ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ชมรม ท้องฟ้า และ ความทรงจำ
Sora no yume
บท Yoshikawa seto
ตอนที่ 3.5 ชมรม ท้องฟ้า และ ความทรงจำ
ความทรงจำของนาย ถ้านายอยากรู้ ฉันจะบอกนายเอง และก็ความฝันของนาย ถ้านายต้องการมัน ฉันก็จะส่งนายไป เคยมีชายคนหนึ่งกล่าวไว้เช่นนั้น แต่แล้วชายคนนั้นได้จางหายไปพร้อมกับความทรงจำของผม แต่ทว่าในตอนนี้ เขากับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าผม และเริ่มที่จะพูดในสิ่งเดิมๆที่เคยผ่านพ้นไปพร้อมกับความทรงจําที่เลือนลางของผม อีกครั้ง
คุณ เซโตะ ถึงแล้วคะ ที่นี้ละคะ ชมรมสำรวจท้องฟ้าและดินแดนบนเส้นขอบฟ้า
ดูท่าทางจะเป็นชมรมที่แปลกน่าดูเลยนะครับ
สิ่งที่เราเห็นอาจจะดูว่าแปลกแต่ถ้ายังไม่เห็นภายในก็ยังด่วนสรุปไม่ได้หรอกนะคะ
นั้นสินะ แล้วแน่ใจริงๆแล้วหรอครับที่จะเข้าชมรมนี้
ฉันเองก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันคะ แต่ถ้ามันน่าสนใจริงๆ เราก็อยากจะลองเข้าดูคะ
เอ๊ะ! นั่น คุณ โยชิคาวะ ไม่ใช่หรอค่ะ คุณเองก็สนใจชมรมนี้เหมือนกันหรอ
อะ อ่อ เปล่าหรอกครับ ผมมาเป็นเพื่อนคุณ หัวหน้าห้องเค้าน่ะครับ ว่าแต่ คุณ นานามิก็จะเข้าชมรมนี้เหมือนกันหรอครับ
คนนี้ใครหรอคะ
อ่อ คุณ นานามิ น่ะครับพอดีเรารู้จักกันตอนวันประถมนิเทศน่ะครับ
อ๋อคะ ... ฉัน ยามาโนะ ชิโอริ คะ เป็นหัวหน้าห้องปี 2 ห้อง D คะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ
ปี2 ห้อง B นานามิ ยูมิ คะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคะ คุณยามาโนะ ก็สนใจชมรมนี้เหมือนกันหรอค่ะ
ก็นิดหน่อยน่ะคะ เห็นชื่อชมรมมันดูน่าสนใจ
เฮ.............. เซ นายมาอยู่ที่นี่เอง นายเดินดูหลายชมรมแล้วละนะ แต่ไม่ค่อยมีที่ไหนน่าสนใจเลย แล้วนายละว่าไงเจอชมรมไหนน่าสนใจหรือเปล่า
ไม่รู้สิ
อาว นามิจัง กับ คุณ ยามาโนะ ก็อยู่ด้วยหรอ ว่าแต่ทำไมทุกคนถึงมาอยู่ตรงหน้าชมรมนี้กัน
พอดีว่าฉันชวนคุณ เซโตะ มาเองน่ะจ้ะ พอดีเห็นเหลือเค้าอยู่คนเดียว แล้วก็ดูท่าทางคุณเซโตะจะไม่มีธุระอะไรด้วยเลยชวนมาน่ะ
เห่....... คุณเซโตะ อะไรกันๆๆๆ ทำไม คุณยามาโนะ ถึงได้เรียกเจ้า เซ ด้วยชื่อละ
ไม่มีอะไรหรอก น๊า
เฮ่ยๆ เซ นายคิดจะแย่ง คุณยามาโนะ ไปจากฉันหรอ
