ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #2 : -ประกาศตัวละครที่จะให้มาโลดแล่นอยู่ในนิยายเรื่องนี้-(รายละเอียด) แก้ไข3เพิ่มค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      3 มี.ค. 54

    ตัวละครที่ส่งมาเราจะนำไปพิจารณาทุกตัวนะคะ

    ตัวละครบางตัวที่ถูกใจก็จะให้มาโลดแล่นอยู่ในนิยายของเราค่ะ

    แต่ถ้าไม่เข้าตาก็ไม่ต้องเสียใจนะคะเพาระอาจมีมาบ้างสักเล็กน้อย

    เราจะประกาศชื่อตัวละครที่ถูกใจอยู่เรื่อยๆนะคะ

    ถ้าส่งใบสมัครมาในช่วงแรกๆจะรับไว้หมดค่ะไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม
    (เพราะขาดแคลนอย่างหนักค่ะ)

    แต่อาจจะขอแก้ไขรายละเอียดหรือข้อมูลของตัวละครในบางส่วนนะคะ

    ซึ่งถ้าจะแก้ไขเราจะโพสเอาไว้แล้วรอคอมเม้นตอบจากเจ้าของก่อนค่ะ

    แต่ถ้ามันนานเกินไปก็คงขอแก้ไขเลยละกันนะ
    ^-^(คงไม่ว่าอะไรนะ)

    แต่เราก็ไม่ได้เรื่องมากเรื่องตัวละครสักเท่าไหร่เพราะฉะนั้นใครส่งมาก็จะรับหมด

    บางทีก็อาจจะมาแต่ชื่อนะคะถ้าเป็นเช่นนั้นก็ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ

    แต่ตอนนี้ที่ต้องการจริงๆคือ ' อาจารย์ ' ค่ะ

    ใครที่สมัครนักเรียนไปแล้วก็ไม่ต้องเครียดนักเรียนก็ต้องการเยอะเหมือนกันค่ะ

    โดยเฉพาะปี1เพราะตัวเอกของเรานั้นแทบจะอยู่ปี1ทั้งสิ้น(แต่อยู่ปีอื่นก็มีนะคะ)

    เราจึงต้องการมากพอดูค่ะ

    ถ้าใครสนใจก็ส่งกันเข้ามาเยอะๆนะ จะรอค่ะ
    (เพราเรื่องมันไปต่อไม่ได้T-Tคิดตัวละครไม่ออกเลยง่ะ)

    ส่วนเนื้อเรื่องถ้าช่วงนั้มันค้างก็ไม่ต้องติดใจนะคะเพราะมันคิดไม่ออก
    (ต้องรอให้พล็อตเรื่องเดินก่อนค่ะ)

    แต่เราเข้ามาเช็คทุกวันนะคะ ตอนนี้ปิดเทอมแล้วเลยเปิดคอมได้ทุกวัน ^0^

    ส่วนตัวละครจะเริ่มประกาศจากหน้านี้เป็นต้นไปนะคะ

    ส่วนเมืองที่มาไรท์เตอร์ก็ขออุบไว้ก่อนนะคะพร้อมๆกับข้อมูลของโรงเรียน และหอที่จะอยู่ด้วย

    ส่วนวิชาของอาจารย์ที่จะสอนก้เอาเป็นว่าเขียนๆมาก่อนเดี๋ยวเราจะแก้ไขให้นะ
    ไม่ต้องกังวลว่าผิดค่ะ ส่วนตำแหน่ง(พิเศษ)ของอาจารย์รับรองว่ามีแน่ค่ะ

    แต่ถ้าอยากทราบก็คงต้องติดตามเนื้อเรื่องกันเองนะจ๊ะ

    ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็จะแจ้งให้ทราบกันเป็นระยะๆนะคะถ้ามีการปรับเปลี่ยนกระทันหันก็อย่าใส่ใจนะคะเพราะนิยายเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเราค่ะ

    แต่จะอัพเรื่องบ่อยไหมก็ขึ้นอยู่กับคอมเม้นนะคะ ^-^

    แล้วก็ขอความกรุณาจากผู้ที่สนใจสักเล็กน้อย
    ก็คือ ถ้าจะสมัครตัวละครช่วย สมัครเป็นอาจารย์กันมั่งนะคะ
    เพราะตอนนี้หนักใจมากค่ะยังไม่ได้คิดอาจารย์เลยสักคน
    จึงขอความร่วมมือมาด้วยนะคะ


    มิโยริโนะ ยูมิ  
    28/2/11    


    ส่วนเรื่องชื่อวิชาก็ไปดูได้ที่ตอนที่15นะคะ
    พร้อมกับเช็คชื่ออาจารย์ได้นะคะ

    มิโยริโนะ ยูมิ
    3/3/11   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×