ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter Jeon : 1 ::NC:: (แนะนำให้อ่านในเว็บนะคะ เพราะในแอพมันไม่ขึ้นเนื้อหา)
Chapter 1
JEON
มือหนาเอื้อมบิดลูกบิดก่อนจะเปิดประตูบานหนาเพื่อออกมาจากห้องน้ำ ผมเดินออกจากห้องน้ำพร้อมกับมือที่ถือแก้วเหล้าส่วนปากก็ยังคงคาบม้วนบุหรี่พึ่งจุดไฟอยู่ทนโท่ กลิ่นบุหรี่อันแสนคุ้นเคยค่อยๆแพร่ซ่านกระจายไปทั่วร้านเพราะผมเป็นคนพ่นมันออกไปเองแหละ...แล้วใครสนควันบุหรี่กันในเมื่อมีสาวน้อยแสนสวยตรงหน้ากำลังนั่งรออยู่ตอนนี้ ผมเองคงไม่ใจร้ายปล่อยให้คนสวยรอนานหรอกครับ:)
"จองไว้คิวสุดท้ายใช่รึเปล่า?"
"เอ๊ะ!..ชะ..ใช่ค่ะ"
จองไว้คิวสุดท้าย แถมยังมาคนเดียวอีกซะด้วยสิ...หึ เข้าทางกูล่ะ
เมื่อเธอพูดเสร็จ ผมเลยตัดสินใจนำแก้วเหล้าไปวางไว้บนโต๊ะข้างๆก่อนจะเดินเข้าไปนั่งลงข้างๆเธออย่างเงียบๆ และดูเหมือนเธอจะตกใจเธอเลยรีบเขยิบออกห่างผมไปเพียงเล็กน้อย...
"อะ..เอ่อ..."
"หื้ม?" ผมใช้นิ้วคีบบุหรี่ออกจากปากพร้อมมองเธออย่างไม่ลดสายตา หึ เธอยังไม่รู้หรอกใช้มั้ยว่าเราเคยเจอกันแล้วบนรถเมล์น่ะ:)
อ่า..ยิ่งมองยิ่งอยาก ยิ่งใกล้ยิ่งหอม
"คือว่า แบบเพื่อนฉันมัน..."
"จะทำเลยมั้ย..."
"คะ?"
"สัก...จะสักเลยมั้ย:)" ผมย้ำถามอีกรอบก่อนที่สายตาจะเผลอหลุบมองสิ่งที่ไม่ควรมอง ผมพึ่งสังเกตหรอเนี่ย ว่าเธอเป็นคนชอบโชว์ เสื้อนักศึกษาสีขาวบริสุทธิ์พลางปลดกระดุมหลุดออก3เม็ด...แบบนี้มันอ่อยกันชัดๆ
เห็นแล้วอยากจับมาขย้ำให้สิ้นเรื่อง!!...โธ่เว้ย! ปิดร้านเลยมั้ยวะ!-_-
"สะ..สักเลยก็ได้ค่ะ"
"ดีเลย...แล้วหนูจะเอาแบบนี้ดีละหื้ม?" เด็กวัยรุ่นพวกนี้มันต้องเจอคำหวานๆใส่ เดี๋ยวอีกสักแปปความแรดของมันก็จะโผล่ออกมาเองแหละ ผมรู้ดีเพราะผมเคยเป็นเสือมาก่อน ก่อนที่จะคบกับเยจิน...แต่ก็นะ เสือมันก็ยังเป็นเสืออยู่วันยังค่ำ ในเมื่อไม่ได้ออกล่าเหยื่อมานาน มันก็จะขาดของเป็นเรื่องธรรมดา และเท่าที่จำได้หลังจากที่คบกับเยจินได้2ปี ผมก็รู้สึกตัวว่าขาดเซ็กส์มานานพอสมควร เพราะเยจินไม่เคยให้ผมเอาเลยสักครั้ง..เอะอะก็บอกว่ายังไม่พร้อม
ไม่เป็นไร ผมไม่โกรธเพราะถ้าแต่งงานกันไปยังไงซะเยจินก็ต้องเสร็จผมอยู่วันยังค่ำ:)
แต่ทว่า วันนี้ผมขอนอกใจแฟนสักวันคงไม่เป็นไร...ขอเอายัยเด็กนี่เป็นคนสุดท้ายในชีวิต แล้วผมจะไม่ทำอีกเลย เชื่อสิ:)
"อืม...ฉันไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับรอยสักเลย คุณพอจะแนะนำฉันได้มั้ยคะ?" สาวน้อยตรงหน้าเอ่ยถามเสียงหวานพลางเงยหน้ามองผมเล็กน้อย เธอทำสายตาแบบนี้คิดว่าตัวเองกำลังคุยกับใครอยู่สาวน้อย..คิดจะเป็นผลแครอทหวานๆให้ผมแทะกินเลยรึไง
"ไม่รู้เรื่องเลยหรอ แล้วคิดยังไงถึงจะมาสักล่ะ?" ผมชวนเธอพูดเพื่อให้เธอรู้สึกไว้ใจและไม่หวาดกลัวในสถานที่ดิบๆแบบนี้
"ก็ฉันโดนเพื่อนบังคับน่ะ-^-"
"อ่า แบบนี้นี่เอง....ว่าแต่เธอไปทำอีท่าไหนถึงโดนเพื่อนบังคับ"
ก็ไม่ได้อยากรู้หรอก..แค่สงสัย ไม่อยากให้เรื่องมันคาใจ-_-
"คุณนี่มัน...เห้อ! พอดีฉันจีบผู้ไม่ติด เลยโดดเพื่อนมันลงโทษโดยการให้มาสักที่ร้านคุณนั่นแหละ!" ฟังดูเหมือนร้านสักของผมมันผิดมากขนาดนั้นเลยรึไงวะ!...ปากแบบนี้มันน่าโดนจับดุ้นยัดใส่ลงไปในคอหอยซะให้เข็ด!
"หรอ...หึ! คนไม่เคยอย่างเธอไม่จำเป็นต้องสักอะไรมากมาย..." ผมพูดเว้นช่องก่อนที่มือจะล้วงเข้าไปในเสื้อของสาวน้อยอย่างถือวิสาสะ เธอเบิกตากว้างพร้อมดิ้นไปมาด้วยความตกใจ
"แค่เติมรอยสักนิดๆหน่อยๆก็โอเคแล้ว...."
"เอ๊ะ!! นี่นายเอามือออกไปจากเสื้อฉันนะ!!" ด้วยว่าเธอดิ้นแรงผมเลยเผลอตั้งใจแหวกเสื้อด้านบนเผยเห็นให้หน้าอกขาวเนียนที่กำลังล่นออกมาจากใต้เสื้อ
อุ้ย..โทษทีนะสาวน้อย พอดีว่าฉันตั้งใจน่ะ:)
"อะไรกัน ฉันแค่ขอดูเฉยๆว่าบนร่างกายของเธอเนี่ย เหมาะที่จะสักใส่ตรงไหนดี:)" พูดพร้อมชักมือกลับ
"ก็น่าจะถามกันดีๆ ส่วนฉันจะสักใส่ตรงไหนมันก็เรื่องของฉัน นายไม่ต้องมายุ่ง!" คนสวยพลางแยกเขี้ยวใส่ผมก่อนที่เธอจะรีบสนใจกลับไปติดกระดุมเสื้อคืนให้มิดชิด
จะมาปิดตอนนี้มันก็ไม่ทั้นแล้วมั้ง...