เปล่าซะหน่อย
ดูท่าทางพวกคุณดูสนิทสนมกันดีจังเลยคะ ฉันน่ะไม่ค่อยจะมีเพื่อนที่เล่นกันแบบนี้ได้สักเท่าไรเลย ฉันอิจฉาพวกคุณจัง
แหม่ๆ นามิจัง ไม่ต้องอิจฉาหรอก นามิจังเองก็เป็นเพื่อนของพวกเราแล้วเหมือนกันนิน๊า ใช่ม๊า เซ
ไม่รู้สิ
นาย เนี้ยละน๊า หัดทำตัวให้มันดีๆกับเด็กผู้หญิงหน่อยสิ แต่จะว่าไป ไอชมรมนี้มันอะไรกัน แค่เห็นชื่อก็รู้สึกแปลกๆแล้วแฮะ
คือว่าฉันสนใจมันน่ะค่ะเลยอยากจะลองเข้าไปดูนะค่ะ
เห่.... นามิจัง สนใจอะไรแบบนี้ด้วยหรอ ไม่ยักจะรู้แฮะ
ก็นิดหน่อยน่ะคะ
งั้นหรอๆ งั้นพวกเราทั้งหมดเข้าไปดูหน้าตาไอชมรมนี้พร้อมกันเลยไหม
นายแน่ใจหรอว่าจะเข้าไป โคเฮ
เอาน๊าๆ ไหนๆเราก็มาแล้ว ลองเข้าไปดูหน่อยจะเสียหายอะไร เนอะ
ฉันยังไงก็ได้คะ
แล้ว นามิจัง ละ ว่าไง
พวกคุณสองคนว่าไงก็ว่าตามกันคะ
งั้น พวกเราเข้าไปกันเลย
....... .......... .........
สวัสดีคะ ชมรมสำรวจท้องฟ้าและดินแดนบนเส้นขอบฟ้า ยินดีต้อนรับคะ ฉัน ฟุยุคาวา นานะ รองประธานชมรมคะ เชิญทุกท่านเข้ามารับชมวีดีทัศน์ นำเสนอ ชมรมของเราก่อนคะ คุณ นานะ รบกวนกดเริ่มวีดีโอด้วยคะ
รับทราบ
เชิญรับชมได้เลยคะ
เสียง แบบนี้ฉันเคยได้ยินที่ไหนมาก่อน
หืม นายว่าไงหรอ เซ
อ่อ เปล่าไม่มีอะไรหรอก
งั้นหรอ
นี้จะเริ่มแล้วนะ เงียบๆหน่อยสิ
ขอโทษคร้าบ คุณ ยามาโนะ
กาลครั้งหนึ่ง เมื่อนานมาแล้ว มีชายผู้หนึ่งได้รู้สึกตัวว่าในโลกนี้ไม่ได้มีแต่เพียง มนุษย์ สัตว์ และ สิ่งมีชีวิตอื่นเท่านั้นที่อาศัยอยู่ ชายผู้นั้นได้ทำการวิจัยและค้นคว้าอย่างทุ่มเทเพื่อพิสูจน์ว่าบนโลกใบนี้ยังมีโลกอีกใบที่มีสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับมนุษย์อาศัยอยู่ และเพื่อการนั้นเขาจึงได้คิดที่จะรวบรวมผู้ที่มีความเชื่อเช่นเดียวกับเขาเพื่อทำการรวมตัวศึกษาค้นคว้าทฤษฎีที่ว่าด้วยพาราเรล เวิลด์ โลกคู่ขนาด แต่สิ่งที่เขารู้สึกหาใช่ พาราเรล เวิลด์ไม่ แต่มันเป็น ดินแดนที่อยู่ห่างออกไปไกลแสนไกล จนมนุษย์ธรรมดาไม่สามารถจะก้าวข้ามเขตแดนไปได้ ทั้งนี้เพื่อทำให้ความฟันให้เป็นจริง ขอครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ย่ามกายเข้าไปยังดินแดนแห่งนั้น ชมรม
ชมรมสำรวจท้องฟ้าและดินแดนบนเส้นขอบฟ้า จึงได้ถือกำเนิดขึ้น ……
