ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #33 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' ไฮเดรนเยียร์ จีแคสสิโอเปีย '

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      10 มี.ค. 54

    ชื่อตัวละคร -ไฮเดรนเยียร์ จีแคสสิโอเปีย

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -

      เยียร์

    อายุ
      21   ปี   

    เพศ
    - หญิง

    ธาตุของตัวละคร - มืด


    ทรงผม + สีผมค่ะ- ผมยาวสีขาวอมม่วงอ่อนๆ
    มัดด้วยโบว์สีคราม                 

    ตาสี - แดงเลือดหมู


    วันเกิดค่ะ
    (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) -  27 กรกฎายน (?)

    ชื่อคฑา+ลักษณะ
     - กอริค ด้ามจับมีสีคราม หัวคฑาคือไพลินมีน้ำหนักเบา
    สำหรับเธอแต่จะหนักมากสำหรับคนอื่น


    ชื่อดาบ+ลักษณะ - คาริน่า
     ดาบสีเงิน(ที่ดู)ธรรมดาๆ แต่แท้จริงแล้วได้ลงอักขระโบราณไว้ดาบนี้เป็นดาบศักดิ์สิทธิ์สามารถทำให้คนที่ถูกฟันเห็นภาพหลอนจนจิตตกและตายได้

    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้
    บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - สมุดและปากกาธรรมดาๆ(อีกแล้ว) เธอจะใช้เขียนคำสั่งที่เป็นตัวอักษรเวทย์มนตร์ลงในสมุดนั้นแล้วมันจะกลายเป็นคาถา แค่สิ่งของ 2 อย่างนี้ก็มีความสามารถไม่แพ้อาวุธอื่นๆหรอก

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร -
    ปกติจะเงียบๆ แต่ชอบมีความสุขเวลาเห็นคนทะเลาะกันและไม่เคยคิดจะห้ามเธอกลับนั่งมองเหมือนกับว่าเธอกำลังดูหนังเลยทีเดียว ถ้าว่างก็จะเขียนภาษาโบราณลงในสมุดจดและพยายามดัดแปลงให้เป็นอักขระเวทย์ทำให้เธอสามารถสร้างคาถาบทใหม่ๆได้มากมาย
                            


    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบเห็นคนทะเลาะกัน ภาษาโบราณ คัมภีร์โบราณ ตัวหนังสือโบราณ ขนม   เกลียดผักเกือบทุกชนิด ทาก ปลิง ปาด เขียด กบ อึ่งอ่าง คางคก

    ความสามารถพิเศษ - เขียนหนังสือได้เร็วมาก ความเร็วที่ไม่มีใครเทียบติด ดังนั้นเวลาสอนเธอจะต้องเขียนช้าๆไม้งั้นนักเรียนคงได้โวยเป็นแน่  กินจุแต่ไม่เคยอ้วน


    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) - เธอและพี่ชายกำพร้าพ่อแม่ที่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ทั้งสองจึงต้องช่วยกันหาเงินจนเรียนจบก็มาเป็นอาจารย์

    บทที่จะรับ - อาจารย์ภาษาศาสตร์

    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะจะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) - โคริโค่ หัวไชเท้าตัวน้อยที่สามารถกลายเป็นคนได้(ถึงแม้เยียร์จะไม่ชอบผัก แต่หัวไชเท้านี่พอกินได้)  โคริโค่นั้นช่างพูดช่างเจรจา ชอบกินขนม มีหน้าตาน่ารัก>_<
                         
     

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ) - เธอว่ายน้ำไม่เป็น!


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถามถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ - กินเหล้าเก่งมาก เรียกง่ายๆ 'คอทองแดง' เลยทีเดียว

    ********************************************************
    ขอบคุณนะคะที่ส่งตัวละครมา
    งั้นยูมิขอรับมาเลยนะคะ
    รับแบบง่ายๆดีกว่านะ เพราะไม่รู้จะถามอะไรดี
    ส่งตัวละครนี้มายูมิไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าจะถูกดึงไปร่วมวงกับเหล่าอาจารย์รึปล่าว
    พาเข้าไปในโรงเรียนก่อนดีกว่า


    มิโยริโนะ ยูมิ  
    10/3/11    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×