ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:NARUTO]เพื่อนแล้วไง?? ถ้าใจอยากเอาเป็นเมีย!!{END}

    ลำดับตอนที่ #16 : 15:เพื่อนใหม่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      38
      9 ธ.ค. 58

    ซาสึเกะมองใบหน้าหวานที่หลับใหลด้วยความสุขที่ล้นใจ เรือนร่างเล็กที่เต็มไปด้วยร่อยรอยของเขามันแสดงออกชัดเจนว่าเธอเป็นของเขา ว่าเธอยอมรับในความรู้สึกเขา แค่คิดหัวใจของเขาก็พองโตจนคับอก มือหยาบหนาจับปลายผมสีชมพูขึ้นมาหอมดูดซับกลิ่นไอธรรมชาติที่ไม่ได้แต่งเติมแต่อย่างใด

     

    แต่ที่เขาคิดมันจะเป็นจริงทั้งหมดเหรอ? เธออาจจะแค่อยากลองเท่านั้นนะ ซาสึเกะมองคนในอ้อมกอดด้วยความสับสน เธอไม่เคยบอกรักเขาสักคำ ไม่เคย แค่คิดมาถึงตรงนี้หัวใจที่พองโตก็แฟบลงทันที ซาสึเกะมองใบหน้าหวานที่หลับตาเตลิ้มด้วยความสุขหลังจากผ่านศึกหนักมาตั้งหลายยก เธอจะคิดกับเขายังไงน่าอยากรู้จังเลย แล้วมันก็คงต้องถึงเวลาที่เค้าจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นเมียแล้วละสิ ซาสึเกะคิดทบทวนครั้งแรกที่เขาล่วงเกินเธอ ตอนนั้นเขาแทบไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่ากำลังทำอะไรลงไป เขาคิดได้ออย่างเดียวคือสิ่งที่อยู่ในหัวใจ

     

    “ซาสึเกะ ไปเล่นกันปะ”เสียงใสของเด็กสาวผมสีชมพูที่ปืนขึ้นหน้าต่างชั้นสอง เพื่อมาหาคนที่ไม่ค่อยยอมรับตัวเธอเป็นเพื่อนตั้งแต่ที่เธอเอ่ยปากบอกว่าจะเป็นเพื่อนเขาตั้งแต่สองวันที่แล้ว ซาสึเกะผงะนึกหน่อยไม่คิดว่าเด็กสาวจะบ้าบิ่นขนาดนี้

     

    “ฉันไม่ไป เธอกลับไปสะ”ซาสึเกะกอดอกมองเธอ ไม่คิดจะช่วยเธอที่ปืนขึ้นมาหน้าต่างอย่างทุลักทุเล เมื่อเหยียบพื้นห้องแล้ว ซากุระมองใบหน้าหล่อเหลาของคนที่ไม่ยอมรับเธอเป็นเพื่อนสักที

     

    “นี้ไอ้หน้าหล่อ อุตส่าชวนดีๆแล้วนะยังจะมาเล่นตัวอีก”ซากุระพูดพร้อมกอดอกมองคนข้างหน้า นี้เธออุตสาปืนต้นไม้ต้นไร่จนมาถึงชั้นที่ สองของบ้านหลังนี้เพื่อมาชวนไอ้ขี้เก๊กนี้ไปเล่นด้วยแต่เหมือนเจ้านี้จะไม่ให้ความร่วมมือสักเท่าไร

     

    “กะ..ก็ไม่ได้บอกนิ”ซาสึเกะพูดตะกุกตะกะเมื่อเห็นเด็กสาวโมโหใส่เขา ซากุระเดินเข้ามาใกล้เด็กหนุ่มที่ยืนนิ่งก่อนจะชี้หน้าด่า

     

