ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC:NARUTO}จะแค้นหรือจะรักน้องสาวคนนี้{END}

    ลำดับตอนที่ #6 : 05:การจากลา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      32
      17 พ.ค. 58

    น้ำตามากมายไหลออกมาจากดวงตาสวยเธอไม่กล้าแม้จะร้องเสียงดัง เพราะเธอกลัวว่าซาสึเกะจะตื่น เธอพยายามลุกขึ้นให้เสียงเบาที่สุด ก่อนจะหยิบชุดนักเรียนแล้วเข้าไปใส่ห้องน้ำ  และออกไปจากห้องของซาสึเกะ 

     

    ส่วนคนที่แกล้งหลับลืมตาขึ้นก่อนจะมองไปที่ประตู ซาสึเกะเอามือทาบหน้าผาก  นี้เขาทำอะไรลงไปเนี่ย ทำร้ายเธออีกแล้ว ซาสึเกะเอามือที่พันแผลกำที่อกซ้าย ใช่เขารู้สึกว่ามันเจ็บ  เหมือมีมือที่มองไม่เห็นมาบีบที่หัวใจซาสึเกะมองรูปถ่ายที่มีเธออยู่ด้วย  ก่อนจะหลับและระงับความเจ็บปวดที่ทำได้ยาก

     

     

    “น้าค่ะ ซากุระอยากไปเรียนกับคุณน้าค่ะ”

     

    (ได้สิลูก แล้วซาสึเกะไม่ว่าอะไรหรอ)

     

    “ไม่ว่าหรอกค่ะ คุณน้าจะมารับซากุระวันไหนค่ะ”

     

    (อีกสองวันนะซากุระ เดี่ยวน้าไปทำเรื่องเรียนให้ ส่วนหนูก็ทำเรื่องย้ายเลยกัน)

     

    “ค่ะ”

     

    เธอไม่รู้ว่าทำแบบนี้มันจะเป็นไรหรือเปล่า ถ้าซาสึเกะรู้เธอจะเจออะไรบ้างเธอก็พอเดาออก เธอต้องไม่ให้เขารู้  แล้วซากุระก็กดเบอร์ใครอีกคน

     

    (ไงซากุระมีไรถึงโทรมาหาฉันเอาปานนี้)

     

    “แกอย่าพึ่งพูดมากอิโนะ แกลาออกจากโรงเรียนให้ฉันได้ไหม”

     

    (อะไรนะแกจะลาออก แกจะลาออกทำไม)

     

    “ เรื่องของฉัน แล้วอย่าบอกเรื่องนี้กับใครมีแต่แก่กับฉันเท่านั้นที่รู้เข้าใจไหม”

     

    (อืมก็ได้)

     

    “แค่นี้ละฝากที่เหลือด้วย”

     

    (จร้า)

     

    หลังจากที่ซากุระจัดการทุกอย่างเสร็จ เธอก็มานั่งที่สวนหลังบ้านเธอต้องรอเวลาเท่านั้น ซากุระเงยหน้าขึ้นบนท้องฟ้าก่อนจะหายใจเข้าลึกๆ อีกสองวันเธอก็จะไปจากซาสึเกะแล้ว

     

    แต่ทำไมหัวใจถึงรู้สึกเจ็บอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    รู้สึกว่าถ้าไปจากเขาจะรู้สึกเจ็บแค่ไหน จะอยู่ยังไงถ้าไม่มีเขา  ซากุระปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความคิดที่เหลวไหล

    นี่ก็ถึงวันที่เธอต้องไปแล้ว แล้วก็เป็นวันที่ซาสึเกะจะออกจากบ้านไปดูงานให้พ่อสองวันค่อยกลับ มันก็เป็นโอกาสของเธอพอดี ซากุระมองซาสึเกะที่อยู่บนบ้านก่อนที่เขาจะเดินมาหาเธอ

     

