ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♡`〖!ЙF!N!ŦЄ〗 AGǾG LǾVЄ ,{∞myungyeol//‧:

    ลำดับตอนที่ #2 : ☇AGOG LUV➴ : ว ร ร ณ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 58


    ?;AGOG LUV?
    myungyeol ft. infinite
    ::??????????::
    O N E


    ::??????????::





     
                        {MYUNGSOO PART}





                        สวัสดีเพิ่ลๆทู้กคนเราเองมยองซูอยู่มอสามจะขึ้นมอสี่แล้วแล้วก็สอบเข้าได้แล้วแล้วก็จะมาบอกกับไอ้ซองยอลว่าสอบติดแล้วลืมบอกมันจริงๆแล้วเป็นคนดีนะไม่ค่อยงกอะแล้ว..     จริงๆกูควรหยุดแล้วได้แล้วฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพอไม่ขำมากก็ได้ว้า     เออมาเข้าเรื่องจริงๆเป็นคนรู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ซึ่งไม่เกี่ยวเชี่ยไรเลยละพูดมาทำไมวะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ





                        "โหยไอ้มยองซูมึงจะเอาหนมไปถมบ้านกูเหรอ"    ซองยอลพูดขึ้นเมื่อเห็นผมถือขนมมาร่วมสิบกว่าซองได้     จริงๆแล้วนี่ผมว่ายังน้อยไปนะถ้าเป็นไปได้อยากจะให้มีสักพันมือเลยไม่ใช่เอามือมาพันกัน     ความจริงอยากยัดหนมลงในกางเกงด้วยแต่กลัวว่าพนักงานเซเว่นจะผวาเวลาเอาหนมมาเช็กติ๊ดๆอะสงสาร





                        "มึงๆมาช่วยกูถือหนมไดโนเสาร์หน่อยดิแล้วก็ป๊อกกี้สีชมพู"     ผมพูดก่อนจะใช้เท้าชี้ไปที่หนมที่ผมต้องการเนื่องจากมือไม่ว่างเหลือแต่ขานี่แหละแต่ก็มีอีกอย่างที่ชี้ได้นะแต่มันยังไม่ตื่นเท่านั้นแหละถ้ามันตื่นนี่ชี้โด่มาก     ขนแขนไงคือมันไม่ตื่่นมันเลยไม่ลุกอะโห่ไม่คิดมากนะๆครับ





                        "โห่ไอ้ห่ากินเยอะนะมึง"     ถึงซองยอลมันจะบ่นแต่มันก็ก้มลงไปเก็บให้มันก็เป็นเงี้ยแหละ      ชอบบ่นแต่ก็ยังทำตามที่ผมบอกแต่มีเรื่องนึงที่ไม่ทำตามก็ตอนนั้นหมาที่ไหนไม่รู้มาอึใส่หน้าบ้านผมแล้วอึก็แบบเป็นอึอะมันเป็นอึท้องเสียคือแม่งโคตรเสียสายตามากอะ     แล้วผมให้มันไปเอาเท้าไปเขี่ยออกไปแล้วมันก็สวนมาเลยเอาเท้ามันแหละสวนเข้าที่หัวผม     คือผมผิดรายว้า...





                        "น่า..     กูรู้เดี๋ยวมึงก็มาแย่งกูกิน"     ผมบอกมันก่อนจะเดินนำไปที่เคาท์เตอร์เช็กเงินโดยที่มีพนักงานสาวสวยยืนมองผมอยู่แต่ในสายตานั้นเหมือนจะคงอึ้งตะลึงกับความหล่อของผมละมั้งถ้าผมเดาไม่ผิด     จริงๆความหล่อของผมนี่ก็ยังคงทำงานได้ดีตามเคยนะเนี่ย     เดี๋ยวขอแลบลิ้นมาเลียปากหน่อยสิเผื่อความหล่อจะพุ่งขึ้นกว่าเดิมว่าแล้วผมก็เลียปากแล้วจ้องไปที่พนักงานสาวคนนั้น





                        โป๊ก





                        "มึงจะเก๊กหล่อทำห่าไรวางของดิไอ้หอก     มึงดูเขาเปิดแค่เคาท์เตอร์เดียวแล้วยังมีคนต่อมึงยาวไปถึงดาวอังคารละสัด     แล้วพนักงานนี่ไม่ได้ดูเลยน่าจะเตือนให้ไอ้เชี่ยนี่ให้วางของเร็วๆรู้ปะหนิว่าคนแม่งเยอะแค่ไหน"     ไอ้ซองยอลโบกหัวผมมาทีนึงก่อนจะบ่นยาวเป็นหางว่าว     คือเจ็บแบบชิบๆหายๆอะมือแรงเกินคนนึกว่าแรงควาย      ไอ้เราก็ได้แค่บ่นในใจละว้าถ้าบ่นไปตอนนี้สงสัยโดนถีบไปนอนกองกับหมาหนาเซเว่นชัวร์ป้าบ






