ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC:NARUTO}จะแค้นหรือจะรักน้องสาวคนนี้{END}

    ลำดับตอนที่ #11 : 10:คำพูดที่รอคอย

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 58



    “ไอ้พี่บ้ามานอนอะไรตรงนี้  ไปทำกับข้าวดิหิวจะตายแล้ว”


     


    “ถ้าพูดแบบนี้ไม่ต้องเรียกว่าพี่ดีกว่าไหม ยัยน้องบ้าอยากกินก็ไปหากินเองสิ”คำพูดนั้นทำให้หญิงสาว หยิกเข้าไปที่แก้มที่ตัว


     


    “พอแล้วๆ พี่ทำให้กินก็ได้ ว่าแต่อยากกินอะไร เอาผัดกระต่ายใส่ปาท่องโก๋ไหม”หญิงสาวกำมือแน่นเธอรู้อยู่หรอกว่าไอ้พี่บ้ามันต้องการอะไร ง่ายๆก็ต้องการจะแกล้งเธอนะสิ


     


    “ไม่เอา อยากกินเป็ดย่างมากกว่า ดีไม่ดีผัดเป็ดใส่หัวหอมก็ได้”ซาสึเกะมองหน้าน้องสาวอย่างเอาเรื่อง บังอาจเอาปนด้อยของเขามาพูดเล่นได้ไง


     


    “ตกลงจะทำให้กินเปล่า  ถ้าไม่ทำหนูจะกินเป็ดแทน”ซาสึเกะกำมือแน่น โกธรจนเลือดจะขึ้นหน้ายิ่งเห็นน้องสาวหัวเราะคิกๆ อย่างสะใจก็โกธรขึ้นไปอีก ก่อนที่ใบหน้าโกธรจะแปลเปลี่ยนเป็นใบหน้าเจ้าเล่ห์เขามองน้องสาวที่ยืนยิ้มสะใจมาให้เขาอย่างไม่หยุด


     


    “กริ๊ดดดดดดด ไอ้พี่บ้าจะทำไรปล่อยนะ”ซากุระร้องเสียงหลงเมื่อซาสึเกะดึงเธอให้ลงมานอนกลับเขา สภาพตอนนี้คือเธอนอนคร่อมซาสึเกะอยู่นั้นทำให้เธอหน้าแดงก่ำ


     


    “ก็กินสิ กินเลยไม่ว่า”คำพูดนั้นมันทำให้เธอใจเต้นรั่ว ใบหน้าของเธอก็แดงก่ำขึ้นไปอีก นั้นยิ่งทำให้ซาสึเกะสะใจเขารู้อยู่หรอกว่าซากุระแพ้ไม้นี้ ถ้าอยากเล่นมากนักเขาจะสนองให้เอง รู้จักอุจิวะ ซาสึเกะ น้อยไปแล้ว


     


    “ถ้าไม่กิน พี่จะกินเราแทนนะ”เมื่อจบประโยคนั้นซาสึเกะก็กอดคนตัวเล็กไว้แล้วพลิกให้คนตัวเล็กมาอยู่ใต้ร่าง นั้นทำให้เธอร้องอย่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไว


     


    “กริ๊ดดดดด”


     


    “หึหึ วันนี้ละเป็ดจะขย้ำกระต่ายน้อยให้ไม่เหลือชิ้นดีเลย”ซาสึเกะพูดก่อนจะก้มลงประทับริมฝีปากเรียวบาง  ส่วนคนใต้ร่างเบิกตากว้างกับการจู่โจมอย่างรวดเร็วของเขา ยิ่งเขาสอดลิ้นมานั้นยิ่งทำขนลุก ซากุระเอามือทุบเข้าที่อกแกร่งของเขา นั้นยิ่งทำให้ซาสึเกะนึกสนุกเขาจับมือเธอตรึงไว้ก่อนจะถอนริมฝีปากออก และกระซิบบางอย่างกับเธอ


     


    “ใครว่าเป็ดกินแต่ผักละ มันยังกินอย่างอื่นได้อีกอย่าง........เช่นยัยกระต่ายน้อยอย่างน้องไง”


     


    “หยุดคิดเรื่องลามกเลยนะไอ้พี่บ้า ไม่กินเป็ดก็ได้ กินอย่างอื่นก็ได้”


