ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #35 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' โอฟรินเนล่า วินเลสเอก้า '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      11 มี.ค. 54

    ใบสมัคร

    ชื่อตัวละคร โอฟรินเนล่า วินเลสเอก้า
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ โอฟริน
    อายุ 20 ปี
    เพศ หญิง
    ธาตุของตัวละคร สายลม
    ทรงผม + สีผมค่ะ- ผมยาวสลวยม้วนเป็นลอนตอนปลายพลิวไปตามสายลมสีฟ้าอ่อน
    ตาสี - แดงอมชมพู
    วันเกิดค่ะ – 9 กันยายน
    ชื่อคฑา+ลักษณะ – โอเรซ (ความจริงชื่อคฑาแห่งสายลมแต่เธอมักเรียกว่าโอเรซ )ยาวจากใหล่-เท้า มีเพชรสีน้ำเงินขนาดใหญ่ประดับบนยอด
    อาวุธอื่นที่ใช้ – บรอสน่า ธนูแห่งสายฟ้าที่แม่ของเธอให้ก่อนถูกพวกกบฎในดินแดนจับตัวไปจับตัวไป
    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร – บางทีก็เงียบขรึมบางครั้งก็ร่าเริงจนผู้อื่นตามไม่ทันรักการอ่านหนังสือและเรื่องราวเกี่ยวกับเวทย์มนต์มาก

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ – ชอบ:หนังสือ เวทมนต์ เกลียด : หนอน แมงมุม
    ความสามารถพิเศษ - สามารถอ่านหนังสือและเรียนรู้การใช้คาถาได้อย่างรวดเร็วมาก
    ประวัติของตัวละคร - เป็นเจ้าหญิงแห่งเมืองโอคานี่ที่หนีการตามล่าของเหล่ากบฏออกจากเมืองเมื่ออายุ 12 ปี เธอคิดว่าพวกกบฏฆ่าแม่ของเธอแล้วจึงโกรธแค้นมาก เธอจึงมาฝึกวิทยายุทธที่โรงเรียนจนแข็งกล้า ชื่อเดิมของเธอคือ เอมานี่ วีเรส และเปลี่ยนชื่อเป็นโอฟรินเนล่า วินเลสเอก้า เพื่อหนีการตามล่าของเหล่ากบฎ
    บทที่จะรับ -นักเรียนปี 2
    สัตว์เลี้ยง – ไอซีก้า พีกาซัส ที่ติดตามมาจากเมืองโอคานี่ ลำตัวสีเงิน มีปีกที่แข็งแกร่งสามารถพูดภาษาคนได้แทบทุกภาษา อ่านใจผู้อื่นได้แถมยังรอบรู้ไปเสียทุกเรื่อง

    ความลับของตัวละคร- เป็นเจ้าหญิงแห่งเมืองโอคานี่

     

     *******************************************
    ตัวละครนี้ยูมิจะขอบอกอีกครั้งนะคะ
    ถ้าเป็นเจ้าหญิงยูมิจะขอเลือกเมืองให้ค่ะ
    เพราะยังไม่แน่ใจเรื่องชื่อเมือง
    แล้วก็อายุค่ะ นักเรียนปี2 รับอายุ17ค่ะ
    ไม่งั้นอายุมากไปค่ะ
    แล้วก็รบกวนช่วยหาภาพมาให้หน่อยนะคะ
    ขอรบกวนด้วยค่ะ

    มิโยริโนะ ยูมิ 
    11/3/11    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×