ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' ชิโมเน ขิมาบูเย '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      0
      27 ก.พ. 54

    ชื่อตัวละคร - ชิโมเน ขิมาบูเย

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ - โมท์

    อายุ    16     ปี   

    เพศ - ชาย

    ธาตุของตัวละคร - น้ำเเข็ง

    ทรงผม + สีผมค่ะ-  ผมสั้นศอยละต้นคอสีดำประกายน้ำเงิน           

    ตาสี - สีฟ้าน้ำทะเล

    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) - 15 / มี.ค.

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - จอร์จิโอเน คาได้ที่เป็นแท่งไม้ธรรมดา ตัวไม้เป็นสีขาวมีความยาวประมาณ 30เซนติเมตร พกพาง่ายแต่พอเริ่มรายเวทย์คาถาจะเปลี่ยนเป็นคาถาขนาดใหญ่หัวคาถาเป็นคลิสตัลสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดสีขาว ไม่ไอเวทย์สีฟ้าคลุมอยู่ตลอดเวลา ตัวไม้ยาวถึง150เซนติเมตร

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - กานาล เป็นดาบเรียวสีเงินธรรมดาหากแต่ความคมนั้นไม่มีดาบที่ไหนใลโกเทียบได้ ตัวดาบไม่มีการสลักลายใดๆทั้งสิ้น ด้านดาบทำจากเพชรสีฟ้าฝักดาบเป็นฝักที่ทำงากทองคำขาว

    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - ลวดพิษ เป็นยาพิษชิดนิดหนึ่งที่ผสมกับเส้นลวดอย่างบางมีความคมมากเมือกถูกขึงให้ตึง มันจะใช้เป็นกับดัก เมือถูกเส้นลวดถ้าโดนอย่างแรงตอนขึงตึงและก็จะขาดเป็นชิ้นๆเลย แต่จะไม่มีเลือดออก แต่พอถูกสัมพัสส่วนๆนั้นจะถูกแช่แข็งทำให้ขยับไม่ได้ เวลาใช้ถ้าไม่ใส่ถุงมือก็ใช้ไม่ได้ (แต่ปกติก็ใส่ถุงมือตลอดเวลา)

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอีดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) - ผู้ชายที่ถูกเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะในทุกๆด้าน แต่กลับ เอ๋อ ล่องลอย ขี่ลืม และมักจะจำชื่อคนไม่ค่อยได้ พูดอะไรแปลกๆที่ชาวบ้านไม่เข้าใจ มักจะทำอะไรตามใจตัวเองไม่หยิ่ง ใครขอให้ช่วยก็จะช่วยทันที เป็นคนดีสุดๆ แล้วก็เชื่อคนง่ายด้วย จนคนที่สนิดจริงๆแทบไม่อยากจะเชื่อว่าwvหมอนี้คืออัจฉริยะ


     

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบที่เย็นๆสงบๆ รอยยิ้มที่จริงใจของผู้คน เสียงเพลงสบาย ไม่ชอบที่ๆคนเบอะและร้อน

    ความสามารถพิเศษ - เล่นดนตรี และใช้ยาพิษทุกแขนงเรียดได้ว่าชำนานเรื่องปรุงยาเลยทีเดียว

    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) - เข้าเป็นคนที่เกิดในตะกูลดังจึงถูกวั่งสอนหลายๆอย่างทำให้เขาเป็นคนที่มากด้วยความสามารถโดยไม่ได้ตั้งใจ มักจะถูกคาดหวังว่าจะต้องทำให้ได้ เขามันจะคิดเสมอว่า แค่ทำได้มันมีอะไรแปลกหรอ สิ่งที่เขาชอบเป็นพิเศษคือพวกดนตรี ถ้ามีเวลาว่างเขามันจะไปเล่นไวโอลินในที่เงียบๆ คนเดียว เสียงดนตรีของเขาสามารถสะกดคนฟังให้หลงใหลได้ง่ายๆ เขามักจะไม่ค่อยสนใจเรียนเท่าไหร่ตั้งแต่เด็ก แต่พอเริ่มอ่านก็เข้าใจ แม้จะไม่มีครูสอนใครถามอะไรเขาก็ตอบได้ เขารูว่าเขามีความสามารถ ไม่ไม่อยากเด่นจึงพยามทำตัวเชื่อคนง่ายตลอดเวลา แต่จริงๆเขาเป็นคนที่ฉลาดนะ แค่แกล้งทำเอาไว้เฉยๆ

    บทที่จะรับ - นักเรียน ปี 3

    สัตว์เลี้ยง  - โมจ์จี้ เป็นสัตว์เลี้ยงของเผาเสียงเพลง ตัวเล็กๆมักจะมาเกาะที่ไหล่ของโมท์ตลอดเวลา ลักษณะเป็นสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆสูง15เซ็นต์ ยื่ดหยุ่นได้ สีขาวๆนุ่มนิ่ม มีผมเส้นเล็กๆสีเขียวออนๆยาวสุดตัว เวลาพูดจะมีเสียงที่เหมือนกับดนตรีเปล่งออกมาเช่น "โมจจี้จัง~♪ โมจ์จี้จัง~♫ อยากกินมาชเมโลสีขาวๆนั้นจังจ๊ะฮะ~♪♫" คำพูดที่โมจ์จี้พูดติดมากคือ "จ๊ะฮะ~♪" บางทีก็งอแง แต่เป้นสัตว์ที่มีเซตน์มาก ถ้ารู้ว่าใครเป็นศัตรูจะหลบทันที และใครที่เป็นมิตรจะกระโดดเข้าหาเลย
     

     

    ความลับของตัวละคร - นิสัยที่ ทำเป้นไม่รู้เรื่อง หรือเอ๋อ เขาแกล้งทำเพื่อให้ตัวเองไม่เด่นเกินชาวบ้าน


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ- หมดและไม่ต้องเพิ่ม

    ***************************************************************
    จากที่เราได้อ่านๆมาก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติมสำหรับตัวละครนี้นะคะ
    เเต่อยากให้บอกหน่อยค่ะว่าพูดน้อยรึปล่าว ขี้เล่นไหม หรือ พูดเก่ง เงียบๆ อะไรพวกนี้อ่ะค่ะยังไงก็ช่วยรบกวนบอกด้วยนะคะ
    แล้วก็อยากจะถามว่าพิมพ์ชื่อผิดหรือปล่าวคะ? สงสัย
    พออ่านชื่อดูแล้วมันแหม่งๆค่ะช่วยดูหน่อยนะคะ
    แล้วอายุก็ต้อง18นะคะ เพราะอยู่ปี3ค่ะ
    แล้วตัวละครของคุณ แม่มดจากความมืดจะมาอยู่ในนิยายของยูมิค่ะ
    ส่วนจะมาในตอนไหนนั้นต่องรอดูนะคะ








    มิโยริโนะ ยูมิ  
    27/2/11    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×