Bloody Night [fic KrisYeol] - นิยาย Bloody Night [fic KrisYeol] : Dek-D.com - Writer
×

    Bloody Night [fic KrisYeol]

    โดย 0ctogus

    ผมปาร์คชานยอลครับ ผมคือ"นักโทษของแวมไพร์" หน้าที่ของผมก็แค่อยู่ให้เขากักขัง ทรมาน และขืนใจแค่นั้นเอง update : Part 17 [complete]

    ผู้เข้าชมรวม

    51,909

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    51.9K

    ความคิดเห็น


    1.5K

    คนติดตาม


    744
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 56 / 19:03 น.

    แท็กนิยาย

    Krisyeol HunHan Kaido Exo vampire

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    Bloody Night


     
            

    Escape                      love                     Hate      

     

      Talk before you Read.

    .นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากรับไม่ได้ กรุณากดออก

    .นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องแต่งเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

    .บางตอนของเรื่องมีฉากNC หากรับไม่ได้ อย่าอ่าน

    .คอมเม้น ติชมตามแต่ใจ ไม่บังคับ ถือเป็นกำลังใจของนักเขียนเฉยๆ

                                                        แจ้งมาเพื่อทราบ 


     

    TEASER.  BLOODY NIGHT

    Cr. Maggie


    ย้ายบ้านทุกคน  ตามไปอ่านได้ที่นี้นะ
    http://0ctogus.forumth.com/

    ✄  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    เปิดจองฟิค Bloody Night
     







    ระยะเวลาการจอง + โอนเงิน

    ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2557
    Link จอง ::  https://docs.google.com/forms/d/1-Lo87O5bgB9B4HdrnjWdA-PofsHTr6bLccs6y2fgduE/viewform


    data-config="{'skin':'skins/pink/skin.css','volume':65,'autoplay':true,'shuffle':true,'repeat':1,'placement':'top','showplaylist':false,'playlist':[{'title':'Darkness Rising','url':'http://youtu.be/kmCuERs4eQQ'}]}" >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เนื้อเรื่องเเล้วก็การใช้ภาษา"

    (แจ้งลบ)

    เราอ่านนะ เเต่เราไม่ได้คอมเม้นหรอกเราไม่ชอบเม้นมากเท่าไร เราขอเป็นโหวตเเล้ววิจารณ์เเทนเเล้วกันเนาะไม่โกรธกันใช่มั้ย ฟิคสนุกมาก เนื้อหาหน้าติดตาม เนื้อเรื่องดูลี้ลับซับซ้อนดีนะ ออกเเนวแฟนตาซ๊ คาเเร็กเตอร์ตัวละครสำหรับเราว่าเรามันดิบโหดมาก อ่านเเล้วรู้สึกอิน กับคำว่ามีหน้าที่สนองก็สนองไป มันดูเเบบแรงดีอ่านเเล้วเจ็บเเทนตัวละคร ทำใหได้รับรู้ถึงอา ... อ่านเพิ่มเติม

    เราอ่านนะ เเต่เราไม่ได้คอมเม้นหรอกเราไม่ชอบเม้นมากเท่าไร เราขอเป็นโหวตเเล้ววิจารณ์เเทนเเล้วกันเนาะไม่โกรธกันใช่มั้ย ฟิคสนุกมาก เนื้อหาหน้าติดตาม เนื้อเรื่องดูลี้ลับซับซ้อนดีนะ ออกเเนวแฟนตาซ๊ คาเเร็กเตอร์ตัวละครสำหรับเราว่าเรามันดิบโหดมาก อ่านเเล้วรู้สึกอิน กับคำว่ามีหน้าที่สนองก็สนองไป มันดูเเบบแรงดีอ่านเเล้วเจ็บเเทนตัวละคร ทำใหได้รับรู้ถึงอารมณ์ใหนหลายๆด้านน่ะชอบ ส่วนเอ็นซีอ่ะหรอ เราให้สามคำ .. มันโหดมาก 55555555555 ไม่มีอะไรเเล้ว ภาพรวมโอเคนะชอบ อยากให้มีเเบล็คกราวเพลงอีกหน่อยจะได้เเลดูลี้ลับ   อ่านน้อยลง

    kriskissme | 16 ต.ค. 55

    • 7

    • 0

    "บอกก่อน! นี่ไม่ใช่ยาติไรตเตอร์น่ะ!!!"

