ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #41 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' มาริอา ลูเซีย '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      18 มี.ค. 54

    ชื่อตัวละคร - มาริอา ลูเซีย
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  มาริอา
    อายุ   15    ปี   
    เพศ - หญิง
    ธาตุของตัวละคร - จิตกับเลือด
    ทรงผม + สีผมค่ะ- ผมยาวสีขาวทองถึงกลางหลัง            
    ตาสี - น้ำผึ้ง
    วันเกิดค่ะ - 29กุมภาพันธ์
    ชื่อคฑา+ลักษณะ - กอธฟีเน่ หัวคทาเป็นมังกรมีปีกสองตัวสีเงิน รัดกันโดยมีดาวเป็นใจกลาง ด้ามจับเป็นหางของมังกร

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - กอธไนฟ์ + ดาบสั้นสองคมสไตล์โกธิค
    อาวุธอื่นที่ใช้ - ไม่มีอ่ะ
    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร -
    เงียบมาก ไม่ค่อยพูด แต่มักจะพูดคนเดียวบ่อยๆ ในตัวเต็มไปด้วยปริศนาเหมือนพวกเก็บกด รักศิลปะโกธิคเป็นชีวิตจิตใจ ซาดิสม์มาก หลังจากที่ฆ่าใครแล้วจะชอบเล่นศพ หรือไม่ก็นำเลือดมาเขียนเป็นรูปไม้กางเขนเพื่อบูชาซาตาน

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบเลือดมากๆ ของสีดำแดง เกลียดเสียงหัวเราะเพราะเป็นสิ่งที่น่ารำคาญ

    ความสามารถพิเศษ -
    ใช้มีดสองคมกรีดข้อมือของตัวเองให้เลือดไหลออกมาแล้วรวมจิตกับเลือดให้เลือดเป็นรูปร่างของมอนส์เตอร์ได้ มอนส์เตอร์ที่เธอชอบใช้มากที่สุดคือ เมดูซ่า ที่ใครสบตาแล้วจะกลายเป็นหิน แต่เธอไม่ค่อยได้ใช้ความสามารถพิเศษนี้เท่าไหร่ เพราะว่าทำให้เสียเลือดมาก(อาจเลือดหมดตัวตายได้)


    ประวัติของตัวละคร-
    เกิดในชนชั้นสูง ในอดีตเคยมีพี่ชาย(คอนส์ ลูเซีย)แก่กว่าเธอ2ปี แต่เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นจึงทำให้พี่ชายจากไปอย่างไม่มีวันหวนคืน เธอจึงอยู่เพื่อแก้แค้นคนที่ทำให้พี่ชายต้องจากไป เธอจะไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังจนกว่าจะถึงเวลาที่เธอจะทำในสิ่งที่เธอต้องการ และที่เธอมักจะพูดคนเดียวเพราะว่าเธอสื่อสารกับวิญญาณของพี่ชายที่มีเธอเท่านั้นที่สามารถมองเห็น (สนธิสัญญากับซาตานเป็นการแลกเปลี่ยนกับชีวิตครึ่งหนึ่งของเธอ)

     


    บทที่จะรับ - นักเรียนปี2


    สัตว์เลี้ยง  - ลูน่า แมวดำตาเพชร ลักษณะคล้ายแมวเปอร์เซีย มีขนสีดำทั้งตัว ปลอกคอเป็นโซ่ ตาข้างละสี ข้างขวาสีแดงอีกข้างหนึ่งสีทอง เพศเมีย

     

    ความลับของตัวละคร - 1.เรื่องของพี่ชาย 2.การสื่อสารกับพี่ชายได้ และการแลกเปลี่ยนสัญญากับซาตาน 3.เธอเป็นคนฆ่าพ่อของตัวเองเพราะพ่อของเธอเป็นโรคจิตและพยายามที่จะทำร้ายพี่ชายของเธอ ทำให้เธอคลุ้มคลั่งควบคุมพลังของตัวเองไม่อยู่ทำให้พ่อของเธอตายด้วยพลังของเธอ

    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ -ไม่มี

    ********************************************
    ยูมิขอขอบคุณสำหรับตัวละครนะคะ
    แต่ยูมิจะขอแก้ไขสักเล็กน้อยค่ะ
    อย่างแรกก็ อายุค่ะ ถ้าอยู่ปี2ต้อง17ปีค่ะ
    แล้วก็ธาตุค่ะ ธาตุเนี่ยขอเป็น
    ดิน น้ำ ลม ไฟ พฤกษา ความมืด แสงสว่างนะคะให้เลือกเองก็แล้วกันค่ะ
    แต่แนะนำให้เป็นธาตุความมืด
    ส่วนจิตที่บอกมาก็เอาเป็นความสามารถพิเศษไปนะคะ
    ที่จะขอแก้ไขก็มีเท่านี้ค่ะ
    ยังไงยูมิก็ขอรบกวนหน่อยนะคะ
    มิโยริโนะ ยูมิ  
    18/3/11     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×