทรงผม + สีผมค่ะ - ผมซอยสีน้ำตาลอ่อน ยาวถึงกลางหลัง
    ตาสี - ฟ้าใส
    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) - 25/12
    ชื่อคฑา+ลักษณะ - อัลรูรูน มีลักษณะเป็นคทาด้ามยาว ที่ด้านบนของคทามีอัญมณีสีขาวสว่างประดับอยู่ ด้ามคทาเป็นไม้สีน้ำตาล
    ชื่อดาบ+ลักษณะ - เซย์ปัส มีลักษณะเป็นดาบขนาดกลาง ไม่ยาวมาก คมดาบสีเงินคม ด้ามจับมีผ้าสีขาวพันอยู่
    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - สร้อยรูปดาวห้าแฉก มีอัญมณีสีฟ้าประดับอยู่ตรงกลาง สามารถดูดพลังจากคนอื่นมากักเก็บไว้เป็นพลังของตนเองได้
    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร - เธอเป็นคนที่ร่าเริง(จนเกินเหตุ) มองโลกในแง่ดี(จนเกินไป) มักจะมีรอยยิ้มประดับบนหน้าตลอดเวลา
    ตัวเล็กกว่าเด็กวัยเดียวกัน ไม่กังวลกับอะไรมากนัก  อยากทำอะไรก็ทำ สบายๆกับชีวิต เป็นกันเอง นิสัยประจำตัวของเธอก็คือชอบลูบหัวคนอื่น โดยเฉพาะกับคนที่สูงกว่า(รู้จักกาละเทศะดีจริงๆ =w=...) เธอชอบปล่อยมุกออกมาเพื่อเรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนพ้อง แต่ก็มักจะแป้กเสียทุกครั้ง ด้วยความที่เป็นคนไม่ระมัดระวังตัว(มากๆ) เธอจึงมักจะสะดุดลื่นหกล้ม หรือไม่ก็เดินชนอะไรอยู่บ่อยๆ
     
     
    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบทุกอย่างค่ะ ไม่เคยเกลียดอะไรเลย เอ..แต่ก็มีอย่างนึงค่ะ การต่อสู้ฆ่าฟันกันโดยไร้เหตุผลไงล่ะ!

    ความสามารถพิเศษ - จินตนาการได้ไกลกว่าขอบเขตของคนอื่น

    ประวัติของตัวละคร - เด็กสาวที่ไม่เคยมีความทรงจำเกี่ยวกับพ่อแม่ อยู่ในการอุปการะเลี้ยงดูจากตระกูลใหญ่ตระกูลหนึ่งซึ่งเลี้ยงดูเธอมาด้วยเงิน

    บทที่จะรับ - นักเรียนปีหนึ่ง

    สัตว์เลี้ยง  -  'เอริน' จิ้งจอกเลือดบริสุทธ์ในคราบมิโกะ มีพลังการชำระล้าง หรือก็คือการรักษา มีนิสัยซุ่มซ่าม เบ๊อะบ๊ะ แต่เวลาถึงยามคับขันเธอจะเป็นตัวช่วยที่ดีตัวนึงเลยดีเดียว พูดเจ้าคะ,เจ้าค่ะ ลงท้ายทุกคำ มักจะเรียกเทียห์ว่า'นายท่าน' ตัวเล็กยิ่งกว่าเทียห์เสียอีก สูงแค่126ซม. เท่านั้น

     
     
    ความลับของตัวละคร - เธอมักจะเก็บความเศร้าไว้ในใจ ยามที่เห็นเพื่อนมีความสุขกับครอบครัว (ประมาณว่า เพื่อนๆสามารถมีความสุขได้กับครอบครัว แต่เธอไม่สามารถทำได้อีกแล้ว) , เธอจะไม่ต่อสู้ถ้าไม่จำเป็น(ปกติชอบรักษามากกว่า)

    รายละเอียดอื่นๆ - ฝากลูกสาวด้วยนะคะ

    ***********************************************
    เรื่องฝากลูกสาวไม่ต้องห่วงค่ะ รับแน่ๆ
    ส่วน จิ้งจอกเนียคงเป็นลูกจิ้งจอกสินะคะ แต่แปลงเป็นจิ้งจอกได้ไหมเอ่ย
    ถ้าจะให้ดีก็ให้แปลงเป็นจิ้งจอกด้วยนะคะ(บอกรายละเอียดมาด้วยค่ะ)
    แล้วช่วยบอกด้วยค่ะว่าจิ้งจอกเป็นธาตุอะไรคะ
    ส่วนตัวละครก็ดีแล้วค่ะ ให้เป็นฝ่ายสนับสนุนนะคะ
    ส่วนเรื่องอื่นก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ไม่มีปัญหา




    มิโยริโนะ ยูมิ    
    28/2/11      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×