ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #รอยสักจอน [JUNGKOOK X YOU] *tattoo Jeon*

    ลำดับตอนที่ #27 : Chapter Jeon : 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.37K
      203
      31 มี.ค. 63

    B
    E
    R
    L
    I
    N





    Chapter 26














        เราสองคนแม่ลูกไม่ได้ออกมาเดินเล่นด้วยกันนานแล้ว..อึนพาดูมีความสุขมากกว่าทุกๆครั้ง เพราะหลายวันที่ผ่านมาเราแทบไม่ได้เจอกันเลย เพราะอึนพาต้องไปอยู่กับคุณปู่..แถมคุณปู่แกก็ไม่อยากให้หลานกลับมาเพราะอยากให้หลานอยู่ด้วยนานๆ


        เป็นแบบนี้ทำให้ฉันรู้เลยว่าจองกุกเอานิสัยเอาแต่ใจมาจากใคร..ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นแท้ๆ



        "อึนพาอยากกลับบ้านรึยังคะ?"    

        ตอนนี้เราสองคนกำลังเดินเล่นอยู่ในห้าง เพื่อเป็นการย่อยอาหารภายในตัว แต่ก็เสียเงินไปด้วยเพราะอึนพาเจออะไรก็อยากได้ไปทั่วเลย..ก็นะ นานๆทีจะได้ออกมาเดินเล่น ฉันก็ต้องตามใจลูกอยู่แล้วหนิ



        "ถ้ามามี๊เหนื่อย..เรากลับบ้านก็ได้ค่ะ อึนพาจะได้โทรหาปะป๊าด้วย^^"

        "หึ เอางั้นก็ได้จ้ะ^^"



        จากนั้นฉันก็ตัดสินใจพาลูกเดินมุ่งหน้าไปที่ประตูทางออกอย่างไม่รอช้า...




        แต่ในระหว่างนั้นจู่ๆ ก็มีผู้ชายคนนึงเดินตัดหน้าจึงทำให้ตัวฉันเผลอชนกับเขาอย่างเต็มแรง




        ปึก !!



        "มามี๊ขา..!!"



        "คุณครับ เจ็บตรงไหนรึเปล่า...?"


        "อ๊ะ ไม่เป็นไรค่ะ"    ฉันพยุงตัวขึ้น พร้อมปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้เจ็บตัวมากนัก แต่ก็ตกใจอะนะที่จู่ๆก็โดนชนตัวปลิวแบบนี้


        "ผมขอโทษจริงๆ พอดีผมรีบไปหน่อย"

        "อ่อ ไม่เป็นไรค่ะ..แล้วคุณเป็นอะไรรึเปล่าคะ?"

        "ไม่ครับ งั้นผมขอตัว"

        "ค่ะ...."



        อะไรกัน ทำไมดูรีบร้อนขนาดนั้น








        เวลาล้วงเลยมาถึงตอนดึก..ตอนนี้ฉันง่วงสุดๆไปเลย ร่างของฉันนอนกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงขนาดใหญ่ ไร้ร่างของจองกุกที่เคยนอนอยู่ข้างๆ พอเขาไม่อยู่แล้วก็รู้สึกเหงา พออยู่ก็น่ารำคาญ..เอาง่ายๆว่าขาดเขาไม่ได้นั่นแหละ


        "เฮ้อ!!!"    เสียงถอนหายใจดังออกมาลั่นห้อง พลางนอนรอลูกสาวที่นั่งวิดีโอคอลกับปะป๊าอยู่ตรงโซฟา และฉันคิดว่าฉันไม่ควรเข้าไปขัดขวางความสุขของสองพ่อลูกนั่น



        ขอนอนดูอย่างเงียบๆจะดีกว่า ...