"ก็ได้ๆ เอาที่เธอตัดสินใจเลยคนสวย...แต่ว่าค่าสักฉันแพงนะ จ่ายไหวมั้ยล่ะ?"
"ไหวสิ เรื่องเงินฉันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว...พูดมาก จะสักก็รีบสักฉันจะได้กลับบ้านสักที"
"หึๆ ตามฉันมา...."
อันเป็นว่าจบบทสนทนา ผมก็ลุกขึ้นก่อนที่จะเดินนำหน้าเธอเข้าไปในห้องสักประจำร้าน ข้างในนี้มันก็จะค่อนข้างเล็กไม่ใหญ่มากนักพอให้มีพื้นที่วางอุปกรณ์ในการสักต่างๆได้...มีเตียง มีชุดสัก กระเป๋าสัก เครื่องสัก เครื่องสักนอก เข็มสัก เข็มเครื่องสักและยังมีอีกเยอะแยะที่ถูกจัดวางเป็นระเบียบเรียบร้อย สะดวกในการหยิบจับใช้งานในเวลาที่ผมต้องการ
"ขึ้นไปนอนรอแล้วบอกฉันด้วยว่าเธออยากให้ฉันทำใส่ตรงไหน" เมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอก็พยักหน้าด้วยความใสซื่อก่อนที่เจ้าตัวจะเดินขึ้นไปนั่งบนเตียง..ส่วนผมก็เลิกสนใจเธอหันหลังให้พร้อมเตรียมอุปกรณ์ในการสักให้พร้อม
งานมันก็คืองาน ตอนนี้เรื่องส่วนตัวเอาไว้ก่อน:)
"ฉะ..ฉันขอรอยสักเล็กๆนะ ทำใส่ด้านบนไหล่ขวาพอที่เพื่อนของฉันมันจะเห็นอ่ะ แค่นี้ก็พอแล้ว "
"แล้วลายล่ะ จะเอาแบบไหน?" เมื่อผมเตรียมอุปกรณ์เสร็จก็เอ่ยถามอีกครั้งพร้อมเดินเข้าไปใกล้ๆเธอ
"อืม..ไม่รู้สิ นายว่าฉันควรมีลายแบบไหนไว้บนร่างกายล่ะ?"
นี่เธอไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้จริงๆสินะ...แต่จะว่าไปลายแบบไหนก็ได้หมดนั่นแหละ โดยเฉพาะลายที่ผมกำลังจะทำให้ในตอนนี้:)
"นี่อย่าเงียบสิ!...."
"อืม..หึโทษที พอดีฉันกำลังใช้ความคิดน่ะ"
"งั้นหรอ ถ้าฉันทำนายลำบากล่ะก็ เอ่อ...ขอสักเป็นลายรูปดาวเล็กๆไว้ก็ได้ เพราะฉันก็ไม่ได้อยากสักอยู่แล้วหนิ ทำนิดเดียวคงไม่เป็นไรหรอก"
"หื้ม แบบนั้นมันดูถูกฝีมือฉันเกินไป..."
"อ้าว! แล้วจะให้ฉันทำไงดีล่ะ!! ก็ฉันไม่ได้เต็มใจมาสักหนิ!"
จู่ๆเธอก็งอแงป่านเด็กน้อยพลางทำหน้าฟึดฟัดไม่พอใจที่โดนบังคับให้มาสัก..เอาเถอะจะเต็มใจหรือไม่เต็มใจเธอก็ต้องเลือกสักทางระหว่างเจ็บน้อยกับเจ็บมาก และไม่ดูแคลนฝีมือช่างสักมือทองอย่างผม...
"งั้นก็อยู่นิ่งๆแล้วถอดเสื้อออกซะ!" ผมออกคำสั่งพร้อมจัดอุปกรณ์สักให้เข้าที่ สวมถุงมือและใช้แมสปิดปากจนเรียบร้อย...ชักจะเริ่มรำคาญยัยนี่เต็มทน ผู้หญิงอะไรขี้โวยวายชะมัด-_-
"ไม่ถอดไม่ได้หรอ?"
โว๊ะ!..เรื่องมากชิx!
"ไม่ได้! ไหนว่าจะสักใส่หลังไง...รึจะเปลี่ยนจุด?"
"มะ..ไม่เอา! ขืนสักที่อื่นเดี๋ยวพ่อฉันเห็นจะแย่เอา อ่ะๆถอดก็ถอด!" เหมือนเจ้าหล่อนจะพูดเองเออเองก่อนจะทำการปลดผ้าเบื้องบนตามคำสั่งของผม...ผมไล่สายตามองหญิงสาวด้วยความละโลม นัยต์ตาเริ่มสั่นระริกเพราะความอยากกำลังครอบงำจิตใจที่ถูกทิ้งไว้ในความว่างเปล่ามานานนับ2ปี
ยัยนี่มัน หุ่นดีชะมัด..ไม่ผอมเหมือนเยจินและไม่อ้วน จะเรียกว่ามีน้ำมีนวลก็ยังได้ เห็นแล้วมันน่าจับมาบีบคงมันส์มือมากน่าดู^_^
"หืม...!-_-" เชี่ยเอ้ย พึ่งรู้ว่าหล่อนใส่เกาะอกสีเนื้อ ผมนึกว่าจะใส่เสื้อในเสียอีก โถ่เอ่ย! อดเห็นเลยกู-^-
ใจเย็นไอ้กุก...ใจเย็น
"อ่ะ! ทำสิ จะได้เสร็จเร็วๆ!" เจ้าหล่อนพูดพร้อมนอนหันหลังให้ผม....นี่เธอไม่รู้ตัวเลยหรอวะว่ากำลังทำอะไร คำพูดแบบนี้มันเปรียบเสมือนคำเชิญชวนเลยนะเว้ย-^-
"อืม จะรีบทำให้ก็แล้วกัน เพราะฉันจะปิดร้านแล้วรีบไปทำอย่างอื่นหึ:)"
"งั้นหรอ ปิดร้านเร็วจัง...คงรวยตายแหละ:)"
มีแอบแซะอีก!
"ปากเก่งนะเธอน่ะ...เดี๋ยวอีกสักหน่อยเธอคงไม่มีอารมณ์มานอนเถียงฉันแล้วล่ะ"
"หมะ..หมายความว่าไง?" เธอผงกหัวหันมามองพร้อมขมวดคิ้วด้วยความสงสัย..และทันใดที่เธอได้ยินที่ผมพูดอาการของเธอก็ถึงขั้นหวาดหวั่นกันเลยทีเดียว
"เก็บปากไว้ร้องซะ..เพราะการสักน่ะ มันเจ็บมาก:)"
" !? "
"โอ้ย....." เสียงหวานยังคงร้องโอดโอย ร่างกายของหญิงสาวพยายามบิดหนีจากเข็มสักแหลมๆของผมที่กำลังบรรจงจิ้มลงไปบนเนื้อของเธอ
ผ่านมา15นาที ผมยังคงทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รอยสักที่เลือกให้มันก็ไม่ถึงขั้นใหญ่มากนัก เพราะยัยนี่ไม่เคยมีประสบการณ์ป่าเถื่อนแบบนี้เลยสักครั้ง และยิ่งเป็นการลงเข็มครั้งแรกมันยิ่งเจ็บมากกว่าคนที่เคยทำมาก่อน..ผมเองก็เคยเป็น เมื่อก่อนแอบหนีพี่ชายกับพ่อมาสัก ครั้งแรกที่โดนจับได้ก็ถูกพ่อจับตีจนตูดแดงกันเลยทีเดียว..แล้วมันใช้เรื่องที่ควรเอามาเล่าให้ฟังมั้ยวะอีไรท์!!
