ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:NARUTO]เพื่อนแล้วไง?? ถ้าใจอยากเอาเป็นเมีย!!{END}

    ลำดับตอนที่ #2 : 01:ชีวิต

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 58


    “กริ๊ดดดดดดดดดดดดด”ขอถามหน่อยเถอะพวกหล่อนจะร้องหาพระแสงสรรค์วิมานอะไรมิทราบยะ โอ๊ยหูจะแตกหลังจากที่ลงจากรถเพียงก้าวเดียวและเป็นก้าวแรกที่ฟูงชะนีที่ได้เห็นใบหน้าอันหล่อเหลาราวเทพบุษรของไอ้โรคจิตซาสึเกะที่ตอนนี้เฮียแกคงได้ใจใหญ่ปั้นหน้าปั้นตาเย็นชาขี้เก๊กไร้อารมณ์ตายด้านบวกกับใบหน้าที่ฟ้าประทานให้ทำให้เจ้าหมอนี้แย่งซีน

     

    รุ่นเดียวกันหมด โอเคยอมรับแล้วว่ามึงหล่อ หล่อมากกกกกกจนเป็นภาระให้สาวน้อยแสนบอกบางอย่างฉันแทบจะเอาตัวไม่รอดจากฟูงชะนีเถื่อนให้ตายเหอะ ฉันต้องเดินผ่านเบียดนั้นเบียดนี้จนจะเป็นลมเพราะกลิ่นน้ำหอมที่หอมฟุ้งของพวกหล่อนแล้วละ

     

    “นี้ซากุระเธอหนีฉันทำไมเพื่อนกันไม่ทิ้งกันแบบนี้หรอกนะ”คำพูดที่เย็นชาทำให้ฉันเสียวสันหลังวาบก่อนจะค่อยๆหันมาหาไอ้เพื่อนรักหักเหลื่อมโหดอย่างมัน สีหน้าของมันยังเย็นชาโอเคมึงงอน กูต้องง้อปะ ประเด็ดอ่ะ

     

    “กูขอโทษหายโกธรนะ”แม่งเล่นตามน้ำไปก่อนเหอะขี้เกียจง้อมันทีหลัง

     

    “อืม”ถ้าได้คำพูดแค่นี้นะกูจะไม่เสวนาหาความอะไรกับเพื่อนอย่างมึงเลย

     

    “ก็ได้ นี้พวกหล่อนถ้าอยากถ่ายรูปหรือขอลายเซนอะไรก็ได้หมด ไม่ว่าจะหอมแก้ม จูบปาก ลากขึ้นเตียง จ่ายมาคนละร้อยล้านเบรี ถ้าไม่มีก็ไสหัวออกไป”เพียงจบประโยคนั้นฟูงชะนีก็ถอยทับออกไปทันที ฉันหันไปหาซาสึเกะก่อนจะตีคิ้วให้ข้างหนึ่งพร้อมกับจูงมือพาเจ้าเพื่อนบ้าของฉันออกไป แต่ก่อนจะไปขอแกล้งไอ้หน้าด้านนี้สักหน่อยเถอะ

     

    “แต่มีข้อแม้ ถ้าไอ้บ้านี้มันเลือกขึ้นเตียงเองไม่ต้องจ่ายคนละสตัง”พอจบคำพูดฉันรู้สึกว่าพวกนางจะดีใจกันยกโขยง นั้นทำให้ฉันถอยหายใจและจูงมือเจ้าบ้านั้นขึ้นห้องเรียน

     

    “เธอนิมันแสบใช้ย่อยเลยนะ”คำพูดของเขามันทำให้ฉันหยุดเดินแล้วหันมาหาเขา ไอ้ตอแหล พออยู่ต่อหน้าคนอื่นทำเป็นเย็นชาตายด้าน  แต่ลับหลังอย่างกับตาแก่หื่นลามก

     

    “นายนี้มันจริงๆเลยนะซาสึเกะ”ฉันพูดแค่นั้นก่อนจะขยับเนคไทที่ไม่เป็นที่เพราะโดยพวกชะนีรุมและจัดการคอเสื้อของเขาให้อยู่ในระเบียบก่อนที่เจ้าบ้านี้จะก้มลงมาหอมแก้มฉันทั้งสองข้าง แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าไรก็เพื่อนกันนิ

     

    “พอได้แล้วไอ้บ้านิ”ฉันพูดขึ้นเมื่อไอ้เพื่อนบ้าของฉันมันยังไม่หยุดพรมจูบทั่วใบหน้าฉัน พวกคุณหยุดความคิดไว้เลยว่ามันนะได้จูบริมฝีปากฉันให้ตายก็ไม่มีวันลองดูสิ  ถ้ามันยังไม่อยากตายก่อนวัยอันควร

     

