ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #19 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' เอเนลล์ เพอเซรอส '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 165
      0
      3 มี.ค. 54

    ชื่อตัวละคร - เอเนลล์ เพอเซรอส

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ - เนลล์ 

    อายุ     23    ปี   

    เพศ - ชาย

    ธาตุของตัวละคร - ไฟ

    ทรงผม + สีผมค่ะ- ผมสั้นยาวถึงต้นคอ สีเเดง                 

    ตาสี - เเดง

    วันเกิด - 22 สิงหา

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - เเรเรียส ตัวด้ามมีสีเเดง หัวคทาเป็นคริสตัล 8 เหลี่ยม ตรงกลางคทามีคริสตัลสีเเดงฝังอยู่ มีความยาว 80 ซม.

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - ทาเคมิกะสึจิ เป็นดาบที่มีความยาวมาก เเต่ เรียวเล็ก ด้ามดาบมีสีเเดง ใบดาบมีสีดำ ตรงกลางใบดาบจะเป็นรูปไม้กางเขนสีเเดงสด

    อาวุธอื่นที่ใช้ - ถุงมือโลหะ น้ำหนักเบา ตรงกลางถุงมือทั้งสองข้างมีรูปไม้กางเขนสีเเดง สามารถอัดพลังเวทเข้าไปในถุงมื้อได้

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร - เป็นคนชอบพุด เเกล้งนักเรียน ไร้ความสุภาพ เป็นกันเองกับนักเรียน ชอบโดดวิชาที่ตัวเองสอน ไปกวนวิชาอื่น ชอบป่วนนักเรียน ถ้าเข้าสอนก็ไม่สอนอยุดี ชอบจีบเด็กนักเรียนหญิงไปวันๆ ชอบท้าคนอื่นสู้ไปเรื่อย พอมีเรื่องอาไรที่ทำให้ตัวเองซวยก็จะหายไปในเวลาอันรวดเร็ว เเต่ฉลาด ไม่ชอบการอยู่เฉยๆ ว่างๆก็ไปหาไรกิน

     

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบ การต่อสู้ ดาบ การตีดาบ การกิน เกลียด พวกขี้ขลาด การที่ตัวเองไม่มีอาไรทำ เเละ การฟังคนอื่นพูดนานๆ 

    ความสามารถพิเศษ - ตีดาบได้เก่งกาจ ใช้อาวุธได้ทุกชนิด เเละ บ้าขั้นเทพ
     
    ประวัติของตัวละคร - เกิดในตระกูลนักตีดาบชื่อดัง จึงได้รับการสอนตีดาบตั้งเเต่เด็ก พอโต ก็ได้ออกเดินทางไปในที่ต่างๆ เพื่อหาเเร่ เหล็ก หรือ อะไรก็ตามที่ใช้ในการสร้างอาวุธ ต่อมาเกิดอาการขี้เกียจ เเละ เบื่อจึงได้หาอะไรใหม่ๆทำ เลยไปสมัครเป็นครู เพื่อจะได้มีของกินอร่อยๆ ให้กินทุกวัน

    บทที่จะรับ - อาจารย์ฝึกธาตุประจำตัว

    สัตว์เลี้ยง  - ชื่อ อันดีน ยูนิคอร์น ตัวสีฟ้า ขนสีขาวหางสีขาว ที่พบโดยบังเอฺิญตอนออกเดินทาง เห็นมันสวยดีจึงจับมา
     
     

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ) - ชอบเเอบไปโขมยอาหารคนอื่นกิน อิอิ


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ - ไม่มี


    **********************************************************
    เรื่องตัวละครก็จะไม่ขอแก้ไขนะคะ
    แต่ขอถามสักหน่อยค่ะ
    เรื่องสัตว์เลี้ยง อันดีนเนีย ธาตุอะไรหรอคะ
    แล้วก็มันเป็นพาหนะเวลาไปที่อื่นและก็ช่วยต่อสู้ด้วยสินะคะ
    ขอความกรุณาช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ


    มิโยริโนะ ยูมิ
    3/3/11   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×