ชั่งแม่ม!...
"อึก! เสร็จรึยัง...เจ็บจะตายอยู่แล้วเนี่ย!T^T"
"ยัง!...เลิกตัวสั่นสักทีดิวะ เข็มมันจิ้มไม่ถูกจุด!!" อยากเอาแซ่ฟาดให้เข็ด! เด็กพวกนี้มันขี้กลัวหรอวะทำไมสั่นระริกอย่างกะลูกนกตกน้ำ
"อ๊ะ! กะ..ก็มันเจ็บหนิ อื้อ!"
จู่ๆจากเสียงร้อง..กลับกลายเป็นเสียงครางซะงั้น แล้วงานนี้ผมจะทำเสร็จมั้ย ลองถามใจดู-_-
แล้วที่รู้ๆ เธอกำลังปลุกต่อมอารมณ์ที่ถูกเก็บกดมานานให้มันตื่นขึ้นท่ามกลางเสียงเครื่องสักและเสียงครางของเธอด้วยความเจ็บปวด....ผม...ชอบแฮะ เสียงครางเพราะเจ็บปวด ฟังแล้วรู้สึกดีต่อใจแปลกๆ อยากจะจับมากระแทกให้ร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว
"อื้อ น้ำตาฉันใหลแล้วนะ เสร็จสักทีเถอะอ๊ะ!"
อีกแค่นิดเดียว..จะเสร็จแล้วลูกพ่อ
กึก!...
เสียงเครื่องจักขนาดกลางหยุดลงทันที รอยจุดสุดท้ายได้สิ้นลงไปอย่างราบรื่น ปลายเข็มแหลมถูกชักกลับออกจากเนื้อของเธอเพราะหน้าที่ของผมเสร็จแล้ว...มือหนาเอื้อมไปหยิบผ้าขาวมาก่อนที่จะทำการเช็ดเนื้อหนังของนางหนูตามรอยสักที่ทำให้ไปเมื่อกี้ รอยสักครั้งแรกมันก็จะเกิดอาการเจ็บๆแสบๆและผิวหนังก็จะแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน...ไม่เป็นไรหรอกอีกเดี๋ยว เดี๋ยวก็จางหายไปเอง
"สะ..เสร็จแล้วหรอ นายสักรูปอะไรใส่ไหล่ฉันอ่ะ?" ผมนั่งมองเธอที่จู่ๆก็ลุกขึ้นนั่งด้วยอาการสะลืมสะลือ
"กาแล็คซี่เล็กๆ หวังว่าเธอจะชอบ..." สิ่งที่ผมคิดว่าผู้หญิงทุกคนโปรดปรานก็น่าจะเป็นพวกกลุ่มดาวเล็กๆระยิบระยับในเวลากลางคืน ซึ่งส่วนมากพวกเธอก็จะชอบอะไรแบบนี้...แล้วไม่ต้องสงสัยว่าทำไมผมถึงรู้ เพราะผมผ่านผู้หญิงมาเยอะ:)
"อืม ยังไงก็ได้...แล้วค่าสักนายคิดเท่าไหร่อ่ะ?"
"หึ เรื่องนั้นฉันไม่คิดหรอก..."
"หา?..ว่าไงนะ?" เธอเผลอเบิกตาโตด้วยความแปลกใจที่ผมพูดออกไปแบบนั้น ก็อย่างที่เธอได้ยินนั่นแหละ เรื่องค่าใช้จ่ายผมไม่คิดให้มันยุ่งยากหรอก
เพราะผมอยากได้อย่างอื่นแทนเงินมากกว่า:)
"เรื่องนั้นเรื่องไหน?"
เอ้า อีนี่มันแกล้งโง่รึยังไง-_-
"หึ่ม!...เรื่องเงิน"
"เรื่องเงิน ทำไมอ่ะ?" ต้องให้ผมพูดอธิบายยาวแค่ไหนยัยนี่ถึงจะเข้าใจวะ!!
เห้อ! ถ้ามันจะยุ่งยากขนาดนี้ ผมต้องเอาแผนลับออกมาใช้แล้วล่ะ...
"รอนี่แหละ เดี๋ยวฉันมา..." ไม่รอช้าผมก็รีบลุกออกจากเก้าอี้พร้อมเดินออกไปจากห้องสัก ผมปล่อยให้เธอนั่งรออยู่ข้างในส่วนตัวเองก็ตรงดิ่งไปที่ห้องครัวทันที
ร่างสูงโผล่เข้ามาในครัวก่อนจะยืดตัวขึ้นเพื่อค้นหาบางอย่างที่อยู่บนตู้ชั้นบนสุด..มือหนาควานหาไปเรื่อยๆจนในที่สุดก็เจอสิ่งของที่ต้องการ
"อ่า..เจอแล้ว:)" ผมยกยิ้มอย่างพอใจเพราะเจ้าสิ่งที่เก็บไว้มันยังไม่หายไปไหน แถมยังใช้งานได้ตามอายุไขของมัน
ยาเสียสาว...เจ้ายานี่มีฤทธิ์ที่ค่อนข้างอ่อน ไม่แรงมากพอที่จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดอาการช็อคกันเลยทีเดียว ผมเก็บยาชนิดนี้ไว้นานกว่า2เดือนเพราะพี่ชายของผมมันเอามาฝาก ผมเลยจำเป็นต้องนำมันมาเก็บไว้ในครัวเผื่อเยจินมาเห็น ผมคงไม่เก็บไว้ในห้องนอนเพื่อให้แฟนเห็นแล้วเข้าใจผิดหรอกนะ..และอีกอย่างยานี่มันยังไม่หมดอายุ ใช้งานได้อีก5เดือนข้างหน้า..และนี่ผมก็คิดว่ากำลังเป็นโอกาสดีที่จะได้เปิดซิงกล่องยาที่ยังไม่ได้รับการแกะออกมาใช้งาน
"น้ำ...." จะวางยาทั้งทีต้องมีน้ำเป็นตัวช่วย ยาไม่มีสีไม่มีกลิ่นกินง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะถูกจับได้ ผมว่าก็ไม่ได้ใช้ยาชนิดนี้นานแล้วเนาะ เมื่อก่อนวางยาสาวปล่อยจะตายเรื่องแบบนี้เรียกผมว่ามืออาชีพเลยก็ว่าได้
ผมตัดสินใจใช้น้ำโซดากลิ่นสตอว์เบอร์รี่รสหวานชื่นใจ สาวๆคนไหนคงชื่นชอบเครื่องดื่มชนิดนี้ แฟนผมก็เหมือนกัน เยจินชอบซื้อมาไว้ติดตู้เย็นในร้านปล่อยๆวันไหนที่กลับดึกก็พอจะมีเครื่องดื่มแก้เบื่อไว้บ้าง...แล้วเจ้าน้ำนี่ก็เหลือขวดสุดท้าย ผมคงต้องขออนุญาตเยจินแล้ว
เธอคงไม่โกรธนะถ้าผมจะขอสักขวด:)
"แค่เม็ดเดียวก็พอ...." เพียงแค่แกะเม็ดยาชนิดแคปซูลนำผงสีขาวเทใส่น้ำแล้วทำการคนให้เข้ากัน แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย เหลือแค่หลอกให้ยัยนั่นกิน ความต้องการของผมก็จะเป็นจริง
แค่ครั้งเดียว รีบๆทำให้เสร็จจะได้จบกันไปสักที...
