ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติตัวละครเรื่องที่มิสะแต่งค่ะ

    ลำดับตอนที่ #6 : โทบะมิ โมมิ(the key)

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 53


    ชื่อ(momi tobami)โทบะมิ โมมิ
    อยู่ชั้น ประถม.6 ฮานาสาคาริ อายุ 14 ภาคแรก
    สูง150 ซม.
    น้ำหนัก 45 ก.ก
    เกิดวันที่24 กรกฏาคมพ.ศ. 2533
    เลือดกรุ๊ป A
    ฉายายัยเอ่อ.ยัยหมูป่าตกมัน(เวลาถอดแว่นตา)
    ที่อยู่ ฮอกไกโด อะกังโกะ
    ครอบครัวประกอบไปด้วย พ่อ แม่ น้องชาย
    งานอดิเรก เล่นเปียโน.เล่นไวโอลิน.ทำพลุกับระเบิด
    ความสามารถของตัวเอง สามารถจดจำโนได้อยากรวดเร็ว.ถอดแวนเมื่อไรเป็นต้องเลือดขึ้นหน้าแล้วนิสัยจะกลายเป็นคนละคนจะกลายเป็นคนดุดันและพูดไม่เห็นหน้าใครและจะเก่งขึ้นแบบผิดหูผิดตาไปเลย.สามารถทำระเบิดขนาดเล็กแต่พลังทำลายสูงขึ้นมาได้
    ข้อดี เป็นคนใจดี
    ข้อด้อยชอบสั่งคนนั้นคนนี้
    ของกินที่ชอบ ผัก
    ของกินที่ไม่ชอบ ของหวาน
    ยี่ห้อเสื้อผ้าที่ใส่บ่อยๆ ทุกแบบ
    เพลงที่ชอบฟัง คลาสสิก
    คำพูดที่ชอบ เสียงเพลงเป็นเหมือนกับสิ่งวิเศษที่สามารถเยียวยาความเศร้าได้ถึงจะเป็นในระยะเวลาสั้นๆก็เถอะแล้วเสียงช่างเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน...
    วิชาที่ชอบ(โรงเรียน)  ดนตรี อังกฤษ
    วิชาที่ไม่ชอบ(โรงเรียน) พละ
    วิชาที่ชอบ(โรงเรียนนินจา) วิชาจัดดอกไม้
    วิชาที่ไม่ชอบ(โรงเรียนนินจา) วิชาปฏิบัติ
    อาวุธที่ใช้
    ระเบิดจิ๋ว (ขนาดเท่าลูกแก้ว)เป็นระเบิดที่โมมิเป็นคนคิดขึ้นเองตอนไปทำภารกิจช่วยเหลือนักทำดอกไม้ไฟระเบิดอันนี้จะระเบิดต่อเมื่อได้รับแรงกระแทกจากพื้นมากจนทำให้ระเบิดได้ลักษณะเป็นลูกกลมสีดำกลมแต่อันอื่นๆก็เท่ากันแต่คนละสี
    ระเบิดแสงลูกระเบิดเป็นสีขาวข้างผสมของเหลวที่ทำให้เกิดแสงเอาไว้ข้างใน
    ระเบิดควันสีเทา
    ระเบิดยาสลบสีน้ำตาลอ่อน
    ระเบิดยาชาสีเขียวอ่อน
    ระเบิดยาพิษสีม่วง
    ระเบิดน้ำแข็งสีฟ้าผสมเคมีทำสองชนิดที่ทำให้เกิดน้ำแข็งไว้
    ระเบิดดอกไม้ไฟสีแดงโมมิทำขึ้นมาเพื่อดึงความสนใจศัตรู
    ระเบิดมายาสีขาวที่ข้างในมีสารเคมีที่สร้างภาพหลอนขึ้นมา
    ระเบิดทำลายมีขนาดเท่าลูกบอลที่ลูกหมาชอบเล่นกันแต่มีแรงระเบิดที่รุนแรงมาก
    ระเบิด 7 สีเป็นพลุที่ใช้ล่อศัตรู
    ดินระเบิดระดับ D”ดินระเบิดระดับไม่แรงมากแค่แรงประมานกระแทกเบาๆ
    ดินระเบิดระดับ C”ดินระเบิดที่แรกกว่าดินระเบิดระดับ D”อยู่นิดหน่อย
    ดินระเบิดระดับ B”ดินระเบิดที่แรกกว่าระดับ D-C ระดับที่ว่าแรกขนาดพังกำแพงได้
    ดินระเบิดระดับ A”ดินระเบิดแบบแรงสุดที่โมมิเอาไปไหนมาไหนด้วยแรงขนาดที่พังกำลังเหล็กได้สามชั้น
     
    วิชาและคาถา
    บาคุชิน(จุดศูนย์กลางระเบิด)ล่อศัตรูมาที่จุดเดียวจัดการทิ้งระเบิดให้กลับบ้านเก่าให้หมดเลย
    จีเคบาคุไดฮาทาระคุ (ระเบิดเวลาทำงาน)ว่างกลไกดินระเบิดไว้แล้วเมื่อศัตรูใกล้เข้ามาก็จัดการจุดดินระเบิด
    คาถาอัญเชิญองครักษ์ 3 นักระเบิดอัญเชิญเทพที่คุ้มครองเทพความบ้าระห่ำ(อีกชื่อเทพนักระเบิด)
    ระเบิดฝนดาวตกระเบิดที่โมมิปล่อยลงมาลงมาจำนวนมาก
    ค่ายกลดินระเบิดพัฒนาการมายาเป็นการกันศัตรูไม่ให้ไปแต่ไม่เป็นอันตรายถึงตายแค่โดนระเบิดดินระเบิดระดับ D”กันให้หมดแรงก่อนแล้วใช้ระเบิดมายาเพื่อทำให้ศตรูมึงงง
    กับดักระเบิดค่ายกลสังหารระเบิดที่ว่างไว้ตามจุดโดยระเบิดจะถูกจุดโดย 3 นักระเบิดที่โมมิจะเป็นคนบังคับที่จุดไฟที่ระเบิด
    ฝนดินระเบิดเพลิง”“ดินระเบิดระดับ B”ที่โมมิปล่อยออกไปตามสายลมแล้วพอกระจายไปพอคมควนก็จุดไฟแล้วปาไปก็จะกลายเป็นพลุไฟกลางอากาศไปทันที
     
    (ส่วนมากจะต้องถอดแว่นก่อนถึงใช้ได้ 100% เต็ม ถ้าใช้อยู่ใช้ได้แค่ 50%)
    ------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×