ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC:NARUTO}จะแค้นหรือจะรักน้องสาวคนนี้{END}

    ลำดับตอนที่ #2 : 01:พี่ชายแสนงอน

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 58


     “เลิกงอนได้แล้วยิ่งเหมือนเกย์อยู่”คำแซวของน้องสาวตัวดียิ่งทำให้เขาอารมณ์บูดบึ่งขึ้นไปอีก ซาสึเกะหันหลังให้ไม่ยอมหันกลับมาพูดกับเธอทำเหมือนเด็กขี้งอนก็ทั้งที่เขาแก่กว่าเธอตั้งสองปี

    เธอส่ายหัวให้กับพี่ชายแสนงอนของเธอ

     

    ไม่ใช่เกย์ก็ไม่ใช่”ซากุระพูดแล้วเดินไปหาพี่ชายสุดที่รักและประจันหน้ากลับเขาแต่เขากับหันหน้าไปทางอื่น

     

    “เขาก็แค่อยากแกล้งตัวเองเท่านั้น”

     

    “........”

     

    “เลิกงอนได้แล้วนะค่ะพี่ชายสุดหล่อแมนทั้งแท่ง”

     

    “.........”

     

    “ซื้อสายไหมให้เลยเอาสีชมพูด้วย”ซากุระลอบดูพฤติกรรมของพี่ชายที่ดูสนใจข้อเสนอของเธอ

     

    “........”ยังเงียบแต่ก็มีอาการยิ้มอยู่

     

    “ไม่พอหรองั้นซื้อตุ๊กตาหมีสีชมพู่บวกกับคิดตี้และก็บาร์บี้เอาเปล่า”ซาสึเกะเริ่มหันมามองนิดๆก่อนจะยิ้มแต่ก็ยังไม่พูด

     

    “ให้พี่อิทาจิไปนอนด้วยเลยสองคืนเอาเปล่า”เธอได้รับคำตอบแทบจะในทันที

     

    “เอา/ไม่เอา”ซาสึเกะกับอิทาจิตอบพร้อมกัน 

     

    “ถึงนายจะเอาแต่เสียใจด้วยนะซาสึเกะพี่จะไปเรียน  L.Aสองปีกว่าจะกลับ”อิทาจิ บอกด้วยอารมณ์สบายๆเพราะเขาจะได้ออกจากนรกที่เรียกได้ว่า แปลงโฉม เขาโดนซากุระจัดแต่งตัวทุกวันไม่เว้นเช้าเย็น 

     

    “พี่อิทาจิจะไปตอนนี้เลยหรอค่า”

     

    “ครับพี่ไปก่อนนะ ซาสึเกะนอนกับซากุระเอานะ  พี่ไปก่อนนะน้องรัก”อิทาจิพูดก่อนจะเดินออกไป  แล้วทำให้ซาสึเกะหน้าบูดเหมือนเดิน

     

    ไหนว่าแมนทั้งแท่งไงดูยังไงก็เกย์ชัดๆ

     

    ซากุระไม่กล้าพูดออกไปหรอกกลัวคนขึ้นงอน จะงอนหนักข้าไปอีกซากุระเลยใช้ไม้เด็ดเลยถ้าใช้ไม่ได้ก็ให้มันรู้ไป  ซากุระจับมือซาสึเกะที่อยู่ตักออกก่อนจะเข้าไปนั่งและเอาหัวพิงอกแกร่ง

     

    “ง้อแล้วนะถ้าไม่พูดด้วยจะไม่ให้กินมะเขือเทศแล้วด้วย”ซากุระพูดแล้วหลับตาลงเธอรู้สึกว่าอ้อมกอดมันช่างอบอุ่นจนทำให้เธออยากจะหลับเข้าไปในอ้อมแขนจริงๆ

     

    “ขอโทษก็ได้  ขอโทษนะค่ะคุณพี่ชายสุดหล่อน่ารัก”

     

    “เลิกงอนได้แล้วไม่งั้นจะบอกทุกคนเลยว่า"เสียงของน้องสาวตัวดีขาดไปเพราะดันหลับไปในอ้อมแขนเขาจริงๆ ซาสึเกะมองใบหน้าหวานที่หลับอย่างสบายในอ้อมแขนของเขา ที่จริงเขาก็ไม่ได้งอนอะไรมากหรอกแค่อยากแกล้งน้องสาวให้สำนักผิดเฉยๆก็เท่านั้นเอง    ซาสึเกะอุ้มร่างเล็กเข้าไปในห้องนอนก่อนจะวางร่างเล็กที่หลับสนิทลงและก้มจูบที่หน้าผากมนและจับผมทัดหู     เขามองใบหน้าหวานด้วยสายตาที่หวานชื่น ซาสึเกะก้มลงหอมแก้ม  ก่อนจะเข้าห้องน้ำแล้วจัดการธุระส่วนตัว

    "พี่ค่ะ พี่จะไปไหน"ซากุระที่เพิ่งตื่นขึ้นมา ทักพี่ชายที่ตอนนี้ใส่สูทสีเทา

    "พี่จะไปจัดการงานให้พ่อหน่อย เราทำอาหารไว้เลยนะพี่จะกลับมากินด้วยแน่นนอน"ซาสึเกะพูดพลางขยี้หัวสีชมพู

    "ค่ะ หนูจะรอนะ"ซากุระพุ่งตัวเข้าไปกอดซาสึเกะ ก่อนที่เขาจะจูบที่ศรีษะแล้วกอดตอบ

    "แต่พี่ขอกำลังใจก่อนไปได้ปะ"

    "อะไรค่ะ"

    "เดี่ยวก็รู้"ซาสึเกะพูดก่อนจะประทับริมฝีปากเล็กเรียวรูปอย่างอ่อนโยน  นี้ไม่ใช่ครั้งแรกแต่มันหลายครั้งจนเธอนับไม่ไว   มันไม่ใช่จูบที่ร้อนแรงแต่เป็นจูบที่อ่อนโยนอ่อนหวาน

    "พี่ไปก่อนนะ"ซาสึเกะพูดแล้วหอมแก้มเธออีก

    "ค่ะ"

    ______________________________________________________________________________
    จบไปแล้ว อยากบอกว่าบรรยายไม่ค่อยสวยเท่าไร

    สปอยหน่อยๆ

    "ปล่อยหนูไปเถอะ"

    "พี่ขอโทษแต่พี่ไม่ไหวแล้ว"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×