ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC:NARUTO} รักของฉันจะเป็นอย่างไร

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1:ท่านชายผู้มากเล่ห์

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 58





    หลังจากนั้นก็ผ่านไปหลายวันซากุระก็เริ่มอาการดีขึ้นแต่เธอก็ยังกลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเธอทุกเมื่อเธอมองดูพี่สาวที่ตอนนี้อยู่หน้ากระจก

     


    “พี่ไม่ไปไม่ได้หรอค่ะ ซากุระไม่อยากให้พี่ไป”คารินมองน้องสาวก่อนจะเดินมานั่งข้างๆเธอ

     


    “ไม่ได้หรอกจ๊ะ ซากุระต้องดูแลตัวเองดีๆนะตอนพี่ไม่อยู่ พี่อาจจะไปสามสี่วัน”

     


    “ทำไมพี่ถึงไปนานจังค่ะ  ไม่เอาซากุระไม่ให้ไปเลิกทำงานอย่างนี้เถอะค่ะ”ซากุระกอดคารินไว้ก่อนที่หญิงสาวจะลูบหัวเธอและพูดปลอบ

     


    “ถ้าซากุระไม่อยากให้พี่ทำงานแบบนี้ซากุระต้องทำอาหารเก่งๆแล้วเราจะเปิดร้านอาหารเล็กๆของเรานะ”


     


    “ฝีมือของซากุระยังไม่ดีพอหรอค่ะ ทำไมเรายังเปิดร้านไม่ได้ซากุระไม่อยากให้พี่ต้องไปทำงานแบบนั้นนิค่ะ”ซากุระซุกตัวเข้าไปที่อ้อมแขนที่อบอุ่นของพี่สาว


     


    “พี่รู้แต่ซากุระจ๊ะ หนูต้องทำอาหารเมนูใหม่อีกนะจ๊ะ เพราะเราจะขายแต่อาหารธรรมดาไม่ได้เอ้านี้ไปซื้อ สูตรอาหารแล้วส่วนผสมมาทำที่บ้านนะจ๊ะ”คารินเอาเงินจำนวนหนึ่งใส่มือเล็กของน้องสาว


     


    “หนูไม่ต้องการมันนิค่า เงินพวกนี้พี่เอาไปเถอะค่ะ”


     


    “ไม่เอาก็ต้องเอานะค่ะและอีกอย่างซากุระน่าจะเอาเงินนี้ไปซื้อเครื่องปรุงและมาทำให้พี่กินไงถ้าเหลือซากุระก็เอาไปขายสิค่ะ แล้วอีกอย่างเงินที่พวกเราเก็บจะเปิดร้านมันก็ยังไม่พอ”ซากุระมองพี่สาวก่อนจะเลื่อนสายามองซ้ายมองขาวแล้วถอนหายใจ ยังไงก็ช่วยไม่ได้นิ


     


    “ก็ได้ค่ะ”


     


    “ดีมากเลย งั้นพี่ไปก่อนนะ”


     


    “ค่ะ รีบกลับมานะ”ซากุระมองแผ่นหลังพี่สาวที่ตอนนี้เดินไปจนลับตาก่อนจะเปิดประตูบ้านและล็อกมันไว้อย่างดี  เพราะเธอกลัวซาสึเกะผู้ชายคนนั้นน่ากลัวเกินไป เขาเป็นตัวอันตรายสำหรับเธอ  ซากุระสูบลมหายใจเข้าลึกๆก่อนจะหายใจออก แล้วไปที่ครัว


     


    “ก่อนอื่นต้องไปหาหนังสือที่หอสมุดสินะ”ซากุระเดินเข้าไปหยิบเสื้อคุมและกระเป๋าสะพายข้างกับร่มในห้องตัวเองก่อนจะไปหยิบรองเท้าบูทที่หน้าประตู  


     


    เธอจะต้องศึกษาวิธีทำอาหารอย่างจิงจังต่อไปนี้เธอจะต้องดูแลพี่สาวของเธอให้ได้แม้หนทางมันจะยาวไกลแต่ต้องมีสักวันสินะที่จะเป็นวันของเรา ซากุระล็อกประตูหน้าบ้านก่อนจะออกเดินทางไปยังหอสมุด


     


    “ซาโซริได้ข่าวน้องไหมลูก”เสียงทุ้มลึกพูดขึ้นเมื่อเห็นลูกชายเดินมา  ซาโซริซ่ายหน้าชายสูงวัย เอนหลังพิงกำแพงก่อนจะหลับตาลง


