ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติตัวละครเรื่องที่มิสะแต่งค่ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : มินาอากะ มิสะกิ(the key)พี่คนรอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      4
      13 ก.พ. 53

    ชื่อ(misaki minaaka) มินาอากะ มิสะกิ

    สูง145 ซม.

    น้ำหนัก 43 กก.

    เกิดวันที่ 27 เดือน เมษายน พ.ศ.  2535

    เลือดกรุ๊ป o

    ฉายา จิ้งจอกเงินพันเล่ห์.จิ้งจอกจอมว่างเล่ห์กล.ยัยจิ้งจอก.ตัวจี้ด

    ที่อยู่ ฮอกไกโด อะกังโกะ

    ครอบครัวประกอบไปด้วย แม่ พ่อ พี่ชาย น้องสาว

    งานอดิเรก นั่งมองเมฆ.สร้างคาถาใหม่ๆ.อ่านหนังสือที่ชอบ.ไปเล่นกับเพื่อนๆ.ทำความเข้าใจในเรื่องพลังของตนเองให้กระจ่างขึ้น.ไปคุยกับเทพ.วาดภาพ.ฝึกยิงปืน.ร้องเพลง

    ความสามารถของตัวเอง ความสามารถพิเศษ สามารถเดาอากาศได้และสามารถมองเห็นผีได้แต่ส่วนมากจะผีจะขอให้ช่วย แล้วก็เหมือนจะอ่านความคิดคนอื่นๆได้

    ข้อดี เป็นคนร่าเริงและใจดีกับทุกคน

    ข้อด้อย เป็นคนน๊อตหลุดในคำว่าเตี้ย

    ของกินที่ชอบ ของหวานๆ

    ของกินที่ไม่ชอบ อาหารรสจัด

    ยี่ห้อเสื้อผ้าที่ใส่บ่อยๆ ทุกยี่ห้อ

    เพลงที่ชอบฟัง เพลง ทุกแบบโดยเฉพาะ Ayumi

    คำพูดที่ชอบ (ตอนเด็ก-คนเราก็ไม่ต่างจากเมฆไม่มีอะไรยืนยังว่าจะอยู่แบบนั้นตลอดไปแต่ที่แน่ๆคือเมฆก็ยังเป็นเมฆอยู่ดีไม่ว่าจะเปลี่ยนรูปแบบไหนก็ตาม .คนเรามันก็เหมือนภาชนะที่ว่างเปล่าที่ต้องใส่สิ่งต่างๆเข้าไปเพื่อให้ภาชนะมันสวยขึ้นแต่เมื่อมันโดนกาลเวลากัดกินมันก็จะเป็นแค่ของเก่าๆไร้ค่าชิ้นหนึ่งเท่านั้น.ตัวเรานะเป็นแค่ภาชนะเท่านั้นไร้ความรู้สึกไร้ซึ่งอารมณ์ได้ๆทั้งนั้นไม่มีคำว่ารักในหัวใจไม่มีคำว่าห่วงใยใครต้องทำหน้าที่แค่รับคำสั่งก็พอท่ารักก็ต้องเจ็บปวดเพราะงั้นไร้ความรู้สึกนะดีแล้วตัวตนของชั้นไม่จำเป็นต้องมีอยู่ที่ไหนหรอก)

    ปัจจุบัน-เกิดมามีตัวตนต้องใช้ชีวิตให้คุณค่ากับที่ได้เกิดมาท่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตเหมือนกับตุ๊กตาที่ถูกชักใยอยู่มันจะมีค่าอะไรเมื่อคนอื่นมาสั่งให้ทำ...เส้นทางที่เราต้องการเราต้องสร้างมันขึ้นมาเองนั้นล่ะคุณค่าของตนตัวของเราทำให้คนอื่นๆยอมรับในตัวเราและยอมรับบุคลิกของตัวเองและสนุกกับการมีชีวิตอยู่นั้นและคุณค่าของการมีชีวิต!!.เกิดมาเป็นผู้หญิง/ชายมันผิดตรงไหนเล่าแค่หน้าออกแนวผู้ชาย/หญิงหน่อยมันจะไปหนักหัวใครกันล่ะท่ามีคนมาหลงมันก็ช่วยไม่ได้ไม่ใช่หรือไงล่ะคิดซะว่าเรามีบุคลิกชาย/หญิงมาเพิ่มสิน่าตื่นเต้นดีออกไม่เห็นต้องไปคิดมากให้เสียเวลาเลยน่าจะดีใจมากกว่าอีก

    ------------------
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×