    แต่มันด้านไง ด้านยิ่งกว่าปูนซีเมนต์ทั้งที่บอกแล้วก็ไม่ฟังมินำซ้ำยังเลื่อนใบหน้ามารำคอระหงส์ของฉันด้วย โอเคกูรู้ว่ามึงหื่นแต่น้อยๆหน่อยไม่ได้เหรอว่ะ ถ้าทำคอกูแดงละก็เตรียมตัวไปลงนรกได้เลยไอ้เพื่อนเวร

     

    “ไม่ฟังนักใช่ไหม”พอพูดจบก็ได้ยิน ขัดใจในลำคอของไอ้โรคจิตซาสึเกะแต่ก็ไม่วายทำมันต่อ ฉันจึงต้องจำใจใช้ไม้ตายสุดท้ายคือเอามือของฉันหยิกเข้าไปที่หน้าอกของมัน

     

    “โอ๊ยยัยบ้าหยิกมาได้ มันเจ็บนะ”คำพูดที่ดูก็รู้ว่าเจ็บขนาดไหน แต่มันช่วยไม่ได้เมื่อมาลวดลามฉันก่อน

     

    “จะได้จำไงจ๊ะ”ฉันพูดแค่นั้นก่อนจะเดินนำหน้ามันไป ให้ตายสิเห็นว่าเป็นเพื่อนนะถึงไม่ทำรุนแรงด้วย

     

    “ยัยตัวแสบ”

     

    “นี้ซากุระ”แกจะไม่กวนฉันได้สักครั้งปะว่ะ คนกำลังทำงานเดียวก็โดยอีตาครูบ้าคาคาชิลงโทษสะหรอก

     

    “นี้ๆๆๆ”นั้นยังไม่เลิก ฉันหันหน้าไปหาไอ้เพื่อนเวรตะไลฉันด้วยอารมณ์หงุดหงิดก่อนจะทำหน้าเชิงบอกว่ามีไร

     

    “คือกูปวดฉี่อยากเข้าห้องน้ำ”จะให้กูไปถอนให้ว่างั้น

     

    “แล้วไง”กวนตีนไว้ก่อนจะเกิดผลดี ดีกะผีอะดิ

     

    “ไปเป็นเพื่อนหน่อยดิ”

     

    “ขาก็มีมึงเดินไปเองดิ”พอจบคำพูดนั้นฉันก็ทำใบงานที่แสนวิเศษณ์นั้นต่อบอกตามตรงขนาดเด็กอนุบาลศูนย์ก็ยังทำได้เลย ใบงานเชี้_ยไร ว่ะปัญญาอ่อนชิบ ดูจากข้อแรก พยัญชนะภาษาอังกฤษที่ขึ้นต้นด้วยตัวแรก คือตัวอะไร ตัวซีมั้ง ถามมาได้ ข้อสองมนุษย์ มีแขนกี่ข้างสามข้างมั้งค่ะ  ข้อสามหมามีสามขาใช่หรือไม่ ใช่มั้ง


    ก่อนที่ฉันจะทำอะไรไปมากกว่านี้ก็ได้ยินคำพูด เชี้_ยๆออกมาจากปากไอ้เพื่อนรักที่นั่งอยู่ข้างฉัน

     

    “เพื่อนกันเขาดูกันตรงนี้ละ”อืมกูยอมโอเค กูเถียงมึงไม่ได้ไปก็ได้ว่ะ

     

    “ปะ กูพาไป”

     

    สุดท้ายต้องมานั่งรอไอ้เพื่อนที่น่ารักน่าถีบหน้าตบอยู่หน้าห้องน้ำชาย รู้สึกว่าเป็นเพื่อนที่โคตรรักเพื่อนยอมแม้กระทั่งทิ้งใบงานที่แสนปัญญาอ่อนมานั่งเฝ้ามันหน้าห้องน้ำชาย

     

    “ซากุระเสร็จแล้วปะ”ไม่บอกก็รู้ว่ามึงเสร็จ ถ้าไม่เสร็จมึงคงไม่ออกมาจากห้องน้ำแล้วทำหน้ากวนบาทากูแบบนี้เหรอก

     

    “งอนกูเหรอ ขอโทษ”พูดแค่ปากก็ได้มั้ง มือไม่ต้องตามมา มือหนารวบตัวฉันให้ไปอยู่ในอ้อมกอดของซาสึเกะเจ้าบ้านี้แรงเยอะชะมัดดิ้นเท่าไรก็ไม่หลุด

     

    “ปล่อยนะโว๊ย ไอ้โรคจิต”พูดไปมันคงฟัง เดาถูกฟังสะที่ไหนกอดแน่นเข้าไปอีก มีเพื่อนหื่นต้องทำใจ ลมหายใจร้อยๆของอีตาบ้านั้นจรดที่ลำคอของฉัน ตกลงจะเอาคอฉันมีรอยให้ได้ใช่ไหม ฉันยอมยืนนิ่งๆให้อีตาบ้านั้นทำตามใจชอบ เอาให้มันพอใจเลยจ๊ะเพื่อนรัก ถ้าออกไปได้นะกูฆ่ามึงแน่น