"ไปนานแบบนั้นเดี๋ยวไม่จ่ายเงินซะหรอก..."
เมื่อผมกลับเข้ามาในห้องก็พบยัยตัวดีนั่งบ่นพร้อมกรอกตาใส่ด้วยความเบื่อหน่าย อะไรกันผู้หญิงคนนี้ ยิ่งรู้จักยิ่งแปลกคน นิสัยไม่ได้น่ารักอย่างที่คิดแฮะ ดูเป็นคนหยาบมากกว่า...
ใครจะไปรู้ หยาบๆแบบนี้อาจจะเด็ดมากกว่าที่คิด
"เรื่องเงินเอาไว้ก่อน....อ่ะ!ดื่มก่อนสิ บริการฟรีจากทางร้าน:)"
"นี่ ทำแบบนี้กับทุกคนด้วยรึเปล่า หรือว่าทำให้แค่ฉันคนเดียว?" เจ้าหล่อนพูดพลางหยิบแก้วน้ำไปจากมือของผม ดวงตากลมๆของเธอไล่พิจารณาของเหลวสีขาวอมชมพูด้วยความแปลกใจเล็กน้อย ถ้าหากสงสัยว่าผมทำแบบนี้กับทุกคนรึเปล่า ขอตอบเลยว่าไม่...เธอน่ะเป็นคนเดียวและเป็นเหยื่อรายสุดท้ายที่ผมจะทำ
"ลูกค้ารายสุดท้ายก็ต้องบริการให้เป็นพิเศษหน่อยสิ"
"หรอ...งั้นก็ขอบใจละกัน:)" เธอพูดพลางยิ้มน้อยๆก่อนที่จะยกเครื่องดื่มในมือเข้าปากอย่างไม่เอะใจแม้แต่น้อย....
ร่างสูงได้แต่ยืนมองการกระทำของหญิงสาวอย่างไม่ยอมละสายตา..ลิ้นหนาพลางดุนแก้มไปมาเพื่อข่มความต้องการไม่ให้พุ่งสูงไปมากกว่านี้ เพียงแค่มองเรือนร่างสวยอวบอิ่มของเธอผมก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้หล่อนตกอยู่ใต้อำนาจคารมณ์ของผมให้อยู่หมัด.....เพียงแค่ยืนมองอยู่ห่างๆระดับฮอร์โมนในร่างกายของผมก็หลั่งฮอร์โมนเพศออกมามากพอที่ทำให้เกิดอารมณ์เกิดจากสิ่งเร้าภายนอก การกระทำ เสียง ภาพ พร้อมที่จะทำให้ผมตื่นตัวได้ตลอดเวลา
รวมถึงตอนนี้ด้วย...
"อย่าพึ่งสิ!" มือหนารีบยืดออกไปคว้าต้นแขนเล็กพร้อมดึงกลับเข้ามาในห้องสักอีกครั้ง ผมแค่เผลอแปปเดียวเจ้าตัวก็จะวิ่งออกไปจากห้องเสียแล้ว...เกิดอะไรขึ้นกับเธอนะ ยากำลังออกฤทธิ์ใช่รึเปล่าหึ!
ผมเหลือบมองไปที่เตียงพบว่าตอนนี้แก้วน้ำเหลือแต่ความว่างเปล่า งั้นแสดงว่าเธอดื่มมันหมดเลยงั้นหรอ..มิน่าล่ะ:)
"จะรีบไปไหนหื้ม?" เสียงทุ่มเอ่ยถามหญิงสาวก่อนจะดึงร่างเล็กเข้ามาแนบชิดกับลำตัว เสียงหายใจระงมรัวรินอย่างติดขัดทำให้ผมสัมผัสได้ว่าตอนนี้คนตัวเล็กตรงหน้ากำลังต้องการความช่วยเหลือ
"จะกลับบ้าน...เหนื่อย..." ลมหายใจกระเพื่อมหอบอย่างหนัก คนตัวเล็กกำลังด้านทานฤทธิ์ยาที่กำลังวิ่งเข้าสู่กระแสเลือดกระตุ้นต่อมอารมณ์ให้เกิดความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้รับรู้มาก่อน
ลักษณะอาการแบบนี้ คนพึ่งเคยมีอารมณ์ครั้งแรก...สาวน้อยผู้ไร้ประสบการณ์ หญิงสาวบริสุทธิ์ทั้งร่างกายและจิตใจ
"หึ! จะรีบกลับไปทำไม...อยู่เล่นกันก่อนสิ ฉันรู้ว่าเธอต้องการให้ฉันช่วย"
"อือ....."
ร่างสูงโปร่งโน้มกายเข้าชิดตัวหญิงสาวพร้อมไม่รีรอซุกไซร้คอระหงสีขาวนวลอย่างหื่นกระหายและต้องการ...จมูกโด่งเป็นสันใหญ่จี้จุดเข้าเส้นทำให้ร่างเล็กขนลุกซู่ด้วยความแปลกใหม่ การเล้าโลมด้วยการประทับรอยจูบบริเวณต้นคอ การประทับจูบสัก2-3ครั้งเพื่อแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ว่า ฝ่ายหนึ่งมีอารมณ์แห่งความปรารถนาอย่างเร่าร้อนของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธอผู้เป็นดั่งเชื้อไฟจุดประกายเปลวเพลิงราคะให้กับร่างกายของผม...ผมก็จะตอบสนองความต้องการให้สาสมอย่างดั่งใจหวัง
"นาย..นายทำให้ฉันเสียวนะ"
"เสียวหรอ...ต้องให้ฉันทำไงล่ะ?"
มือเล็กเริ่มซุกซนล้วงลึกใต้เสื้อยืดสีดำพร้อมลูบวนหน้าท้องแข็งๆของผมอย่างสนุกมือ แล้วเพราะด้วยความสูงต่างระดับทำให้ร่างเล็กๆของเธอพยายามเขย่งเท้าเพื่อยืดตัวขึ้นมาจูบผม...
