ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ยามาอะโอ มามิ(the key)
ชื่อ ( Mami.Yamaao ) ยามาอาโอ มามิ
อยู่ชั้นประถม.6 โรงเรียนฮานาสาคาริ อายุ 12 ภาคแรก
สูง 158 ซม.
น้ำหนัก 48 กก.
เกิดวันที่ 5 เดือน พฤษภาคม ปี 2535
เลือดกรุ๊ป AB
ฉายา เสือสีครามจอมว่างกลไก.จอมว่างค่ายกลมามิ
ที่อยู่ ฮอกไกโด อะกังโกะ
ครอบครัวประกอบไปด้วย พ่อ แม่ ลูกพี่ลูกน้อง 4 คน
งานอดิเรก ประดิษฐ์ของขึ้นมา อ่านหนังสือทุกแบบ คิดว่างแผนกลไกใหม่ๆ
ความสามารถพิเศษ คำนวณกับดักได้ในเวลาพริบตาและสามารถอ่านการเคลื่อนไหวของฝ่ายศัตรูได้อย่างเฉียบขาด
ข้อดีเป็นคนปากร้ายใจดี
ข้อด้อย เป็นคนมือไว้ก่อนปาก
ของกินที่ชอบอาหารรสจัด
ของกินที่ไม่ชอบของหวานๆ
ยี่ห้อเสื้อผ้าที่ใส่บ่อยๆ AIIZ
เพลงที่ชอบฟังเพลง POP
คำพูดที่ชอบเกิดมาเป็นเสือแต่อ่อนแอยังกับแมวมันจะไปได้อะไรขึ้นมาในเมือเกิดเป็นเสือก็ต้องเก่งกล้าและเป็นจ่าฝูงให้รู้ไปเลยว่าใครเก่งสุดแต่ท่าทำไม่ได้ก็ตายๆไปซะ
วิชาที่ชอบ(โรงเรียน) วิทยาศาสตร์.คณิตศาสัตร์.พละ.ประวัติศาสตร์.เคมี
วิชาที่ไม่ชอบ(โรงเรียน) งานบ้าน
วิชาที่ชอบ(โรงเรียนนินจา)ประวัติโคโนฮะ.คาถา.วิชาปฏิบัติ
วิชาที่ไม่ชอบ(โรงเรียนนินจา)ไม่มี
อาวุธที่ใช้
“เอ็นเทา” เป็นเอ็นที่ผสมสารเคมีเหนียวลงไปทำให้เส้นเอ็นเหนียวมากยากจะตัดขาด
“เอ็นขาว” เป็นเอ็นที่เล็กมากและยาว 4 วา(8เมตร) เส้นเอ็นที่ใช้สังหารมีความคมพอๆกับมีดชั้นเลิศมีส่วนผสมเป็นโลหะชนิดพิเศษเข้าไปประมาน 45% จึงทำให้แต่งตากจากเอ็นทั่วๆไปแต่ความคมของมันก็อาจทำให้คนใช้ได้รับบาดเจ็บด้วยเพราะงั้นจึงต้องใส่ถุงมือไว้ด้วย แต่ท่าจะให้พูดก็เรียกได้ว่าเป็นมีดขนาดminiที่สามารถเอาไปไหนมาไหนได้นั้นเองแต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ด้วยเนื่องจากว่ามันเป็นเอ็นขนาดที่ว่าคนทั่วๆไปยังมองเห็นได้ยากมากท่าคนใช้ไม่เก่งจริงๆก็อาจจะคอขาดเองก็เป็นได้ ซึ่งอาวุธชนิดนี้จึงเหมาะกับมามิที่มีสมองที่เฉียบแหลมมากที่สุดเพราะสามารถกะระยะในการว่างกับดักได้อย่างแม่นยำโดยผ่านการคำนวณอย่างดีมาแล้ว
“เอ็นแดง” เอ็นแดงก็มีสีเหมือนตามที่ชื่อบอกไว้นั้นก็คือเป็นสีแดงเพราะเป็นโลหะสีแดงที่มีความเข้มขนสูงกว่า โลหะที่ใช้ผสมในเอ็นขาวและความคมก็มีมากกว่าเอ็นขาว 5 เท่า เป็นชนิดที่ว่าคมจนทำให้เพชรหรือหินขนาดใหญ่ขาดออกเป็นสองท่อนในพริบตาเดียวส่วนความยาวก็พอๆกับเอ็นเทาและขาว
