ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #46 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' เคซตินอล ไลออน '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      4 ก.ย. 54

    ชื่อตัวละคร - เคซตินอล ไลออน
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  เคซซี่,เคซ
    อายุ    16    ปี   
    เพศ - หญิง
    ธาตุของตัวละคร - น้ำ
    ทรงผม + สีผมค่ะ- สีชมพูยาวถึงกลางหลัง  เวลาต่อสู้ผมจะเป็นสีดำ เวลาธรรมดาๆก็เป็นสีชมพู              
    ตาสี - ดำ ชมพู(ตามผม)
    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) - 13 เมษา
    ชื่อคฑา+ลักษณะ - ชื่อ"อควาเรเนี่ยม"เรียกสั้นๆว่า"อควา" มีลักษณะ โค้งมนหุ้มผลึกแก้วน้ำเอาไว้ ถ้าผลึกแตกนั้นคือชีวิตของเคซ!
    ชื่อดาบ+ลักษณะ - ชื่อ"ลิออส"หรือเด็กผู้ชายที่อยู่ใกล้ๆเธอตลอดเวลา เขาสามารถแปลงร่างเป็นดาบได้คะ เขารักเธอมากๆ ด้วย ^^
    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - ดาบสั้นสองข้าง ข้างซ้าย สีขาวนวล ข้างขวาสีทอง
    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอียดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) -
    ลักษณะ : เป็นคนร่าเริง อยู่กับลิออสตลอดเวลาช่างพูดช่างคุย เธอจึงดูมีเสน่ห์อยู่เสมอ เวลาต่อสู้ เธอจะเอาจริงและแน่วแน่ ตามปฏิญาณของตน เธอจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้ และจะไม่ออมแรง จะสู้ให้ถึงที่สุด!

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบความร่าเริง ขนม ^^

    ความสามารถพิเศษ - หายตัวได้ อ่านใจคน ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะมาจากทิศทางไหน เธอจะรู้หมด


    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) - ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวเล็กๆในเมืองแห่งหนึ่ง ครอบครัวของเธอถูกฆ่าตายโดยพวกทหาร จนเหลือแต่พี่ของเธอ พี่ของเธอเลี้ยงเธอจนโตได้ถึง 15 ปี และพวกทหารก็ตามล่าฆ่าพวกเขา พี่ของเธอปกป้องเธอจนวินาทีสุดท้าย...เมื่อเห็นพี่ชายตายไปต่อหน้าต่อตา เธอก็ฆ่าพวกทหาร และตัดสินใจแล้วว่า จะแข็งแกร่งขึ้นเพื่อพี่ชายและการแก้แค้น!!


    บทที่จะรับ - นักเรียน 
    ถ้านักเรียนอยู่ปี - 1(นิยายเป็นเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนนะคะ  มีปี1-3 )
    (ถ้าอาจารย์ให้บอกนะคะ)

    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะ จะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) -   << กรีออส สัตว์เลี้ยงที่ทั้ง ลิออส และ เคซ รักมาก และมันก็รักเจ้าของ เวลาเจ้าของถูกทำร้าย (ไม่ว่าจะเป้นลิออส หรือ เคซ)มันจะบินไปต่อสู้ด้วย โดยไม่สนว่าตนจะตายหรือไม่ เวลาโกรธมันจะบินด้วยความเร็วสูงปีกมือเข็มด้วยนะ
     

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ) - เธอจะฆ่าศัตรูที่มาดูถูกเธอและตามล่าพวกคนที่ฆ่าพี่และครอบครัวอันเป็นที่รักของเธอ!! เห็นเธอร่าเริงอย่างนี้มันไม่ได้มาจากใจ ลิออสเองก็รู้ดี^^


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ อืม...ไม่ได้ถามเรื่องเพื่อนสินะคะ ลิออสคะ แต่เดี๋ยวรูปตามมานะ ผู้ชายมีปีกสีดำ อำพรางตัวได้คะ เป็นเพื่อนสนิทของ เคซ บทที่มักพูดกันประจำก็
    เคซ:ลิออสสส~~ อยู่ไหนหะ =_=

    ลิออส:อยู่ในครัว มีอะไร

    เคซ: ดีๆ เอาขนมมา

    ลิออส:ยัยบ้าเดี๋ยวก็อ้วน

    เคซ:ไม่สนๆ เอามา~~

    ผลัก!! ผลั๊วะ!! 

    สุดท้ายก็จบด้วยการต่อสู้กัน..

     
    ***********************************
    สวัสดีค่ะ
    ยูมิดีใจนะคะที่มีคนมาสมัครเพิ่ม หลังจากที่หายไปนาน
    แล้วก็ตัวละครนี้ยูมิขอรับไว้นะคะ
    สิ่งที่จะให้แก้ไขไม่มีค่ะ
    แต่ยูมิขอแก้อายุนะ แล้วก็รบกวนช่าวยหาภาพของตัวละครมาให้หน่อยจะได้ไหมคะ
    ยูมิขอรบกวนแค่เรื่องเดียวค่ะ
    ขอฝากด้วยนะคะ
    มิโยริโนะ ยูมิ
    4/9/11  
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×