        "อึนพาค่ะ ให้ปะป๊าเขาไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้ต้องทำงานไม่ใช่หรอ~"


        "คร้าาา..ปะป๊าฝันดีนะคะ จุ้บๆ^^"


        "พอแล้ว มานอนได้แล้ว"


        "ค่ะมามี๊ ใจร้อนจัง><"








        เช้าวันต่อมา...วันนี้ฉันอยากเข้ามาทำหน้าที่ดูแลงานแทนจองกุกสักหน่อย โตจนป่านนี้แล้วยังไม่เคยได้ลองสัมผัสถึงการทำงานจริงๆจังๆเลยแม้แต่น้อย 


        และฉันคิดว่า ฉันอยากเอาจริงเอาจังกับการทำงาน จะได้ช่วยจองกุกด้วย..ไม่อยากให้เขาทำงานเหนื่อยอยู่คนเดียว



        "อยู่กับลุงจีมิน อย่าดื้อนะคะ...นี่ ถ้าอยากได้อะไรก็ขอเงินลุงเขาซื้อเลยนะ ลุงเขารวย คิกๆ><"

        "เดี๋ยวเถอะ!.."

        "แหม ขอโทษคร้า~"

        "มามี๊ตั้งใจทำงานนะคะ อึนพาจะเป็นเด็กดี^^"

        "รับทราบค่ะ!!"


        มือน้อยๆของอึนพายกขึ้นโบกลาฉัน ก่อนที่พี่จีมินจะจูงเด็กน้อยพาขึ้นรถไป..ไปอยู่กับเขาน่ะ สบายอยู่แล้วเพราะลุงหลานอะไรๆก็ดูเข้ากันไปเสียหมด




        "อ่า..ต้องไปทำงานแล้วสิ^^"


        เสียงเล็กบ่นกับตัวเอง พร้อมตัดสินใจเดินเข้าไปในตัวตึก..เมื่อเดินมาถึงพนักงานทุกคนก็ก้มหัวสวัสดีด้วยความเป็นมิตร แต่ก็มีบางคนที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้าฉันนัก เพราะเรามีฐานะเป็นเมียของประธาน สาวๆคนไหนที่เคยหมายปองจองกุกไว้ก็ต้องนกตามๆกันไปเป็นแถว



        พอนึกได้ ร่างเล็กก็ยกยิ้มออกมาอย่างได้ชัยนะ ก่อนที่ร่างสวยจะเดินเข้าไปในลิฟท์พร้อมกับพนักงานคนอื่นๆ



        "ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะว่าประธานเขาจะมีเมียเด็กขนาดนี้..."

        "นั่นสิ อายุเขาก็ปาไปสามสิบกว่าๆแล้วอ่ะ^^"

        "คนเขาชอบกินเด็กอะเนาะ คิกๆ><"   

        แน่นอนว่าฉันได้ยินสิ่งที่พนักงานพูด แต่ฉันก็ไม่โกรธหรอกนะ เพราะมันคือความจริง^^



        จองกุกเขาก็แก่จริงๆนั่นแหละ



        "หยุดพูดเถอะ เดี๋ยวก็โดนด่ากันพอดี"

        "รู้แล้วๆๆ"




        ติ๊ง !



        ไม่นานนัก เราก็มาถึงชั้นทำงาน..ทุกคนต่างรีบเดินแล้วแยกย้ายไปทำหน้าที่ของใครของมัน ส่วนฉันก็รีบไม่ต่างจากพวกเขาหรอกนะ เพราะตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆไปเลยที่จะได้ลงมือทำงานเองสักที


        "คุณ(ชื่อคุณ)คะ นี่เอกสารชุดแรกที่คุณต้องตัดสินใจค่ะ^^"   

        เมื่อมาถึงห้องทำงาน เลขาสาวนอกห้องก็เดินถือเอกสารชุดแรกมาให้ฉัน..แน่นอนว่าการทำงานครั้งนี้ของฉันต้องมีคนช่วย นั่นก็คือแม่เลขานั่นแหละ หล่อนต้องช่วยงานและให้คำปรึกษากับฉัน ^^



        "เอกสาร..ตัดสินใจอะไรหรอ?"     แฟ้มงานถูกวางลงบนโต๊ะทำงานของท่านประธานที่ตอนนี้ฉันกำลังครอบครองมันอยู่...