                        "เจ็บสรึด.."     ผมพูดเบาๆคนเดีียวก่อนก้มหน้าก้มตาวางของแล้วพนักงานสาวคนนั้นที่ไม่รู้เรื่องอะไรก็รีบหยิบเครื่องติ๊ดๆมาติ๊ดซองขนมและน้ำอัดลมอย่างเร็วๆสงสัยกลัวไอ้ซองยอลอย่าว่าแต่แต่เขากลัวเลยกูก็กลัว     นึกไงมาขึ้นตอนนี้วะสงสัยเมนส์มาพอดี





                        พอเช็กเงินเสร็จก็ผมก็รีบคว้าถุงแล้วเดินนำออกไปที่ประตูเซเว่นก่อนจะก้มลงตบหัวหมาที่นอนอาศัยแอร์เซเว่นสักหนึ่งที      และเป็นจังหวะเดียวที่ซองยอลเดินออกมาพอดี





                        "มึงจะตบหัวมันทำเชี่ยไร"     ชิบหายละ..





                        "ก็กู..."





                        โป๊ก





                        "เจ็บสิมึง     หมามันก็มีหัวใจก็เจ็บเป็นเข้าใจมั้ยวะทีหลังอย่าไปแกล้งมัน     นอนขวางทางว่ะไอ้ห่านี่"    





                        ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบมันก็โบกหัวผมเหมือนเดิม     คืออยากจะบอกมันว่ากูตบหัวหมาเบากว่าที่มันตบหัวกู100เท่าโถ่วันไรวะโดนมันตบมาสองรอบละ     แหม่แล้วมันยังหันหน้าไปบอกหมาที่นอนอยู่ว่าขวางทางแล้วใช้ตีนเขี่ยให้พ้นไปนี่ไม่ได้เรียกว่าแกล้งเหรอวะ..





                        ณ     บ้านของคุณลีซองยอลผู้ยิ่งใหญ่





                        หลังจากที่ซองยอลผู้เป็นคนดีได้ใช้เท้าเขี่ยสุนัขหน้าเซเว่นแล้ว     เขาก็ได้ให้กูวิ่งไปที่บ้านซองยอลผู้ยิ่งใหญ่เพราะเนื่องจากกูตบหัวหมาเขารับการกระทำของกูไม่ได้และส่วนเขาก็ได้ขี่จักรยานสบายใจเฉิบวนไปวนมาด้วยความกวนส้นพระบาทจนอยากจะปารองเท้าใส่หัวมันแต่ติดที่ว่าหนมกูอยู่ในกำมือมันกูทำไรมันไม่ด๊าย...





                        "แฮ่ก.."     ผมนั่งตรงหน้าบ้านซองยอลด้วยความเหนื่อยล้าแล้วหายใจอย่างแรงออกมา     ส่วนตอนนี้ไอ้ซองยอลอะเหรอ     มันนั่งหน้าล่อนจ้อนอยู่โต๊ะม้าหินอ่อนตรงสนามหญ้าและในมือถือแก้วไวน์ที่ใส่น้ำแดงแฟนต้าด้วยความมีจริต






                        "กินมั่ง..."     ผมบอกกับซองยอลพร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นมานั่งบนเก้าอี้แล้วหยิบแก้วที่ซองยอลถืออยู่มากระดกโดยไม่กลัวมันด่า     เหตุผลคือเหนื่อยและหิวมากกก





                        "เออ..     มึงมีไรจะบอกกูวะ"





                        "คือจะบอกว่า..อึก..เรา..อึก...อึก.."     ผมพูดไปพร้อมกระดกน้ำในแก้วทีละอึกก็คนมันเหนื่อยอะขอกินแปปนึง





                        โป๊ก





                        "มึงจะพูดหรือจะกินก็เลือกสักอย่างดิสัด"     อย่างที่รู้ๆเสียงโป๊กเนี้ยมันมาอีกละมันตบหัวกูอีกละจ้า     เจ้าแม่นักตบเหรอไอ้ฟหกด่าสวๆๆๆๆๆด่าไม่ออกละเห้อม     แล้วมันก็ตบมาได้เนอะปากผมนี่กระทบกับปากแก้วเต็มๆ





                        "เออกูจะบอกมึงว่า.."     ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบไอ้ซองยอลก็เลื่อนหน้าเข้ามาหาผมใกล้ๆ





                        "ปากมึงแตกอะไอ้มยอง     กูขอโต้ดดดดดด"     





                        ฮะ........... ปากกูแตกเหรอ..........       