     


    “แต่พี่อยากกินกระต่ายน้อยแล้วนี้ และตอนนี้พี่ขอบอกเลยนะว่าพี่หิวมากๆๆอยากกินจนใจจะขาดเลยละ”ซาสึเกะพูดก่อนจะเลียริมฝีปากตัวเองแล้วถอดเสื้อ ออก


     


    !!!!!”ซากุระที่ตอนนี้อยู่ในอาการไม่เข้าข่าย เพราะตอนนี้พี่เธอช่างน่าตบมากเหลือเกิน ถึงจะแอบเซ็กซี่ไม่นิดแล้วก็เถอะ


     


    ส่วนซาสึเกะที่เห็นน้องน้องสาวที่อึ้งกับการกระทำของเขานั้นยิ่งสะใจก่อนจะไล้มือไปตามเนื้อผ้าให้เธอขนลุกเล่นๆ ก่อนที่เขาจะปลดกระดุมของเธอทีละเม็ด พอผ่านเม็ดที่สองซาสึเกะต้องกลืนน้ำลายเข้าไป มือสั่นๆของเขาค่อยๆปลดกระดุมเม็ดที่สาม บราสีลายลูกไม้นั้นทำให้เขาแทบอดใจไม่ไวอยากจะขย้ำเดี่ยวนี้เลย


     


    ส่วนคนใต้ร่างพอเห็นคนตัวโตปลดกระดุมของเธอด้วยอาการสั่นๆ เธอก็เดาได้ไม่อยากเลยว่าตอนนี้   เขาอยากขย้ำเธอจนใจจะขาด และนั้นทำให้เธอคิดอะไรออกก่อนจะเกี่ยวตะวัดขาให้เขาไปนอนลงกับที่นอน  การกระทำนั้นทำให้ซาสึเกะอึ้ง ก่อนที่เธอจะก้มลงไปกระซิบที่หูของเขา


     


    “เดี่ยวพี่จะได้รู้ว่าการถูกรุกมันเสียวแค่ไหน”ซากุระเลียที่ใบหูของเขาก่อนจะขบกัด ซาสึเกะขนลุกยิ่งขึ้นเมื่อมือเล็กของเธอไล้ไปตามแผ่นอกเขา ก่อนจะขย้ำหน้าอกเขาและริมฝีปากก็ซุกไซร์ที่คอเขา ซาสึเกะกลืนน้ำลายลงคอไปทั้งที่เท่าไรก็ไม่รู้ เขาไม่เคยเห็นเธอรุกได้เสียวขนาดนี้  ก่อนที่เธอจะไล้มือไปตามซิกแพค ซาสึเกะหลับตาแน่นหอบหายใจถี่ๆเหมือนคนออกกำลังกายมาใหม่ๆ


     


    ซากุระหัวเราะน้อยๆกับการกระทำของพี่ชาย เพราะพี่เธอเหมือนคนไร้ประสบการแค่โดนโลมเลียแค่นี้ถึงกับเข่าอ่อน และท่าทางของเขาก็เหมือนเด็กน้อยที่กำลังเสียวอะไรบางอย่าง นั้นยิ่งทำให้ซากุระอยากแกล้งเข้าไปอีก เธอเอามือลูบหน้าท้องซาสึเกะไปมา  นั้นยิ่งทำให้ซาสึเกะหลับตาแน่นขารู้สึกเสียวขึ้นมาทันที


     


    “เคลิ้มเลยนะไอ้ลามก”เธอพูดก่อนจะเอานิ้วเรียวลากหน้าซาสึเกะไปมา และประทับริมฝีปากอย่างอ่อนโยน เมื่อถอนริมฝีปากออกซาสึเกะก็ยังหลับตาอยู่นั้นเป็นจังหวะเหมาะเธอรีบติดกระดุมเสื้อแล้วรีบลุกอกจากตัวซาสึเกะ


     


    เมื่อซาสึเกะสัมผัสได้ถึงความว่างเปล่า เขาลืมตาขึ้นมา เมื่อไม่เห็นคนตัวเล็กที่คร่อมเขาไว้ สิ่งเดียวที่เขารู้ตอนนี้คือ โดนต้มสะแล้ว ต้มจนเปื่อยสะด้วย ซาสึเกะซ่ายหัวอย่างหัวเสียแล้วรีบวิ่งตามคนตัวเล็กไป