ให้ตายสิ เห่ย เป็นบ้าเลยหว่ะ ฉันอยากจะเห็นหน้าไอคนทำวีดีโอจริงๆ
ถ้าเห็นแล้วนายจะทำไมหรอไอหนู
อะ ประธานค่ะ
เห่..... ไหนขอฉันดูหน้าหน่อย
อ... อะ อะ อะ จะ จารย์
ไคโตะ นี้นาย
โหๆๆ ฉันจะดีใจหรือเสียใจดีละเนี้ยที่นายยังจำฉันได้อยู่ .... เซโตะคุง
ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี้ได้ แล้วชมรมบ้าบ่อนี้มันอะไรกัน
นั้นสิน๊า ... มันอะไรกันละน๊า
นี้ เรนะ เธอจะนั่งเงียบไม่พูดอะไรเกี่ยวกับชมรมหรือสิ่งที่เธอรู้เลยหรอ
มันยังไม่ถึงเวลา
เรนะ ??? เสียงที่เคยได้ยินอีกแล้ว
เฮ่... นี้มันเรื่องอะไรกัน เซ นายรู้จัก อาจารย์ ไคโตะ ด้วยหรอ
คุณ โยชิคาวะ มันเกิดอะไรขึ้นงั้นหรอค่ะ
นั้นสิ เซ เรื่องมันเป็นมายังไงกัน
คุณ เซโตะ
ขอโทษนะ ฉันจำไม่ได้ รู้แค่ว่า ฉันไม่ค่อยจะถูกชะตากับเจ้านั้น
โฮฮฮ.... นายนี่ยังเย็นชาไม่เปลี่ยนไปเลยนะ งั้นหรอๆ ยังจำไม่ได้สินะ ความทรงจำของนายหายไปจริงๆสินะ อื้ม... ฉันพอจะเข้าใจแล้วละ
มันเรื่องอะไรกันครับ อาจารย์ ทำไมถึงพูดอะไรแปลกๆเกี่ยวกับ เซ
นั้นสิค่ะ คุณรู้อะไรเกี่ยวกับ คุณ เซโตะงั้นหรอค่ะ
เดี่ยวนะค่ะ คุณเป็นอาจารย์ แล้วทำไมถึงเป็นประธารชมรมได้ละค่ะ
โอ้... เรื่องนั้นมันก็ไม่เชิงว่าฉันเป็นหรอกนะ อันที่จริงแล้วหน้าที่ประธารคือ คุณ นานะ แต่ว่าเธอบอกว่าฉันเป็นคนก่อตั้งขึ้นมา เลยอยากให้ฉันเป็น มันก็เท่านั้นละ จริงไหมครับ คุณ นานะ
จริงคะ ฉันอยากให้อาจารย์ ไคโตะ เป็นประธานแทนน่ะคะ
เป็นอย่างงี้นี่เอง ฉันเข้าใจแล้วละคะ
นี่ มันไม่ใช่เรื่องที่พวกเราต้องการจะรู้นะครับ เราอยากรู้เรื่องของ เซ ตังหากละ
เรื่องของ เซโตะคุง เรื่องของ เซคุง อื้มมม.... มันยังไงกันน๊า
นี่ นาย อย่ากวนกันสิ คิดว่าตัวเองเป็นอาจารย์แล้วจะมาทำกวนกันหรอไง
เห่ๆ... ใจเย็นพ่อหนุ่ม ถ้าพวกเธออยากรู้ถึงขนาดนั้นละก็ ฉันจะบอกให้ก็ได้ เรื่องของนาย เซโตะคุง แต่ฉันมีขอแลกเปลี่ยนอยู่ละน๊า
ข้อแลกเปลี่ยนอะไร ว่ามาสิ
ก็ง่ายๆ ขอเธอทุกคนต้องเข้าชมรมของฉันซะก่อนยังไงละ
หา...../เห....
ว่าไงละ เซโตะคุง นายคงจะไม่อยากรู้หรอกสินะ ความทรงจำของนายเมื่อ7ปีทีแล้ว ไม่สิ 8ปีที่แล้วตังหาก
แล้วก็ เธอ คุณ นานามิ ตัวเธอเองน่ะ
เอ๊ะ ? ตัวฉัน
อื้ม.....