     


    “แต่พ่อไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะต้องตามหาน้องให้เจอ”คำพูดของชายหนุ่มทำให้คนสูงอายุยกมือห้ามก่อนจะลืมตา


     


    “ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ซาโซริ  ยังไงพ่อต้องตามหายัยหนูของพ่อให้เจอ”ชายสูงอายุพูดก่อนจะมองใบหน้าหล่อเหลาของลูกชาย


     


    “ครับพ่อผมจะตามหาน้อง”


     


    เมื่อลูกชายออกไปแล้วเขาหยิบหนังสือที่หน้าปกเขียนว่าวิธีเลี้ยงลูก ก่อนที่เขาจะเปิดไปหน้าท้ายๆก็เผยให้เห็นรูป ห้าคนที่นั่งยิ้มถ่ายรูป  ส่วนอีกคนก็ยังอยู่ในท้องของหญิงสาวผมสีชมพู เขามองใบหน้าของแต่ละคนอย่างใจเย็นเขาคิดถึงวันเวลาที่ผ่านมา


     


    “เธออยู่ไหนนะ  แล้วลูกคนสุดท้ายของเราจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายละ”คำถามที่ถามคนที่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน นั้นมันยิ่งทำให้เขาเศร้าใจ เขาตามหาลูกสาวทั้งสองกับหญิงสาวที่อยู่ในรูปมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่เห็นจะมีวี่แววของพวกเธอเลย


     


    “สักวันเราต้องเจอกันลูกพ่อ”


     


    “ผมสัญญาครับว่าผมจะหาเงินมาใช้หนี้ให้คุณ”เสียงชายหนุ่มที่อ้อนวอนให้เด็กหนุ่มตรงหน้าใจอ่อนให้เขา

     


    ซาสึเกะเอนหลังพิงกำแพงพร้อมกับมองคนที่กำลังอ้อนวอนเขา  แต่ซาสึเกะก็ไม่รู้สึกสะทกสะท้านหรือสงสาร


     


    “ผมก็ไม่ได้เป็นคนใจร้ายหรอกนะเฮียแต่คุณจะให้ผมทำไง ก็ในเมื่อคุณไม่จ่ายหนี้ผมมาตั้งหลายเดือนแล้ว”ซาสึเกะพูดก่อนจะเดินไปหาคนที่นอนอยู่ตรงพื้นพร้อมกับก้มหน้าไปกระซิบที่หูของชายแก่


     


    “ผมจะให้โอกาสคุณก็ได้เพราะเห็นลูกสาวของคุณไปเสนอตัวให้ผมถึงที่เลยนิ”เขาพูดก่อนจะหัวเราะในลำคอ


     


    “ปล่อยเฮียเขาไปก่อน แล้วพวกแกก็ไปเสวยสุขกับลูกสาวของเฮียแก เพราะฉันเบื่อแล้ว”ซาสึเกะยืนขึ้นก่อนจะเดินออกจากร้านขายของเก่า เขาก็ไม่ได้เป็นคนผิดนะเพียงแค่ลูกสาวของคนขายของเก่ามาเสนอตัวให้เขาเอง       เขาเลยสนองให้สักหน่อยเพราะเขาเบื่อกับการที่ต้องมาหารักแท้อะไรนั้นน่ารำคาญ  ก่อนสายตาเขาจะไปสะดุดกับผมสีดอกซากุระที่ตรงเข้าหอสมุด  นั้นทำให้เขานึกสนุกก่อนจะเดินไปตามเธอ


     


    ร่างเล็กเอาร่มไว้ที่ตรงเก็บร่มแล้วเข้าไปหาหนังสือมือเรียวสวยไล้มือไปตามสั้นหนังสือเพื่ออ่านหนังสือที่ต้องการและเธอก็ได้หนังสือที่เธอต้องการสี่ห้าเล่มเมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้วก็เดินไปเพื่อที่ จะหาที่นั่งเพื่ออ่าน ไม่รู้ว่าเธอลืมตัวหรืออย่างไรทำให้เธอเดินชนใครบางคน


     


    “ขอโทษค่ะ”เธอพูดก่อนจะเก็บหนังสือที่ตัวเองทำหล่น


     