    “สองสามวันนี้พี่ไม่อยู่บ้านดูแลตัวเองด้วยละ” ไม่มีเสียงตอบรับซากุระหันหน้าไปทางอื่น ซาสึเกะถอนหายใจก่อนจะหันหลังเดินจากไป

     

    “เดี่ยวอย่าพึ่งไป”เสียงนั้นทำให้ซาสึเกะหยุดชะงัก ก่อนที่เขาจะได้รับสัมผัสที่เขาโหยหากอดเข้าอยู่ข้างหลัง ซาสึเกะตกอยู่ในอาการช็อกก่อนจะหันมาทางเธออย่างอึ้งๆ

     

    “ซากุระ”

     

    “เงียบ”ซากุระสั่งเสียงดังทำให้ซาสึเกะหุบปากลงทันทีก่อนที่เขาจะกระชับอ้อมกอดแน่น  เขารู้สึกดีใจที่ยังมีสิทธิ์กอดเธอไว้แบบนี้ กี่วันแล้วนะที่เขาไม่ได้กลิ่นนี้จากเธอและก็สัมผัสตัวเธอ ซาสึเกะยิ้มออกมาอย่างดีใจเขาเอามือลูบผมเธอ

     

    “พี่นึกว่าเราจะไม่พูดกับพี่สะอีก”ซาสึเกะพูดด้วยน้ำเสียงน้อยใจก่อนจะก้มลงหอมแก้มเธอ

     

    “พี่ไปทำงานได้แล้วละค่ะ”ซากุระดันคนตัวโตออก

     

    “อืม...หายโกธรพี่แล้วหรอ”

     

    “พี่รีบไปทำงานเถอะค่ะ เดี่ยวพี่นารูโตะรอนาน”ซากุระเลือกที่จะไม่ตอบคำถาม ไอ้โกธรก็โกธรอยู่หรอกแต่ไหนๆเธอจะไม่ได้เจอเขาแล้วนิ

     

    “ถ้าโกธรก็บอกพี่ก็ได้ พี่ไม่ว่าหรอก”ซากุระเงยหน้าขึ้นมามองพี่ชายก่อนจะพบว่าเขาทำหน้าเศร้าๆ เธอเลยหอมแก้มซาสึเกะ

     

    “ไปได้แล้วค่ะ”

     

    “ครับเดี่ยวพี่จะรีบกลับมานะ”ซาสึเกะขยี้หัวซากุระก่อนจะไปขึ้นรถ

     

    หลังจากที่ซาสึเกะไปได้ไม่นานก็มีรถมารับเธอ ซากุระจัดการเอาของขึ้นรถแล้วเอาจดหมายฝากไว้กับแม่บ้าน  แล้วเธอก็ออกรถไป
    .

    .

    .

    "ไอ้โตะวันนี้กูเลี้ยงโว๊ย น้องสาวกูให้อภัยแล้ว"ซาสึเกะพูดขึ้นอย่างดีใจ

    "จริงหรอว่ะ  ขอถามหย่อยไอ้เกะว่ามึงทำอะไรกับน้องสาวมึงกี่ครั้งแล้วว่ะ"คำถามที่จี้ใจดำของนารูโตะทำให้ซาสึเกะหุบปาก  ก่อนที่เขาจะเล่าความจริงให้ฟัง นั้นทำให้นารูโตะตบเข้าไปที่หัวของซาสึเกะทีหนึ่ง

    "ไอ้เลว แม่งมึงทำกับน้องมึงได้ไงว่ะ"

    "ถ้ามึงเป็นกูรับรอง มึงก็ทำเหมือนกูนั้นละ ดีไม่ดีแกได้ฆ่าไอ้นั้นแน่น"ซาสึเกะพูดอย่าง
    อารมณ์เสียก่อนจะดื่น แล้วฉลองต่อ

    ___________________________________________________________________

    เจอกันรอบสองมีรั่วแน่นๆค่ะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×