ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาวลูกขาย(?)

    ลำดับตอนที่ #1 : Yukichiro Asaka

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      1
      19 ต.ค. 59

    APPLICATION






    "อย่าหาเรื่องสิคะ คนกำลังอารมณ์ไม่ดี เดี๊ยวฆ่าทิ้งแม่ง!!!!=[]=***"


    ชื่อ-นามสกุล::ยูคิจิโระ อาซากะ [Yukichiro Asaka]



    ลักษณะนิสัย:: เป็นคนร่าเริงในเวลาปกติ ใจดี แม่พระมากกกกก(ก ล้านตัวเลย)ซึนมาก(ก ล้านตัวเลย แม่นางเค้าซึนจริง)(ขัดกันมาก=^=) แต่ถ้านางเปลี่ยนเป็นโหมดดาร์กทีนี่......โหดชิบหาย.....จะใจร้อน ขี้บ่นมาก เช่น ถ้าหากใครทำร้ายคนที่เธอรัก จะเปลี่ยนเป็นโหมดดาร์กดีๆนั่นเอง พูดง่ายตอนเธอเป็นโหมดดาร์ก คือ นางฟ้าในตลคราบนางมาร ดีๆนี่เอง  ตาเธอตอนเปลี่ยนเป็นโหมดดาร์กจะมีตาสีแดงโลหิต เวลาเธอโกรธใครมักจะแอบไปนั่งวาดรูปคนเดียวเพราะเธอชอบวาดรูปคลายเครียดบ่อยๆ บางครั้งทุกคนคิดว่าเธอหายตัวได้เพราะพลาดนิดเดียวหายเลย หันหลังมาอีกทีเจอ(เพราะชีวิตจริงปอกะโดนเพื่อนหาว่าหายตัวได้ ปอล่ะเซ็ง=_=||)เวลาใครจะมาทำร้ายเธอจะสลัดคราบนางฟ้าและกลายเป็นนางมารทันที 



    ลักษณะตัวละคร:: ผมยาวเลยหัวไหล่ไม่ค่อยมาก สีม่วงอ่อน ตาสีสีม่วงอ่อนที่เข้มกว่าสีผมนิดหน่อย ผมขาวอมชมพูเล็กน้อย ผมถูกถักเปียเส้นเล็กๆ1เส้น(ถูกป่ะเนี้ย=_=||)และผูกด้วยโบว์อย่างดี ส่วนที่เหลือก็ปล่อยลง ส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 36 กก.

    สัญชาติ:: ญี่ปุ่น(แม่)-อเมริกา(พ่อ)


    ต้องการที่จะคู่:: นางิสะ



    ประวัติ:: เป็นเด็กซ่าๆ ซนๆนิดๆตอนเด็กๆเธอมักจะไม่อยากไปโรงเรียนเพราะติดเกม แต่พอขึ้นม.ต้น แม่สุดที่รักนางกะถีบส่งให้ไปเรียนโดยบอกว่า"ถ้าลูกไม่ไปเรียนอย่าหวังถึงของชอลของลูก"แม่นางได้กล่าวเอาไว้และเมื่อนางอยู่ม.2ได้ถูกคุณแม่ส่งให้มาเรียนที่นี่เพราะว่าโรงเรียนนี้จะสร้างนักเรียนที่มีผลการเรียนดี ที่โรงเรียนเก่าเธอมีผลการเรียนที่ดีตอนแรกๆ แต่หลังๆเพราะเธอดันมักจะถูกหาเรื่องบ่อยๆเพราะหมั่นใส้เธอบ้าง อยากจีบเธอบ้าง แต่สุดท้ายพวกนั้นที่ตอนแรกๆหน้าตาพอได้ ดันกลายเป็นหน้าตาที่สะบัดสะบอมทั้งตัวและทุเรศมากด้วย และนี่คือเหตุผลที่นางได้ถูกท่านแม่ที่รักถีบส่งให้มาเรียนที่คุนุกิงาโอกะ หลังจากเข้าโรงเรียนนี้ ตอนแรกเกรดกะดีงามอยู่หรอก แต่ผ่านไปนางขึ้นม.3ก็ดันถูกส่งให้มาอยู่ห้อง3-E หรือห้องEndเพราะ1.ผลการเรียนตกต่ำเป็นอย่างมากที่ผลการเรียนนางตตกต่ำมากเพราะยัยพวกที่อิจฉาความเก่งได้ทำเรื่องเสเสร้งตบตา ให้ยัยพวกนั่นเป็นนางเอก ส่วนเธอเป็นตัวร้ายและก็กลั่นแกล้งเธอหลังเลิกเรียนเสมอ จนในที่สุดเธอทนไม่ได้เลยทำให้พวกนางทั้งหลายนั้นได้เข้าโรงพยาบาลหยอดข้าวต้ม5เดือนเลย ยังดีที่ผอ.ยังพอให้อภัยได้ จึงส่งนางเด้งมาห้อง3-E