    “ไม่เป็นไรครับ คุณซากุระ”เสียงนั้นทำให้เธอตัวแข็งทื่อตัวเย็นเธอไม่กล้าแม้จะเงยหน้าขึ้นมาดูเลยว่าคนที่เธอกลัวจะมาอยู่ตรงหน้า


     


    “ลุกขึ้นมาสิครับให้ผมช่วยไหม”ซาสึเกะที่ทำท่าจะมาพยุงเธอขึ้น  นั้นทำให้ซากุระรู้สึกกลัวก่อนจะลุกขึ้น


     


    “ไม่เป็นไรค่ะ  ขอบคุณนะค่ะ”ซากุระพูดไม่แม้แต่มองหน้าเขาก่อนจะเดินไปอีกทางและกริยานั้นมันทำให้เขาอยากเอาชนะเธอ ซาสึเกะจับมือเธอก่อนจะดึงเธอเข้าสู่อ้อมแขนและหนังสือสี่ห้าก็หล่น ซากุระเริ่มดิ้นทันที


     


    “หยุดดิ้นนะครับ คุณก็รู้นิครับว่าผมยิ่งชอบความร้อนแรงอยู่”คำพูดนั้นทำให้เธอแข็ง


    ทื่อก่อนจะอยู่นิ่งๆและแกะมือหนาออกจากเอวของเธอ


     


    “นี้คุณปล่อยนะ ถ้าคุณไม่ปล่อยฉันจะร้องจริงๆนะ”เธอพูดก่อนจะมองเขาแต่เพราะระยะมันใกล้เกินไปทำให้จมูกของเธอและเขาชนกัน ก่อนที่เธอจะรีบหันหน้ากับคืน สิ่งนั้นทำให้ซาสึเกะรู้สึกพอใจก่อนจะไล้ริมฝีปากไปที่ซอกคอระหงส์ขึ้นมาที่ใบหูและขบกัด


     


    “คุณก็รองร้องสิ รับรองเลยครับว่าผมจะจูบปิดปากคุณจนกว่าคุณจะยอมเป็นของผม”ประโยคนั้นมันทำให้เธอแทบลมจับ สมองประมวลหาทางหนีแต่รู้สึกว่าวันนี้โชคชะตาช่างไม่เข้าข้างเธอเอาสะเลยเพราะเธอมองไปทางไหนก็ไร้ซึ่งผู้คน


     


    “แล้วคุณจะให้ฉันทำยังไง คุณถึงจะปล่อย”คำถามนั้นทำให้เขารู้สึกพอใจก่อนจะผลักเธอไปพิงที่วางหนังสือก่อนจะเขามือกันไว้เพื่อไม่ให้เธอหาทางหนี


     


    “จูบผมสิครับ  ผมถึงจะปล่อย”ซาสึเกะยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะมองใบหน้างามที่แดงระรื่น


    ซากุระมองตาผู้ชายที่มากเล่ห์ ก่อนจะถอนหายใจ


     


    “ฉันทำมันไม่เป็น”ซาสึเกะมองร่างเล็กที่อยู่วงแขนของตัวเองก่อนจะหัวเราะน้อยๆกับคำพูดของเด็กสาว


     


    “ไม่ต้องเอาแบบเร้าร้อนก็ได้ครับผมไม่ถือ”ซาสึเกะเลื่อนใบหน้ามาใกล้ๆใบหน้าหวาน


    ซากุระจับใบหน้าเขาออกไปให้ห่าง


     


    “ก็ได้ค่ะ ฉันจะยอมทำ”ซากุระเอามือโอบลอมคอของคนตัวโตก่อนจะเลื่อนหน้ามาใกล้ ซาสึเกะรู้สึกถึงความผิดปกติของร่างเล็ก บทจะง่ายก็ง่ายบทจะยากก็ยาก ซาสึเกะหลับตาลง


     


    “เสร็จละ”ซาสึเกะได้ยินพูดนั้นก่อนจะรู้สึกถึงแรงผลักของเด็กสาวพร้อมกับหนังสือสิบกว่าเล่มที่โดนปามาทางเขา


     


    “ยัยตัวแสบ”ซาสึเกะมองตามหลังหญิงสาวร่างเล็กที่หยิบหนังสือที่เธอเลือกไว้ ก่อนจะจ่ายเงินแล้วรีบวิ่งหนีเขา  ซาสึเกะคำรามในคออย่างขัดใจก่อนจะพยุงตัวขึ้น


     


