ยุทธ์ภพ มากรัก(ตอนอาจารย์ที่รัก) - นิยาย ยุทธ์ภพ มากรัก(ตอนอาจารย์ที่รัก) : Dek-D.com - Writer
×

    ยุทธ์ภพ มากรัก(ตอนอาจารย์ที่รัก)

    ความเงียบสงัดของป่าเขา สายลม สายธารน้ำไหล เสียงนำ้ตกจากเทือกเขา ราวกับว่าเป็นเสียงเพลงจากสวรรค์ ดวงอาทิตย์ยามเช้าเริ่มสาดแสง ข้าจะเฝ้ารอความรักที่ผลิบาน ข้าจะเฝ้ามองท่านตลอดกาล อาจารย์ข้า

    ผู้เข้าชมรวม

    511

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    511

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    24
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 62 / 21:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำน / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย...

    ตัวละคร หลัก
    พระเอก :ฉางสุ่ยหลาน จากสำนัก (บิงจื่อ หรือ สำนักเขาน้ำค้างแข็ง)เป็นคนตระกูลฉาง เป็นบุตรคนที่สามตอนอายุสิบขวบเซียนจือเยวียนได้รับไปเลี้ยงจึงสำเร็จเป็นเซียนตั้งแต่อายุยังน้อย อุปนิสัย สุภาพบุรุษอ่อนโยนนิ่งสุขุม บางเวลาก็มุทะลุ แต่ส่วนมากแล้วจะเป็นนิ่งไป

    นายเอก :หยางเสี่ยวตู๋ จากสำนัก (บิงจื่อ หรือ สำนักเขาน้ำค้างแข็ง)ชาติกำเนิดเป็นองค์ชายรองของฮ่องเต้หลินเจิ่นแห่งราชวงศ์หยางหลิงเป็นฮ่องเต้ลำดับที่3แห่งหยางหลิง อุปนิสัย ชุกชนขี้เล่นยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ และนิสัยเจ้าเล่ห์ จนกระทั่งเป็นของฉางสุ่ยหลานจึงมีนิสัยนิ่งขึ้น

    พระรอง :เชียงเฉินยี๋ จากสำนัก (ชูหลิน หรือ สำนักป่าไผ่ไร้ทุกข์)ชาติกำเนิดจากตระกูลขุนนาง เป็นบุตรคนโตของเชียงเจินหลี่ ตอนเด็กป่วยรักษาไม่หายพ่อแม่จึงขอร้องให้เซียนจือเยวียนนำไปเลี้ยงเพื่อรักษาชีวิต อุปนิสัย ไม่ค่อยพูด เป็นมุ่งมั่น เฉลียวฉลาด หน้านิ่งตลอดเวลา

    พระรอง :ฉางเสียนหลาน จากสำนัก (บิงจื่อ สำนักเขาน้ำค้างแข็ง)หลานเจ้าสำนัก ชาติกำเนิด บุตรเลิกของฉางเจินเฉินมีศักดิ์เป็นอาของฉางสุ่ยหลาน อุปนิสัยชุกชนเอาแต่ใจ หลังจากเจ้าสำนักก็มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

    เพื่อนนายเอก :หวังเสิ่นเชิน (จากสำนักกระเรียนรำแพน )ชาติกำเนิดเกิดจากรากบัวในสระสวรรค์เซียนจือเยวียนไปเก็บมาเพื่อจะปรุงยาเผอิญว่ารากบัวนั้นกายร่างเป็นทารกน้อยเซียนจือเยวียนจึงเลี้ยงไว้เป็นลูก อุปนิสัย ดูเย่อหยิ่งแต่ที่จริงแล้วเป็นคนจิตใจดีมีคุณธรรม
    เพื่อนนายเอก :จ้าว หูยลี่ (จากสำนัก เมฆาสันโดษ)ชาติกำเนิด เป็นลูกนอกสมรสของเจ้าสมุทรตรงไห่ที่ได้สมสู่กับมนุษย์หลังจากมารดาสิ้นอายุขรรค์บิดาจึงรับไปฝากเป็นศิษย์เซียนจือเยวียน อุปนิสัยร่าเริงอยู่ตลอด เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน รักเพื่อนพ่องพี่น้อง  


    สวัสดิ์ดีครับผู้อ่านทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอนุญาตแจ้งก่อนนะครับนิยายเรื่องจัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่ได้มีเจตนาลอกเลียนแบบ ก๊อปปี้ หรือหาผลประโยชน์ใดๆ หากเนื้อหาในนิยายซ้ำหรือเหมือนกันกับท่านอื่นต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย ย้ำผู้เขียนพึ่งหัดเขียนไม่มีเจตนาใดแอบแฝง ผู้เขียนเพียงต้องการให้ผู้อ่านทุกท่านเกิดความบันเทิงเท่านั้นเอง


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น