    “ไหนบอกว่าต้องการเพื่อนไงว่ะ  นี้ก็เป็นเพื่อนให้อยู่นิ ”ซากุระพูดอย่างหัวเสีย ก่อนจะเอามือกลับมาไว้ที่เดิม ซาสึเกะมองใบหน้าหวานพร้อมกับสำรวจตั้งแต่หัวจรดเท้า เธอใส่เสื้อแขนยาวสีเขียวกับกางเกงวอมสีดำทมึน ผมสั้นบะบ่าพร้อมกับมีที่คาดผมสีแดง ก่อนที่ซาสึเกะจะสำรวจไปมากกว่านี้ก็ได้ยินเสียงเคาะประตู

     

    ก๊อก ก๊อก

     

    เสียงนั้นทำให้ซาสึเกะรีบพาคนตัวเล็กไปหลบตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่มุมห้องเขา ซากุระได้แต่ทำน่างงก่อนจะเข้ามาอยู่ตู้เสื้อผ้ากับเด็กหนุ่ม

     

    “เอ้าไปไหนกันนะ”หญิงสาวผมสีดำสวยเดินเข้ามาหาลูกชายคนเล็กหมายจะพาไปเดินเล่นแต่ดูเหมือนลูกชายเธอจะไม่อยู่สะแล้ว นั้นทำให้คนเป็นแม่ถอนหายใจก่อนจะจัดห้องนอนให้ลูกชาย

     

    ซาสึเกะกดหัวคนตัวเล็กแนบอก หัวใจเต้นรั่วเพราะกลัวคนที่อยู่ในห้องจะเปิดตู้เสื้อผ้ามาเห็นเขา ซาสึเกะไม่อยากนึกเลยว่าถ้าแม่ผู้บังเกิดก้าวเปิดประตูมาเห็นเขาในสภาพนี้จะลงทันเขายังไง เขาได้แต่ภาวนาให้หญิงสาวออกไปไวๆ แต่เขาเริ่มกลัวตัวเองมากกว่าแล้วละ เพราะสาวเจ้าที่หายใจออกเข้าช้าๆที่อกของเขา มันทำให้เลือดในกายปั่นป่วนยังไงก็ไม่รู้ เขาไม่เข้าใจตัวเอง

     

    ซาสึเกะเลื่อนตามองศีรษะทุยสีชมพูสวยที่ส่งกลิ่นหอมโดยที่ไม่ต้องเอาจมูกเข้าไปใกล้เลยสักนิด แค่คิดร่างกายก็ปั่นป่วนไปทั่ว ซาสึเกะกำเสื้อสีเขียวแน่นก่อนที่คนโดยรัดจะรู้สึกตัวซากุระเงยหน้าขึ้นมามองเด็กหนุ่มด้วยความสงสัยว่าเขาเป็นอะไร เมื่อสบตากับดวงตาสีรัตติกาลแล้วมันทำให้เธอขนลุกไปทั้งตัวก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันแค่เห็นสายตาที่เขาใช้มองเธอมันก็ทำให้เธอสะท้านไปทั้งตัว

     

    “นี้ นายเป็นไรหรือปล่า..อืม”น้ำเสียงขาดหายพร้อมกับดวงตาสีเขียวเบิกตากว้างไม่คิดว่าเขาจะจู่โจมเธอแบบนี้ ซาสึเกะจุตพิตให้ มันเป็นจูบที่ธรรมดามากแค่ปากประกบปากไม่มีอะไรสอดแทรกเลยสักนิด แต่นั้นมันก็ทำให้คนตัวเล็กเคลิ้มได้  ซาสึเกะสอดมือใส่เสื้อแขนยาวสีเขียว ไล่มือไปตามจุดต่างๆ ร่างบางคนลุกซู่พร้อมกับเอามือรั้งต้นคอเขาให้เข้ามาใกล้ตัวเองมากขึ้น

     