คุณ ไดโตะ เรื่องนั้นยังไม่ถึงเวลา
นั้นสินะ ถ้า เรนะ พูดแบบนั้นฉันก็ไม่ควรจะพูดสินะ
เอ๊ะๆ อะไรกัน ฉันงง ไปหมดแล้ว
นี่พวกคุณกำลังพูดเรื่องอะไรกัน ช่วยอธิบายให้ฉันฟังทีได้ไหมค่ะ
มันก็ได้อยู่หรอก แต่ว่า พวกเธอจะยอมรับ เงี่ยนไขที่บอกไปหรือเปล่า ถ้าพวกเธอยอมเข้าร่วมชมรม ฉันก็บอกเรื่องที่พวกเธออยากรู้ แต่ แค่บางเรื่องเท่านั้นนะ เพราะฉันคงพูดอะไรมากไม่ได้ มันยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด
คุณ ไดโตะ
อ่อ ... โทษทีๆ เรนะ
ประธารค่ะ ฉันว่า พอก่อนดีกว่าไหมค่ะ เพราะประธานเล่นมากเกินไปทำให้พวกเขา งง กันไปหมดแล้วนะค่ะ
นั้นน่ะสิน๊า เอาเป็นว่า ฉันจะให้เวลาพวกเธอกลับไปคิด ถ้าพร้อมเมื่อไรก็กลับมาก็แล้วกัน คุณ นานะฝากรับคำตอบจากทุกคนด้วยละ
ได้เลยคะ
เอาละ ฉันคงต้องขอตัวก่อน ไว้เจอกันเมื่อพวกเธอต้องการ บ่ายบี
เฮ เดี่ยวสิ เฮ
นี้ เซ นายก็พูดอะไรสักอย่างสิ นี้มันเรื่องของนายนะ
ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับเจ้านั้น
โหๆ..เค้าว่างั้นแน่ะ
ชิส์ เซ นี้นาย
งั้นไปละ
โถ่ เว้ยยย ถ้านายพูดอย่างงั้นก็ตามใจ
นี่คุณ นากามุละ ฉันว่าคุณใจเย็นก่อนดีกว่าไหม แล้วก็ คุณ นานามิ เองก็ไม่ได้ต่างอะไรจากคุณ เซโตะ หรอกนะค่ะ ทั้งเพราะ อาจารย์เขาพูดอะไรแปลกๆเกี่ยวกับทั้งสองคนเลยนิค่ะ
เอ่อ... ขอโทษน่ะค่ะ แต่ฉันว่าพวกคุณใจเย็นๆก่อนดีกว่าไหมค่ะ แล้วค่อยคิด ส่วนเรื่องจะเข้าหรือไม่เข้าชมรม ฉันว่าเอาไว้ทีหลังก็ได้คะ
นั้นสิ ฉันว่าแบบนั้นก็ดีนะ วันนี้พวกเรากลับกันก่อนเถอะ นะ คุณ เซโตะ คุณ นานามิ นายก็ด้วย นากามุละ
เอางั้นก็ได้ เพราะคุณ ยามาโนะ พูดหรอกนะฉันถึงยอม ... นามิจัง กลับกันเถอะ
อะ..คะ แล้วคุณ โยชิคาวะ
เซ นายจะยืนเงียบอีกนานไหม
อื้ม...
เอ่อ....ก่อนจะไป ฉันอยากจะมอบของตอบแทนที่พวกคุณเสียสละเวลามาที่ชมรมนะค่ะ นี้ค่ะเชิญรับไปด้วยนะค่ะ นี่ของคุณ นากามุละคะ
เอ๋ะ เออ.. ขอบใจนะ
อันนี้ของคุณ ยานาโนะคะ
ขอบคุณนะคะ
อันนี้ก็ของคุณ นานามิคะ
ขะ..ขอบคุณคะ
ส่วนอันนี้ของคุณ คะ
เซ เฮ เซ นายก็รับไว้สิ
อะ อ่อ อืม... ขอบคุณครับ
เอาละ เรากลับกันเถอะ
........ ........