    ร่างเล็กวิ่งมาหลบฝนที่ตลาดเธอแล้วไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเขาเจอเธอเขาจะจับเธอฉีกแขนฉีกขาหรือเปล่าเพราะไม่มีใครกล้าทำกับเขาเท่าเธอเลยนิน่า ซากุระถอนหายใจก่อนจะเอาถุงกระดาษที่ถูกห่อลวดๆออกมากอด ซากุระยิ้มก่อนที่ฝนจะเบาลงเธอกางร่มขึ้นแล้วเดินไปตามทาง  ก่อนจะได้ยินเสียงยินปืนดังมาตามทาง    ซากุระเดินหลบเข้าไปในซอกตึกแคบเพื่อหลีกหนี


     


    “ปล่อยผมไปเถอะนะครับ”เสียงของชายหนุ่มดังขึ้นก่อนที่ชายหนุ่มสามสี่คนจะพากันหัวเราะเสียงดัง


     


    “เรื่องไรว่ะ ถ้าปล่อยแกไปพวกฉันก็ซวยดิว่ะ”เขาพูดก่อนจะยิงไปที่หัวของชายหนุ่ม สิ่งที่เธอเห็นทำให้เธอตกใจก่อนจะเผลอไปเหยียบท่อนไม้ที่อยู่ใกล้ๆ


     


    “เสียงไรว่ะ มึงไปดูดิ”


     


    “ครับลูกพี่”


     


    ซากุระถอยหลังชิดกำแพงก่อนจะมีปางสิ่งมาปิดปากเธอแล้วดึงเธอไปอีกที่หนึ่ง เมื่อสัมผัสกับร่างกายที่แข็งแกร่งนั้นทำให้เธอเดาได้ไม่อยากเลยว่าเขาคนนั้นต้องเป็นผู้ชาย


     


    “เลิกดิ้นได้แล้วถ้าไม่อยากเป็นศพมานี้”เสียงนั้นทำให้เธอรู้ทันทีว่าเป็นใคร


     


    “พวกมันอยู่นั้นรีบตามไปเร็ว”ชายหนุ่มพูดก่อนที่พวกเขาจะยิงปืนไปทางเธอ


     


    ปึง


     


    ร่างเล็กพยุงคนตัวโตมานั่งที่โซฟาก่อนจะถอดเสื้อนอกเขาออกแล้วไปเอากาละมังใส่น้ำกับผ้าสีขาวสะอาด อุปกรณ์ทำแผลเธอมองที่บาดแผลก่อนจะปลดกระดุมของเขาออก แล้วเอาผ้าขนหนูผืนสีขาวมาซุปน้ำเช็ดต้นแขน กับบริเวณหัวของเขาก่อนจะเป่าเบาๆ ซาสึเกะมองดูการกระทำที่อ่อนโยน บวกกับสายตาที่ใสซื่อ


     


    “เดี่ยวก็เสร็จแล้วค่ะ อีกนิดเดียวนะค่ะ”ซากุระพันแผลให้เขาและเข้าไปหยิบผ้าขนหนูอีกผืนให้เขา


     


    “นี้ค่ะเช็ดเดี่ยวก็ไม่สบาย”เธอยื่นมันให้เขาก่อนที่เขาจะรับมันไว้


     


    “เดี่ยวผมเจ็บแขนอยู่นะครับเช็ดให้หน่อย”ซากุระมองท่านชายผู้ที่แสนเจ้าเล่ห์ก่อนจะพิจารณาเขาว่าถ้าเธอเข้าไปใกล้เขา เขาจะทำอะไรเธอไหม


     


    “ผมเจ็บอยู่นะครับไม่มีแรงพอที่จะไปข่มขืนใครหรอกครับ”ซาสึเกะพูดอย่างรู้ทัน ซากุระถอนหายใจก่อนจะหยิบผ้าขนหนูจากมือเขาแล้วบรรจงเช็ดผมให้เขาอย่างอ่อนโยน  เมื่อเช็ดผมเสร็จเธอก็วางผ้าขนหนูไว้ข้างๆเขาซากุระมองใบหน้าหล่อเหลาของซาสึเกะก่อนจะถอนหายใจ


     


    “คุณซาสึเกะค่ะขอบคุณมากนะค่ะที่ช่วยฉันไว้ แต่ฉันว่าคุณน่าจะกลับไปก่อนนะค่ะเดี่ยวคนที่บ้านเป็นห่วง”  มาไม้เดียวกับพี่อีกแล้ว ซาสึเกะคิดในใจก่อนที่สายตาจะไปสะดุดกับหนังสือทำอาหารสี่ห้าเล่มที่ถูกห่อแบบลวดๆ   