        "อ่อ แค่เรื่องอนุมัติการส่งออกสินค้าค่ะ จะให้ส่งภายในวันนี้หรือสัปดาห์หน้าดีคะ เพราะช่วงนี้สินค้ายังคงส่งออกเรื่อยๆ เลยทำให้มีสินค้าเพียงพอ...หากส่งเร็วกว่ากำหนดอาจจะทำให้สินค้าตกค้างได้ ดิฉันเลยอยากได้คำอนุมัติค่ะ ว่าจะส่งสินค้าเลยหรือรอให้ของหมดสต็อกก่อน^^"


        อะไรวะ...



        ฉันนั่งฟังแม่เลขานั่นร่ายยาวเป็นหางเว่า ก่อนที่ตัวเองจะขมวดคิ้วทันที..คิดหนักแฮะ ถ้าส่งของตอนนี้สินค้าก็จะเหลือ ถ้ารอให้สินค้าหมด ของก็ขาดตลาด หากทางขนส่งทางอากาศ เกิดปัญหา ล่าช้า...คาดเดาอนาคตไม่ได้เลยแฮะ



        "อืม-_-"    คิดไม่ค่อยออกอ่ะ เพราะตอนเรียนก็ไม่ค่อยสนใจมากนัก เพราะช่วงนั้นยังตั้งท้องอึนพาอยู่ เลยทำให้เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง



        เปล่าโทษลูกนะ ><



        "งั้น ถ้าตัดสินใจได้แล้วค่อยเรียกดิฉันอีกทีนะคะ..เดี๋ยวดิฉันขอตัวไปเอาเอกสารอีกกองมาให้ค่ะ"


        "ห้ะ...!!"    อีกกอง ?




        แค่แฟ้มแรกก็ยังตัดสินใจไม่ได้เลยอ่าาาา!!


        เจอแบบนี้ก็ไม่อยากทำแล้วเว้ย !









        เวลาต่อมา...



        อีกแค่10นาที ก็จะเที่ยงแล้ว ร่างเล็กเคลียร์เอกสารชิ้นสุดท้ายเสร็จ พร้อมฟุบตัวลงนอนบนโต๊ะทำงานด้วยสภาพที่อ่อนล้า..งานพวกนี้มันไม่ง่ายเลยนะ กว่าจะตัดสินใจอะไรหลายๆอย่างได้ก็ปวดหมองกันเลยทีเดียว


        "หิวแล้ว..."    เสียงน้อยๆงองแง เพียงลำพัง ไม่มีใครอยู่ในห้องแล้วก็ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเข้ามาด้วย...


        ฉันผละตัวขึ้น พร้อมสายตากวาดมองไปรอบๆห้องอันเงียบสงบ..และด้วยความเบื่อจึงทำให้มือของฉันเริ่มซุกซน แล้วค้นโต๊ะทำงานของจองกุกอย่างตามอำเภอใจตัวเอง



        พอฉันค้นไปค้นมา..ก็เจอสมุดโน้ตเล่มเล็กที่ถูกซ้อนเอาไว้ และด้วยความสงสัยฉันจึงค่อยๆเปิดมันอ่านอย่างระวัดระวัง



        "หื้ม??"    นี่มัน...


        บันทึกกิจการของเขาหนิ..งานที่เขารักมัน และก็เสียมันไป..เพราะฉัน..


        จองกุกเขาถูกบังคับให้ปิดร้าน ในวันที่ฉันหนีไปอยู่กับแม่..เขายอมปิดร้านสักเพื่อมารับช่วงต่อจากพ่อ และพยายามพิสูจน์ตัวเองเพราะหวังว่าฉันจะยอมรับในตัวเขา..อย่างงั้นหรอ..


        จนมาถึงตอนนี้แล้ว เขายังมีความสุขกับการทำงานแบบนี้อยู่มั้ย เขาต้องล้มเลิกในสิ่งที่ตัวเองรัก เพื่อรอฉัน



        ฉันรู้..รู้ดี ว่าตัวเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้จองกุกต้องปิดร้านสักนั่นไป สถานที่ที่เรารู้จักกันครั้งแรก การพบเจอที่ไม่ค่อยดีนัก




        "ขอโทษนะ..."






