ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #13 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' นามิกิ ริซาโกะ '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      0
      28 ก.พ. 54

    ชื่อตัวละคร - นามิกิ ริซาโกะ

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ - ริซ่า  

    อายุ  28 ปี   

    เพศ - หญิง

    ธาตุของตัวละคร - ดิน+ไฟ

    ทรงผม + สีผมค่ะ-   ผมยาวสีเหลืองมัดด้วยโบว์สีฟ้าสดใส              

    ตาสี - น้ำเงินเข้ม

    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) - 17 พ.ย.

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - ฟาร์เธียร์ ด้ามจับมีสีดำสนิท หัวคฑาทำจากคริสตัลสีฟ้าใส มีบุษราคัมรูปหยดน้ำประดับตรงกลาง

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - สกอร์เปี้ยน ด้ามจับมีสีดำสลักชื่อเธอ ส่วนตัวดาบมีสีเหลืองเรืองแสงทำใหแสบตาซึ่งอาบยาพิษไว้ แต่จะไม่เป็นพิษกับริซ่า

    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - ฟลุตสีเหลือง สลักชื่อเธอไว้ เมื่อเป่าจะมีเสียงดนตรีเวทย์มนตร์ออกมาจะทำให้บังคับจิตใจคนได้ตามที่เธอต้องการและสามารถดูดพลังของคนๆนั้นที่เธอต้องการมาเป็นพลังของเธอแทน

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร- ขี้วีน ขี้โมโห ชอบเหวี่ยง อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย แต่รอบคอบ เป็นนักวางแผนชั้นเยี่ยม เป็นที่ปรึกษาที่ดี อบอุ่น เธอผอม เพรียว ใส่แว่น
                  

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบชา กาแฟ หนังสือ เค้กช็อกโกแลต เกลียดคนหลอกลวง คนไม่จริงใจ คนทรยศ

    ความสามารถพิเศษ - สามารถอ่านใจคนและมีมันสมองที่เป็นเลิศ สามารถจัดระบบความคิดและวางแผนได้อย่างดีเยี่ยม

    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) - เมื่อเธออายุได้ 5 ขวบ พ่อของเธอก็มีภรรยาใหม่และแยกทางจากไป ทิ้งเธอไว้กับแม่ ทุกๆวันแม่ของเธอจะร้องไห้เสียใจเสมอ ไม่ยอมกินอาหาร ในที่สุดแม่ของเธอก็ตรอมใจตายเมื่อเธออายุ 13 ปี  เธอจึงต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูตัวเองจนโต    

    บทที่จะรับ - อาจารย์สอนวิชาสัตว์เวทย์เค่อะ^^ (ก็แบบว่าทุกคนก็มีสัตว์เลี้ยงใช่มิคะ ก็สอนให้กลายเป็นสัตว์เวทย์ วิธีเรียกใช้ อะไรประมาณนี้ค่ะ)

    สัตว์เลี้ยง -  ม็อตจิ สุนัขที่เป็นเซอร์บิรัส หมาเฝ้านรกมี 3 หัว  เวลาอยู่ในร่างสัตว์เลี้ยงจะเหมือนหมาธรรมหน้าตาน่ารักขนสีขาวแต่มี 3 หัว  ถ้ากลายเป็นสัตว์เวทย์จะเป็นเซอร์บิรัสเต็มตัวมีสีดำสนิท ดุร้าย

           
     

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ)-ภายในใจที่แท้จริงของเธอเป็นคนที่เก็บกด โดดเดี่ยว อ้างว้างและเดียวดาย  แต่ด้วยเธออยู่ในโลกที่เจ็บปวด ทำให้ต้องปล่อยอารมณ์ออกมาไม่งั้นเธอจะเป็นเด็กที่ถูกมองว่ามีปัญหา นี่คือทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ-ไม่ชอบกินผัก กลัวแมว ชอบผู้ชายที่เท่ มีเอกลักษณ์และอายุเท่ากันค่ะ


    ************************************************************
    ตัวละครอาจารย์ตัวนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ
    ขอรับมาแบบง่ายๆเลยละกันนะคะ
    ขอถามหน่อยนะคะตัวละตรนี้คงเป็นแบบว่าใจเย็นสินะคะ
    แล้วก็เรื่องวิชาก็ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะตัวละครบางตัวมีสัตว์เวท
    และมีบางตัวเท่านั้นที่ไม่มีค่ะ
    เพราะฉะนั้นจะให้มาสอนในวิชาสัตว์เวทนะคะ
    ขอถามหน่อยค่ะตัวละครนี้โสดสินะคะ
    ที่จะถามก็มีแค่นี้ล่ะค่ะ
    ขอบคุณสำหรับความร่วมมือนะคะ ^.^



    มิโยริโนะ ยูมิ  
    28/2/11     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×