ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The dark ocean [KrisYeol]

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 14...จำยอม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      19
      13 ก.ค. 56

    ชานยอลไม่เคยคิดฝัน หรือปรารถนาจะใช้ร่างกายตัวเองเข้าแลกกับความสุขของใคร เพราะมันไม่ใช่วิถีและนิสัยของบุตรแห่งเทพเจ้าอย่างเขา  เชื้อสายขององค์เทพผู้สูงส่งย่อมยึดถือเกียรติยศและศักดิ์ศรีของตัวเองอยู่เหนือชีวิตอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่ทำอยู่นี้จึงไม่ต่างอะไรไปจากการฆ่าเขาทั้งเป็น …
      
     
     
    ร่างโปร่งเอนตัวไปหา ก่อนจะแตะหน้าผากลงกับอีกฝ่ายช้าๆ  ไออุ่นจากหน้าผากที่แตะชนกันไม่อาจให้ความอบอุ่นใจแก่เขา แต่มันกลับทำให้เขาว้าวุ่นใจเพิ่มขึ้นไปอีก เหมือนมันเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนเขาว่าสิ่งที่กำลังจะทำอยู่นี่มันเกิดขึ้นจริง ไม่ใช่ในความฝันที่ห่างไกลจากกาลเวลา  เมื่อคิดได้ดังนั้นพลันน้ำตาก็ไหลเอ่อออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ ชานยอลกระพริบตาถี่ๆไล่น้ำตา ก่อนจะเหลือบตามองอีกฝ่าย แล้วหลับตาลงอย่างเหนื่อยล้า
     
     
    เหนื่อยแสนเหนื่อยกับการต้องฝืนความรู้สึกตัวเอง 
     
     
    ล้าแสนล้ากับการต้องทำเพื่อคนอื่น 
     
     
    ทรมานเหลือแสนกับการต้องจำยอม
     





     
     
    ตามอ่านที่เหลือที่บอร์ดนะทุกคน
    แล้วค่อยกลับมาอ่านต่อที่นี่นะ









     ชานยอลเอี้ยวตัวมาหาเขา ภาพที่เห็นทำเอาหัวใจที่แสนเย็นชาของคริสวูบไหว เด็กผู้ชายที่บอบบางใกล้แตกหักคนหนึ่งกำลังมองมาที่เขาด้วยแววตาเหมือนนักโทษที่ถูกจับตัวผิดกำลังรอเวลาประหาร ดวงตานั้นเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง ท้อแท้ และเศร้าโศกอย่างที่คริสไม่เคยพบเจอแม้กระทั่งวิญญาณที่ถูกขังอยู่ในทาร์ทารัส
     
     
     
    “ทำต่อสิ”ชานยอลเอ่ยเร่งทั้งๆที่สภาพตอนนี้แม้แต่แรงจะขยับยังแทบไม่มี  คริสไม่ได้ตอบอะไรแต่กลับกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นราวกับกลัวว่าถ้าตัวเองปล่อยไป ร่างร่างนี้จะระเหยไปกลับอากาศธาตุ
     
     
    “อยู่เฉยๆ”คริสสั่งชานยอลที่กำลังจะเลี้ยวมามองเขาหยุดการกระทำ ตากลมหลุบมองเนื้อตัวตัวเองก่อนจะเหลือบไปมองคราบสีขาวขุ่นที่อยู่บนผ้าปูที่นอน พลันน้ำตาก็ลื่นไหลปริ่มขอบตา ครั้งนี้มันไม่เหมือนครั้งนั้น แต่มันร้ายแรงกว่า เจ็บปวดและน่าอดสูมากกว่า...
     
     
    เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้น...
     
    เป็นเพราะเขาเอง…
     
     
     
    ชานยอลเงยหน้าขึ้นไล่น้ำตาออกไป ก่อนจะควบคุมอารมณ์ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แล้วจึงเอ่ยถามร่างสูงอย่างสงสัย
     
     
     
    “ทะ ทำไม ไม่ทำต่อล่ะ เรายัง....”คำพูดทั้งหมดถูกกลืนหายไปด้วยกลีบปากหนา รสจูบที่เบาบางหากแต่อ่อนหวานและไร้การจาบจ้วงประทับอยู่ที่กลีบปากอิ่มอยู่สักพักหนึ่งก่อนจะจางหายไปพร้อมกับไออุ่นที่โอบกอดเขาไว้
     
     
    “ออกไปได้แล้ว”ชานยอลช้อนตามองคนที่ยืนหันหลังและกำลังใส่เสื้อผ้าอย่างไม่เข้าใจ   คนอย่างคริสน่ะหรือจะปฏิเสธการย่ำยีเขา....เป็นไปไม่ได้หรอก
     
     
    “แต่...”
     
     
    “นายจะออกไปดีๆ หรือต้องให้ฉันไปตามป้าของนายมาพานายออกไป”
     
     
    “ก็ได้ แต่นาย....จะทำตามที่บอกไว้ใช่มั้ย” คริสพยักหน้ารับ ก่อนที่รอยยิ้มจริงใจจะถูกวาดขึ้นที่กลีบปากอิ่ม จากนั้นร่างโปร่งบางก็ลุกขึ้นแต่งตัวแล้วออกจากห้องไป โดยทิ้งท้ายคำพูดสั้นๆเอาไว้...คำพูดที่คริสไม่เคยได้รับมาก่อนในชีวิต
     
     
    “ขอบคุณนะ”คริสมองตามร่างที่หายลับไปสู่ความมืดก่อนที่บานประตูจะตัดขาดพวกเขาทั้งสองออกจากกัน 
     
     
    “ทำไมท่านถึงปล่อยไป”เสียงโอฟิอุสถามขึ้นเมื่อทั้งห้องเหลือเพียงเจ้านายของเขา คริสเหลือบมองมือตัวเองด้วยแววตาราบเรียบ พลางคิดไปถึงตอนที่เขาคว้าร่างนั้นมากอดเอาไว้  นั่นคือสัญชาตญาณใช่มั้ยที่สั่งให้เขาเผลอช่วยชานยอลเอาไว้ แต่หากนั่นคือสัญชาตญาณแล้ว จริงๆแล้วลึกๆในใจของเขาก็กำลังเป็นห่วงชานยอลอยู่อย่างนั้นหรือ...
     
     
    “ฉันไม่รู้”  ใช่ เขาไม่รู้ ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้ปล่อยไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาได้รู้เพิ่มจากชานยอลคือ....
     
     
    เขาเกลียดที่ชานยอลเสียใจ
     
    และยิ่งเกลียด เมื่อรู้ว่าตัวเอง...
     
     


     
     
    กำลังเป็นห่วงอีกฝ่ายอยู่





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×