ฝนยังไม่ยอมหยุดตกสักทีน๊า
นั้นสินะค่ะ
ดีนะที่เอาร่มมาด้วย อาวคุณ ยามาโนะไม่ได้เอาร่มมาหรอ
อ่อ ฉันลืมน่ะ ไม่คิดว่ามันจะตกเลยไม่ได้ติดมาด้วย คิดว่ามันจะตกแค่ช่วงเช้า ที่ไหนได้ตกทั้งวันเลย
งั้นให้ผมไปส่งไหม
ไม่เป็นไร เดี่ยวฉันไปกับคุณ นานามิก็ได้
ใช่จ๊ะ เดี่ยวให้คุณ ยามาโนะไปกับฉันก็ได้
เห.... พวกเธอสองคนไปสนิทกันมาตอนไหนละเนี้ย
ก็คุยกันระหว่างที่เดินออกมานั้นละจ้ะ
อืม เพราะงั้นนายไปกับคุณ เซโตะ เถอะ
ใช่ ฉันก็เป็นห่วงเหมือนกันเค้านะ
นามิจัง เธอเนี้ยน๊าละ เธอเองก็โดนพูดอะไรแปลกๆใส่เหมือนกันไม่ใช่หรือไง แต่เธอกลับทำเหมือนว่าไม่มีเกิดขึ้นเลย
นายนี้พูดมากจังเลยนะ นากามุละ
ขอโทษคร้าบ
ไม่เป็นหรอกค่ะ ฉันน่ะ ตัวฉันน่ะพอจะรู้อยู่แล้วละค่ะ
หื้ม...
ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ช่างมันเถอะ เนอะ
อ่ะ ฉันคงต้องแยกกับพวกนายตรงนี้แล้วละ
นี่ เซ พวกสาวๆจะไปแล้วนะ
ออ อืม....
เห นี้นายไหวรึเปล่า เอ๊ะ ว่าแต่วันนี้วันที่เท่าไรน่ะ
อะไรของนาย อยู่ๆมาถามว่าวันที่เท่าไร
วันที่ 15 จ้ะ ทำไมหรอ
เห้ย เซ วันที่ 15 กันยา มันวันเกิด ของ รินนะจังไม่ใช่หรอ
รินนะ ?? ใครหรอค่ะ
น้องสาวของ เซ มันน่ะ
อ่อ ค่ะ
ฉันไม่ยักกะรู้เลยนะว่า คุณเซโตะ มีน้องสาวด้วย
อ่ะ อื้ม...
เห เซ แล้วนายเตรียมของขวัญไปให้รินนะแล้วหรือยัง
ยัง
แล้วนายจะไปซื้อไหม ฉันจะได้ไปด้วย ฉันก็ลืมไปเลย
ไม่รู้สิ
นายนี่ เวลาสติหลุดแล้วเป็นยังงี้ทุกทีเลยรึไง เอ๊า เดี่ยวฉันพาไปเอง พวกเธอจะไปด้วยกันไหม ไปกันหลายๆคนสนุกดี
ไปเราไปด้วยจะดีหรอ
ถ้าพวกเธอไม่สะดวกก็ไม่ต้องหรอก
ไม่เป็นไร หรอกน๊า ไหนๆ ก็ไหนๆแล้วไปด้วยกันหมดนี้ละ ไปถล่มบ้าน เซ กันเถอะ
เอางั้นหรอค่ะ จะดีจริงๆหรอ
นี่ เซ นายว่าไง
แล้วแต่
เจ้าตัวเค้าว่างั้นแน่ะ งั้นเราก็ไปกันเถอะ แต่ก่อนอื่น เราไปเตรียมซื้อของขวัญให้ รินนะจังกันก่อนเถอะ ถึงฝนจะตกแต่เราก็ไม่หวั่น
นายเนี้ย บ้าได้ตลอดจริงๆ เหมือนที่คุณ เซโตะ ว่าไว้ไม่มีผิดเลย
ฉันก็เป็นแบบี้ของฉันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วละ โฮ๊ะๆๆๆ
ทั้งๆที่เมื่อกี้ยังกับฟิวส์ขาดอยู่เลยนะค่ะเนี้ย
นั้นสิน๊า
ไปกันเถอะ เซ สาวๆ
อื้ม /จร้าๆ
ทำไมกันนะ ทำไมหมอนั้นถึงกลับมา ทำไมถึงเป็นหมอนั้น ทั้งๆที่จะลืมได้แล้วแท่ๆ ทั้งที่ฉันจำอะไรไม่ได้ก็ดีแล้วแท้ๆ ทำไมต้องกลับมาด้วย เห็นบอกว่าจะเดินทางไปทำงานวิจัยบ้าบออะไรนั้นไม่ใช่รึไง โถ่เว้ยยยยย
ฉันไม่อยากจะจำ ไม่อยากเลยจริงๆ แล้วก็ความฝัน ทำไมหมอนั้นถึงได้พูดอะไรแบบนั้นมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วนะ
นามิจัง รบกวนอะไรหน่อยสิ
อะไรหรอค่ะ
ช่วยไปคุยกับเจ้านั้นหน่อยได้ไหม อย่างน้อยๆก็อาจจะทำให้เจ้านั้นดีขึ้นน่ะ
จะดีหรอค่ะ ถ้าฉันเข้าไปตอนนี้
เอาน๊า ดีกว่าปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นนะ ถือว่าช่วยๆกันนะ
งั้น ฉันจะลองดูนะค่ะ
อืมฝากด้วยนะ
นี่ คุณ โยชิคาวะ คุณ โยชิคาวะ ค่ะ
คะ.. ครับ
จะเลือกอะไรให้เป็นของขวัญน้องสาวหรอค่ะ
ออ... ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ
ให้ฉันช่วยเลือกไหมค่ะ
อ่ะ ครับ งั้นรบกวนด้วยนะครับ
เอ่อออ.... คุณ โยชิคาวะ ค่ะ
ครับ ??