     


    “ผมหิวข้าวจังเลยครับทำให้ผมกินหน่อยได้ไหม”ซาสึเกะมองซากุระด้วยสายตาที่หวานชื่น นั้นมันยิ่งทำให้เธอไม่ไว้ใจคนตรงหน้า


     


    “แต่เครื่องปรุงในครัวมันหมดแล้วนะค่ะ  และฉันกะว่าจะไปซื้อแต่พอเกิดเหตุการณ์นั้นฉันเลยพาคุณกลับมา”ซาสึเกะมองใบหน้าที่ยิ้มอย่างขอโทษมาให้เขาก่อนที่เขาจะถอนหายใจ ยังไงก็ไม่ได้สิน่า


     


    “ก็ได้ครับ”คำพูดนั้นทำให้เธอดีใจจนปิดไม่มิด ต้องยิ้มออกมา ซาสึเกะมองใบหน้าที่รู้สึกว่าดีใจเหลือเกินที่เขาพูดประโยคนั้นออกมา  ซาสึเกะเดินมาหาคนที่นั่งทำหน้าดีใจจนลืมไปว่ามีเขาอยู่ด้วย


     


    “นี้ทำไรออกไปนะ”ซาสึเกะเอามือทาบลงที่พวงแก้มของเธอทั้งสองข้าง ก่อนจะก้มลงไปที่ใบหนูของเธอ


     


    “ก็จะทำโทษเธอไง ที่เธอทำให้ฉันเจ็บตัวในหอสมุด”ซาสึเกะพูดจบคำก็จับใบหน้างามมาประกบริมฝีปาก ซากุระเอามือทุบที่ไหล่กว้าง ซาสึเกะรู้สึกเบื่อหน่อยกับการขัดขืนของเด็กสาวก่อนจะจับมือเธอกดไว้ที่โซฟาแต่เพราะมันคับแคบเกินไปมันทำให้เขาขยับตัวเข้าใกล้เธอได้ยาก


     


    เมื่ออากาศหมดเธอหมดแรงจะสู้ปล่อยให้เขาจูบเธอไปแบบนั้น ซาสึเกะเมื่อเห็นคนตัวเล็กเริ่มหมดอากาศก็ผละริมฝีปากออก ก่อนจะสอดมืออุ้มคนที่หมดเรี่ยวแรงเพราะรสจูบที่เร้าร้อน ก่อนจะวางเธอไว้ที่เตียงนอนสีขาว ซาสึเกะทาบกายกำยำมาบนเรืองร่างที่บอกบาง


     


    “ยะ...อย่านะ”ซาสึเกะมองคนใต้ร่างก่อนจะชิงหอมพวงแก้มทั้งสองข้าง


     


    “เงียบๆน่าแค่จะทำโทษเธอเองนะ”ซาสึเกะก้มหน้าสูบกลิ่นดอกซากุระที่ต้นคอระหงส์ก่อนจะตีตราเป็นเจ้าของร่างนี้


     


    “ขอร้อง..หยุดนะ...ถ้าอยากได้อะไรฉันทำให้ทุกอย่างเลย”ซาสึเกะเงยหน้าขึ้นมามองใบหน้างาม ก่อนจะยกยิ้มมุมปาก


     


    “จูบผมก็พอ”ซากุระมองใบหน้าหล่อเหลา


     


    “คุณก็เลื่อนหน้ามาใกล้ๆหน่อยสิอยู่ไกลขนาดนั้นใครจะไปจูบได้”ซาสึเกะหัวเราะก่อนจะทำตามที่เธอบอกเมื่อเขาเลื่อนหน้ามือเรียวก็จับใบหน้าเรียวได้รูปของเด็กหนุ่มก่อนจะประทับริมฝีปาก  ซากุระไม่ได้จูบอย่างเร้าร้อนที่เขาเคยทำไว้กับเธอ แต่เธอจูบเหมือนเด็กไม่มีรสชาติใดๆ แต่ทำมันถึงสร้างความประทับใจให้เขาขนาดนี้ มันหวานสะจนเขาไม่อยากให้ผละออกก่อนที่ความคิดของเขาจะไปไหนต่อไหนร่างเล็กก็ถอนริมฝีปากออก


     