"อือ จูบหน่อยสิ~"
"อ่า เอาไว้จูบกันบนเตียงเถอะคนสวย:)"
CUT
18+
มีNC
YOU
"อ๊า....เจ็บชะมัด" มือบางโอบกุมหน้าท้องของตนด้วยความเจ็บจี๊ดเกือบตลอดคืน ในเมื่อเสร็จเรื่องราวที่ฉันคิดว่าน่าจะจบได้สักที แต่ไม่ ผู้ชายคนนั้นยังคงทำซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนฉันหมดเรี่ยวแรงที่จะกลับบ้าน
ตอนนั้น ฉันรู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไร กำลังมีสัมพันธ์กับคนที่พึ่งรู้จักกันแค่วันเดียว..แต่จะมานึกตอนนี้มันก็ช้าไปแล้วล่ะเพราะฉันเองก็มีส่วนผิดที่ยอมให้เขาทำแบบนี้ ฉันไม่ร้องไห้ ฉันไม่เสียใจหรอก..แต่ฉันเผลอรู้สึกดีกับเขาไปเลยด้วยซ้ำ
แม้ว่าเขาจะเป็นโรคจิตบนรถเมล์ที่เคยลวนลามฉันก็เถอะ...ถึงเขาเป็นผู้ชายที่ยืนมองฉันที่มหาลัย ฉันจำได้..จำได้ดีเลยล่ะ
ถ้าเขาไม่บอกฉันคงไม่รู้นะว่าได้กับโรคจิตเข้าเสียแล้ว....
"เห้อ...อือปวดชะมัด" ฉันพยายามยันตัวลุกขึ้น แต่ทำไมช่วงขาเหมือนหนักๆ ติดๆ ร้อนด้วย เหมือนโดนกอดจากบางอย่าง มันแน่น...ฉันเลยตัดสินใจเลิกผ้าห่มขึ้นเพื่อคลายความสงสัย
"นาย..."
"Zzzzz" พบว่า เจอเจ้าตัวปัญหานอนหลับพริ้มอยู่ข้างๆ..เขากำลังนอนกอดฉันจากด้านหลัง แถมกอดแน่นด้วย นี่รู้มั้ยว่าฉันเจ็บตรงนั้นอยู่นะ อย่ารัดแน่นได้มั้ย-/-
"บ้าจริง-//-" นี่ฉันเขินอยู่ใช่มั้ย
ใช่สิ..ก็เขาเป็นคนบอกเองหนิว่าชอบฉัน พอได้มาเจอหน้าซึ่งๆแบบนี้มันก็เขินเป็นธรรมดา ไม่นึกเลยแฮะว่าเราสองคนจะตกมาอยู่ในสภาพแบบนี้ ซึ่งฉันช้ำมากจากฝีของเขา..แต่ทำไมฉันถึงรู้สึกดีล่ะเนี่ย
อย่าบอกนะว่าฉันชอบคนซาดิสแบบเขาน่ะ!
แน่นอนแลย!!-_-
"อืม...ฉันจะเชื่อนายได้มั้ย..."
ที่บอกว่าชอบน่ะ..นายพูดจริงรึเปล่า แบบนี้ฉันเสียหายเต็มๆเลยนะ แล้วอีกอย่าง นายกำลังทำให้ฉันเผลอหลงรักคนเถื่อนอย่างนายอย่างไม่มีเหตุผลเลยด้วยซ้ำ
"แบบนี้ นายจะรับผิดชอบฉันมั้ย..."
21:00 น.
เมื่อตื่นได้ไปหนึ่งครั้ง ฉันก็เผลอหลับไปอีกรอบ แล้วรอบนี้ก็เป็นรอบที่สองที่เผลอตื่นขึ้นมากลางดึก....เพราะฉันหิว
"พ่อจ๋า.." เสียงน้อยๆแอบงอแงคนเดียวเพราะยามหิวกลางดึกเมื่อไหร่ฉันก็จะนึกถึงพ่อคนแรก เพราะท่านชอบต้มรามยอนให้ฉันกินอย่างไม่ขัดใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว
ถึงตอนนี้จะไม่ได้อยู่กับพ่อแล้ว ฉันก็ต้องช่วยเหลือตัวเองสิ...แต่ว่าสภาพฉันตอนนี้มันน่ามองนักหรอ น้ำก็ไม่ได้อาบ เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่
เพียงแค่ขยับตัวนิดเดียว ร่างกายของฉันก็ตอบสนองความเจ็บปวดแทนความรู้สึกคำว่าหิว ตามเนื้อตามตัวของฉันมันไม่เหลืออะไรแล้วจริงๆ เจ็บก็เจ็บ หิวก็หิว..ทำไงดี
"อึก!....." ในระหว่างที่ร่างบางกำลังนอนหน้าหงิกหน้างออยู่บนเตียง แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้มีแค่ฉันนอนอยู่คนเดียว..เมื่อรู้สึกตัวอีกทีฉันก็หันหลังกลับไปมองพบว่าไม่มีคนตัวใหญ่นอนอยู่แล้ว
ถึงเจ้าตัวจะไม่อยู่...แต่ฉันได้กลิ่น
กลิ่นควันบุหรี่ที่ลอยผ่านปลายจมูกฉันไปสดๆร้อนๆ
และเพราะด้วยว่าฉันเหม็นกลิ่นบุหรี่ ฉันเลยตัดสินใจลุกขึ้นออกจากเตียงแล้วไม่ลืมที่จะหอบผ้าห่มคลุมตัวเพื่อปกป้องจากอากาศหนาว...เวลาผ่านไปทำให้ร่างกายของฉันเริ่มจางความเจ็บลงที่ละน้อยๆ จนตอนนี้ก็เริ่มไม่รู้สึกอะไรแล้วล่ะ
เท้าเล็กค่อยๆเดินเข้าใกล้ร่างสูงโปร่งใหญ่ตรงหน้าอย่างใจเย็น ไม่วายจะทำให้บรรยากาศเงียบมากที่สุดเพราะกลัวว่าจะเผลอทำให้เจ้าตัวตื่นตกใจ....เมื่อร่างกายของฉันขยับเข้าใกล้เขาพอ ฉันก็หยุดมองพิจารนาเขาอย่างไม่ยอมละสายตา
ส่วนสูง170ขึ้น สัดส่วนของร่างกายอัดแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อสมบูรณ์แบบชวนน่าสัมผัส บวกกับรอยสักรายมังกรยาวตั้งแต่ช่วงแขนไปถึงหัวไหล่ ผู้ชายแบบนี้ดูเท่ชะมัด...แถมยังมีใบหน้าเพอร์เฟค ราวปานเทพบุตรตกสวรรค์ยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก
ไม่นึกเลยแฮะว่าจะมีคนแบบนี้ด้วย...ฉันมัวไปอยู่ไหนมาถึงได้เจอเขาช้าไป!!