ถ้าฉันจะขอเรียกคุณว่า เซโตะ เหมือนกับคุณ ยามาโนะ คุณจะว่าอะไรไหมค่ะ
ครับ ไม่หรอกครับ
ไม่เป็นไรจริงๆหรอค่ะ
ไม่เป็นไรครับ
งั้นขออนุญาตนะค่ะ ซ .... ซะ เซตะ เซโตะ คุง
หื้ม....
ข ขะ ขอโทษค่ะ
จะขอโทษผมทำไมละครับ
ก็ แบบว่า
ไม่เป็นไรหรอกครับ เรียกตามที่คุณถนัดเถอะ
ค คะ
งั้นผมก็คงต้องเรียกคุณด้วยชื่อเหมือนกันสินะครับ
เอ๊... เอ่อ... ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่เป็นไรหรอกคะ
เปล่าเลย ผมน่ะ ผมน่ะ คิดมาเสมอเลยว่า เวลาที่เธอกับคุณ ทำไมผมถึงนึกถึงเรื่องอะไรแปลกๆ มันทำให้ชวนคิดถึง เหมือนกับว่า พวกเราเคยเจอกันมาก่อน แต่ทำไมถึงจำไม่ได้กันนะ
อย่างงั้นหรอค่ะ (ยิ้ม) คุณกับฉันน่ะ เราเคยเจอกันมาก่อนสินะค่ะ ที่ใดที่หนึ่ง ฉันก็คิดเหมือนกับคุณ เซโตะคุง
ยูมิ
คะ (ยิ้ม)
เห่..... เหมือนจะไปได้สวยแฮะ ว่าไหม คุณ ยามาโนะ เอ๊ะ อาวคุณยามาโนะ อย่าทิ้งผมไว้คนเดียวสิ
นายนี้มันบ้าจริงๆนั้นละ
ใจร้ายที่สุดเลย
ตาบ้าเอ่ย
นี่ สองคนนั้นน่ะ จะจู๋จี๋กันอีกนานไหม เลือกได้แล้วไม่ใช่หรอ เอามาจ่ายตังแล้วไปกันได้แล้ว ป่านี้ที่บ้านนายคุงวุ่นว้ายน่าดูแล้วละ นี่มันก็จะทุ่มนึงด้วยแล้วไม่ใช่หรือไง อย่างน้อยๆเราก็ไปให้ทันก่อนที่รินนะจะเป่าเค้กเถอะน๊า
นั้นสินะค่ะ เราไปกันเถอะคะ เซโตะคุง
อืม..
