ความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด - นิยาย ความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด : Dek-D.com - Writer
×

    ความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด

    โดย MiHoG

    ไคซัสเป็นเกย์ เเต่พ่อเเม่เขาไม่รู้เเละพยายามจับคู่เขากับผู้หญิง เเต่เขาไม่อยากเเต่งเลยให้ข้อเสนอเเก่เลขาเขาให้มาเป็นภรรยาปลอมๆ เเต่เเล้วความใกล้ชิดทำให้ความสัมพันธ์ทั้งสองเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    499

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    499

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 63 / 13:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สายสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด





    ไคซัส คริสโตเฟอร์

    ไคซัส คริสโตเฟอร์ เป็นลูกคนเดียวของตระกูล คริสโตเฟอร์ เป็นคนที่เอาแต่ใจ ฉลาด เก่ง เป็นคนชอบวางแผนเกี่ยวกับธุระกิจที่ทำยังไงให้ได้กำไรเยอะ ถึงสมัยเรียนจะไม่ชอบทำการบ้านแต่คะแนนเรียนเขาก็ติดอันดับท็อปเหมือนกัน ไม่ชอบคนจู้จี่น่ารำคาน มีโลกส่วนตัวสูง เปิดใจรับคนได้น้อยเพราะมีปมในอดีต ไม่ชอบผู้หญิง ยกเว้น วีด้า เพื่อนผู้หญิงคนเดียวที่เขายอมรับ เธอเป็นคนที่ค่อยให้หลอกการบ้านตอนสมัยเรียน เธอต่างจากผู้หญิงคนอื่นเป็นเพราะเธอชอบผู้หญิงด้วยกันหรือเปล่า


    วีด้า นิรดา ปัทมนันท์

    วีด้า หญิงสาวชาวไทยนักเรียนแรกเปลี่ยนครั้งหนึ่งเคยไปเรียนที่ลอนดอน สมัยเรียนเธอเคยชอบผู้ชายคนหนึ่ง แต่แล้วเขากลับหักหลังเธอไปมีคนใหม่ มันเป็นรักครั้งแรกของเธอทำให้เธอจำไม่ลืม แต่เธอก็ยังไม่ลืมความรู้สึกดีๆ พอเธอเรียนจบก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานบริษัทเพื่อนชายคนเดียวของเธอ สมัยเรียนเธอไม่ค่อยมีเพื่อน มีแต่ไคซัสที่เป็นเพื่อนคนเดียว เขาคอยจ้างให้เธอทำการบ้านให้ ส่วนเขานะเหรอเที่ยวบ้าง โดดเรียนบ้าง ปล่อยให้เธอคอยกับงานเขาอยู่เป็นประจำ


    อันเดรีย สเตฟาโน่

    อันเดรีย เป็นแฟนไคซัสเขารักไคซัสมาก และเกลียดวีด้า ที่สนิทกับไคซัสมากที่สุด อันเดรียมีนิสัยทะเยอทะยาน หยิ่งยโส เขาเป็นเกย์เป็นคู่นอนของไคซัส (ฟังไม่ผิดไคซัสเป็นเกย์และมารักกับนางเอกได้ไงรอติดตาม)ไคซัสกับเขาคบกันอย่างลับๆ เขาทำทุกวิธีทางเพื่อให้ไคซัสหลงไหลเขาที่ยอมรับเขาออกหน้าออกตา

     

     

     

     

     

     

     

     

    ไคซัสกับอันเดรียเป็นแฟนกันแต่แล้วแม่ของไคซัสสงสัยว่าทำไมไคซัสที่ไม่มีแฟนสักที่ จึงหาทางจับไคซัสแต่งงาน ไคซัสรู้จึงขอให้วีด้ามาแฟนงานหลอกๆกับเขา เพราะวีด้ารู้ว่าเขาเป็นเกย์ เขาจึงจ้างให้วีด้ามาเป็นภรรยาเพื่อหลอกคุณแม่ของเขา มาดาม อมิเรีย คริสโตเฟอร์ แม่ไคซัส กลับ อาร์มันโด้ คริสโตเฟอร์ พ่อของไคซัส ชื่นชอบลูกสะใส้คนนี้เป็นพิเศส ทำให้ อันเดรียอิจฉาริสยา ด้วยควาทะเยอทะยานของเขาจึงทำให้เขาคิดหาวิธีกกำจัดวีด้า และความเกลียดของอันเดรียเพิ่มมากขึ้นเพราะ ไคซัสกับวีด้าอยู่ด้วยกันทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเปลี่ยนไป เรื่องราวความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น