ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #26 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' เครย์รัน เซวาเดส ' แก้ให้ตามสั่งจ้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      8 มี.ค. 54

    ใบสมัคร

    ชื่อตัวละคร – เครย์รัน เซวาเดส


    ชื่อที่เรียกสั้นๆ  เครย์


    อายุ  25       ปี  


    เพศ – ชาย


    ธาตุของตัวละคร – ดิน+พฤกษา


    ทรงผม + สีผมค่ะ-  ผมสีน้ำตาลยาวยุ่งเหยิง               


    ตาสี – เขียว


    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) – วันที่ 1 เดือน 4 (เอพริลฟูลส์เดย์ อิอิ)


    ชื่อคฑา+ลักษณะ – คำสาปพิภพ คทาสีน้ำตาลเข้มหน้าตาบ้านๆสุดๆ ถ้าวางทิ้งไว้บนพื้นจะดูกลมกลืนกับดิน ถ้าคนที่ไม่ใช่เจ้าของไปจับ พื้นที่รอบบริเวณนั้นจะกลายเป็นโคลนดูด!


    ชื่อดาบ+ลักษณะ – ลิลิธ คทาสีเขียวที่มีเถาวัลย์ดอกไม้พันโดยรอบ ใช้ควบคุมพืชได้มุกชนิดและสามารถทำให้ต้นไม้กับดอกไม้พูดได้ชั่วขณะด้วย


    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) – มีแต่หนังสือการปกครองเล่มเป้งขนาดปาหัวสุนัขแตกที่พกประจำอ่ะค่ะ =__=


    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอียดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) – ครูประจำวิชาการปกครองผู้สามารถงึมงำๆคำพูดต่างๆออกมาได้ประมาณร้อยคำต่อนาที! เป็นคนเลือดร้อนที่ไม่เคยทำให้วิชาการปกครองน่าเบื่อ พอใครจะหลับเขาก็จะเรียกชื่อเสียงดังแล้วก็ถามคำถามต่างๆนานา ไม่ก็หาเกมต่างๆมาให้เล่นเช่นให้เด็กผลัดกันพูดเกี่ยวกับการปกครองของประเทศอะไรสักอย่างตั้งแต่ยุคแรกจนยุคปัจจุบันโดยต้องเรียงลำดับเรื่องราวอย่างถูกต้องและไม่ซ้ำกัน ไม่ยอมให้ใครมาดูถูกการปกครอง เจ้าของวิชาชอล์คและแปรงบินที่ยากจะเลียนแบบ มีความเป็นธรรมสูงมาก เวลานักเรียนทะเลาะกันจะฟังคำทั้งสองฝ่าย ถึงจะเลือดร้อนยังไงก็ใจดีแบบสุดๆ การบ้านไม่ค่อยให้แต่ตอนสอบนี่โคตะระจะโหด! มีงานอดิเรกคือนั่งดูคนทะเลาะกันและนานๆทีถึงจะไปเป็นกรรมการ เป็นพวกดวงดีจนน่าหมั่นไส้ เรื่องอื่นๆนอกเหนือจากการปกครอง เวทมนตร์และการต่อสู้ถือว่าห่วยแตก! มนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยมแต่ชอบเล่นมุกแป้กทำเอาฮากริบ ให้ความสำคัญกับเพศแม่ชนิดแทบจะบูชาขึ้นหิ้ง




    ตาสีเขียวนะคะ ^_^

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ –

    ชอบ ประวัติศาสตร์ การปกครอง ข้าวฝีมือพี่มิเร เล่นมุก(แป้ก)โดยเฉพาะเวลาอาหาร

    ไม่ชอบ พวกที่โดดวิชาการปกครอง

    ความสามารถพิเศษ – หลับได้ทุกที่ทุกเวลายกเว้นเวลามีคนพูดถึงการปกครอง ในคาบจะมีวิชาตาพันลี้ที่ต่อให้หันหลังให้นักเรียนก็รู้ว่าใครจะงีบใครจะโดด ท่าแปรงลบกระดานพิฆาตและชอล์คเหินฟ้ารุนแรงจนอาจทำให้มึนงงหรือหมดสติได้ ปั้นตุ๊กตาดินแล้วมีชีวิต


    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) – ลูกชายคนกลางประจำตระกูลขุนนางชั้นสูงที่เฝ้ามองดูคนในครอบครัวอยู่เงียบๆตั้งแต่สมัยเด็ก มีพี่ชายกับน้องชายอย่างละคนซึ่งชอบทะเลาะกันเอามากๆ เขามักจะคอยเฝ้ามองดูแล้วสรุปว่าใครผิดอย่างเป็นธรรมตั้งแต่หกขวบ! วางแผนการปกครองในบ้านโดยบอกว่าทุกคนต้องยึดหลัก มารดาและภรรยาธิปไตย (ง่ายๆทุกคนต้องเชื่อฟังแม่) เนื่องจากแม่ของเขาเป็นคนที่มีอุดมการณ์สูงส่ง อ่อนโยนและมองการณ์ไกลนั่นเอง เรียนจบการปกครองด้วยคะแนนสูงปรี๊ดดด


    บทที่จะรับ – ครูสอนวิชาการปกครอง


    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะ จะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) – เฟท จิ้งจอกธาตุดินที่วันๆไม่ทำอะไรนอกจากวิ่งเล่นกับสัตว์เลี้ยงคนอื่นๆไปเรื่อยๆ ความจริงเป็นจิ้งจอกสามหางที่สามารถสาปมนุษย์ให้กลายเป็นหินได้ สามารถบังคับพื้นดินและแรงโน้มถ่วงบางจุดได้ แปลงร่างเป็นหิน ดิน ทราย ได้ ขี้เล่น ชอบเล่น กิน นอน
     

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ) ไม่มีเลย มันเปิดเผยสุดๆ


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ เป็นคนคอยเฝ้ามองเหล่าอาจารย์ทะเลาะกันอย่างสนุกสนานและจะเป็นฝ่ายยุติเวลาเรื่องเริ่มจะบานปลายจนเวนาโมโหเพราะเขารู้ดีว่าถ้าเจ้าเด็กขี้แยนี่ปรี๊ดแตกเมื่อไหร่บุคลากรครูในโรงเรียนอาจพบภัยพิบัติได้


    ***********************************************
    ค่ะ คุณควินจะฝากมากี่ตัวก็ได้ค่ะ
    ยูมิรับหมดอยู่แล้วค่ะ
    ตัวนี้ก็ไม่มีอะไรมากนะคะ ขอรับไว้เลยแล้วกันนะคะ

    แต่ว่าที่เอามาเนี่ยเอามาเป็นผู้เฝ้ามองดู หรือ เอามายุให้เขาตีกันคะเนี่ย
    ไม่เข้าใจเลยค่ะ


    มิโยริโนะ ยูมิ  
    8/3/11   

    แก้ให้แล้วนะคะ  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×