ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาวลูกขาย(?)

    ลำดับตอนที่ #3 : Kotone Aika

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      31 ส.ค. 60

    Application


    "น่าสนุกดีนะ คิคิคิ”

    คู่ : โดคุโร มุคุโร่

    ตำแหน่ง : พันธมิตร

    ชื่อ :เนบเบีย เลเวอร์(Nebbie Laver)

    ชื่อเล่น :เบียร์(Biar)

    ความหมาย :สายหมอกสีม่วงอ่อน

    สัญชาติ :อิตาลี่

    เชื้อชาติ :อิตาลี่

    เพศ :หญิง

    อายุ : 18

    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวเรือนผมสีม่วงสั้นสลวยยาวทรงบ็อบแบบซอย ดวงตาข้างซ้ายมีสีฟ้าประกาย ส่วนข้างขวามีสีม่วง

    ลักษณะการพูด :แทนตัวว่า ฉัน และเรียกคนอื่นว่า คุณ

    นิสัย 

    -ขี้เล่นและชิลๆ-

    ค่อนข้างจะเล่นและชิลในเวลาที่เธอไม่ได้จริงจังอะไร ชอบแกล้งคนอื่น ค่อนข้างสโลวไลฟ์กับชีวิตมาก เอื่อยๆ

    -ทำอะไรมักจะตั้งใจทำเสมอ-

    แม้ว่าเธอจะค่อนข้างชิลๆและขี้เล่นแต่เมื่อเวลาจะทำอะไรเมื่อไหร่ มักจะเป็นคนที่จริงเอาจังทันใด

    -เจ้าเล่ห์และฉลาดแกมโกง-

    ตัวตนด้านนี้มักจะมีแต่พวกแอสเตรีย แฟมิลี่เท่านั้นที่เห็นเนื่องจากเธอมักจะวางแผนชั่วร้ายแล้วมาแกล้งพวกเขา และค่อนใช้ความฉลาดในทางชัวร้ายเสมอ โดยเฉพาะเวลาแกล้งเพื่อน

    -ฟิวส์ขาดแล้วเปลี่ยนบุคลิก-

    เมื่อเธอฟิวส์ขาดเธอจะเปลี่ยนบุคลิกไป จากขี้เล่นและชิลๆ จะกลายเป็นคนเย็นชา พูดจาขวานผ่าซาก ชอบพูดแทงใจดำมาก กว่าจะกลับมาเป็นปกติก็ต้องทำให้เธอสลบไป แล้วจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่จะจำเรื่องราวตอนที่เปลี่ยนบุคลิกไม่ได้

    ประวัติ : ช่วงเด็ก เมื่อก่อนตอนเด็กเธอเป็นคนเงียบๅถูกทำร้ายร่างกายจากเพื่อนๆเสมอเพียงเพราะตาสองสีของเธอ จนวันหนึ่งตอนเธออายุ8ปีในขณะที่โดนพวกเกเรแกล้งอยู่ เธอได้ถูกชายคนหนึ่งชื่อ โรคุโด มุคุโร่ ช่วยไว้ แล้วเขาทำสร้อยคอตกไว้ เธอจึงหยิบมันมาเก็บไว้

    ช่วงอายุ 10ปี เธอยังคงเฝ้ารอมุคุโร่ที่ช่วยเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอได้เห็นครอบครัวถูกสังหารต่อหน้าต่อตา มีเพียงเธอเท่านั้นที่รอด เธอถูกจับเข้าสู่โรงพยาบาล เธอเศร้าใจมากจึงไม่ยอมกินอะไรเลย จนวันหนึ่งผ่านมา 1 เดือน บอสของแอสเตรีย แฟมิลี่มาหาเธอแล้ว ลบความทรงจำของเธอแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้เธอฟังทุกเรื่อง ในตอนนั้นเขาชวญเธอเข้าแฟมิลี่ เธอจึงยอม

    ปัจจุบัน เธอได้ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแอรอน สาขาประเทศไทย

    หอ : หอดาราที่3 ชั้น4 ห้อง415

    อาชีพ :นักเรียน

    อาวุธ : ยาพิษ ดาบสั้น

    ธาตุ : วายุ สายหมอก

    แฟมิลี่ แอสเตรีย แฟมิลี่

    อาวุธกล่อง : เจลาติน่า สัตว์กล่องธาตุวายุเป็นงูสีแดง เกร็ดสวย มีไฟธาตุวายุอยู่ที่หาง

    วิชาที่ถนัด : เต้นรำ

    วิชาที่ไม่ถนัด : ศิลปะป้องกันตัว

    ความสามารถพิเศษ :ใช้ยาพิษลอบฆ่า

    สิ่งที่ชอบ : ดอกไม้ เพราะมันค่อนข้างสวยงามและมีหลากหลายชนิดพร้อมความหมายของมันต่างๆนานา เมื่อเธอเจอมัน เธอจะยิ้มและเดินไปดูมันใกล้ๆแล้วถ่ายรูป

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ที่ๆมีสว่างเกินไป เพราะมันเสียสายตา เมื่อเธอเจอแสงสว่างๆเธอจะหยิบดำกันแดดมาใส่

    สิ่งที่เกลียด : -

    สิ่งที่กลัว : -

    แพ้ : แมว ถ้าเธออยู่ใกล้แมวเธอจะจามไม่หยุด

    โรคประจำตัว :-

    ของติดตัว :แว้นดำกันแดด สร้อยคอรูปซากุระที่มุคุโร่ทำตกไว้

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สร้อยคอ ข้างในมี ดอกซากุระ

    งานอดิเรก :แกล้งชาวบ้าน วางแผนชั่วร้าย

    เพิ่มเติม :ในภาษาอิตาลี่ เจลาติน่า แปลว่า งูพิษ

    Talk to Luna

    ไฮฮาย~~ ดีค่ะ เราชื่อลูนะคะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย?

    :ปอค่า

    หากลูจะปรับเปลี่ยนสักนิดได้ไหมคะ แต่ไม่มากค่ะ จะคงส่วนที่ทางผปค.ส่งมาให้อยู่

    :ไม่ว่าค่า

    ยอมเรื่องการอัพได้ไหมคะ เพราะลูคงไม่ว่างง่ายๆแน่นอนค่ะ ลูอัพช้าชัวร์ๆค่ะ บาทีก็เขียนไปตันไปบ้างค่ะ

    :สู้ๆน้า

    มีเพิ่มเติมก็สามารถบอกได้เลยค่ะ ลูอยากได้ความคิดเห็นต่างๆบ้างค่ะ 55555

    :ค่า

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ สัญญาว่าจะไม่ดองนานมาก

    :see you

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×