ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #40 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' อีลิท มาติน '

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      16 มี.ค. 54

    ขอโทษนะคะที่หายไปนาน
                                                  มิโยริโนะ ยูมิ


    ชื่อตัวละคร - อีลิท  มาติน

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  อิล

    อายุ   18    ปี   

    เพศ - ชาย

    ธาตุของตัวละคร - มืด

    ทรงผม + สีผมค่ะ - ผมยาวถึงกลางหลัง สีดำ                

    ตาสี - ดำ

    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) - 9 กันยา

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - เฮฟเว่น เป็นคฑาที่มีขนาดยาว ตัวด้ามเป็นสีทองทั้งหมด มีคริสตัล 8 เหลี่ยมสีดำอยู่ตรงปลายซึ่งถูกพันด้วยกระดูก

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - นิคาโอ มีใบดาบสีม่วง เเละ ด้ามจับสีทอง เป็นดาบสองคม

    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - มีดคู่สีดำ เเละ มีดที่เอาไว้ใช้ปาจำนวนมาก

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอีดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) - หน้าตาออกหวานๆเหมือนผู้หญิง ผิวขาว รูปร่างเพรียว ไม่สูงมากนัก นิสัยดี ไม่พูดมาก ไม่ชอบหาปัญหาให้ตัวเอง รอบคอบ ใจดีกับเด็ก เเต่ ไม่ใช่สำหรับเพื่อน สุภาพ กับผู้หญิง ชอบหวานเสน่ห์ ชอบทำตัวมีเลห์เหลี่ยม

     


    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบ - อ่านหนังสือ ทำอาหาร คนที่อายุน้อยกว่า/เกลียด - พวกหลอกลวง เเละการโดนหาว่าเป็นผู้หญิง

    ความสามารถพิเศษ - การวิเคราะห์ข้อมูลของคนอื่น การวางเเผน เเละ รู้สิ่งต่างๆเกี่ยวกับผ้า,เเร่

    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) - เกิดในตระกูลที่ร่ำรวย ที่ทำอาชีพเป็นพ่อค้าขายผ้าต่างๆ เเละ เครื่องประดับ ตอนเด็กพ่อเเละเเม่ได้สอนเรื่องต่างๆเกี่ยวกับผ้าเเละเเร่ที่นำมาใช้ทำเครื่องประดับ เเละ ได้จ้างอาจาร์ยมาสอนวิชาที่ใช้ในการต่อสู้ ต่อมาพออายุ 14 ก็ได้บริหารกิจการเเทนพ่อเเม่ พอ อยุครบเกณฑ์จึงได้ไปเข้าเรียน

    บทที่จะรับ - ปี 3 

    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะ จะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) - เฟนริล เป็นสุนัขล่าเนื้อขนาดใหญ่ ที่ อิล ไปเจอมันในดินเเดนที่หนาวเหน้บ พอเห็นมันบาดเจ็บจึงได้เข้าไปช่วยรักษา มันจึงตัดสินใจติดตาม อิลมาด้วย เฟนริล เป็นธาตูมืดนะ เเละ ใช่ขี่ได้ด้วย

      

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ) - ชอบเเอบไปหาพวกราล์ฟ เวนา เนลล์หรืออาจาร์ยท่านอื่นยามว่าง เเละโดดคาบฝึกธาตุประจำตัวเกือบทุกคาบ ซึ่งเเอบโดดไปพร้อมกับเนลล์

    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ - ไม่มีละ

    ยูมิซัง คร้าบ ขอบทเด่นๆให้ตัวนี้หน่อยนะ อิอิ คาดหวังกับตัวนี้ไว้มาก 555+

    ******************************************
    ยูมิจะรับไว้นะคะ
    แต่ถ้าจะให้เด่น อันนี้ยูมิก็ไม่รู้ว่าจะได้รึปล่าวนะ
    แต่จะพยายามให้มันเด่นก็แล้วกันค่ะ

    มิโยริโนะ ยูมิ
    16/3/11   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×