โว้วววว ในที่สุดฝนก็หยุดตกแล้ว
นั้นสิน๊า ดีแล้วละ
อื้ม ดีแล้วละนะค่ะ
รินะจะดีใจไหมน๊าถ้าเราให้ของขวัญพวกนี้กับเธอ
ฉันว่าเด็กผู้หญิงทุกคนก็ต้องดีใจเหมือนกันหมดนั้นละค่ะ วันเกิดของตัวเองทั้งที แถมยังมีคนรู้จักให้ของขวัญวันเกิดอีกตังหาก ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็คงจะดีใจเหมือนกันหมดนั้นละคะ
งั้นหรอ งั้นดีน่ะสิ
นายนี้มันกังวนไม่เข้าเรื่องเลยจริงๆน๊า
แฮะๆ
ถึงแล้วละ
โว้ววววววววววววววววววววววว นี้มัน ระดับโรงแรมห้าดาวเลยนะ เนี้ย เซ ไม่ได้มาตั้งนานยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยน๊า
นายเคยมาด้วยหรอ
ใช่ โรงพยาบาลนี้น่ะ
ฮ่ะ.. นายว่าอะไรนะโรงพยาบาล ?
อืม โรงบาลไง โรงบาล
คุณนากามุละนี้เป็นคนตลกจังเลยนะค่ะ (หัวเราะ)
บ้ามากกว่าสิไม่ว่า
ยามาโนะจังใจร้าย
ยามาใส่จังตามหลังนามสกุลคนอื่นตามใจชอบสิย๊ะ
งั้นก็ ชิเอริจัง
อี๊ก..!! (หน้าแดง)
เห.... เธอหน้าแดงด้วยละ
ตาบ้า โคเฮ
ดูท่าทางจะสนุกกันใหญ่เลยนะค่ะเนี้ย
อืม..
เซโตะคุง
กลับมาครับ
อาวกลับมาแล้วหรอจ้ะโซโตะ
หวัดดีครับ/สวัสดีค่ะ
เอ๋..วันนี้มีแขกมาเยอะเลยแฮะ เอาๆ เชิญเข้ามากันก่อนสิจ้ะ
รบกวนหน่อยนะครับ/ขอรบกวนด้วยนะค่ะ
จร้า เชิญเลยๆ
อ๊ะ พี่ กลับมาแล้วหรอ
อืม
เห๊ะ พี่ เป็นอะไรไปหรอ
เปล่าหรอก ฉันขอตัวเอาของไปเก็บก่อนนะ
นี่ คุณโคเฮ ค่ะ พี่ชายเค้าเป็นอะไรไปหรอค่ะ
อ๊ะ ... เอ... พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันน่ะ
หือ.... ว่าแต่ผู้หญิงสองคนนั้นใครหรอ
อ่อ เพื่อนพี่น่ะ
หรอค่ะ สวัสดีค่ะ โวชิคาวะ รินนะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ
ยามาโนะ ชิเอริ จ้ะ ยินดีที่ได้รู้จัก เช่นกันจ้ะ
นานามิ ยูมิ คะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ
พวกคุณเป็นเพื่อนของพี่ชายหนูหรอค่ะ
ใช่จ้ะ
เห่.....ไม่น่าเชื่อเลยว่าพี่จะมีเพื่อนผู้หญิงน่ารักๆแบบนี้ด้วย จี้......(มอง)
อะ เหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกจ้ะ
ฮื้มๆ น่ารักขนาด
เปรี้ยยยย......!!!
มองอะไรยะตาบ้า
โครตคุ้มค่า ค๊อค....
ฮ่าๆๆ พี่โคเฮนี้ตลกไม่เปลี่ยนเลย
อาวๆ มีสาวๆเพิ่มมาอีกแล้ว
เอ๋... คุณ คือ..
อาโกะจ้ะ
น้าสาว ของรินนะกับพี่เองค่ะ
โอ้วววว คุณเองสินะที่เป็นคนไปส่งเจ้า เซ มันเมื่อเช้า
เห่....ไม่นึกเลยนะเนี้ยว่าจะมีคนเห็นฉันไปส่งหนุ่มๆ
หนุ่มๆที่เธอว่ามันก็เซโตะเองไม่ใช่หรอจ่ะ
แหม่ๆ หนูก็ล้อเล่นไปตามภาษานะค่ะพี่
เหรอจ้ะ
แหม่พี่ก็ นานๆทีหนูจะได้เจอหลานๆน๊า ก็ขอหน่อยแล้วกัน
จ้า
คุณ น้า อายุเท่าไรหรอครับ ดูยังสาวอยู่เลยนะ
แหม ปากหวานจังนะเรา ขอบใจนะจ้ะ แต่ขอไม่บอกนะ
อาวววว ว้า...