                        "ไอ้ห่ายอลมึง........."     ผมพูดขึ้นก่อนจะซี๊ดปากตัวเองแล้วตอนนี้หน้าของผมกับไอ้ซองยอลนี่ห่างกันไม่ถึงหนึ่งคืบด้วยซ้ำจนทำให้ผมเริ่มรู้สึกหวิวๆแปลกๆจนลืมไปเลยว่ากูปากแตกอยู่





                        เห้ย...     ทำไมหน้าผมกับซองยอลเริ่มเข้าใกล้กันมากขึ้นวะตอนนี้ผมทำอะไรถูกละ     เอาจริงๆมั้ยตอนนี้อยากจะจูบมันจริงๆเลยแล้วตอนนี้มันก็ได้ปิดเปลือกตาลงเพื่อรอการสัมผัสจากผมหรือไม่ก็ฝุ่นเข้าตา     คิดดูริมฝีปากสีชมพูนิดๆที่น่าสัมผัสจนผมอยากจะลิ้มลองอยู่เต็มทีอีกนิดเดียวเท่านั้นริมฝีปากของซองยอลกับของผมจะได้...





                        "โฮ่ง     โฮ่ง     โฮ่ง     โฮ่ง"







                        ไอ้หมาเวรที่ไหนวะ...     
                        "จะแอ้มปากกูเหรอไอ้เวร"     ทันทีที่ซองยอลได้เปิดเปลือกตาตัวเองขึ้นมามันก็ได้ว่าผมขึ้นมาอย่างตรงๆพร้อมกับทำสีหน้าเฉยบวกเอือมๆในความหื่นของผม    เออไม่หื่นดิเขาเรียกคนมีอารมณ์ทางเพศสูงเกิน     โอยกูจะพูดแก้ตัวแม่งก็ไม่ได้ดูดีขึ้นห่าไรเลยกูควรหยุดนะจ๊ะ




                        "จริงๆแล้วมึงก็เคลิ้มใช่มะกูรู้หน่าคริๆ"     




                        "เคลิ้มแม่เคลิ้มพ่อมึงสิ     เออมึงมีไรจะบอกกู"




                        "กูจะบอกว่า........ว่า............"




                        "อย่าลีลาไอ้ห่า"




                        "เออกูจะบอกว่าพวกเราสองคนสอบได้ที่เรียนเดียวกัน     ดีใจสิมึงอย่าจุดพลุนะเดี๋ยวข้างบ้านแม่งปาหม้อมา"




                        "เออกูรู้แล้วครับมึง"




                        หืม....มึงรูัแล้ว.........     แล้วนี่กูจะถ่อมาหามึงถึงที่ทำไมในเมื่อมันรู้แล้วว่าสอบได้     ผมนี่แทบเอาหัวกระแทกโต๊ะเลย   




                        "ไปๆไปแดกหนมต่อ"




                        "อ้าวมึงมานี่เพราะอยากมาเซอร์ไพส์กูนี่กูรู้5555555555555555555     ไปดิไปเอาพลุในบ้านมาจุดแม่งเลยตอนกลางวันเนี่ยแหละโคตรเจ๋งดี"




                        อึ้งทึ่งไปเลยว่ะมันรู้ใจผมได้ไงวะว่าผมอยากมาเซอร์ไพส์แล้วอยากเห็นท่าบ้าๆบอๆของมัน     อืมคือแบบตรงๆเลยนะเออกูชอบมันนี่กูบอกทุกคนเลยแอบเขินเบาๆ     ทั้งๆที่ทำตัวแบบใส่ใจขนาดนี้แม่งยังไม่รู้ตัวเลยควายโง่มากแต่ชั่งเหอะปล่อยให้เป็นแบบงี้ไปเหอะจะได้ใกล้ชิดกันเหมือนเดิม    พอ....     ไม่พร่ามไม่แพร่มไรละเขินครับสัด




                        "เอาจริงดิ     เออเดี๋ยวกูไปเอาให้มึงรอกูแพ้ป"




                        "เออๆๆๆ"




                        ผมรีบวิ่งเข้าไปในบ้านของมันเพื่อหาพลุมาจุดซึ่งมันอยู่บ้านหลังนี้คนเดียวเพราะพ่อแม่มันไปทำงานขายไก่ทอดในเมืองและก็อยู่ในเมือง     และซองยอลมันติดติสท์มั้งเลยหาโรงเรียนที่อยู่ชานเมืองและซึ่งตอนนั้นมันเพิ่งอยู่ม.1อะแล้วอยู่บ้านคนเดียว     ตอนแรกพ่อกับแม่มันก็ไม่ยอมให้มันมาอะแล้วมันก็ร้องขออ้อนวอนจนในที่สุดก็ได้อยู่ตามใจสมอยาก