    ชอบ::ชอบกินอะไรที่เกี่ยวกับช็อคโกแลต กับ ชาเขียว เวลาเห็นหรือใครพูดเกี่ยวกับพวกนี้ เธอจะรีบเอาช็อคโกแลตกับชาเขียวที่เธอเอามา(นางเอามาเป็นอย่างละแพ็ค ไม่ต้องกลัวมันหมด=^=) งับเข้าปากทันทีและชอบกระต่าย เมื่อเธอเจอกระต่ายเธอจะวิ่งเข้าไปกอดหรือให้แครอทให้กับกระต่ายเสมอ


    เกลียด:: เกลียดการที่โดนด่าแรงๆ เพราะนางจิตใจอ่อนแอมาก ทุกคนมักคิดว่านางStrongมาก แต่จริงเธอ ขี้แยมาก ถ้าหากใครรู้จักนางจริง นางจะไม่แสดงนิสัยแบบนี้ออกมาและก็พวกแรด(ขอหยาบนะคะ)และชะนีอ่อยผู้ชาย พอเธอเห็นเข้าจนบางทีเธอปากไปก่อนตลอด เกลียดและกลัวแมวมากแต่สัตว์อื่นๆนางชอบมาก


    เพิ่มเติม:: อาซากะเป็นลูกมาเฟีย ที่บ้านเธอรวยมากกกกกก(ก ล้านตัว)(อีกละ=_=) เพราะงั้นเธอจึงต้องระวังตัวและรอบคอบเป็นพิเศษ มีพ่อชื่อ คริสโตเฟอร์ โทนี่ แม่ชื่อ ยูคิจิโระ ยูริ และก็อาซากะเป็นพวกที่ไม่ชอบออกจากบ้าน เมื่อก่อนเคยเป็นนีทมาก่อนเพราะคิดว่าออกจากบ้านไปยังไงก็โดนแกล้ง แต่หลังจากที่แม่เคลียกับคุณครู นางจึงไปโรงเรียนเป็นปกติ

    Writer Tallk



    ดีครับ ไรท์มีนามว่า เค ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    ตอบ:: ชื่อปอจังค่าเดส

    สบายดีไหมครับ?

    ตอบ:: กะดีค่ะ

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะครับ?

    ตอบ::อยากเอาตัวเองจิ้นกับหนูนางิค่าาา//เกิบลอยมาประทับบนหน้า

    ถ้าไม่ผ่านจะว่าอะไรบ่?

    ตอบ::กะเสียใจค่ะ แต่ระวังข้างหลังนะคะ เดี๊ยวอาเบะมาตุ๋ยตูดเอา^₩^

    ขอให้ท่านโชคดีครับ//ส่งยิ้มให้อย่างหล่อ

    ตอบ::ค่า อย่ายิ้มมากนะ เดี๊ยวหน้าย่น(อีนี่วอนเท้ามาก=_=***)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×