    “อืม”สัมผัสที่แปลกใหม่แทรกซึมเข้ามามันทำให้ร่างบางถึงกับไปไม่เป็น เมื่อซาสึเกะแทรกลิ้นเข้ามาสำรวจโพลงปากเธอ ท่าทีไม่เป็นประสีประสามันทำให้เธอประทับใจอย่างปากไม่ถูก

     

    “นะ.นายพะ..พอก่อน”ซากุระห้ามปรามคนตัวโตก่อนจะถอยร่างออกมาแต่เขากับไม่ยอมรั้งเอวบางของเธอเข้ามากอดพร้อมกับเอาใบหน้าคมสั้นค้างไว้ที่ต้นคอของเธอ ซากุระแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่าคนที่ขี้อายเข้าขั้นโคม่าอย่างเจ้านี้มันจะลามกขนาดนี้

     

    “อะไร”ซาสึเกะพูดเสียงอย่างขัดใจก่อนจะหอมแก้มเธอ ซากุระหน้าแดงทันที

     

    “มะ..แม่นายไปแล้ว”ซากุระพูดตะกุตะกักพร้อมกับดันตัวเองออกจากอ้อมแขนของคนลามกแต่มีหรือว่าเขาจะยอม ซาสึเกะล็อกคนตัวเล็กไว้ก่อน

     

    “หรอ ฉันไม่เห็น”คำพูดของเขามันอยากทำให้เธอตบหน้าหล่อๆของไอ้หมอนี้ซักหนึ่งฉาก ซากุระหยิกเข้าข้างหลังเจ้าหมอนี้

     

    “โอ๊ย เจ็บ”

     

    “สมน้ำหน้า”ซากุระพูดขึ้นเมื่อตัวเองออกมาอยู่ข้างนอก

     

    “ฉันจะให้เวลานาย 5 นาทีถ้าไม่ลงมาละก็ฉันจะไม่มาตามตื้อนายอีกแล้ว”ซากุระพูดพร้อมกับปืนต้นไม้ลงไป

     

    “เธอว่าฉันจะง้อเหรอ เชอะ”ซาสึเกะพูดก่อนจะนั่งที่เตียงนอน พร้อมกับมองนาฬิกาที่เข็มนั้นเคลื่อนที่ไปทุกขณะ

     

    4นาที กับอีก 50 วินาที”ซากุระถอดหายใจเมื่อมองขึ้นไปที่บ้านหลังใหญ่ชั้นสอง ตกลงเจ้านี้จะไม่มาจริงใช่ไหม แต่ยังไงก็รอหน่อยอีกสัก 10 วิก็แล้วกัน

     

    9.8.7.6.5.4.3.2

     

    “ฉันมาแล้ว”เสียงนั้นทำให้ซากุระเงยหน้าขึ้นจากนาฬิกาก่อนจะมองเพื่อนใหม่

     

    “มาแล้วเหรอ”ซากูระพูดพร้อมกับมองคนที่ทำท่าเหนื่อยหอบ

     

    “เออ”ซาสึเกะพูออย่างเบื่อเต็มทีแล้ว

     

    “นายนี้มันจริงๆนะ”ซากุระพูดพร้อมกับเดินนำหน้าออกไปยังลานกว้างเพื่อนที่จะหาอะไรเล่น

     

    ชายหนุ่มคิดถึงวันวานพร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุขเขาไม่อยากเชื่อว่าเวลาจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ ซาสึเกะหอมผมสีดอกซากุระพร้อมกับหลับตาเพื่อที่จะเข้าสู่ห้วงนิทราตามคนตัวเล็กไป

     

    “ไงสาวน้อย”สาวห้าวทักหญิงสาวตาสีฟ้าก่อนที่ทั้งสองจะหอมแก้มกัน

     

    “ไม่เจอกันนานเลยนะเท็น แกสวยขึ้นเยอะเลยว่ะ”

     

    “ขอบคุณ ว่าแต่ของที่ส่งละ”เท็นๆพูดก่อนที่สาวน้อยร่างเล็กอย่างอิโนะจะยกยิ้มพร้อมกับยื่นของบางอย่างให้