    “เสร็จแล้วหรอ ยังหวานไม่หายเลย”ซาสึเกะพูดก่อนจะเลื่อนใบหน้ามาใกล้เธออีกครั้งแต่โดยมือเดียวขวางไว้


     


    “พอแล้วค่ะ คุณลุกไปเลยนะเอาเสื้อของคุณไปด้วย”ซาสึเกะมองร่างเล็กที่ตอนนี้ใบหน้าแดงระรื่นก่อนจะยอมลุกออกจากตัวเธอไปโดยดีและใส่เสื้อเชิ้ตกับเสื้อนอกก่อนจะมองใบหน้าหวานที่ไม่สนใจเขา


     


    “นี้คุณออกไปเลยนะ”ซากุระร้องเสียงหลงเมื่อโดยขโมยหอมไปอีกครั้งพร้อมค้อนใส่แต่มีหรอเขาจะสน


     


    “แล้วเจอกันนะครับ”


     


    ซาสึเกะเดินไปที่ซอกตึกที่เขาโดยไล่ล่าก่อนจะมองศพที่อยู่บนพื้น และมีคนอีกสามสี่คนเดินมาหาเขา


     


    “คุณชายน้อยเจ็บมากเปล่าครับ”พวกเขาพูดขึ้นเมื่อเห็นบาลแผลที่อยู่ต้นแขนและหัวที่ถูกพันไว้อย่างดี


     


    “ก็ไม่เจ็บเท่าไรแต่ก็ถือว่าคุ้มน่ะ”ซาสึเกะเอาถ้าเหยียบศพของชายหนุ่ม ก่อนจะเขาเงินให้ผู้ชายสามสี่คน


     


    “เผามันสะอย่าให้เหลือร่องรอยละ”


     


    “ครับนายน้อย”  ซาสึเกะเดินออกไปพร้อมกับรอยยิ้มที่ร้ายกาจประดับใบหน้าที่หล่อเหลา ความเจ้าเล่ห์ของเขามันเยอะสะจนไม่มีใครคาดถึง แผลแค่นี้ถ้าทำให้เด็กสาวที่จะเป็นอาหารชั้นเลิศของเขาใจอ่อนก็ถือว่าคุ้ม เพราะเธอช่างท้าทาย มันทำให้เขาคิดสนุกมาทันทีเมื่อเห็นเธอครั้งแรก  


     


    “เธอจะต้องเป็นของฉันยัยตัวแสบ”


     


    “คาริน ฉันขอน้องสาวเธอให้เจ้าซาสึเกะได้ไหม”เสียงทุ้มลึกพูดขึ้นเมื่อเสร็จกิจ


     


    “คงไม่ได้หรอกค่ะคุณซุยเงสึ ฉันไม่ยอมให้น้องสาวฉันต้องเจอะตากรรมเดียวกับฉันหรอกค่ะ”คารินลุกขึ้นก่อนจะหยิบเสื้อผ้าตัวเองขึ้นมาและตรงเข้าห้องน้ำ  ซุยเงสึมองหลังร่างเล็กที่ตรงไปห้องน้ำ ก่อนที่เขาจะตะโกนบอกเธอ


     


    “แล้วเธอคิดว่าซาสึเกะมันจะหยุดหรอ”คำพูดนั้นทำให้คนที่อาบน้ำอยู่ถึงกับแข็งทื่อเธอลืมคิดไปยังไงว่าซาสึเกะเป็นพวกที่เอาแต่ใจก่อนที่เธอจะใส่เสื้อผ้า


     


    “เธอจะไปไหน”ซุยเงสึถามร่างเล็กที่รีบร้อน


     


    “ไปหาซากุระค่ะ”


     


    “เธอไปไม่ได้นะฉันซื้อเธอมาตั้งหลายวัน”คำพูดนั้นทำให้เธอไม่กล้าจะเปิดประตู ซุยเงสึหยิบผ้าขนหนูก่อนจะเอามามัดที่เอวและตรงไปหาคนที่อยู่หน้าประตู และกอดข้างหลังเธอไว้


     


    “เธอไม่ต้องห่วงหรอกน่ายังไงซาสึเกะก็คงไม่ลงมือเร็วขนาดนั้น”


     


    “แต่ถ้าปล่อยไว้นานๆรับรองเจ้าซาสึเกะมันขย้ำแน่น มันยิ่งเป็นพวกบ้าเลือดอยู่”


     


     


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×