หมอนี่มีแฟนแล้วไง...ฉันรู้ๆ ไม่ได้โง่ยะ-_-
"เสร็จแล้วก็ออกไปซะ...." น้ำเสียงเรียบนิ่งพูดขึ้นราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นท่ามกลางความมืดของห้อง มีเพียงแสงไฟน้อยๆจากตึกฝั่งตรงข้ามส่องผ่านหน้าต่างทำให้ตัวห้องมีแสงสว่างเพียงเล็กน้อยพอเท่าที่จะมองเห็น
ร่างกายของฉันหยุดเคลื่อนไหว ใบหน้ารู้สึกชาไปทั่วไม่สามารถปริปากพูดใดๆออกมาได้ในเมื่อได้ยินสิ่งที่คนตรงหน้าพูด
จู่ๆ...จู่ๆทำไมถึงพูดแบบนั้น น้ำเสียงอันไร้ความรู้สึก เสียงทุ่มต่ำแสนเย็นชาแบบนั้นมันหมายความว่ายังไง นี่เขาคิดอะไรอยู่
"อะ..อะไรนะ?" ฉันยันถามออกไปด้วยน้ำเสียงสั่นคลอน เพียงแค่คำพูดสั้นๆของเขาทำไมถึงทำให้ฉันรู้สึกหวั่นได้มากขนาดนี้...แล้วเขาก็ได้ยินจึงตัดสินใจใช้นิ้วคีบบุหรี่ออกจากปากแล้วพูดว่า
"หูหนวกรึไง..ฉันบอกให้ออกไป!"
"ทำไม กลัวแฟนนายมาเห็นหรอฮ่าๆ!" ไม่เพียงยกยิ้มอย่างคนไม่แยแสอะไร ฉันกลั้นเสียงหัวเราะออกมากับประโยคของตัวเองที่พึ่งกล่าวออกไปราวกับแซะคนข้างๆตัว ใช่ฉันไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น ในเมื่อฉันเป็นเมียเขาแล้ว
แล้วต้องสนด้วยหรอว่าหมอนั้นจะโสดหรือไม่..ไม่เป็นจำเป็น!
"พูดแบบนี้มันไม่น่ารักเลยนะ...ในเมื่อนายเป็นผัวฉัน" ฉันยืนจ้องเขม็งไปที่ร่างสูงพร้อมคำพูดชวนโมโหที่อาจจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามโกรธขึ้นมาก็เป็นได้...จากแววตาของเขา กำลังเปลี่ยนไป แววตาเกลียดชังที่มอบให้แก่ฉัน ณ เวลานี้
ฉันทำเขาโกรธ...ใช่เขากำลังโกรธฉัน สิ่งที่ฉันพูดไป เขารับมันไม่ได้งั้นหรอ
"เธอแม่ง!!!" ร่างสูงฉูบฉีดความโทสะเข้าตัวอย่างรวดเร็ว คำพูดที่วิ่งไปกระตุกต่อมอารมณ์โกรธของเขาทำให้มันตื่นขึ้นมาท่ามกลางความเงียบ...ไม่รอช้าคนตัวใหญ่ก็พุ่งเข้าหาฉันพร้อมมือหนาๆของเขาที่บีบรัดแก้มทั้งสองฝั่งของฉันอย่างไม่ใยดี
ฉันได้แต่ยืนเงียบพร้อมกดความรู้สึกเจ็บปวดเอาไว้ในจิตใต้สำนึก...
"พูดไม่รู้เรื่องรึไงวะ! บอกให้ออกไป...ออกไปจากร้านฉัน!"
"อ..อึก!....ไม่!!!" นายจะมาทำแบบนี้ไม่ได้ นายจะมาทิ้งฉันแบบนี้ไม่ได้!!
"อยากตายรึไงวะ นับ1ถึง3ถ้าเธอไม่ออกไป ฉันจะกระทืบเธอ!!" นั่นอาจเหมือนคำขู่ แต่การกระทำของเขามันชั่งแสดงออกมาได้ชัดเจนดีจัง....และยิ่งเหมือนฉันทำเขาโกรธ เขาก็ยิ่งใช้แรงบีบแก้มฉันจนได้เสียงกรอดเบาๆราวกระดูกกรามกำลังจะแตกเป็นเสี่ยงๆ
เจ็บ...
"หึ! ไม่!...จนกว่านายจะรับผิดชอบฉัน!! ฉันเป็นของนายแล้วได้ยินมั้ย!!!"
"อีนี่มึงอยากตายจริงๆสินะ!!..."
"เหอะ! นายไม่กล้าหรอก!...คนอย่างนายมันขี้ขลาด ทำแม้กระทั่งเอากับฉัน ทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้ว!! ร่านวะ!!" เพราะความโกรธทำให้ฉันพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูดออกไปอย่างไม่ทันคิด ถึงแม้จะพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของเขา มันก็ไร้ประโยชน์
ฉันตายแน่...
"เรื่องของฉัน เธอไม่ต้องมาเสืxก!!...รีบออกไปซะก่อนที่ฉันจะฆ่าเธอจริงๆ!!"
พูดจบ เขาก็สะบัดมือทิ้งพร้อมผลักฉันออกจากประตูห้อง....
ปั้ง!!
พอรู้ตัวว่าหมดประโยชน์ ในเมื่อฝ่ายชายไม่ต้องการ ฉันก็พร้อมที่จะไป...แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันจะออกไปจากชีวิตนายหรอกนะไอ้ช่างสัก ในเมื่อนายกล้าทำแบบนี้กับฉัน ฉันก็จะเล่นคืนให้สาสม สักวันฉันจะทำให้นายทิ้งยัยนั่นเพื่อมากราบเท้าฉันให้ได้...
"แล้วเราจะได้เห็นดีกัน..."
ว่าแต่....กูจะกลับคอนโดยังไง-_-
@เช้าวันใหม่
เมื่อคืนกว่าฉันจะหารถกลับได้ก็แทบจะเป็นบ้ากลางทาง โทรไปหาอีพวกเพื่อนบ้ามันก็ปิดเครื่องกันทั้งคู่ โชคดีนะที่ยังพอมีลุงแท็กซี่ใจดีพากลับมาส่งที่คอนโด....ฉันเลยได้หอบสังขารตัวเองอย่างทุลักทุเลขึ้นมาบนห้อง แล้วนอนหลับเอาเป็นเอาตายจนถึงเช้าวันต่อมา
"อ่ะ!..บ้า! ยังไม่หายปวดอีกหรอเนี่ย!?" เสียงเล็กแหบพร่าบ่นฟึดฟัดอย่างเหลืออด ร่างกายบอบบางพยายามขยับตัวลุกขึ้นนั่งเพื่อออกไปทำกิจวัตรประจำวันยามเช้าเหมือนอย่างทุกๆครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเช้านี้ฟ้าจะไม่เป็นใจ ความเจ็บช้ำที่ยังหลงเหลืออยู่ตั้งแต่เมื่อคืนมันยังตามติดมาจนถึงตอนนี้
ความเหนื่อยล้าและอ่อนแรงทำให้สุขภาพของฉันไม่ค่อยดีมากนัก ตามเนื้อตามตัวยังปวดไม่หาย ขยับขาทีก็เจ็บจางๆวิ่งผ่านเส้นศูนย์กลางจนฉันไม่อยากลุกไปไหน....
ทำไงดี วันนี้มีกิจกรรมต้องทำด้วยสิ...ถ้าจะขอลาหยุดเราจะโดนด่ามั้ย?....โดยแน่นอน-_-
"เห้อ! โทรเรียกพนักงานขึ้นมาอาบน้ำให้ดีกว่า~" เมื่อนึกได้ มือเล็กก็เอื้อมไปบนโต๊ะตั้งติดกับหัวเตียงพร้อมหยิบโทรศัพท์ไร้สายประจำคอนโดขึ้นแนบหูก่อนที่จะต่อสายไป ณ จุดบริการสำหรับผู้ซื้อVIP ในทางสิทธิพิเศษสำหรับฉัน ท่านพ่อผู้แสนดีได้จัดการระบบชีวิตให้เกือบทุกอย่าง ยามไหนป่วยยามไหนเดือดร้อนก็สามารถโทรลงไปเรียกพนักงานให้ขึ้นมาใช้บริการถึงห้องกันเลยทีเดียว
แกร่ก!!
