ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับหาแปลเพลงทุกแบบ ญี่ปุ่น อังกฤษ

    ลำดับตอนที่ #66 : Konna ni Chikaku de-Crystal Kay

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      18 ม.ค. 55

    koi ga setsunai to --------------------------รักนี้ มันช่างทรมาน

    sugu soba de kizuita ano yoru -----------ค่ำคืนเมื่อวาน กับเธอแค่สองคนบอกให้รู้

    datte hoka no dare yori -------------------ฉันกับเธอ ต่างก็รู้จักกันเหมือนเงา

    anata no koto wo shitteiru kara-----------ยิ่งใกล้ชิดยิ่งรู้สึกเหงา เมื่อรู้ใจของตัวเอง

    itsumo no sarigenai ----------------------- ยิ่งเมื่อเธอทำดีให้ เหมือนทุกวัน

    yasashisa sae--------------------------------อ่อนโยนกับฉันไม่เปลี่ยน

    konomune wo-------------------------------ยิ่งทำให้หวั่นไหว

    shimetsuketeku-----------------------------ปวดใจทุกครั้งที่เจอ



    *

    konna ni, konna ni,------------------------เห็นกันหน่อยสิ เห็นกันหน่อยสิ

    chikaku de mitsumete mo ----------------ที่อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกล

    doushite, doushite,------------------------ฉันไม่เข้าใจ ฉันไม่เข้าใจ

    tada no tomodachi na no-----------------ทำไมเราถึงแค่เป็นเพื่อนกัน

    donna ni, donna ni,------------------------แค่ความจริงใจ แค่ความจริงใจ

    tsuyoku omotteitemo----------------------ส่งไปไม่ถึง หรือเธอไม่ฟัง

    tsutaerarenai--------------------------------ฉันพยายามบอกอย่างนี้

    You don’t understand ---------------------You don’t understand

    I’m so in love with you ------------------- I’m so in love with you

    *

     


    genki nai yoro to -------------------------- เมื่อคืนนั้น คำที่เธอเอ่ย

    anata kara iwareta shunkan --------------ช่างไม่รู้บ้างเลย ว่ามันทำฉันเจ็บปวดเหลือเกิน

    namida koko sue kubi de -----------------ค่ำจนเช้า ได้แต่นอนปาดน้ำตา

    nebusoku kara de iiwakeshita ------------ที่ฉันไม่ยอมให้ไหล เก็บไว้ไม่ร้องหน้าเธอ

    ichiban taisetsu na -------------------------อีกครั้งที่ฉันต้องทน ต้องฝืนใจบอก

    hito ni uso wo ------------------------------หลอกคนที่รักที่สุด

    kasaneteku --------------------------------- หลอกกันว่ายังไหว

    ima no watashi -----------------------------ว่าฉันไม่เศร้าเพราะเธอ



    mainichi, mainichi, -------------------------ทุกทุกนาที ทุกทุกนาที

    mune ga kurushii kara ---------------------ปวดใจทุกครั้งที่คิดถึงเธอ

    ikutsu mo, ikutsu mo, --------------------- ฉันนอนละเมอ ฉันนอนละเมอ

    nemureru yoru wo koe --------------------ไม่เคยหลับตาได้แม้สักคืน

    hajimete, hajimete, -------------------------ถ้าหมุนเวลา ถ้าหมุนเวลา

    deatta ano hibi mata -----------------------กลับไปเมื่อครั้งที่เราเจอกัน

    modoreru no nara --------------------------ฉันจะบอกเธอแต่วันนั้น

    ii no ni ---------------------------------------บอกไปให้ดังดัง

    I’m so in love with you ---------------------I’m so in love with you

     


    aishiteiru to ---------------------------------- สารภาพไปตรงตรง

    tsugetai ii to --------------------------------- มันก็คงจะเป็นเรื่องดี

    mou nido to egao ni ha -------------------- แต่มันฝืนทุกที ไม่มีแล้วหรือไง

    modorenai kamoshirenai ------------------ ทางไหนจะย้อนให้เรากลับไป กลับไปหา

    keredo tomodachi no mama
    -------------- วันที่เรา จะยังยิ้มให้กันและกัน

    tsugeri wa nai wa koi ijou ----------------- แม้จะเป็นแค่เพื่อนกัน ตลอดไป แต่ฉัน

    watashi dekinai kara
     ------------------------ยังคิด ว่าอาจเจ็บน้อยกว่าผิดหวัง



     

    hontou wa, hontou wa, -------------------- รักเธอที่สุด รักเธอที่สุด

    zutto suki datta no -------------------------- พูดจริงจริงนะ ไม่เคยจะหลอก

    itsudemo, itsudemo,
    ----------------------- รักมาตลอด รักมาตลอด

    aishitsuzukete ta no ------------------------ อีกนานแค่ไหนก็รักเธออยู่

    anata ni, anata ni,
    -------------------------- ต้องทำยังไง ต้องทำยังไง

    todoketai kimochi wo ---------------------- ให้เธอได้รู้ ฉันจนปัญญา

    aoi sora e to --------------------------------- ถ้าหากว่าฟ้าได้ยินฉัน

    sasayaku ------------------------------------- โปรดช่วยบอกกับเขา

    I’m so in love with you! -------------------- I’m so in love with you!




    Repeat *

     link:http://stellargazer.exteen.com/20070710/0034-nodame-cantabile-konna-ni-chikaku-de

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×