     

    “บอกไว้ก่อนนะว่ายาตัวนี้แรงมากต้องใช้ระวังหน่อยละ”

     

    “ขอบใจมากแค่นี้ซากุระก็จะเป็นของฉันแล้ว”เท็นพูดพร้อมกับเพ้อถึงหญิงสาวที่ใฝ่ฝันมานาน

     

    “แกก็จริงๆนะ ยังไม่เลิกชอบอีก”

     

    “ยะ”เมื่อคุยธุระเรื่องยาจบก็พากันแยกย้ายกลับ ร่างเล็กเดินพร้อมกับยิ้มไปอย่างสุขใจ ถ้าเธอไม่ได้ใครก็ต้องไม่ได้

     

    “ดูเหมือนเธอจะไม่ฟังคำเตือนฉันเลยนะ”น้ำเสียงเข้มพูดขึ้นจากด้านหลังมันทำให้เธอตกใจแต่ก็เก็บอาการไว้ก่อนจะหันหน้ามาเผชิญกลับชายหนุ่ม

     

    “แล้วนายมาเกี่ยวอะไรไม่ทราบ”หญิงสาวพูดออกไปอย่างหัวเสียเขามาเกี่ยวอะไรด้วยมันไม่ใช่เรื่องของเขาสักหน่อย แล้วจะเสือกทำไม

     

    “ก็เพาะสองคนนั้นเป็นเพื่อนฉัน”คำพูดของเขามันแทบทำให้คนตัวเล็กอดขำไม่ได้ เพื่อนเหรอ พระเอกจังว่ะ ดูยังไงเจ้านี้ก็ดูถูกใจสาวน้อยของเธอเหมือนกัน

     

    “อย่ามาพูดให้ขำไปหน่อยเลยนาย นายว่าฉันโง่จนดูไม่ออกเหรอว่ะ ว่านายต้องการอะไร นี้ต้องการจะช่วยเพื่อน หรือแทงข้างหลังเพื่อนว่ะ”คำพูดร้ายที่ออกมาจากปากสวยมันทำให้เนจิเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กก่อนจะคว้าคอเสื้อคนตัวเล็กเข้ามาใกล้พร้อมกับจ้องดวงตาสีน้ำตาลด้วยความอาฆาต

     

    “อย่าทำเป็นรู้ดีไปหน่อยเลย”

     

    “ทำไมว่ะ แทงใจดำละสิหรือว่าสิ่งที่ฉันพูดมันไม่เป็นความจริงว่างั้น นายนี้มันเลวจริงๆว่ะ”หญิงสาวพูดพร้อมกับยิ้มให้เขาอย่างสมเพช นั้นทำให้ชายหนุ่มถึงกับโกธรจัด

     

    “เธอ!!!”เนจิตะคอกใส่ร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้า แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สะทกสะท้าน ไม่มีแม้แต่ความกลัวหลงเหลือสักนิด

     

    “หึ ฉันจะบอกให้นะไอ้โลกสวยว่าโลกแห่งความจริงมันเป็นยังไง ความรักคือการแย่งชิงไม่ใช่การให้ การแข่งขันทำให้ทุกคนแข็งแกร่งไม่ใช่จมดิ่ง หรืออ่อนแอ จำไว้”คำพูดนั้นทำให้เขาตกใจแต่ก็ไม่ยอมปล่อยมือจากคอเสื้อเธอ


    “ใครว่าฉันเป็นพวกโลกสวยกันละ ฉันจะบอกให้เอาบุญนะว่าฉันกำลังจะจัดการกับคู่แข่งฉันอยู่แล้วนั้นก็คือเธอ เพราะซาสึเกะมันจัดการยากจะตาย”เนจิพูดออกมาแม้บางคำมันจะไม่เป็นความจริงก็ตาม ไอ้ถูกใจก็ถูกใจอยู่ แต่ถ้าเธอไม่ชอบเขาก็ไม่อยากขัดเท่าไร แล้วอีกอย่างเขาก็ไม่อยากขุดหลุมฝังตัวเองหรอกนะ

