ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC:NARUTO}จะแค้นหรือจะรักน้องสาวคนนี้{END}

    ลำดับตอนที่ #5 : 04:ของฉัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      38
      16 พ.ค. 58

    “ซากุระไปโรงเรียนได้แล้ว”ซาสึเกะที่ตอนนี้อยู่ในชุดนักเรียน ก่อนจะมาที่ห้องของน้องสาวและเคาะประตูเรียก

     

    “คุณหนูไปโรงเรียนตั้งแต่เช้าแล้วค่ะคุณซาสึเกะ”

     

    “อะไรนะครับเธอไปกลับใคร แล้วทำไมซากุระไม่รอผม”ประโยคสุดท้ายของเขาพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาเขาพอจะรู้สาเหตุอยู่ว่าทำไมซากุระถึงไม่รอเขา

     

    “คนขับรถไปส่งเธอนะคะ”

     

    “ครับผมไปก่อนนะครับ”

     

    “ค่ะ”

     

    ซาสึเกะเดินไปขึ้นรถก่อนจะออกรถไปเขามองข้างเบาะรถคนขับ ที่เคยมีน้องสาวเขานั่งส่งยิ้มมาให้ ซาสึเกะยื่นมือไปหวังจะไปจับใบหน้าหวานแต่ภาพนั้นก็ทลายหายไป ซาสึเกะทุบพวงมาลัยรถก่อนจะเหยียบคันเร่ง 

     

    ซากุระที่กำลังทานข้าวในโรงอาหารเธอมองข้างๆที่นั่งของเธอที่เคยมีพี่ชายนั่งยิ้มจนเห็นฟันขาวและขยี้หัวเธอ ซากุระรีบหันหน้ามาที่อาหารต่อ เธอยังไม่อยากเห็นหน้าคนที่ทำร้ายเธอ ซากุระหันมองรอบๆโรงอาหารก่อนจะพบพี่น้องหลายคนมาทานอาหารที่โรงอาหาร  เธอรีบออกจากที่นั้นทันที

     

    “ไงซากุระ วันนี้พี่ซาสึเกะไม่มาด้วยหรอ”อิโนะพูดอย่างแปลกใจ จะไม่ให้แปลกใจได้ยังไงก็ซาสึเกะชอบมากับซากุระตลอด ติดกันเหมือนกับเงาเลยก็ว่าได้เลย แล้วไงวันนี้ไม่มาด้วยกัน

     

    “คือพี่ซาสึเกะเขาตื่นสายเลยมาก่อน”ซากุระพูดแล้วมานั่งที่

     

    “แล้ว กาอาระละ ยังไม่มาหรอ”ซากุระถามออกไปเมื่อมองเพื่อนสนิทที่ชอบมาทุกเช้าก่อนเธอ

     

    “ได้ยินว่าติดธุระนะจะมาก็สายๆนะ แล้วทำไมถามถึงแต่กาอาระคิดไรกับเขาเปล่า”อิโนะแซวขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนสาวถามหาแต่กาอาระ

     

    “อืมคิดสิ ฉันนั้นนะชอบกาอาระมากๆเลยละ พอใจยังยัยหมูอิโนะ”ซากุระพูดไปอย่างหมั่นไส้ และคำพูดนั้นก็ทำให้คนที่แอบฟังถึงสองคนตกใจ พวกเขาไม่ได้ฟังประโยคหลังเลย คนหนึ่งยิ้มอย่างดีใจและมีความสุขส่วนอีกคนกำ กำปั้นแน่น มองไปยังที่น้องสาวอย่างโกธรแค้น ก่อนจะเดินจากไป

     

    ซาสึเกะเดินมายังดาดฟ้าของโรงเรียนก่อนจะปิดประตูอย่างแน่นและตะโกนออกไปก่อนจะชกที่กำแพง

     

    “ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยว่ะ!!!โธ่โว๊ย”ซาสึเกะชกแบบนั้นซ้ำไปซ้ำมายิ่งได้ยินประโยคนั้นจากปากน้องสาว เขาก็ยิ่งโกธร

    ทำไม  ทำไมเขาไม่เข้าใจ ทำไมฟ้ายังแกล้งกันไม่พอรึไง เรื่องที่รักกันไม่ได้มันก็ทรมานมากแล้ว  แล้วยังมาจะเรื่องที่เขาข่มขืนเธออีก  ซาสึเกะชกกำแพงครั้งสุดท้ายก่อนจะทรุดตัวลงก่อนจะเอามือที่เต็มไปด้วยเลือดทุบที่พื้นอีก