    (แจ้งลบ)

    จะบอกว่าชอบ ชอบชอบและรักเกือบทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเนื้อเรื่อง การลำดับเรื่องราว ภาษาหรือแม้แต่จุดแดง? เอ๊ะ! มันดูลงตัวน่ะ นี่ยังไม่จบแต่เราขอวิจารณ์ก่อน เรื่องนี้ทำเราเกลียดอิพี่เครสไปเลยน่ะ ยุให้น้องชานยอลรักจงอินไปเลย (พี่กราบที่อกจ๊ะน้องคยองซู) พี่เครสมันร้ายเหลือทนจริงค่ะ น้องชานยอลก็ทนแสนทน แต่ตอนนี้เริ่มไม่ทน?แล้ว?มั้ง? ยังไงก็ไฟท์ๆน่ะค่ะ ขอใ ... อ่านเพิ่มเติม

    จะบอกว่าชอบ ชอบชอบและรักเกือบทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเนื้อเรื่อง การลำดับเรื่องราว ภาษาหรือแม้แต่จุดแดง? เอ๊ะ! มันดูลงตัวน่ะ นี่ยังไม่จบแต่เราขอวิจารณ์ก่อน เรื่องนี้ทำเราเกลียดอิพี่เครสไปเลยน่ะ ยุให้น้องชานยอลรักจงอินไปเลย (พี่กราบที่อกจ๊ะน้องคยองซู) พี่เครสมันร้ายเหลือทนจริงค่ะ น้องชานยอลก็ทนแสนทน แต่ตอนนี้เริ่มไม่ทน?แล้ว?มั้ง? ยังไงก็ไฟท์ๆน่ะค่ะ ขอให้จบลงอย่างสุขสวัสดิ์ :)) พีเอสหนึ่ง เรื่องนี้อัพทีไรเราไม่เคยผ่านตาเลยน่ะ กดรัวๆทุกที ง่วงยังไงก็จะอ่านน่ะ!! พีเอสสอง เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกของคริสยอลที่เราจะซื้อเก็บไว้ *ถ้าท่านจัดจำหน่าย ตามนั้น :)) *ดีใจที่คุณอ่าน*   อ่านน้อยลง

    คริสยอลทะลุฤทัย'. | 16 พ.ย. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไรท์ครัชชชชชชช"

    (แจ้งลบ)

    อยากเรื่องนี้ต่ออ่ะ ฮรืออออออออออออออออ ฉากที่ซองยอลโดนทำร้ายหนักจนโดนหามเข้าโรงบาลรู้ไหมว่าหนูร้องไห้ ฉากกลับจากโรงบาลก็ร้องซ้ำอีกรอบและค่อยมายิ้มเหมือนคนบ้าตอนเห็นยอลสู้คน555555555555555555555555555 พี่คะ แล้วชานยอลตายแบบนั้นทั้งบ้านไม่ตกใจแย่อ่อ อยากรู้เหตุการณ์ต่อจากนั้นมาก แต่ช่างเถอะ555555555555555555 อีกเรื่องที่สงสัยทั้งที่ยกเลิกพันธะสัญญาไ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากเรื่องนี้ต่ออ่ะ ฮรืออออออออออออออออ ฉากที่ซองยอลโดนทำร้ายหนักจนโดนหามเข้าโรงบาลรู้ไหมว่าหนูร้องไห้ ฉากกลับจากโรงบาลก็ร้องซ้ำอีกรอบและค่อยมายิ้มเหมือนคนบ้าตอนเห็นยอลสู้คน555555555555555555555555555 พี่คะ แล้วชานยอลตายแบบนั้นทั้งบ้านไม่ตกใจแย่อ่อ อยากรู้เหตุการณ์ต่อจากนั้นมาก แต่ช่างเถอะ555555555555555555 อีกเรื่องที่สงสัยทั้งที่ยกเลิกพันธะสัญญาไปแล้วทำไมถึงยังมาอยู่ในโลกความตายด้วยกัน ไม่ใช่อยากมาม่าแต่สงสัยจริงๆ555555555 สรุปคือหลังจากที่ยอลตายความทรงจำก็กลับมาใช่ไหมคะ เห้อมมมมมมมมมมมมมมม โอ้ย รักชรุง5555555555555555 พี่ควรดีใจนะหนูไม่เคยร้องไห้น้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว มาสุดไหลหยดนึงแล้วจากไม่ก็น้ำซึม อันนี้คีบับไหลเป็นสาย OMG!!! 5555555555555 ทำไมเลข5มีอยู่โซนเดียวว่ะ555555555555555555 จะตามอ่านเรื่องอื่นๆนะคะ ฮรืออออออออออ รักนะคะะะะะ   อ่านน้อยลง