ต่อสายไปยังไม่ถึง2นาทีก็มีสัญญาณจากพนักงานกดรับสายอย่างไม่ให้รอนาน บริการดีทำหน้าที่ไม่เคยขาดตกบกพร่อง มาตรงต่อเวลาสม่ำเสมอ ค่อยทำให้ฉันไม่หงุดหงิดหน่อย...
"VIP 304 ต้องการให้ใช้บริการแบบไหนดีคะ?" ในที่สุด เสียงอิเจ๊ดั่งคอเซนเตอร์ก็แทรกเข้าโซนประสาทของฉัน คำพูดแสนหวานทำให้ผู้ซื้อหลายๆคนต่างรู้สึกพอใจ รวมถึงฉันด้วยนั่นแหละ ชอบคนพูดหวานๆมันรู้สึกว่าตัวเองดูน่าทะนุถนอมดีอ่ะ>_<
ไม่เหมือน...นายนั่น..คนอะไรหยาบชะมัด พอได้กันก็ไล่หนีอย่างกะหมูกะหมา มิหนำซ้ำยังขู่ว่าจะฆ่าฉันอีก ไม่กลัวหรอกย่ะแบร่!...เหอะ! นึกแล้วมันก็เจ็บใจ ทำไมนะ ทำไมฉันถึงได้หลงคารมณ์คำหว่านล้อมหลงให้เข้าไปติดกับดักคนเจ้าเล่ห์แบบนั้น ฉันเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงเชื่อคำพูดโกหกที่บอกว่า ชอบ แต่ไม่เลย เขาไม่ได้ชอบฉัน เขาเพียงแค่หลอกฉัน
ถึงอย่างนั้น เราก็แยกทางกัน..ต่างคนต่างไม่รู้จักชื่อ แม้แต่ประวัติส่วนตัวก็ยังไม่รู้เลยสักเรื่อง ฉันโสด เขามีแฟนแล้วแต่ก็ยังคิดจะทำ...แต่ดูเหมือนเขาจะรักแฟนมากเลยเนาะ ลองย้อนไปเมื่อเหตุการณ์เมื่อคืนสิ เจ้าตัวแสดงอาการโทสะอย่างเห็นได้ชัด แววตาฉายความพิโรจดั่งซาตานพร้อมที่จะฆ่าฉันได้ทุกเมื่อ...ฉันดูออกนะ ว่าเขากำลังกลัวในสิ่งที่ฉันพูด เขากลัว กลัวว่าแฟนสุดที่รักของเขาจะรู้ความจริงว่าแฟนตัวเองแอบเอากับลูกค้าในร้าน
กลัว! กลัวแฟนรู้แล้วมาเอากับฉันทำไมวะ! ไม่เข้าใจโว้ย!....
หื้ม แล้วไงใครแคร์ ในเมื่อฉันเสียตัวให้เขาแล้ว...เขาก็ต้องเป็นของฉันสิถึงจะถูก:)
"หึ!!..."
"คุณลูกค้าคะ?"
"ขอสปาเสริมสวยแบบเร่งด่วน ทำยังไงก็ได้ให้ฉันหอมมากที่สุด...อ่อ! แล้วขอพนักงานสัก5คนนะคะ เผื่อมาแบกฉันเดินพอดีว่าปวดขาอ่ะแหะ!^_^"
อย่างที่รู้กันดีว่า 'กลิ่นหอม' หรือ 'อโรม่า' สามารถทำให้เรารู้สึกคลายความเครียดได้ กลิ่นหอมๆแบบมีคลาสจากน้ำมันหอมระเหยทำให้เส้นหยักในสมองผ่อนคลายลงอย่างช้าๆ ร่างกายคล้อยตามกลิ่นหอมชวนลุ่มหลง....
"อ๊า! กลิ่นหอมจัง~" บรรยากาศภายในห้องน้ำเต็มไปด้วยควันสีขาวจางๆผลจากกลิ่นของอโรม่าฟุ้งไปทั่วห้องโดยฝีมือของพี่พนักงานชั้นเยี่ยม
"แต่งผมเสร็จเรียบร้อยแล้วคะ" และตอนนี้หน้าที่ของพวกพี่ๆก็หมดแล้ว
"ขอบคุณค่ะ พวกพี่ไปได้แล้ว เดี๋ยวฉันขอแต่งหน้าเองดีกว่า^_^" ฉันละสายตาจากกระจกในห้องน้ำพลางเงยมองพนักงานสาวทั้ง5...เมื่อได้ยินดังกล่าว เหล่าพนักงานก็ต่างพากันส่งยิ้มหวานพร้อมพยักหน้ารับคำสั่ง ก่อนที่จะเดินออกไปจากห้อง
เวลานี้ เหลือแค่ฉันคนเดียว...
"แต่งหน้าดีกว่า~" วันนี้ขออ่อนๆ แบบลูกพีชๆหน่อยคงหวานน่าดูฮ่าๆ!
หลงตัวเองชิบหาย...
@มหาลัย
เวลา 09:00 น.
JEON
ผม จอน จองกุก ช่างสักหนุ่มอายุ27ปี เติบโตท่ามกลางอาชีพนักธุรกิจของพ่อและพี่ชาย แต่ว่าด้วยใจรักในอาชีพสักผมเลยตัดสินใจแยกทางออกมาเปิดร้านเป็นของตัวเองตั้งแต่เรียนจบ ชีวิตการงานราบรื่นผู้คนในวงการTATTOOต่างรู้จักผมทั้งด้านฝีมือและหน้าตา:)
เรื่องนิสัยไม่ต้องพูดถึง แย่พอสมควรกับคนที่เกลียดอ่ะนะ คนไหนรู้สึกถูกชะตาด้วยก็จะดี..แต่สันดารจริงๆของผมก็ไม่ได้ดีอย่างที่เห็น เหมาะกับคำว่าเลวเลยด้วยซ้ำ แต่ด้วยว่าเนื่องจากผมมีแฟนแล้วเลยจำเป็นต้องเก็บนิสัยแย่ๆเอาไว้ไม่ให้เยจินรู้สึกกลัวหรือรู้ธาตุแท้ของตน ไม่งั้นเธออาจจะทิ้งผมไปก็ได้ใครจะไปรู้
คงไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่ชอบให้แฟนตัวเองไปมั่วกับผู้หญิงคนอื่น เพราะฉะนั้นเรื่องวันวานของผมจึงเป็นความลับ...
"พี่จองกุกคะ ไม่เห็นต้องมาเฝ้าเยจินเลย เยจินอยู่กับเพื่อนได้"
"ไม่ได้! วันนี้พี่ปิดร้าน..."