     

    “ฉันว่าแล้วนายมันเลวจริงๆ ทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดีเพื่อหวังจะหักหลังเล...”เนจิทนไม่ไหวกับคำพูดของผู้หญิงใจชาย เขาเลยปิดปากเธอสะ เอาเป็นว่าลองของใหม่ก็แล้วกัน ว่าปากทอมมันจะหวานกว่าปากผู้หญิงไหม ร่างเล็กเบิกตากว้างก่อนจะทุบอกของเขาพร้อมกับดิ้นขัดขืน ในชีวิตนี้เธอไม่เคยจูบผู้ชายด้วยซ้ำ ลิ้นหนาควานหาความหวานทั่วโพรงปากหวาน พร้อมกับเกี่ยวตวัดลิ้นเล็กไปมา

     

    “ไอ้เชี่_ย”เมื่อริมฝีปากเป็นอิสระ ปากนั้นก็ซบคำพูดที่หยาบออกมา

     

    “แล้วไงว่ะ”เนจิพูดพร้อมยักคิวก่อนที่เขาจะเอาของบางจากมือเธอแล้วปล่อยคอเสื้อเธอสะ

     

    “แล้วนี้ยาอะไรว่ะ”เนจิพูดพร้อมชูขวดยาขนาดจิ้วขึ้นมาดู

     

    “เอาคือมานะ”เท็นๆพูดก่อนจะจับยาขวดยาจากมือเขา แต่ต้องคว้าได้เพียงอากาศเมื่อเขาไหวตัวทัน

     

    “ยาปลุกเซ็กส์ เธอมันจริงเลยน่า”

     

    “แล้วจะทำไมมันมีอะไรหนักหัวนายหรือไง เอาคืนมาได้แล้ว”เท็นๆพูดอย่างโมโหก่อนจะแบนมือขอยาคือแต่เนจิไม่ให้

     

    “ฉันจะให้เธอคือทำไมก็ในเมื่อฉันจะกำจัดมารหัวใจให้พ้นทางนั้นก็คือเธอก่อนจะเป็นซาสึเกะ”เนจิพูดพร้อมยิ้มร้าย เขาไม่ทำจริงอย่างที่พูดหรอกแค่อยากหลอกให้เธอตกใจเล่นๆก็แค่นั้นเอง

     

    “นายมันเลวตั้งแต่กำเนิดจริงๆ”

     

    “เธอเป็นคลอดฉันมาเหรอถึงรู้ว่าฉันเลวตั้งแต่กำเนิด”เนจิสวนก่อนจะแสยะยิ้มร้าย

     

    “นาย”เท็นๆกัดฟันแน่น

     

    “หรือเธออยากคลอดลูกฉันละ จะได้รู้ไงว่าฉันมันเลวยังไง”

     

    “ไม่มีทาง ถ้าอยากได้ยานั้นนักนะก็เอาไปเลยฉันซื้อใหม่ก็ได้”หญิงสาวพูดก่อนจะหันหลังเดินกลับไปเพราะไม่อยากตอปากต่อคำอะไรให้มันมากกว่านี้

     

    “เดี่ยวก่อนสิ ฉันอยากรู้ว่ายานี้มันออกตัวแรงอย่างไงยังไงเธอก็ช่วยเป็นหนูทดลองให้หน่อยนะเพื่อว่ามันดีฉันจะได้สั่งซื้อใหม่”

     

    !!!!!

     

    คู่หนึ่งก็หื่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ อีกคู่ก็แรงเท่าๆกัน  ใจจริงว่าจะไม่แต่งเท็นๆกับเนจินะ แต่คิดดูอีกทีแต่ไปก็แล้วกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×