    ํYONIO DESU | 17 มี.ค. 58

    • 0

    • 0

    "ไรเตอรรรร์ TwT"

    (แจ้งลบ)

    เราไม่ขอเรียกว่าเป็นคำวิจารณ์แล้วกันนะคะ เรียกว่าเป็นความในใจที่อยากจะบอกไรเตอร์แล้วกัน55555 เราไม่เคยวิจารณ์เรื่องไหนมาก่อนเลย แต่เรื่องนี้พออ่านแล้วบอกตามตรงว่าชนะเลิศอะ เห็นผลงานของไรเตอร์มีเรื่องนี้เรื่องเดียว เรื่องนี้แต่งเป็นเรื่องแรกรึเปล่าคะ? ถ้าใช่นี่สุดยอดอะไรเตอร์เก่งมากๆ เราอ่่านแล้วแบบหยุดอ่านไม่ได้เลยอะ ชอบทุกๆอย่างของเรื่องนี้ ไร ... อ่านเพิ่มเติม

    เราไม่ขอเรียกว่าเป็นคำวิจารณ์แล้วกันนะคะ เรียกว่าเป็นความในใจที่อยากจะบอกไรเตอร์แล้วกัน55555 เราไม่เคยวิจารณ์เรื่องไหนมาก่อนเลย แต่เรื่องนี้พออ่านแล้วบอกตามตรงว่าชนะเลิศอะ เห็นผลงานของไรเตอร์มีเรื่องนี้เรื่องเดียว เรื่องนี้แต่งเป็นเรื่องแรกรึเปล่าคะ? ถ้าใช่นี่สุดยอดอะไรเตอร์เก่งมากๆ เราอ่่านแล้วแบบหยุดอ่านไม่ได้เลยอะ ชอบทุกๆอย่างของเรื่องนี้ ไรเตอร์วางโครงเรื่องมากดีอะ อยากแต่งได้แบบนี้บ้าง มาอ่านฟิคตัวเองแล้วแบบกะโหลกกะลามาก5555555 คาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวก็ชอบทุกตัวดูเติมเต็มให้เรื่องนี้สมบูรณ์แบบ ภาษาที่ใช้ก็เหมือนกันอ่านแล้วอินมากกก มันกัดกินหัวใจอะ อ่านแล้วรู้สึกไปกับตัวละคร เวลาตัวละครเสียใจก็เจ็บไปด้วย บางทีอ่านแล้วตัวชา จริงๆนะ5555 ส่วนเรื่องร้องไห้นี่ไม่ต้องพูดถึงเลย น้ำตาไหลพรากๆ บอกตามตรงว่ารักเรื่องนี้มากกกกกกกกก ถ้าเราเป็นไรเตอร์เรารักและหวงแหนเรื่องนี้มากอะ สุดท้ายนี้จุ๊บๆนะคะไรเตอร์ ไม่รู้ไรเตอร์จะแต่งเรื่องอื่นอีกรึเปล่า แต่เราเป็นคนนึงที่จะติดตามผลงานไรเตอร์-..- ถ้าไรเตอร์จะรวมเล่มเรื่องนี้รีบบอกเลยน้าาาอยากมีไว้ครอบครองจริงๆ555 อ่อแล้วก็ขอโทษที่ไม่ได้คอมเมนท์นะคะ บอกแล้วว่าหยุดอ่านไม่ได้ จบตอนนึงแล้วมันต้องเปิดอ่านตอนต่อไปเลยอะฮือออ T.T   อ่านน้อยลง

    พริกหยวก | 9 ธ.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น