ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #15 : ******ขอคั่นหน่อยค่ะ รายชื่อวิชาที่มีสอนค่ะ******

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      0
      11 มี.ค. 54

    รายชื่อวิชา
    ให้พร้อมกับชื่ออาจารย์ที่สอนนะคะ
    (วิชาไหนว่าง แสดงว่ายังไม่มีคนสอนค่ะ สามารถสมัครสอนในวิชานั้นได้ค่ะ)
    1              สัตว์เวทย์                             -           นามิกิ  ริซาโกะ

    2              เวทย์มนตร์(ต่อสู้)                                       -                    เกรสเฟียร์ มิราจเลโอ
    3              เวทย์มนตร์(รักษา)                                     -                    อลิเซีย เดลอา ไลโกเนส
    4              การต่อสู้มือปล่าว
                           -           เอเทียร์  นาทีริสก้า

    5              ฟันดาบ                                                      -                   มิเรน่า พาเธนอน

    6              ประวัติศาสตร์                                            -                 ฟิลลิป สไตรเกอร์
    7              ปรุงยา
                                                            -                   คาเธย์  เอพริลส์

    8              วิชาดนตรี                                                  -                    โซเรน ไซเรน

    9              พฤกษาศาสตร์                                           -                    เวราเซีย มาเร เฮเซลริงก์

    10            ภาษาศาสตร์                                              -                   ไฮเดรนเยียร์ จีแคสสิโอเปีย

    11            การปกครอง                                              -                   เครย์รัน เซวาเดส

    12            การคลัง                                                     -                  ลาเวนเดรอน จีแคสสิโอเปีย

    13            ฝึกธาตุประจำตัว(ขออาจารย์คุม2คน)       -                   เอเนลล์ เพอเซรอส
                                                                                     -                   เวนารัล เฟียสก้า
    14            ต่อสู้โดยใช้อาวุธประจำตัว                        -                   
    ราฟาเอล  ฟาเร  ไรออทิส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×