        แอด..!!


        เสียงประตูห้องถูกเปิดออก โดยที่ไม่ขออนุญาต ทำให้ฉันหลุดจากภวังค์พร้อมมองไปที่เลขาที่อยู่ๆก็เข้ามาในห้องด้วยสีหน้าที่ตื่นตระหนก



        เกิดเรื่องอะไรรึเปล่า ?


        "คะ..คุณ(ชื่อคุณ)คะ..."

        "มีอะไรหรอ?"

        "คือว่า...คือ..."


        เลขาสาวอ้ำอึ้ง ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อ..ยิ่งหล่อนทำสีหน้าแบบนั้น ฉันยิ่งรู้สึกสงสัยมากกว่าเดิม


        แถมยัง รู้สึกแปลกๆอีกด้วย..ทำไมกันนะ ?



         "นี่ รีบๆพูดมาสิ!!"

        "ค่ะ...คือว่าคุณต้องตั้งสตินะคะ"

        "อื้ม ว่ามาสิ?"

        แม่เลขานั่นหายใจเข้าออกช้าๆ ก่อนจะตัดสินใจเดินเข้ามาหาฉันที่โต๊ะช้าๆ


        "ทางสำนักงานย่อยพึ่งรายงานมาว่า..ระหว่างเดินทางไปคุยกับลูกค้า รถของคุณจองกุกเขา...พลัดตกเหวลึก...ตะ..ตอนนี้ยังหาตำแหน่งรถไม่เจอค่ะ...คุณ(ชื่อคุณ)..."


        "เมื่อ..ไหร่"

        "คะ.."

        "มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่กัน!!!!"

        "คุณ(ชื่อคุณ)คะ ใจเย็นๆก่อน ตอนนี้ทางนั้นกำลังแกะรอยตามอยู่---!"


        "ถะ..ถ้าช้ากว่านี้ล่ะ..ฮึก ถ้าช้ากว่านี้ ขะ เขาจะ เป็นยังไง ฮึก!"


        ไม่คิดว่าเพียงแค่คิดถึงเขาเพียงเสี้ยววิ แม่นั่นก็หอบข่าวที่ไม่น่าเกิดขึ้นมารายงานให้รับรู้..ตอนนี้ฉันไม่ร้องไห้เหมือนบ้า แต่น้ำตามันไหลออกมายิ่งกว่าร้องไห้ฟูมหายเสียอีก


        ทำไม..ทำไมกัน ไปแค่วันเดียวเองนะ



        ทำไมโง่แบบนี้..ทำไมถึงพลาดให้เกิดเรื่องแบบนี้ได้ ทั้งๆที่ไปกับคุณฮยอนบินแท้ๆ ควรจะดูแลกันสิ




        Rrrrrr !



        "อึก..อะไรน่ะ?"    ฉันพยายามไม่ให้ร้องไปมากกว่านี้ พร้อมมองไปที่สมาร์ทโฟนที่มีสายเรียกเข้า มันปรากฏชื่อของพี่จีมิน 

        ฉันจึงยกมือขึ้นปาดน้ำตา ก่อนจะหันไปถามเลขา...


        "ธะ..เธอ บอกเรื่องนี้กับพี่ชายจองกุกรึยัง"

        "ยังคะ เราพึ่งทราบข่าว"


        ยังไม่รู้งั้นหรอ..ฉันต้องบอกเองสินะ


        "สะ..สวัสดีค่ะ..พี่จีมิน"

        "(ชื่อคุณ) เกิดเรื่องใหญ่แล้ว"

        "เรื่อง..จองกุก---"


        "ไม่ใช่...อึนพา หายตัวไป"









    To be continued





        #TALK



          ข่าวร้ายซ้ำสอง ตอนนี้เหลือแค่นางเอกคนเดียวนะที่ต้องสู้!!!

        อึนพาหายไป ใครเป็นคนทำ..

        แล้วจองกุกยังหายไปอีกคน..อย่าเป็นอะไรนะ สามีของเค้า !!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×