     


    “หยุดเดี่ยวนี้นะ ซากุระพี่บอกให้หยุด”ซาสึเกะตะโกนตามหลังของน้องสาวที่วิ่งเร็วยิ่งกว่าเสืออีก


     


    “หยุดก็โง่นะสิ”  คำพูดนั้นทำให้ซาสึเกะรู้สึกด้อยกว่าน้องเขาก่อนที่เขาจะคิดแผนดีๆออก


     


    “โอ๊ย!!!!!”เสียงนั้นทำให้ซากุระหันหลังไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนที่เธอจะตรงไปหาพี่ชายของเธอที่นอนลง


     


    “พี่ค่ะพี่เป็นไร ไหมตื่นขึ้นมาสิ”ซากุระพูดก่อนจะเขย่าพี่ชายของเอและเอามือไปใกล้ๆจมูกเพื่อสัมผัสลมหายใจ แต่พบว่าพี่เธอไม่หายใจนั้นทำให้เธอร้อนรน  ก่อนที่เธอจะเอาหัวทาบที่อกแกร่งของเขาเธอได้ยินสียงหัวใจของเขาที่ตอนนี้เต้นแผ่วเบา


     


    “พี่ค่ะตื่นขึ้นมาสิค่ะตื่นสิ”


     


    “......”


     


    “หนูรักพี่นะ ตื่นขึ้นมาสิ ฮึก หนูรักพี่ได้ยินไหม”ซากุระพูดแล้วกอดซาสึเกะ


     


    ส่วนคนที่โดยกอดนั้นอยู่ในอาการช็อก คำพูดที่ออกมานั้นมันทำให้เขาเหมือนเกิดใหม่  ใช่เขาฝัน เขาฝัน ฝันอะไรจะเหมือนจริงขนานนี้ว่ะ ซาสึเกะลืมตาขึ้น
    ก่อนจะมองน้องสาวเขาที่เอ่ยปากบอกรักเขาไม่หยุด ซาสึเกะยื่นมือไปจับผมเธอ นั้นทำให้เธอสะดุ้งก่อนโผล่เข้ากอด


     


    “ที่พูดมานะ พูดจริงใช่ไหมไม่ได้โกหกใช่ไหม รักกันจริงๆใช่ไหม เธอรักพี่จริงๆใช่ไหม”ซาสึเกะพูดรั่วเขากลัวว่าเธอจะเปลี่ยนใจกลัวว่าเธอจะโกหกกลัวจริงๆ


     


    ซากุระไม่ตอบคำถามเธอผลักออกจากอ้อมแขนแกร่ง ก่อนจะประทับริมฝีปากอย่างอ่อนโยน สัมผัสที่ไร้เดือนสามันทำให้ใจเขาเต้นรั่ว และสัมผัสนั้นเหมือนจะสื่อความหมายบางอย่างให้เขาได้รับรู้ บางอย่างที่เขารอฟังตั้งแต่เด็ก บางอย่างที่จะทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล ก่อนที่ริมฝีปากเรียวบางจะผละออกแล้วเขาจมูกชนกับจมูกคนตัวโตไปมา


     


    “ไม่โกหกหรอก หนูพูดความจริง ซากุระรักพี่นะ รักมากสะด้วย”ซาสึเกะเบิกตากว้างเขาไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะรักเขาจริงๆ


     


    “ซากุระ ตบหน้าพี่หน่อย”คำพูดนั้นสร้างความตกใจให้กับคนตัวเล็กยิ่งหนัก


     


    “ทำไมละค่ะ จะให้ซากุระตบทำไม?”