นายน่ะมานี้เลย
อ๊ากกกก มันเจ็บนะ ชิเอริจัง
เปรี้ยยยยย...
เธอตบฉันอีกทำไมเนี้ย
เชอะ
คุณ นากามุละ กับคุณ ชิเอริ ดูท่าทางจะเข้ากันได้ดีจริงเลยนะค่ะ
ฉันไม่เข้ากับเจ้านี้ด้วยหรอก
หรอค่ะ (หัวเราะ)
อาวๆ สาวๆทั้งสองคนนี้ชื่ออะไรกันบางหรอจ้ะ
หนูยามาโนะ ชิเอริ คะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ
ส่วยหนูนานามิ ยูมิ คะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ
จ้า น้าชื่อ อาโกะนะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะจ้ะ
ส่วนผม
เธอน่ะ ฉันรู้อยู่แล้วละ นากามุละ โคเฮสินะ เพื่อนสนิทของ เซโตะคุงเค้านินะ
อ่ะ เอ๊ะ ทำไมถึงรู้จักผมละครับ
แหม่ ก็ฉันเคยเรียนทีเดียวกับพี่ชายเธอนิน๊า
คุณเคยเรียนที่เดียวกับพี่ชายผม ?
ใช่แล้วละ แล้วตอนนี้พี่ชายเธอเป็นยังไงบ้างละจ้ะ
พี่ชาย.... เค้าเสียไปแล้วละครับ
เอ๊ะ .. งั้นหรอจ้ะ ฉันไม่รู้เลยนะเนี้ย ฉันเสียใจด้วยนะ
ไม่เป็นไรหรอกครับ เรื่องมันผ่านมานานแล้ว
หรอจ้ะ พอจะบอกฉันได้ไหมว่าเค้าเสียไปยังไง
อุบัติเหตุทางรถยนต์ น่ะครับ
หรอจ้ะ
ครับ
นี่ อาโกะ มาช่วยกันหน่อยสิ อย่ามัวแต่คุยกับเด็กๆสิจ้ะ เธอบอกพี่เองไม่ใช่หรอว่าวันนี้เธอจะแสดงฝีมือน่ะ
ออ นั้นสินะ งั้นหนูขอให้สาวๆมาช่วยอีกแรงได้ไหมค่ะ
เอ๊ะจะดีหรอค่ะ
น๊าๆ ไหนก็มาแล้วช่วยกันทำแล้วกช่วยกันทานมันจะอร่อยกว่ากันเยอะเลยนิน๊า
เชิญเลยจ้ะ ตามสบายเลยนะ คิดซะว่าเป็นบ้านของตัวเองได้จ้ะ
นั้นไงเห็นไหมเจ้าบ้านเค้าอนุญาตแล้วนะ
งั้นก็ รบกวนด้วยนะคะ
คุณ นานามิก็มาด้วยกันสิค่ะ
เรียกก็ว่า ยูมิก็ได้จ้ะ รินนะจัง
งั้นพี่ยูมิก็มาทำด้วยกันสิค่ะ
จ้ะ
ส่วนฉันขอไปดูเจ้า เซมันหน่อยนะ
นี่นายคิดจะอู้สินะ
เปล่านะ
ปล่อยเค้าไปเถอะจ้ะ
คะ ค่ะ
เรามาเตรียมเครื่องหม้อไฟกันเถอะ
คร้า/คะ
ดูท่าทางจะสนุกกันใหญ่เลยน๊า พวกเด็กๆ (ยิ้ม)
End…
ตัวอย่างตอนต่อไป
ฉันนะน่ะ
ฉันอยากอยู่คนเดียว
ตัวฉันน่ะ
นี่ อย่างน้อยๆนายก็ควรจะกินอะไรหน่อยนะโคเฮ
ไม่เป็นไร
เซโตะ คุง
ฉันขอตัวกลับก่อนนะ
อันที่จริงแล้วตัวฉันน่ะ
ยูมิ ....
ตอนต่อไป หม้อไฟและเรื่องราวของอาโกะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น