                        "ได้แล้ววว"     ผมบอกซองยอลที่ตอนนี้กำลังนั่งยิ้มเล็กยิ้มน้อย




                        "เออมาเดี๋ยวกูจุดให้มึงไปแดกน้ำไป"     ซองยอลคว้าพลุในมือของผมไปพร้อมเตรียมสะกิดไฟแช็กเพื่อจะจุดพลุ     ด้วยความหิวน้ำที่ยังไม่ได้กินตั้งแต่มาถึงบ้านมันก็ขอกระดกสัก5-6อึกสักหน่อยโนะ




                        อึก




                        หืม...... แปปนะ......     เพิ่งดกไปอึกเดียวทำไมน้ำแดงแฟนต้าถึงได้มีรสชาติน้ำสมสายชูผสมอยู่ด้วยวะแบบกูนึกว่าแดกน้ำส้มสายชูเพรียวๆเลย





                        "ฮึก..     "     ผมเอามือปิดปากเพื่อไม่ให้น้ำในปากหลุดออกไปที่โต๊ะที่มันวางขนมอยู่เพราะเดี๋ยวขนมแม่งไม่หร่อย




                        "ฮึบก่อนสัด     ไปอ้วกที่ถังขยะหน้าบ้านกูนู่นกูขี้เกียจทำความสะอาด"  




                        หน็อย...ไอ้หอกหักทำกับกูแบบนี้แล้วยังมีหน้าไล่ให้กูไปอ้วกถังขยะหน้าบ้านมึงอีก     ดีนะกูไม่ปล่อยให้อ้วกใส่หน้ามึงไม่งั้นหน้ามึงหมดหล่อแน่และหน้ากูก็จะหมดตามเพราะรู้ว่ามันต้องเอาteenมาละเลงหน้าผมแน่ๆ




                        "อ้วกกกกกกกกกกกกก"     ผมรีบวิ่งไปอ้วกและด่ามันในใจไว้สารพัด




                        "ไหวมั้ยมึง"     ซองยอลถามผมขึ้นมาแล้วมาลูบๆที่หลังผมไปมาจากซ้ายไปขวา




                        "ลูบขึ้นดิเหี้ยใครสอนมึงทำงี้     อ้วกกกกกก"




                        "เออๆโทษๆๆ     ก็กูไม่เคยนี่หว่า"




                        "พอๆหมดละแม็กซ์ละ     ฮู่ว"     




                        กริ๊ง     กริ๊ง     กริ๊ง




                        "โหลครับพ่อ......     ครับ.....     ตอนนี้เลยเหรอครับ......     ก็ได้ครับ......"     จู่ๆโทรศัพท์ของซองยอลก็ดังขึ้นก่อนมันจะทำยิ้มแหยๆใส่ผม




                        "มีไร"     ผมถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น




                        "คือพ่อกูให้กูไปฉลองที่กูสอบติดมอสามได้ว่ะ     พ่อบอกให้รีบๆไปด้วยอะคือกูขอโทษนะมึง     มึงกลับไหวปะเอาหนมกลับไปด้วย     และคือเจอกันเปิดเทอม"     ซองยอลพูดด้วยสีหน้ารู้สึกผิด





                        อึ่งไปเลยว่ะจริง




                        "เออบายมึงไปดีมาดี"     ผมพูดขึ้นด้วยความจะงอนก็ไม่ใช่จะโกรธก็ไม่เชิง     แต่ก็ชั่งเหอะให้มันไปดีละกันน้ำกูก็ยังไม่ได้กินล้างปากล้างคอเลยสัดเหม็นแน่นอนกูฟันเฟิร์ม




                        "เออเคกูไปเก็บเสื้อผ้าละบาย"     ซองยอลพูดขึ้นแล้วรีบวิ่งหายเข้าไปในบ้าน




                        ก่อนจะจากกันผมขอจารึกอะไรให้มันได้อ่านสักหน่อยเจอกันเปิดเทอมจะได้ครุคริเหมือนเดิม     คิดในใจได้อย่างนั้นก็แกะถุงขนมเลย์ออกมาหยิบทีละชิ้นมาเรียงต่อให้เป็นค.ควาย    และก็ต่อด้วยว.แหวน     และสุดท้ายย.ยักษ์     และจากนั้นก็หยิบมาน้ำมากระดกล้างปากแล้วหอบขนมที่เหลือกลับบ้านอย่างสุขใจ




                        "บายไอ้ยอล!!"     ผมตะโกนเข้าไปในบ้านซองยอล




                        "บายไอ้แอล!"      แล้วซองยอลก็ตะโกนออกมาจากในบ้านแล้วนั่นคือฉากสุดท้ายของพวกเราก่อนจะได้เปิดเทอม

                        
                
     
    ::??????????::
    เสร็จแบ้วกรี๊ด
    #ฟิคฮักนะอิๆ
    (c)?b a b y
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×