     

     

    “ซากุระวันนี้แกไม่ไปกินข้าวกินพี่ซาสึเกะหรอ”

     

    “พี่ไม่ว่างนะ”ซากุระพูดขึ้นก่อนจะตักอาหราเข้าปาก

     

    “หรอ แต่ฉันว่ามันก็แปลกอยู่ดีนั้นละ พี่ซาสึเกะนั้นนะจะไม่ว่างจนไม่มากินข้าวกับน้องสาว”อิโนะพูดอย่างแปลกใจนี้สองพี่น้องนี้ทะเลาะอะไรกันอีกละเนี่ย

     

    “พี่เขาคงไม่ว่างจริงอย่าไปสนใจเลยนะ กินต่อเถอะ”

     

    “เออ”

     

    “ซากุระ เธอทำรายงานเสร็จยัง”กาอาระที่เดินเข้ามาในโรงอาหารพูดขึ้นก่อนจะมานั่งข้างๆซากุระ

     

    “เสร็จตั้งแต่เมื่อวานแล้วละ แล้วนายละ”

     

    “อืมเสร็จแล้วเหมือนกัน ซากุระ”

     

    “อะไร”

     

    “ฉันขอถามอะไรเธอหน่อยได้ไหม”กาอาระพูดขึ้นก่อนจะเกาหัวแก้เขิน

     

    “ก็ถามมาสิ”

     

    “เธอชอบฉันจริงๆหรอ”เมื่อกาอาระพูดจบทั้งสองถึงกับอึ่ง เกิดความเงียบชั่วชณะ ซากุระและอิโนะมองหน้ากัน ก่อนจะมองกาอาระ

     

    “กาอาระฉันไม่ได้ชอบนายหรอกนะ”

     

    “เอ้า..ไหนตอนอยู่ห้องเธอบอกว่าชอบฉันไงละ”กาอาระพูดอย่างฉุดๆ ก่อนที่ซากุระจะอธิบายให้กาอาระฟัง

     

    อิโนะที่สังเกตเห็นร่างสูงคุ้นตาก่อนจะเรียก

     

    “พี่ซาสึเกะค่ะ  มานั่งนี้ก็ได้ค่ะที่ว่ายังเหลืออยู่”  ซากุระเมื่อได้ยินอย่างนั้นก็หันไปมองซาสึเกะ ก่อนที่ซาสึเกะจะมานั่งข้างๆกาอาระ

     

    “ขอบคุณนะอิโนะ”

     

    “ไม่เป็นไรค่ะ”

     

    หลังจากนั้นก็เกิดความเงียบบวกกับแรงกดดัน ทำให้อาหารไม่ทานเอาสะเลย

    “นี้ซากุระแกไม่พูดอะไรกับพี่แกเลยหรอ”อิโนะกระซิบและมองไปทางซาสึเกะ

     

    “ไม่ละ กินใครกินมันนี้ละดีแล้ว”   หลังจากนั้นซากุระก็เอาแต่พูดกับกาอาระทำให้ซาสึเกะต้องพยายามระงับอารมณ์โกธรไว้ และข้าวเที่ยงอันแสนกดดันก็ผ่านไปด้วยดี

     

    ตอนนี้ซากุระอยู่บ้านกาอาระ เพราะวันนี้เป็นวันเกิดของกาอาระ

     

    “นี้กาอาระของขวัญ”ซากุระยื่นกล่องสี่เหลื่ยมห่อด้วยกระดาษสีทอง

     

    “ขอบคุณนะซากุระ”

     

    “ขอบคุณแต่ซากุระนะแล้วฉันละ”อิโนะแซวก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะ และพากันฉลองอย่างมีความสุข

     

    “ซากุระเดี่ยวฉันไปส่งนี้มันก็ดึกมากเลยแล้ว”กาอาระพูดขึ้นหลังจากมองนาฬิกาข้อมือ 19:00  แล้วเดี่ยวที่บ้านเธอก็เป็นห่วง

     

    “อืม”แล้วซากุระก็เดินไปขึ้นรถ

     

