ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วองโกเล่แฟมิลี่ รุ่นที่ 11 (ภาคกริมมัวร์ ฮาร์ท)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 522
      7
      6 ต.ค. 57

    หลังจากศึกปลดคำสาปของอัลโกบาเลโน่จบลง ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

    แต่เรื่องราวมันยังไม่จบ เพราะความวุ่นวายของวองโกเล่รุ่นที่ 11 กำลังจะเกิดขึ้น

    “ว่าไงนะ พี่คินานะพูดอีกทีซิค่ะ”สาวน้อยผมยาวฟูเล็กน้อย กำลังตกใจสิ่งที่คินานะพูด

    “ใช่จ้ะ เธอคือบอสของวองโกเล่แฟมิลี่คนต่อไปจ้ะ”คินานะพูดอย่างร่าเริง

    “รุ่นที่ 11 ผมดีใจมากๆเลยครับ ที่พวกเราจะได้เป็นวองโกเล่รุ่นต่อไป”ชายหนุ่มผมสีส้มและเหมือนหัวพระอาทิตย์(?)

    “ไอ้หัวพระอาทิตย์ แกหุบปากไปเลย”ชายหนุมผมสีขาวยาวพูดขึ้น

    “แล้วไงฮะ ไอ้มังกรหงอก”

    “เรียกให้มันดีๆหน่อยสิฟ่ะ ไอ้หัวพระอาทิตย์”ทั้งสองคนก็กำลังจะกัดกัน(?)

    “ใจเย็นๆหน่อยสิ ทั้งสองคน”ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเข้มพยายามที่จะห้ามทั้งสองคน

    “เฮ้ย เหนื่อยใจจริงๆเลย”ชายหนุ่มผมสีดำพูดขึ้น

    “แล้วไงฟ่ะ”สองหนุ่มหันมาว่า

    “ก็บอกว่า เหนื่อยใจ ไงเล่า ได้ยินชัดแจ๋วป่ะ”ชายหนุ่มผมสีดำตะโกน

    “หนอยแน่แก”สองหนุ่มกัดฟันกรอด

    “พอแล้วน่าทุกคน ฟังสิ่งที่พี่คินานะพูดดีกว่านะค่ะทุกคน เนอะ ว่าไหม”สาวผมสีครามพูดขึ้น

    “ค่ะ ฉันว่าคุณเมอิก็พูดถูกแล้วค่ะ”สาวน้อยผมสีเขียวพูด

    “แล้วจะได้คุยกันอีกนานไหม รำคาญ”ชายหนุ่มผมสีเทากับสาวผมสีดำเอ่ยขึ้น เพราะรำคาญมากตั้งนานแล้ว

    “เอาล่ะ ฟังต่อกันดีกว่านะ”คินานะบอก

    จากนั้นคินานะก็เล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับวองโกเล่แฟมิลี่
    "อ๋อ เป็นอย่างนี้นี่เอง"ทุกคนพูด
    "ใช่จ้ะ สึโนะจัง"
    "ค่ะ"
    "พวกเราขอฝากชะตากรรมของโลกใบนี้ด้วยนะ"คินานะบอก
    "ค่ะ พวกเราจะช่วยเหลือโลกใบนี้เอง"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×