ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #37 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' เอเทียร์ นาทีริสก้า '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      11 มี.ค. 54

    ใบสมัคร

    ชื่อตัวละคร -  เอเทียร์  นาทีริสก้า

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ - เทียร์

    อายุ  28  ปี  

    เพศ - หญิง

    ธาตุของตัวละคร - น้ำ

    ทรงผม + สีผมค่ะ- สีน้ำเงิน ตัดสั้นแต่ไว้ถึงแค่บ่า 2 ข้าง

    ตาสี - น้ำเงิน

    วันเกิดค่ะ - 20/02

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - บลูวิง :: ด้ามทำจากเหล็กกล้า  ส่วนมรกตมาจากทะเลน้ำลึกแรงกดน้ำสูงมากกดจากเพรชขนาดใหญ่เหลือขนาดเล็ก

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - อังเดร :: ดาบน้ำแข็ง ตัวด้ามมีอาคมเขียนไว้ ทำให้สามารถดึงน้ำจากอากาศให้แข็งตัวกลายเป็นดาบได้

    อาวุธอื่นที่ใช้ - กำปั้นดุ้นๆนี่หล่ะ

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร - อาจารย์ชาย ( ? ) เอ๊ย หญิง ที่ดูเหมือนจะไร้อารมณ์มากที่สุดในบรรดาอาจารย์  ไม่ค่อยชอบอธิบายเรื่องยุ่งยากน่ารำคาญนัก  ชอบสาธิตให้ดูเลยมากกว่า ชอบแต่งชายจนเป็นนิสัย แต่เนื่องจากการที่ไม่ค่อยจะพูดทำให้คนไม่ค่อยจะรู้นักว่าเป็นผู้หญิง  เป็นคนชิวเกินเหตุ  เรื่องความจำน่ะเรอะ ถ้าไม่จำเป็นจริงก็ไม่จำให้รกหัวร๊อกกก เช่น สัญญาว่าจะดวลกันตอนกี่โมง พอถึงเวลานัดยังนั่งนอนอยู่ที่ห้องเลยมั้ง  แต่ก็เป็นผู้ปรับทุกข์มือหนึ่ง เพราะ สามารถฟังได้ทุกเรื่อง และ ตอบกลับมาได้หน้าตาเฉ้ย~

    [ พลีส  เห็นรูปแล้วได้โปรดให้คิดว่ามันเป็นหญิงแต่งชายขึ้น ]

     

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบ :: คนเข้าใจอะไรง่ายๆ        ไม่ชอบ :: คนกวนประสาท

    ความสามารถพิเศษ - พูดน้อยต่อยถึงตาย  หมัดของเธอแรงมั๊กกกกต่อยกำแพงปูนทะลุนา

    ประวัติของตัวละคร - หญิงสาวผู้เดินทางไปทั่วหล้าด้วยเป้าหมาย คือ ฝึกฝนวิชาความสามารถด้านการต่อสู้ของตนให้เหนือยิ่งกว่าใครๆ และ ใครมันจะรู้ล่ะว่าเงินเก็บจะมาหมดกลางทางซะนี่ และ บังเอิญโรงเรียนรับสมัครอาจารย์เลยมาสมัครเพื่อเก็บเงินเดินทางต่อ แต่ไปๆมาๆดันไม่ได้ออกจากโรงเรียนมาหลายปีแล้วนะนี่

    บทที่จะรับ - อาจารย์ ด้านการตะลุมบอนด้วยมือเปล่า =w=

    สัตว์เลี้ยง  -  ไม่มี
     
    ความลับของตัวละคร -  ตอนแรกที่เจอมิเร  มิเรดูไม่ออกด้วยนะเออ

    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ :: ฝากนำไปยำอีกตัวเน้อ ( กร๊ากก )


    **************************************
    งั้นคุณซันคะ ยูมิขอรับมาเลยนะ
    แต่เรื่องดูไม่ออกเนี่ย ยูมิก็ดูไม่ออกนะคะ
    เห็นรูปแล้วนึกว่าผู้ชายซะอีกอ่ะ
    แต่เรื่องยำคุณซันกับคุณควินเอาไปยำกันเองเถอะค่ะ
     
    มิโยริโนะ ยูมิ 
    11/3/11    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×