    ร่างสูงที่กระวนกระวายเมื่อแก้วตาดวงใจของเขายังไม่กลับบ้านเขาสั่งลูกน้องให้ตามหาแต่ยังไม่ได้เบาะแสเขาแทบนั่งไม่อยู่กับที่   ก่อนที่ซาสึเกะกระวนกระวายไปมากกว่านี้ก็ได้ยินเสียรถมาจอนหน้าบ้านแล้วเขาเห็นเด็กหนุ่มมาส่งน้องสาวเขา นั้นทำให้ซาสึเกะหมดความอดทน 

     

    ซากุระที่เดินเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจเมื่อเห็นซาสึเกะมองด้วยความแค้นก่อนที่เขาจะพูดกับเธอ

     

    “แกไปไหนมา”

     

    “หนูไปงานวันเกิดกาอาระค่ะ”

     

    “ไปทำไมใครให้ไป แล้วทำไมไม่บอกฉันสักคำเห็นฉันเป็นหัวหลักหัวตอหรือไง”ซาสึเกะพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

     

    “หรือแกอยากแต่งงานตอนยังเด็ก แล้วให้มันมาส่งทำไมบ้านเราไม่มีรถรึไง รู้ไหมถ้ามีใครรู้บ้านเราจะเสียชื่อเสียงแค่ไหน สมองเคยคิดบ้างไหม”คำดูถูกมากมายออกมาจากปากของซาสึเกะทำให้ซากุระหมดความอดทน

     

    “แล้วเรื่องที่พี่ข่มขืนน้องสาวตัวเองล่ะค่ะ ถ้าใครรู้มันคงไม่เสียชื่อเสียงใช่ไหม”คำพูดของน้องสาวทำให้ซาสึเกะชะงักไปก่อนจะมองเธอด้วยความโกธร

     

    “แกอย่ามาย้อนฉันนะ ทำไมฉันมันไม่หล่อพอไอ้บ้านั้นหรือไง แกเลยอยากได้มันเป็นผัวอีกหรอ”

     

    เพียะ

     

    ใบหน้าหล่อเหลาหันไปตามแรงตบก่อนจะหันมาทางเด็กสาวที่ตอนนี้ก็อารมณ์โกธรไม่แพ้กัน

     

    “หนูไม่ทำเรื่องต่ำๆเหมือนพี่หรอกค่ะ แล้วหนูจะบอกให้นะว่าที่หนูเลือกกาอาระมันไม่ใช่เพราะหล่อน้อยหล่อมากแต่มันเป็นเพราะรักมากต่างหากละ”คำพูดประชดประชันออกมาจากปากเธอมันทำให้ซาสึเกะควบคุมตัวเองแทบไม่ไหว 

     

    สมองของเขาเหมือนไม่ทำงานโกธรจนไม่รู้จะโกธรยังไง ซาสึเกะกำมัดแน่นพยายามอย่างมากเพื่อระงับอารมณ์ที่กำลังจะระเบิด

     

    “แกรักมันหรอ รักมันมากใช่ไหมได้ฉันจะไม่มีวันให้มันได้ตัวแกไป”เมื่อพูดจบซาสึเกะก็กระชากมือซากุระขึ้นไปทางบันได

     

    “ไม่เอาปล่อยนะ บอกให้ปล่อยไง ปล่อยหนู ฮึก ขอร้องละ”ซากุระร้องบอกพร้อมกับน้ำตาที่ไหลริน

      

    ซาสึเกะพังประตูห้องอออกก่อนจะเหวี่ยงเล็กไปที่เตียงแล้วจัดการปิดประตู

     ซาสึเกะก้าวมาหาเธออย่างช้าๆ การกระทำของซาสึเกทำให้เธอกลัวก่อนจะวิ่งไปที่ห้องน้ำแต่โดยซาสึเกะจับแขนไว้แล้วเหวี่ยงไปทีเตียงเหมือนเดิม

     

    “อย่าทำไรหนูเลยนะ”

     

    “เลิกทำอวดดีแล้วหรอ ฉันจะบอกให้นะว่ามันจะไม่ได้แม้แต่มองแก”ซาสึเกะก้าวไปหาซากุระที่ตอนนี้ถอนหลังติดเตียง

     

    “แล้วอีกข้อแกเป็นของฉัน”

    _______________________________________________________________________
    คิดเองนะnc คือตันคิดไม่ออกค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×