"เอ้า! แล้วมันเกี่ยวกันตรงไหน...วันนี้มีกิจกรรมนะ อย่าคิดจะมาก่อเรื่องอีกล่ะ-^-" คนตัวเล็กพูดพร้อมทำปากมุ้ย ผมมองแฟนสาวนั่งกอดอกเชิงงอนนิดหน่อย เพราะว่าวันนี้ผมปิดร้านแล้วอีกอย่างก็รู้ว่าทางมหาลัยของเยจินมีจัดกิจกรรมผมเลยขอมาด้วย...แล้วสิ่งที่เยจินพูดก็ทำให้ผมแอบตะหงิดใจนิดหน่อย พอนึกได้ว่าผมเคยมีเรื่องชกต่อยกันที่นี่ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไรมากถ้าไอ้หมอนั่นไม่มาจีบแฟนผม-_-
"ครับๆรู้แล้ว พี่จะนั่งเฝ้าเราอยู่เฉยๆจะไม่ไปไหนเด็ดขาด:)" ผมพูดพร้อมส่งยิ้มน้อยๆเพื่อให้แฟนสาวรู้สึกสบายใจ
"สัญญาแล้วนะ งั้นเยจินขอตัวไปช่วยเพื่อนจัดบูธก่อนะคะ^_^"
"ครับๆ:)"
เมื่อพูดจบเยจินก็ลุกออกไปหาเพื่อนที่ยืนรออยู่ไม่ไกลมากนัก...ตอนนี้แฟนไม่อยู่แล้ว ผมก็ต้องนั่งรออยู่เฉยๆตามที่สัญญากันเอาไว้ เหอะ เบื่อโว้ย-_-
YOU
แกร๊บ!!
"อร๊าย! อีคุณหนูมึงหักกิ่งไม้ทำไม!?"
เพื่อนตุ๊ดนามแดฮวีต้องหลุดร้องขึ้นเมื่อเห็นร่างบางยืนหักกิ่งซากุระแทบแหลกคามือ ดวงตากลมๆของเพื่อนสาวมองกันอย่างไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆร่างบางถึงดูสีหน้าโกรธแค้นผิดปกติ เมื่อเห็นเช่นนั้นเพื่อนสาวทั้งสองเลยตัดสินใจเดินเข้าไปใกล้ก่อนที่จะถามว่า...
"วันนี้มึงเป็นไรวะ สีหน้าดูแปลกๆ?" ฮานิเอ่ยขึ้น
"กูแค้น...."
"แค้น? แค้นอะไรวะ...ไหนบอกแม่มาซิลูก?" นางแดฮวีเกิดความสงสัยพร้อมที่จะเผือกเรื่องของฉันจนตัวสั่น
ช่วงสายของวันนี้ ฉันโคตรรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้จัดบูธกิจกรรมของคณะที่เราเตรียมไว้ตั้ง1เดือนล่วงหน้า แต่พอวันนี้ทำไมถึงไม่เป็นวันที่happiness พระเจ้าชั่งใจร้าย พระเจ้าทำอะไรกับฉันทำไมถึงได้ดลใจหันไปเจอคนพวกนั้นกำลงหวานกันต่อหน้าต่อตา ทั้งๆที่ฉันก็มีสิทธิที่จะได้แบบนั้นบ้าง...แต่ทำไม! ทำไมฉันถึงดูพ่ายแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยฮือ!!!
ฉันจะสแกนหน้าแฟนไอ้หมอนั้นไว้ จะจำใส่เมมโมรี่การ์ดไม่มีวันลบทิ้ง!!....สักวัน สักวันฉันจะต้องได้แทนที่ยัยกุ้งแห้งนั่น!!
"มึงไม่ต้องอยากรู้.."
"อ่า อีนี่หนิ!!"
"ชั่งเถอะ! อารมณ์ดีเมื่อไหร่ค่อยบอกก็แล้วกัน:)"
"อือ พวกแกไปจัดของช่วยเพื่อนเถอะ...เดี๋ยวฉันมา~~~" อารมณ์เปลี่ยนไวยิ่งกว่าเป็นไบโพล่า ฉันโบกมือลาเพื่อนด้วยท่าทางลั้นลาก่อนที่จะวิ่งกระโดดโลดเต้นออกไปจากบริเวณบูธที่เตรียมไว้
"เห้อ! เพื่อนกู-_-" ฮานิ&แดฮวี
เท้าเล็กๆคู่กับผ้าใบสีขาวสวยกระทบลงพื้นปูนซีเมนต์ทางเรียบที่ถูกสร้างให้เหมาะแก่การเดินและวิ่งได้สะดวก ร่างเล็กในชุดเดรสแขนยาวลุคคุณหนู เส้นผมดำเงาปล่อยยาวพริ้วไหวไปตามแรงลม กลิ่นหอมจากอโรม่าพัดผ่านปลายจมูกชายหนุ่มมหาลัยนับสิบไปอย่างน่าหลงใหล...หนุ่มหล่อระแวกนั้นจำต้องมองมาที่ร่างบางที่ได้รับฉายาว่า นางฟ้า ด้วยสายตาเป็นมันวาว
นัยต์ตาสีน้ำตาลหวานเพ่งเล็งไปที่บุคคลคนเดียวที่ได้รับบทบาทที่เรียกว่า ' ผัว ' กำลังนั่งจิ้มโทรศัพท์ตามลำพัง
"คิกๆ>[]<" ได้โอกาสล่ะ ตอนนี้เหยื่ออยู่คนเดียวแล้ว ได้เวลาออกป่วนปนอ่อยเพื่อเรียกสิทธิในการเป็นเมีย!
ฉันจะเรียกร้อง! เรียกร้องทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาพรากไปจากฉัน!...ฉันไม่ยอมเสียตัวฟรีแน่นอน! เพราะเขาต้องรับผิดชอบฉัน!
ตุบ!!
"กรี๊ดดดดดดด!>^<"
ในขณะที่หัวสมองกำลังคิดแผนเล่นงานคนตรงหน้า ฉันลืมไปเลยว่าตอนนี้ตัวเองกำลังวิ่งอยู่บนทางเท้าสำหรับไว้ให้คนเดิน ยิ่งไม่ลืมหูลืมตาล่ะก็ จะเกิดอุบัติเหตุได้ อย่างเช่นฉันตอนนี้
"พะ..พี่ครับผมขอโทษ!!"
"อือ! ดึงมันออกไปฉันมองไม่เห็น!!" ร่างของฉันทิ้งตัวลงนั่งบนพื้นก่อนที่จะโวยวายให้ไอ้คนที่วิ่งชนกันเมื่อกี้..ตอนนี้ฉันมองอะไรไม่เห็นแล้ว สายไหมก้อนฟูๆใหญ่ๆแปะเต็มหน้าฉันเลยฮือ~
หมดกัน!-_-
"พี่อยู่นิ่งๆสิครับผมจะเอาออกให้!"
"เหนียว! เหนียว! เอามันออกไป!T^T"
"เกิดอะไรขึ้น....?"
To be continued
#TALK
นางเอกเราก็แอบแรดเหมือนกันนะคะ5555+ ทำไงได้ก็จองกุกผัวเราอ่ะจะยอมให้คนอื่นไปไม่ได้! แบบนั้นมันคนดีเกินไปหึๆ
ไว้เจอกันใหม่~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น