“กระบองเหล็กสามท่อน” เป็นกระบองเหล็กที่มีเอ็นเทาเป็นตัวเชื่อมกันเอาไว้ใช้ในเวลาประชิดตัวศัตรูหรือระยะ 1เมตร ได้แต่จะใช้แบบเป็นกระบองเหล็กธรรมดาก็ได้ความยาว 2 เมตร
วิชาและคาถา
“เคอีโทคากุระ(ระบำเส้นไหมของพระเจ้า)” การลายรำที่สวยสดงดงามแต่ก็เป็นท่าสังหารอย่างนึงใช้ตอนที่เวลาอยู่ประชิดตัวศัตรูที่มาเป็นฝูงโดนใช้การเคลื่อนไหวของการเต้นอย่างว่องไวจัดการศัตรูด้วยเอ็นขาว
“ค่ายกลสังหาร” ค่ายกลสังหารเป็นการว่างกับดักเส้นเอ็นขาวไว้โดยการคำนวณอย่างดีโดยจะใช้มีดสั้นและเอ็นเป็นหลักและในบ้างที่ก็ต้องใช้เพื่อนไปเป็นตัวล่อให้ศัตรูเข้ามาติดกับดักด้วย
“ค่ายกลพันธนาการ/หมู่” เป็นการใช้เอ็นเทาเป็นกับดับในการทำ
“พันธนาการสังหารหมู่เส้นเอ็นโลหิต”เป็นการจัดการศัตรูในเวลาสั้นๆโดยใช้เอ็นแดงจัดการอาจจะเป็นการจัดการที่โหดไปหน่อยถ้าไม่จำเป็นจริงๆมามิก็จะไม่ใช้เอ็นแดงเด็ดขาด
“กระบองเทพอสนีบาต”เป็นการใช้ท่ากระบองต่อสู้โดยใช้ท่าที่สืบทอดกันมาในตระกูลยามาอาโอที่เป็นยากูชาที่สืบทอดการใช้อาวุธมายังดีตั้งแต่รุ้นลูกรุ้นหลายเลยที่เดียวแล้วก็เพิ่มความรุนแรงเข้าไปโดยใช้พลังสัตว์เทพที่มีมาแต่เกิดซึ่งสัตว์เทพของมามิเป็นเสืออสนีที่เป็นเทพดูแลเรื่องของฟ้าผ่าเพราะงั้นจักระของมามิจึงเป็นจักระสายฟ้าเพราะงั้นจึงเป็นการปล่อยจักระออกมาตามกระบองเวลาโดนศัตรูโดยตรงจะทำให้ฝ่ายศัตรูเกิดการช็อกที่หัวใจ
“กรงเล็บเสืออสนีฟาดฟันพิฆาตอสูร”เป็นการปล่อยจักระสายฟ้าไปที่เล็บนิ้วมือของตนเองแล้วก็เก็บสะสมไว้จากนั้นก็ปล่อยจักระไฟฟ้าไว้ที่เล็บอย่างเต็มที่แล้วก็เข้าเล่นงานศัตรูแต่หลังจากนั้นจะมีผลกับผู้ใช้เพราะเป็นกระแสไฟฟ้าที่แรงมากจะทำให้ตัวชาไป 3-5 นาที
“กรงเล็บมีดอสนีบาต”คล้ายๆกับกรงเล็บเสืออสนีฟาดฟันพิฆาตอสูรแต่เป็นการแปลงคุณสมบัติให้เป็นรูปแบบของมีดบินไฟฟ้าเข้าโจมตีศัตรูที่อยู่ในระยะไกล
“โอทาเคบิราคุไรโทระ(เสืออสนีคำราม)”เป็นการแปลงคุณสมบัติอีกเช่นกันแต่เป็นการปล่อยออกมาแบบวงกว้างพอดูจะต้องปล่อยผ่านทางเอ็นที่ที่โยงไว้
------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น