     

    “ซาสึเกะพอได้แล้วเดี่ยวก็โดยอีตาครูคาคาชิลงโทษหรอก”ใจเย็นไว้ซากุระ ลองได้ขยับได้ดิแม่งจะแตะเป้าให้หักเลยคอยดู ตอนนี้ยอมๆไปก่อน

     

    “หืม”โอเคไม่ยอมใช่ไหม สงสัยงานนี้ต้องมีคนตาย

     

    “เดี่ยวให้กินนม”ได้ผลไวยิ่งกว่าตาเห็นมันยอมเงยหน้าอันน่าถีบขึ้นมาพร้อมกับดวงตาที่บ๋องแบ๊ว ของมันชาตินี้คงไม่ได้เห็นง่ายๆถ้าไม่ได้สนิทกับมันจริงๆ

     

    “ใช่นมซากุระเปล่า”ไอ้ทุเรศ มันน่าตบหนักอยากเหยียบหนังหน้าด้านๆของมันให้หายไปในพื้นปฐพีนักแต่ใจเย็นซากุระต้องแสนดีเข้าไว้

     

    “ใช่สิ นมซากุระเองเลยซาสึเกะคุงอยากได้อะไรอีกละ”กระด้างปากมากที่สุด ชีวิตแม่งคงไม่มีอะไรเสียหายไปมากว่านี้เหรอก

     

    “จากเต้าเลยนะ”เต้าเสียบปลั๊กเลยเพื่อน

     

    “ได้สิ แต่ซาสึเกะคุงต้องต้องปล่อยซากุระก่อนนะ”ยังมาทำหน้าหนักใจอีก หวังเหอะว่าจะได้อย่างสมใจอยากแก ไม่มีทางหน้าอกกูกูหวง

     

    “ก็ได้ ปล่อยก็ได้ แต่ขอหอมอีกนิด”ยอมไปเหอะถึงขัดขืนก็ไม่มีไรดีขึ้น พอได้สมใจอยากไอ้โรคจิตซาสึกะพวกเราสองคนก็เข้าห้องเรียนดีที่ไม่มีใครสงสัย อีตาบ้านั้นก็ตั้งใจทำใบงานปัญญาอ่อนนั้นน่าดูเฮ้ยเหนื่อยกับมัน

     

    ในที่สุดเวลาที่แสนมีความสุขก็มาถึงพักเที่ยงกินข้าวจะถามว่าหิวไหม ถ้าเป็นนางเอกนิยายเรื่องอื่นคงจะตอบว่าหิวสุดๆ ต้องกินนั้นกินนี้ให้มากมาย กินขนมเค้กอร่อยๆ ถามว่านางเอกเรื่องนี้เป็นแบบนั้นไหม สั้นๆ “เป็น” วัยกำลังเจริญเติบโตจะให้มาอดอาหารทำไมขัดขวางการเจริญเติบโตตัวเองทำไม แต่คงเทียบไม่ได้กับไอ้ขี้เก๊กที่มองหน้าฉันด้วยสายตาที่แม่งขนลุกว่ะ

     

    “กินดิ มองไรว่ะ”ฉันถามไอ้ขี้เก๊กก่อนจะยื่นมะเขือเทศให้ ก็รู้กันว่ามันไม่ชอบกินของหวานเลยให้ผักมันกิน เห็นไหมขาดคำสะที่ไหนกินไหวยังกับตัวเองเป็นหนอน

     

    “อร่อย”

     

    “ก็กินไป”

     

    “หิวนม”เออพอดีเลยเตรียมนมไว้ให้มันพอดีเมื่อคิดเสร็จฉันก็หยิบขวดนมที่อยู่ในกระเป๋าออกมาให้มัน

     

    “อะไร”เอ้าไอ้เวรถามมาได้อะไรขนมมั้ง

     

    “นมไงหิวไม่ใช่เหรอ”

     

    “ไม่ใช่นมนี้ อยากกินนมซากุระ”

     

    “ตาบอดหรือไงนมตราอะไร”

     

    “ซากุระ”นั้นไงมันอยากกินนมซากุระก็เอามาให้แล้วไง หาเพื่อนอย่างกูไม่มีอีกละ

     

    “แต่มันไม่ได้มาจากเต้า”

     

    “ไม่ได้เอามาจากเต้าได้ไงว่ะ ก็เอามาจากเต้าวัวชัดๆ”จบประโยคนั้นฉันมองใบหน้าที่หล่อเหลาของไอ้เพื่อนรักอย่างสะใจ หวังจะได้จับหน้าอกฉันอีกเหรอไม่มีวันยะ รู้จักฮารุโนะ ซากุระคนนี้น้อยไปแล้ว5555+++

     

    _______________________________________________________________________________________
    คนหนึ่งก็กวนอีกคนก็หื่น มันจะไปกันรอดปะเนี่ย
    ป.ล ต้องขออภัยถ้าคำหยาบมากเกินไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×