     


    “พี่กลัวพี่ฝัน พี่กลัวว่ามันจะเป็นแค่ความฝัน พี่กลัวอุ๊บ”เสียงของเขาขาดหายเพราะโดยประกบริมฝีปาก ซากุระรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นที่เขามี รู้สึกได้ถึงความกลัว รู้สึกได้ถึงสิ่งที่เขาหวังให้เธอพูดคำนั้นออกมา      


     


    อีกแล้วเธอจูโจมเขาอีกแล้ว สัมผัสนี้มันเหมือนช่วยยืนยันว่าเธอไม่ได้โกหกหรือฝันไป ตอนนี้เมื่อเขารู้คำตอบของเธอรู้แล้วว่าเธอรู้สึกยังไง ซาสึเกะเริ่มจะตอบสัมผัสไร้เดือนสาของเธอ


     


    เขาเริ่มเป็นฝ่ายนำ ซาสึเกะบรรจงอุ้มเธอขึ้นอย่างแผ่วเบาเหมือนไม่อยากให้เธอรู้สึกตัว ก่อนที่เขาจะอุ้มเธอไปยังเตียงนอนและวางเธออย่างนุ่มนวลก่อนจะบรรจงถอนเสื้อผ้าตัวเองออกและของเธอ และมอบสัมผัสที่อ่อนหวานและอ่อนโยนให้เธอ ซาสึเกะตีตราเป็นเจ้าของร่างนี้ทั่วทั้งร่าง


     


    “อืม..พี่ค่ะ..รู้จักคำว่าอ่อนโยนไหม.อ่าส์”ซากุระร้องออกมาอย่างห้ามไม่อยู่เมื่อเขารุนแรงกับเธอเกินไป และคำพูดนั้นทำให้ซาสึเกะหัวเราะน้อยๆก่อนจะลูบไล้ร่างกายทุกส่วนของเธอ เมื่อการโลมเลียเธอเสร็จก็เหลือขั้นตอนสุดท้าย


     


    “พร้อมนะครับ”พอจบคำพูดนั้นซาสึเกะรีบทำทุกอย่างรวดเร็วจนคนตัวเล็กต้องร้องเสียงหลง


     


    “อ่าส์..มันเจ็บนะ”เธอพูดก่อนจะขย้ำผมของซาสึเกะ ส่วนคนอยู่ข้างบนก็รู้สึกหายใจคอไม่ออก เพราะเส้นทางของเธอชั่งคับแคบ ถึงเธอจะเคยผ่านมาแล้วสองครั้งก็เถอะ คงเป็นว่าตลอดสิบปีซากุระคงไม่มีชายใดเข้ามามีความสัมพันธ์กับเธอซาสึเกะ ยิ้มกับสิ่งที่เขาภูมิใจ ก่อนจะขยับตัวเข้าออกช้าๆและเริ่มเร่งความเร็ว จนคนใต้ร่างแทบทนไม่ไหว เสียงครางทุ้มต่ำสลับกับเสียงครางหวาน ก่อนที่ทั้งสองจะไปถึงจุดสูงสุด ซากุระรับรู้ได้ถึงน้ำอุ่นๆที่ถูกฉีดเข้ามาในตัวเธอ


     


    “นี้ซากุระ พี่ขออีกรอบได้เปล่า พี่อดทนตั้งสิบปีเลยนะ”ซากุระมองคนตัวโตก่อนจะพยักหน้าเขา และบทเพลงรักก็ดำเนินต่อไป



     

    .


    “คุณค่ะ ทำแบบนี้มันจะดีหรอค่ะ”น้ำเสียงใสของภรรยาสุดสวยที่อยู่ด้านหลังของเขา


     


    “นี้มิโกโตะ เธอไม่เชื่อฉันหรอ ว่าสองคนนั้นคู่กัน”ผู้เป็นสามมีเอ่ยขึ้นกับท่าทีของภรรยาสุดสวยที่มีสีหน้าไม่บายใจตั้งแต่เขาบอกว่าลูกทั้งสองจะแต่งงาน


     


    “แต่...”


     


    “ไม่มีแต่ในเมื่อฉันตัดสินใจแล้วสองคนนั้นต้องแต่งงาน”เมื่อคำพูดที่ยืนยันคำขาดนั้นทำให้เธอรู้ทันทีว่าเขายื่นคำขาด มิโกโตะถอนหายใจเบาๆกับความมั่นใจเกินร้อยของสามี


     

    “ถ้าคุณพูดแบบนั้นฉันก็ไม่ขัดหรอกคะ"


    _____________________________________________________________________________

    มาอัพพให้แล้วนะบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×